"ปวดหัว ตัวร้อน บ้านยังต้องผ่อน โอฟรีต้องทำ ..."
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
จากวันที่เธอไม่อยู่

ห่าง ๆ กันไปหลายวัน ไม่มีใครโทรหาใคร อยู่มาวันนึงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น พร้อมกันเสียงคนคุ้นเคยคนนั้น โทรมาตัดพ้อเล็กน้อยว่าผมไม่โทรหา
เฮ้ออออออ ไม่มีคำตอบ ไม่มีเหตุผล ไม่มีใครเข้ามาในชีวิต อยากอยู่คนเดียว แค่นี้ชีวิตผมก็วุ่นวายพอแล้ว ไม่อยากเหนื่อยกับความรู้สึกนั้นอีกแล้วครับ
หลังเลิกงานวันนั้น พี่ชายที่แสนดีก็โทรมาอีก บอกว่าอยากกินข้าวผัดปูร้านประจำแถวแจ้งวัฒนะที่เคยกิน ว่างพอดีก็เลยโอเคไปก็ไป
ไม่เจอกันอาทิตย์กว่า ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมากมาย ดูโทรมกว่าเดิม เหมือนคนนอนน้อย เห็นบอกว่าไปเที่ยวมาสามคืนติดกัน วันเกิดเพื่อนสองคืน ฮาโลวีนอีกคืน ยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนนะครับ นี่แหละคับ อีกเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น
สังคมของผม พี่อยากเข้ามามีส่วนร่วม แต่สังคมของพี่ผมได้แค่รับรู้ เวลาเที่ยวดึกมาค้างกับผม แต่ก่อนไปเที่ยวไม่เห็นจะเคยชวน ก็ตามสบายครับ ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเองไป
พี่ถามผมอีกแล้วเรื่องที่จะมาอยู่ด้วยกัน ผมบอกไปว่า "อยากมาอยู่ก็มาสิ ค่าส่วนกลางคอนโด ค่าไฟ ช่วยจ่ายให้ด้วย" แล้วพี่ก็ถามต่อว่า แล้ววันนึงถ้าหนูมีแฟนล่ะ พี่จะทำไง ก็เลยบอกไปว่า "ถ้าวันไหนแฟนผมมาพี่ก็กลับไปนอนบ้านพี่ไง"
จบจากร้านข้าวผัดปู ก็กลับห้อง หมูตัวอ้วนมานอนกรนคร้อก ๆ อยู่ตรงโซฟาจนเกือบเที่ยงคืน
ขอบคุณพี่ชายสำหรับความห่วงใย ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวครับ
"ยินดีที่ได้รู้จัก ดีใจที่เรานั้นเคยได้ใกล้ชิด ....."



Create Date : 05 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2548 15:24:23 น. 3 comments
Counter : 745 Pageviews.

 
ชอบคุณที่แว่ะไปฝากข้อความดีๆ ไว้ที่บล็อกนะค่ะ

ปล. ดูแลความรู้สึก ดูแลตัวเองดีๆ เช่นกันนะ


โดย: itimcu วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:23:30:08 น.  

 
พิมพ์ผิดอ่ะ จะเขียนว่า " ขอบคุณที่แว่ะไปฝากข้อความดีๆ ไว้ที่บล็อกนะค่ะ "

อิอิ พิมพ์ผิดๆ


โดย: itimcu วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:23:32:17 น.  

 
แว่ะมาหานะ


โดย: itimcu วันที่: 11 ธันวาคม 2548 เวลา:11:13:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กชายหวังเหวิด
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เด็กชายหวังเหวิด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.