Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
@ เพลง บ้านของหัวใจ @









เพลง : บ้านของหัวใจ


ศิลปิน : ซูเปอร์เบเกอร์ (Super Baker)


อัลบั้ม : Joy




อยากให้ใครคนนึงที่รักที่สุด ได้มีคืนและวันที่แสนพิเศษ อย่างที่เธอเคยให้ทุกอย่างกับฉัน
อยากให้มันมีค่ากว่าสิ่งใดที่สุดเท่านั้น กับรักที่เธอให้ฉันหมดหัวใจ
อยากจะเป็นคนดีที่ดีที่สุด อยากจะเป็นผู้หญิงที่พร้อมทุกอย่าง
อยากจะเป็นดั่งแสงสว่างสดใส อยากให้เรามีบ้านของหัวใจ
เนิ่นนานแค่ไหน ฉันจะไม่เปลี่ยนใจจากวันนี้

* ได้โปรดจับมือฉัน ทุกสิ่งอยู่ในนั้น เป็นดังคำที่ฉันสัญญาให้เธอคนดี
วันเวลาทุกวินาที จะหยุดที่เธอคนนี้ ทั้งชีวิตจะมีเพียงเธอ

แต่จะมีอะไรที่ดีที่สุด เท่ากับวันเวลาทุกๆนาที จะมีเธอเคียงข้างกันต่อจากนี้
สิ่งใดๆในโลกที่งดงามมากมายเพียงไหน ไม่มีเธอก็หมดความหมาย
ทุกอย่างคือความรู้สึก สิ่งที่คิดและฝันมันแสนยิ่งใหญ่
อาจจะทำอะไรผิดพลาดไป ฉันก็ยังตัดสินใจ และจะไม่เปลี่ยนไปจากคนนี้

(ซ้ำ *)

อยากกอดเธอตอนเช้าและอยากให้เธอนั้น เป็นคนเดียวที่ฉันได้เจอทุกๆเวลา
ความทรงจำว่าฉันลืมตา จะอยู่ที่เธอเท่านั้น ทั้งชีวิตจะมีเพียงเธอ

หากว่าคุณมีคนที่รักที่สุด บอกกับเค้าทุกวันว่ารักที่สุด บอกกับเค้าทุกเช้าที่ตื่นได้ไหม
อยากให้เค้าเป็นบ้านของหัวใจที่มีความหมาย รักและคอยห่วงใยอยู่ตรงนี้และตลอดไป




Free TextEditor




Bahn-Kaung-Hua-Jai - Super Baker


Create Date : 09 สิงหาคม 2551
Last Update : 13 สิงหาคม 2551 12:59:28 น. 0 comments
Counter : 480 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StupidlY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










อย่า เอา หัวใจ
ไปผูกติด กับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เรา จะ เจ็บ ใจ เสมอ






: Users Online
Friends' blogs
[Add StupidlY's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.