Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

วันเปลี่ยนแต่ใจก็ยังไม่เคยเปลี่ยน

เมื่อวานก็ไม่มีอะไร ชีวิตยังคงปกติดีอยู่เหมือนทุกๆวัน เมื่อวานเราก็ไปเรียน ไปมหา'ลัยทางสี่พระยา ระหว่างทางก็เจอเด็กหลายๆมหา'ลัย ทั้งของรัฐและเอกชน มีงามๆก็หลายคน เหอๆ ดูแล้วก็อร่อยตาดี เป็นอาหารตาที่วิเศษ พอตอนเช้าเราก็เรียนวิชาของรปศตอนเบรก เราก็ไปคุยๆกับอาจารย์ คุยๆแล้วหนุกดีอ่ะ สงสัยเราต้องไปคุยบ่อยๆแล้วอ่ะ เพื่อให้ได้ความรู้มากๆแล้วอ่ะ 555+ แล้วตอนบ่ายก็เรียนของอาจารย์ชลธิศ แต่พอดีเขาให้ทีเอ มาให้งานเรื่องการนิยาม ก็เลยปั่นป่วนนิดหน่อย จากนั้นเราก็นั่งรอเวลา เราก็คุยๆไปเรื่อยเรื่องสังคมเรื่องปรัชญา เหอๆ คุยกันยังกับคนบ้าอ่ะ เหอๆ แล้วเราก็ไปเรียนเวียดนามที่อักษร พอเรียนๆก็เจอน้องปี1ที่คณะคนนึงชื่อคิงอ่ะ ดูท่าทางแม่งเกย์ แต่ไม่แสดงออก เหอๆ แต่ก็ดีนะเขาเก่งดี มาครั้งแรกก็พูดๆพอได้แล้วอ่ะ ไม่เหมือนเรา เรียนแล้วยิ่งโง่ 555+ พอท้ายคาบอาจารย์เขาให้ออกมาแนะนำตัวใช่ป่ะ เราแต่งกายแบบย้อนยุคไปบุพกาลอ่ะ เสื้อถูกระเบียบกางเกงยีนส์สีขาว รองเท้าแตะ 555+ อาจารย์เขาก็ปรามๆนิดหน่อย ว่าแต่งกายให้ถูกระเบียบ คงไม่เหลือบ่ากว่าแรง 555+แล้วเราก็กลับไปคณะจากนั้นก็กลับบ้าน
พอกลับมาถึงก็นอนฟังเพลง แล้วก็เพ้ออีกนิดหน่อย จากนั้นก็มาเล่นเอ็มตอนประมาณ3ทุ่มอ่ะ แล้วเราก็คุยกับน้องเบนซ์ รปศ อ่ะ น้องรหัสไอ้กิด พอดีเราขอเมล์มาจากเบลล์อ่ะ ท่าทางงามดี 555+ (ไม่รู้ว่ะต้องดูกันยาวๆ) คุยไปคุยมาก็รู้ว่ามีการบ้าน เรื่องความชอบธรรมอะไรนั่นอีก แล้วเราก็สอนๆน้องเชาไปแล้วเราก็คุยๆ เรื่องวงดนตรีอ่ะ เพราะน้องเขาถามเรื่องชมรมดนตรี เราก็เลยถามว่าเขาเล่นกลองเป็นไหม น้องเขาก็ตอบรับว่าเป็นก็เลยขอเบอร์ แล้วก็คุยๆ คุยกันนิดหน่อย น้องเขาทำเสียงปัญญาอ่อนอ่ะ ก็น่ารักดี อิอิ แล้วเราก็โทรไปคุยกับน้องเออ่ะ สอนเรื่องการบ้านเนี่ยอ่ะ เหอๆ แล้วหลังจากนั้นก่อนนอนเราก็โทรไปอีกครั้งอธิบายกลัวเขาไม่เข้าใจ เหอๆ แล้วเราก็นอนปกติ ตื่นมาตอนเช้าไปมหา'ลัย เราก็โทรไปหาน้องเบนซ์ เรื่องการบ้านอ่ะ แล้วก็คุยๆ จากนั้นก็ไม่มีอะไร เมื่อวานสรุปแล้วคุยกับน้องรหัสไปประมาณ20นาทีได้ อิอิ คุยแล้วก็ดีนะ น้องเขาท่าทางชอบคุยโทรศัพท์เหอๆ แต่ตอนเจอตัวจริงไม่ค่อยได้คุยกันเลยอ่ะ เหอๆ แล้วตอนเช้าไปเรียนอังกฤษไม่ทันว่ะ เซ็งโดนเช็กขาดเลย แล้วเราก็ไปอักษร เอาเทบไปให้อาจารย์อ่ะ เพื่อที่เขาจะได้อัดเสียงในบทเรียนเวียดนามให้ฝึกฟัง จากนั้นเราก็กลับมาคณธเรียนสถิติ ตอนนั่งรถป๊อบเราเจอ น้องที่คณธอ่ะ แต่ไม่รู้ว่าเขาใช่น้องเบนซ์อ่ะเปล่าอ่ะเพราะว่าเขาไหว้ๆ เรา แล้วก็เจอน้องผู้ชายอีกคนก็ไหว้ๆเรา เราก็เออ แล้วก็ชวนคุยว่ามีการบ้านไรรึเปล่า แล้วก็อธิบายการบ้านให้เขาฟัง จากนั้นตอนเรียนสถิติ เราก็เถียงๆกับไอ้พัด ไอ้เป้ เรื่องอำนาจที่ชอบธรรมอ่ะ ว่าถ้าความชอบธรรมหมด อำนาจนี้จะหมดรึเปล่า ในที่สุดตอนหมดคาบไปถามอาจารย์หม่อม เขาก็บอกว่าหมด ลองเอาไปเปรียบกับคนตำแหน่งเดียวกันดู 555+ เราก็เย้ ชนะเว่ย สอนรุ่นน้องถูก เหอๆ แล้วก็ไปกินข้าวแล้วก็ไม่มีอะไร




 

Create Date : 21 มิถุนายน 2549
2 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2549 14:34:11 น.
Counter : 570 Pageviews.

 

อืมถ้าสนุกกับการคุยกับจารย์ คุณอาจเหมาะกับ รปศ.มากกว่าสายซอคก็ได้นะ เหอๆๆ

 

โดย: นายเบียร์ 23 มิถุนายน 2549 0:37:04 น.  

 

มาท้กทายนะจ๊ะ..

ตอนนี้รู้สึกอยากพัก.. ไม่อยากเรียนอะ..

 

โดย: nods 26 มิถุนายน 2549 23:04:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.