Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

สอบมิดเทอมเสร็จแล้ว

เริ่มการสอบมิดเทอมอันแสนน่าเบื่อในวันจันทร์ วันจันทร์ก็สอบอังกฤษหรืออีแอบ(EAP 1) เราก็ทำมั่วเลยอ่ะ พอเสร็จก็ปวดหัวมากมาย วันนั้นก็ไปกินข้าวแล้วก็ไปนั่งอ่านหนังสือที่ห้องสมุดบ่าย3กว่าก็กลับบ้าน กลับบ้านก็ปวดหัวโคตรๆ

วันอังคารสอบพีเอ ทำได้อ่ะ แบบข้อสอบง่าย และอาจารย์เขาให้เลือกทำ 5ข้อ เราก็ทำแบบเขียนเยอะมากๆ เขียนไปเกือบ4หน้า (จริงๆไม่จำเป็นต้องเขียนเยอะก็ได้) ส่วนตอนเย็นสอบเวียดนาม เราก็โอเคนะ ทำพอได้ อาจจะผิดไปเล็กน้อย เพราะเราเขียนคำว่าพ่อผิด เหอๆ

วันพุธก็นอนอยู่บ้านอ่านหนังสือ

วันพฤหัสสอบไออาร์ตอนบ่าย เราใส่ไทต์ไปสอบอ่ะ ทำๆข้อโชมสกี้แบบมั่วเหี้ยๆ จริงๆเราทำของปณิธานได้ทุกข้ออ่ะ แต่รุ่นพี่บอกว่าเขากดคะแนนเราเลย ไปเสี่ยงทำของกุลลดาแทน แล้วเราก็ด้นๆข้อโชมสกี้ เหอๆ ตอน 4โมงก็ไปสอบเวียดนาม สอบพูด อาจารย์เขาก็ถามความคืบหน้าเรื่องทำรายงาน แล้วก็มีสอบพูด เราพูดผิดหัวข้อ เพราะเราแปลหัวข้อผิด เหอๆ (จริงๆวันอังคารก็เสียวๆอยู่แล้วว่าจะแปลผิดแต่แปลไม่ผิดก็โชคดีไป) เลยขอเขาพูดอีกรอบ พอเสร็จก็ไปเดินสยาม เดินเล่น ไปศูนย์หนังสือ แล้วก็เจอไอ้แชมป์ มันเลยชวนไปช่วยเพื่อนมันหาหนังสือเลขให้เพื่อนมัน ก็เลยไปช่วยๆเขาหา พอเสร็จก็แยกย้ายกันกลับ

วันศุกร์ไปมหา'ลัยตอนบ่าย ไปหอกลางกะจะยืมหนังสือ แต่มันยืมไม่ได้ เลยกลับคณะไปคืนหนังสือแล้วก็ไปอักษร ไปยืมหนังสือเกี่ยวกับยาสมุนไพร ยืมได้ด้วยอ่ะ แล้วเราก็ยืมนิยายเรื่องสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าคนมาอ่านด้วยอ่ะ เล่มโคตรเก่าเลย โทรมมากเพราะว่าคนยืมบ่อย จากนั้นก็ไปเดินสยามนั่งรถป๊อบโดยไม่หยอดบัตรอ่ะ แล้วเราก็เจอเพื่อนๆที่มศว ก็เลยเดินๆไปเป็นเพื่อนๆพวกมันอ่ะ เจอรุ่นน้องที่จุฬาฯก็เยอะ แบบว่ามันสอบกันเสร็จวันนี้ด้วยอ่ะ แล้วเราก็ไปส่งแพรที่โบนันซ่า แล้วก็กลับไปดูคอนเสิร์ตแป๊ปนึง แล้วก็กลับบ้าน เหอๆ

วันเสาร์ก็ไม่มีอะไร นั่งอ่านนิยายเกือบทั่งวัน เล่นเน็ตตอนบ่าย ตอนกลางคืนอย่างบ้าคลั่ง

วันนี้ก็ไม่มีอะไรทำตื่นมาก็ อ่านนิยาย เล่นกีต้าร์ไปเรื่อย และเมื่อไม่มีอะไรทำก็เล่นเน็ต

วันจันทร์ชมรมเราจะประชุมเรื่องหนังสือพิมพ์ชมรมอ่ะ เนื้อหาแรงดี เสี่ยงอ่ะ เรายังเสียวๆเลย แม่งเอาเบอร์โทรเราขึ้นเบอร์แรก เหอๆ ยังไงก็ไม่เป็นไรหรอกมั้ง เสรีภาพในกรอบรธน มันวางไว้ให้แล้ว เราก็ควรใช้ให้มันเต็มที่ อิอิ




 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2549
2 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2549 16:45:00 น.
Counter : 615 Pageviews.

 

มีฟ้อง โดนคนแรก 555

 

โดย: นายเบียร์ 1 สิงหาคม 2549 1:28:41 น.  

 

มาทักทายนะคะ

พี่เพิ่งจะสอบ Final เสร็จเองอะ

 

โดย: nods 4 สิงหาคม 2549 11:32:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.