"ปวดหัว ตัวร้อน บ้านยังต้องผ่อน โอฟรีต้องทำ ..."
Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

ดู ๆ กันไป....ดีกว่าไม่มีใครเลย

ไม่ได้เขียน blog ตั้งแต่เริ่มอ่านหนังสือสอบกลางภาค เหนื่อยครับ ชีวิตมันวุ่น ๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องหัวใจ

วันนี้มีใครคนนึงเข้ามาในชีวิตครับ ก็เป็นคนธรรมดาคนนึง ชอบตรงที่ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม เป็นคนรักการอยู่บ้าน เรามีอะไรเหมือนกันหลายอย่าง เช่น ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลา ต่างคนต่างงานยุ่ง ต่างคนต่างกำลังเรียนปริญญาโท มันเลยคุยกันรู้เรื่องมั้ง อนาคตยังไม่รู้ครับว่าจะเป็นยังไง ก็คงแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ดู ๆ กันไป ดีกว่าไม่มีใครเลย

สำหรับพี่ชายที่แสนดีคนเดิมก็ยังอยู่ เมื่อวันเสาร์ก็ไปกินข้าวกันมา ยังคงทำตัวเหมือนเดิม ยังรู้สึกดี ๆ กันเหมือนเดิม ยังใช้ให้น้องคนนี้หาผมขาวอย่างเคย ขอบคุณครับสำหรับความสม่ำเสมอ ขอบคุณที่เข้าใจน้องคนนี้มากขึ้น ขอบคุณที่คอยย้ำให้ดูให้ดี ๆ สำหรับใครที่เข้ามาในชีวิต ขอบคุณที่จะเลี้ยงข้าวผมกับเพื่อนสนิทคนใหม่เพื่อที่พี่จะช่วยศึกษาว่าเขาดีกับผมแค่ไหน แต่ไม่เป็นไรหรอกครับ ขอให้ผมได้เลือกเอง อย่างที่ผมเคยบอกไงว่า ....ผมจะไม่เสียใจ กับอะไรที่ผมเลือกเอง...

พี่ชายคนเดิมยังคงคอยห่วงใย กลัวว่าใครบางคนจะเข้ามาหลอกผม ขอบคุณจากใจครับ รู้มั๊ยว่าน้องคนนี้หวั่นไหวไม่น้อยกับคำที่พี่บอกว่า "วันไหนรู้สึกไม่มีใคร ให้โทรหา พี่คนนี้ยังอยู่ที่เดิมเสมอ"




 

Create Date : 24 มกราคม 2549
1 comments
Last Update : 13 เมษายน 2549 9:58:34 น.
Counter : 772 Pageviews.

 

สุขสันต์วันตรุษจีนครับผม

ตั้งใจเรียนนะครับ สู้ๆๆๆ

 

โดย: นายกาเมศ 29 มกราคม 2549 14:52:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เด็กชายหวังเหวิด
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เด็กชายหวังเหวิด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.