"ปวดหัว ตัวร้อน บ้านยังต้องผ่อน โอฟรีต้องทำ ..."
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
It's not the last time.

It's not the last time.

เป็นประโยคที่ได้มาจากเจ้านายในวันที่เข้าไปบอกว่า ผมจะลาออก
ผมจำจะไว้ครับ "มันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ผมจะรู้สึกแบบนี้"

วันนั้น เจ้านายตกใจ Haa, You will resign?

แม่นแล้ววววว เจ้านายไม่ได้หูฝาดไปหรอกครับ

ผมเหนื่อย ผมเต็มที่แล้วกับที่นี่
เงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม เงินเดือน โบนัส ณ วันนี้ผมพอใจ
แต่ผมอยากสบายกว่านี้ครับ
เจ้านายบอกผมเสมอว่า ให้ Work - Life Balance
อยากทำนะครับ แต่มันทำไม่ได้
ความรับผิดชอบมันสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด

น้อยครั้ง ที่ผมจะบอกเจ้านายว่างานยังไม่เสร็จ
ถ้าผมรับปากว่าเสร็จ มันก็ต้องเสร็จ
แต่ก่อนที่มันจะออกมาเป็นงานในมือเจ้านายนั้น
เจ้านายรู้บ้างมั๊ย ว่ามันเหนื่อย
โลกส่วนตัวผมหายไป
เวลาผมหายไป

บางทีคิดจะโทรหาพ่อกับแม่หลังเลิกงาน
แต่กว่าจะออกจากออฟฟิศก็ 3 - 4 ทุ่ม
โทรไปเขาก็คงบ่น ว่าทำไมอยู่จนดึก
ถ้าโทรไปตอนยังอยู่ที่ทำงาน แล้วบอกไปว่ากลับบ้านแล้ว
นั่นมันก็ไม่ใช่ผม

คุยกันยาวนานประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า
สบายใจ เหมือนคนได้ปลดปล่อย
หายบ้า
แต่เริ่มคิดมากขึ้น
เอ๊ะ แล้วกรูจะไปทำไรเนี่ย
เอ๊ะ นี่กรูอยากออกจริง ๆ หรอ
แต่ผลการคุยกันสรุปได้ว่า
อยู่ต่อไปก่อน
จะได้ลูกน้องระดับ senior เพิ่มอีก 1 คน
ถ้าจะออกจริง ๆ ให้เข้ามาทำ part time ดูระบบ กับตรวจเอกสาร
ถ้าไม่เข้ามาทำ แสดงว่ามีเรื่องไม่พอใจส่วนตัวแล้วไม่ยอมบอก
โอ๊ยยยย พูดหมดขนาดนี้ยังไม่เชื่ออีก บอกว่าแค่เหนื่อย

เหนื่อยยยยยยยยยยยยยยย



Create Date : 11 มิถุนายน 2551
Last Update : 11 มิถุนายน 2551 13:45:52 น. 5 comments
Counter : 553 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมครับ ทำงานหนักก็ลาพักผ่อนบ้างครับ อย่าหักโหม รักษาสุขภาพด้วยครับ



โดย: joblovenuk วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:13:39:30 น.  

 
ใจเย็นๆน่า แค่เหนือยเองนะ ค่อยๆคิด ค่อยๆทำนะครับ
พักร้อนบ้างก็ดีนะ คุณควรได้พักสมองบ้างนานแล้ว
เที่ยวสักอาทิตย์ ก็น่าจะดีขึ้น.. ใช้สติเยอะๆครับ..


โดย: นายปลาดาว.. (yjam ) วันที่: 12 มิถุนายน 2551 เวลา:23:03:15 น.  

 
เหนื่อยเหรอคะ

ไปนอนแบบ "สบายหงายเงิบ" แถวบ้านนอกกะมิ๊กเซอร์ไหม รับรองลืมแดนศิวิลัยนี้ไปเรยยย

สู้ๆ ค่ะ


โดย: OyK_MiXeR วันที่: 28 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:31:39 น.  

 

อารมณ์นี้..มีกันทุกคน...ขอบอก

อ้อ! ขอบคุณสำหรับคำพูดดีๆ ค่ะ

อ่านแล้วรู้สึกดีจัง


โดย: +DidYouKnowMe+ วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:02:37 น.  

 
เราอยู่บ้านเลี้ยงลูก ทำไมเบื่อจัง


โดย: สิ IP: 125.24.213.6 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:55:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กชายหวังเหวิด
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เด็กชายหวังเหวิด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.