Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

@ แค่..เพื่อนใจน้อย @










แค่เพื่อนใจน้อย แค่แอบน้อยใจ           


ปล่อยเอาไว้ไม่ต้องเป็นห่วง


แค่แรงโน้มถ่วงที่ทำให้มีน้ำตา


...........








เนื้อเพลง      :   เพื่อนใจน้อย


นักร้อง  :   หวาย
อัลบั้ม  :   Lipz Project


ไม่ต้องโทรมานะ ไม่ต้องมาหา ไม่ต้องวุ่นวาย
ถ้าเธอชอบคนนั้น สนิทกว่าฉันก็ห่างกันไป
ชอบก็บอกกับเขา มาบอกกับฉันเป็นเพราะอะไร
ไม่ต้องเหนื่อยหรอกนะ ก็ไม่ใช่ภาระต้องอธิบาย

ไม่โกรธ ไม่เลยไม่โกรธ แค่ว่าฉันเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย
ไม่ผิด เชื่อสิไม่ผิด อย่าไปคิดว่าทำให้ฉันร้องไห้

แค่เพื่อนใจน้อยน่ะ แอบน้อยใจ
ปล่อยเอาไว้ไม่ต้องเป็นห่วง
แค่แรงโน้มถ่วงที่ทำให้มีน้ำตา
แค่เพื่อนใจน้อยน่ะ แอบรักเธอ
ถ้าไม่รู้ก็ไม่เคยว่า ขอทีแค่อย่าทำหน้ารำคาญฉันเลย
เป็นอารมณ์อะไรที่โดนเธอคงไม่เข้าใจ
เป็นบางมุมที่ฉันไม่อยากให้รู้ซักเท่าไหร่

ฉันไม่ดีอย่างเค้าก็เลยต้องเหงาก็ต้องเข้าใจ
นะเธออย่ามาย้ำ เธออย่ามาถามให้ตอบอะไร
ฉันจะไม่หยั่งนั้น จะไม่อย่างนี้ให้เธอวุ่นวาย
เรื่องระหว่างเรานั้น มันก็แค่ฉันคิดไปผิดใช่มั้ย

ไม่โกรธ ไม่เลยไม่โกรธ แค่ว่าฉันเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย
ไม่ผิด เชื่อสิไม่ผิด อย่าไปคิดว่าทำให้ฉันร้องไห้

แค่เพื่อนใจน้อยน่ะ แอบน้อยใจ
ปล่อยเอาไว้ไม่ต้องเป็นห่วง
แค่แรงโน้มถ่วงที่ทำให้มีน้ำตา
แค่เพื่อนใจน้อยน่ะ แอบรักเธอ
ถ้าไม่รู้ก็ไม่เคยว่า

ขอทีแค่อย่าทำหน้ารำคาญฉันเลย
เป็นอารมณ์อะไรที่โดนเธอคงไม่เข้าใจ
เป็นบางมุมที่ฉันไม่อยากให้รู้ซักเท่าไหร่

แค่เพื่อนใจน้อยน่ะ แอบน้อยใจ
ปล่อยเอาไว้ไม่ต้องเป็นห่วง
แค่แรงโน้มถ่วงที่ทำให้มีน้ำตา
แค่เพื่อนใจน้อยน่ะ แอบรักเธอ
ถ้าไม่รู้ก็ไม่เคยว่า

ขอทีแค่อย่าทำหน้ารำคาญฉันเลย
เป็นอารมณ์อะไรที่โดนเธอคงไม่เข้าใจ
เป็นบางมุมที่ฉันไม่อยากให้รู้ซักเท่าไหร่








Free TextEditor


เพื่อนใจน้อย - Waii




 

Create Date : 22 สิงหาคม 2551
0 comments
Last Update : 22 สิงหาคม 2551 9:05:46 น.
Counter : 483 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


StupidlY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










อย่า เอา หัวใจ
ไปผูกติด กับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เรา จะ เจ็บ ใจ เสมอ






: Users Online
Friends' blogs
[Add StupidlY's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.