<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
25 กันยายน 2550

ชีวิตกับวันหยุดทั้งที

แฮะ วันนี้เป็นวันหยุดของผมครับ ตอนแรกก่ะว่าจะอ่าน หนังสือเพื่อเตรียมตัวไปสอน math วันพรุ่งนี้ซะหน่อยแต่ก็ขี้เกียจอีกแล้ว อยากเล่นคอมมากว่า วันนี้หา เกี่ยวกับการเรียน economic ด้วย เพราะอยากเรียนเหมือนกัน อยากรู้วิชาเกี่ยวกับ math เอาไปใช่ในการวิเคราะห์หาสาเหตุเกี่ยวกับสังคมต่างๆได้อย่างไร เป็นวิชาที่น่าสนใจ ไม่แพ้การเรียน วิดวะ เลยด้วยซ้ำ ผมก็หาข้อมูลมาเรื่อย ๆๆ แล้วตอนบ่ายไม่มีไรทำ ก็ดู ไอ้ค้าวววววววว ทองกวาววว แฮะ ๆๆๆ ดูมาสองยุคแล้ว(ตามที่เกิดทันน่ะครับ) ก็หนุกดี เสร็จแล้วก็ไป ซื้อ ตู้เย็น เพราะตู้เย็นเครื่องที่ผมใช่อยู่นั้นมันจะเจ๋งแหลม่ะเจ็งแหลแล้ว เลยต้องหาซื้อใหม่ซะที ก็ไปเลือก เซลขายของนี้ พูดเก่งมากพยายามจะให้เราเลือกซื้อ ของ hitachi บอกว่าอย่างนี้ดีกว่า แข็งแรงกว่า ราคาต่างกันนิดเดียวเอง(3000เนี้ยะนะ 55) ก็เจ๋งจิงแหละ เลยเกือบได้ซื้อไปแล้ว พอดีให้เค้ามาส่งวันนี้แต่ไม่ทัน เลยไม่ได้ซื้อเลยอ่ะ แต่แม่มาบอกว่าจิงจิงแล้วจะเสียตังแท็กซื่ มาก็ได้แต่ขี้เกียจ อยากตัดสินใจให้แน่ก่อน เพราะว่า ทางเซลพูดเกินเหตุ แต่ บางอย่างผมก็ว่ามันจิงน่ะ


วันนี้ต้องไปเรียน ภาษาอังกฤษที่ engwise อีกแล้ว เป็นครั้งที่ 2 course grammar and writing ให้พูดเรื่องการสอน ผมก็ว่าดีน่ะ แต่ศัพท์น้อยไปหน่อยจิงจิงแหละ (ในห้องอ่ะน่ะ) แต่เสียงอาจารย์ เจม เวลาพูดนี้เจ๋งดี ชัดเอามากมากเลย เวลาสอนในห้องก็ใช่ได้น่ะ ถ้าผมทบทวนคงจะเจ๋งกว่านี้แหละ จิงจิงเวลาให้ทบทวนก็มีอ่ะแต่ติดตรงไอ้ความขี้เกียจของผมนี้แหละ ทำให้ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักที ประมาณว่าเป็นพวกอยากเป็นหนู่เป็นนี้เรียนหนู่เรียนนี้ ไปเรียนเสร็จกลับมาก็นอนยิ้ม ม่ะทำอาไร อ่ะ หรือทำก็เฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น (ไม่ทำเกินแน่นอน)


อีกสักแปปก็ใกล้เวลาที่ ผมจะต้องไปเรียนแล้ว อืม เพื่อนๆคนไหนเรียน engwise เหมือนกันช่วยแช่ประสบการณ์กันน่ะครับ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งอาไรแต่พยายามรับฟังปัญหาแล้วนำมาปรับปรุงอ่ะครับ (ถ้าไม่ขี้เกียจน่ะน่ะ อิอิ) ปะดีกว่า บายน่ะครับบบบบ


อืมมีอย่างน่ะครับผมจะอ่านหนังสืออาทิตย์ละเล่มแล้วจะเอามานำเสนอให้เพื่อนที่ pantip และ bloggang อ่านกันว่ามันเป็นยังไงบ้างถ้าจะดีน่ะ อิอิ ต้องลองดูก่อน...




 

Create Date : 25 กันยายน 2550
2 comments
Last Update : 25 กันยายน 2550 16:25:55 น.
Counter : 594 Pageviews.

 

ช่วยใช้จริงๆ แทนจิงจิง ไม่ได้เหรอ แค่ท้วงเฉยๆ นะ
ขอบคุณที่แวะไปนะคะ
อย่าลืมแวะไปอีกนะ

 

โดย: butbbj 4 ตุลาคม 2550 16:43:49 น.  

 

ได้ครับ จริงจริงน่ะ
อิอิ
โอเคน่ะครับบบบ

 

โดย: werton 10 ตุลาคม 2550 0:29:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


werton
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add werton's blog to your web]