BIGBANG : MY GIRL > LYRIC

****************************************************************


BIGBANG : MY GIRL > LYRIC



**************<<<<<<<คลิ๊กที่นี่เพื่อแสดงเนื้อเพลง>>>>>>>**************


BIG BANG - My Girl

ma girl ma girl ma girl**2
[VERSE1] baby girl
นอล ชอม มัน นา ซึม เต พู ทอ u know อุน มยอง งี รัน กอล นือ กยอ ซอ เน มัม โซ เค oh
เม อิล นอ พา เกน เซง กา คี อัน นา โอ นึล โท นุน คา มา นอล คือ รี มยอ นัน ชัม มด อี รู โก

(เท เช ออ ทิ เอ อิด นึน กอ นี) เม อิล พัม เน เก
(โช กึม ทอ ชอม ชอม ฮี) ทา กา วา baby
(เน คือ นุน พิ ชึ โร) ทัล กม ฮัน คือ นุน พี ชึ โร
(don′t wanna let you go) just let me hold you

[CHORUS] ma girl ma girl ma girl
คือ เด ยอ นัล อา นา ชวอ โย
ma girl ma girl ma girl
เน เก โร ทา กา วา ชวอ โย
ma girl ma girl ma girl
ยอง วอน ฮี ตอ นา ชี มา โย
ma girl ma girl ma girl
เว โอ นึล โท อึล โก โต อุ รอ

[VERSE2] ชัม ทึน คือ เด ออล กู เร อิบ มัด ชุน เช โร อี เท โร stopped ha.
ชี กา นี มอม ชวอ พอ รยอ ซึ มยอน เฮ i love you and i trust you
ออน เช นา คือ เดล วี เฮ ซา นึน นา รัน คอ ซึล ye.

(เท เช ออ ทิ เอ อิด นึน กอ นี) โท เท เช ออ ทิ เอ
(โช กึม ทอ ชอม ชอม ฮี) ตอ นา กา ชุล เร
(เน คือ นุน พิ ชึ โร) oh no
(don′t wanna let you go) that′s you′re always be ma girl
[CHORUS]

[RAP] hey ma girl how ya feel
ซึล พือ มี มิล รยอ วา มอ รอ ชี ชี อัน คิล
oh ma dear
มา อือ มี ดัด คิล ชิล ชี มึล อา รา ชวอ คือ เด ยอ นา เอ บิด (ooh)
โอ นึล โท เฮ กา โต ชอ มู เน โย ทัง ชี เน อี รือ มึล นัน พู รึ เน โย
เม อิล เฮ เม โย เน โม กี เม ยอ ทอ คี พี พเย ยอ ชิน ซัง ชอ นึน นัล โท รยอ เน โย
อี เจ นึน โม มี ชี ชิล เท โร ชี ชยอ มอ รี กา ชี มี ชิล ชี กยอง งี ยา
ออ ซอ วา ซอ อี กิล โค โท คิน คิน พา มึล พา ชวอ จวอ พู ทา กี ยา
อี รอด เค มอล โก มอน เท ซอ นอล พุล รอ ซู เพค พอน ทเว เซ กี มยอ พุล รอ
ma life. 4luv you that′s all abou′chu
นี กา โพ โก ชิ พอ โต ทา ชี อู รอ
เน เก โร โท รา อล ซู ออบ เกด นี นี กา ออบ ซิน ซุม โท มด ซวี เกด ชี
โท รา วา ทัล รา โก มก โน ฮา พุล รอ พวา โท นอ มู นือ ชึน กอ นี
[CHORUS]


ปิดกล่อง





My Girl - Big Bang

My girl My girl My girl
My girl My girl My girl

[VERSE 1]
Baby girl ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับเธอ You know
หัวใจของฉันรู้สึกเหมือนว่ามันคือโชคชะตา Oh

มีแต่เธอเพียงผู้เดียวที่เข้ามาในจิตใจของฉันทุกวัน
ฉันหลับตาลงอีกครั้งในวันนี้เพื่อจินตนาการเป็นเธอ และมันด็ไม่อาจหลับลงได้

(เธออยู่ที่ไหน) อยู่กับฉันทุกๆคืน
(ช้าลงอีกซักหน่อย) เข้ามาใกล้ๆ Baby
(สายตาแบบนั้นของเธอ) สายตาที่งดงามแบบนั้นของเธอ
(ไม่อยากให้เธอไป) แค่ให้ฉันได้ครองเธอ
(ฉันไม่อยากให้เธอจากไป) ให้ฉันได้ครองเธอ

[CHORUS]
My girl My girl My girl กอดฉันไว้ให้แน่น
My girl My girl My girl เข้ามาหาฉันใกล้ๆ
My girl My girl My girl อย่าแม้แต่จะจากไป
My girl My girl My girl ฉันร้องไห้ในวันนี้ ร้องไห้อีกครั้ง
แค่เธอเป็นรักเพียงผู้เดียวของฉัน

[VERSE 2]
ด้วยรอบจูบของฉันที่ประทับลงบนหน้าเธอ แค่ให้มันหยุด..
ฉันหวังให้เวลานั้นหยุดเอาไว้ ฉันรักเธอ และฉันเชื่อใจเธอ
เธอคือเหตุผลที่ฉันมีชีวิตอยู่

(เธออยู่ที่ไหน) ที่ไหนในตอนนี้
(ช้าลงอีกซักหน่อย) เธอกำลังจะไปใช่มั้ย
(สายตาแบบนั้นของเธอ) Oh no
(ไม่อยากให้เธอไป) เธอจะเป็นผู้หญิงของฉันเสมอไป

[CHORUS]
My girl My girl My girl กอดฉันไว้ให้แน่น
My girl My girl My girl เข้ามาหาฉันใกล้ๆ
My girl My girl My girl อย่าแม้แต่จะจากไป
My girl My girl My girl ฉันร้องไห้ในวันนี้ ร้องไห้อีกครั้ง

[RAP]
Hey Ma girl how ya feel ไม่อยากให้ความเศร้ามาครอบงำ และผลักเธอออกไป
Oh ที่รัก อยากให้หัวใจของเราเป็นหนึ่งเดียวกัน
เธอก็รู้ว่าใจของฉันซื่อตรง เธอคือแสงสว่างของฉัน
พระอาทิตย์ที่กำลังตกลงเหมือนเดิมอีกครั้ง และชื่อของเธอที่ฉันกำลังเรียกหา
ฉันรู้สึกกำลังหลงทาง ไม่มีถ้อยคำใดๆ และแผลเป็นอันนี้กำลังฝังลึกลงไปข้างในฉัน
ร่างกายฉันอ่อนล้า และฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะเป็นบ้า
ฉันชวนเธอให้มาเปล่งแสงสว่างในคืนที่มืดสนิทอย่างนี้
ฉันเรียกหาเธอจากที่ที่ไกลออกไป
รำลึกถึงอดีตเกี่ยวกับเธอ ฉันเรียกหาเธอเป็นร้อยๆครั้ง
My life 4luv you that’s all abou 'chu

ฉันร้องไห้อีกครั้งเพราะฉันนั้นคิดถึงเธอ

[BRIDGE]
เธอกลับมาหาฉันไม่ได้หรอ ฉันไม่สามารถหายใจได้ถ้าขาดเธอ
มันสายไปแล้วใช่มั้ยที่ฉันต้องการให้เธอกลับมาหาฉัน Baby

[CHORUS]
My girl My girl My girl กอดฉันไว้ให้แน่น
My girl My girl My girl เข้ามาหาฉันใกล้ๆ
My girl My girl My girl อย่าแม้แต่จะจากไป
My girl My girl My girl ฉันร้องไห้ในวันนี้ ร้องไห้อีกครั้ง


Create Date : 29 กันยายน 2552
Last Update : 5 ตุลาคม 2552 15:35:09 น. 0 comments
Counter : 400 Pageviews.

Nasther
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





A Simple Page
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Nasther's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.