Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 

ไปสัมภาษณ์น้องๆเมื่อวาน และวันนี้มีแรกพบคณะ

เมื่อวานมีสัมภาษณ์น้องๆที่คณะ เราก็ไปแต่เช้าเลย แต่สายนิดหน่อยเขานัดคนที่ทำงานไว้7โมง เราไปก็7โมงกว่าอ่ะ จะ7โมงครึ่ง พอไปถึงก็เข้าไปในห้องกรอกเอกสารอ่ะ เราก็ช่วยๆเขาดูเอกสาร เราเจอไอ้แชมป์ก็คุยๆ แล้วพี่นุ่น ก็ถามว่านี่เพื่อนเธอหรอ เราก็บอกเออๆ แต่วันนี้พี่นุ่นเขาถาม เราก็บอกไปว่าเป็นพี่รหัสของเพื่อน จริงๆต้องอยู่ปี4แล้ว พี่นุ่นก็ยังบอกอีกนะ หน้าเด็ก 555+ ฮาสัดๆ

เมื่อวานตอนน้องสัมภาษณ์กับอาจารย์เสร็จ ก็ไปถ่ายรูปแล้วก็มีรุ่นพี่สัมภาษณ์ เราก็เป็นพี่สัมภาษณ์เหมือนกัน เบื่ออ่ะ แบบต้องเอาใบประวัติแล้วก็อ่านๆ ถามๆ คนที่ซิ่วก็ถามว่าซิ่วจากไหน ทำกิจกรรมไรตอนอยู่มหา'ลัยเก่าบ้าง อะไรประมาณนี้ แต่เห็นๆเด็กภาคเราก็งามเยอะดีนะ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าส่วนใหญ่ได้แต่จีพีเอสูงๆกันทั้งนั้น เราก็เริ่มจะหดหู่บ้างเล็กน้อย เมื่อวานสัมภาษณ์เสร็จก็กินเกี้ยวที่ศิริราชกับไอ้แชมป์จากนั้นไปหาอ๊อฟที่รพ. ศิริราช ขึ้นไปก็เจอแม่กับป้าเขา แล้วเราก็คุยๆกันไป แบบเราเข้าไปก็ไม่รู้จะพูดอะไร แต่ไอ้แชมป์มันก็เก่งเรื่องแพทย์พอควรเลยนะ เหอๆ ใช้ได้ๆ มันรู้ด้วยว่าผ่ายังไงเรียกอะไร 555+ แล้วพอพ่อของอ๊อฟเขามา ก็ไหว้ๆกัน ไอ้เราตอนแรกนึกว่าหมอเขามา แต่อ๊อฟเขาก็ได้บอกเราว่านั้นคือพ่อของเขา 555+

อ๊อฟก็บอกให้พ่อเขาฟังว่าเรามาจากมศวเหมือนกัน แล้วพ่อเขาก็ถามเรากับแชมป์ว่าเรียนหมอฟันหรอ เราก็บอกว่ารัดสาดครับ 555+ แล้วพออ๊อฟจะออกจารพ. เราก็ช่วยยกของลงมา จากนั้นก็ลาพ่อและแม่อ๊อฟ(มั้ง ไม่แน่ใจว่าแม่หรือป้า)

จากนั้นก็กลับบ้าน

วันนี้จริงๆจะไปหาน้องที่เก่า แต่ไปๆมาๆก็ไปคณะ พอเราลงบีทีเอส เราอ่ะเดินจากสยามไปคณะ ไกลโคตรๆ จากนั้นไปห้องสมุดเล่นเน็ต แล้วก็ไปกินข้าวกับพวกแอม คิว ตอง ป๊อบ แล้วเราก็กลับมาที่คณะ ทำงานไปเรื่อยๆ วันนี้ทำพวกสวัสดิการอ่ะ ยกน้ำให้เด็กกิน เหอๆ พวกสวัสดิการจริงๆแม่งมาอยู่แป๊ปเดียว แล้วก็ไปงานในหลวงที่อิมแพค เหอๆ

วันนี้ก็สันๆไป มี3ฐานเป็นฐานของชั้นปี ส่วนเราอยู่แต่ฐานของปี 2อย่างเดียว มีน้อง 3กลุ่มมั้ง จัดกลุ่มตามสีของป้ายชื่อน้อง พอเสร็จจาก3ฐาน ก็ไปรวมที่สนามบาสฯ มีพี่ๆมาสัน เราเจอน้องคนนึง แม่งกิริยาไม่เหมาะสมเลย แบบมีพลาสเตอร์ที่หู แสดงว่าเจาะหู เราก็ไม่ว่าอะไร ทีนี้เพลงสันที่ร้องว่า ว่าวที่เราชอบเล่น เช้าเย็นเราก็เล่นว่าว ไอ้นี้แม่งทำท่าซะเหมือนเลย แต่มันทำแป๊ปเดียวนะ เพราะมันคงรู้ว่ารอบข้างมันไม่ได้สนใจอะไรกับท่าของมันมาก และท่าทางอย่างนั้นคงไม่เหมาะสม(คิดในแง่ดีไว้ก่อนว่ามันคงรู้จักกาลเทศะบ้าง) นอกจากนี้ยังไม่พอ เวลามันส่องสายตาอ่ะ มันมองเพื่อนเราอ่ะ เหอๆ เรานี่แบบ เหอๆ แต่ก็ไม่เป็นไรมั้ง นิสัยผู้ชายก็อย่างนี้ แต่สำหรับเรา เราไม่กล้ามองโท่งๆยังงั้นอ่ะ เรามองก็มองแบบปกติน่ะ ไม่ได้จ้องๆที่คนๆเดียวตลอด เหอๆ

ตอนแรกนึกว่าไอ้คนนั้นอยู่ภาครปศ (ปีนี้รปศ คะแนนต่ำโคตรๆ ) แต่ดันมาอยู่ภาคเราซะอีก เหอๆ เราก็ไม่เป็นไร ไม่ได้อะไรมาก พอจบงานวันนี้ เราก็ไปเคลียร์ๆของกับพี่เต้เจออาจารย์ชัยวิชิต ที่สอนพิเศษมาคุยกับเพื่อนเราอ่ะ ว่าเอฟอีเขาประกาศเซคยังไง ซึ่งอ.ชัยวิชิตนี่อ่ะ เป็นคนที่จบปริญญาตรีมา 4ใบ ปริญญาโท 1ใบ และเคยติดรัดสาดมธอันดับที่2 แต่เขาก็มาแอดมิดชั่นเขารัดสาดปกครอง ไม่รู้เขาคิดยังไง สำหรับเราคงจะไหว้เขามั้ง เพราะเขาเคยสอนเราอ่ะ สอนพิเศษเมื่อนานมากๆแล้วตอนเราม.6 ตอนนี้ ปี2 พอเราไปถามโบว์เราก็คุยๆกับหญิงบ้างเล็กน้อย น้องหญิงเป็นน้องที่เราสัมภาษณ์อ่ะ เหอๆ พอคุยนิดหน่อยแล้วเราก็เอาเก็บที่ห้องของกกบ. จากนั้นก็มาเอาสายสินญจ์ ที่พี่เต้ให้ไปย้อม กลับบ้านเพื่อไปย้อม เหอๆ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าจีฉ่อยมีขายสายสินญจ์ด้วย 555+ เพราะถามไอ้แชมป์เมื่อคืน

พอเดินผ่านใต้ศาลาพระเกี้ยวเจอน้องภู มันก็ทักๆ แล้วเราก็เออๆ คุยๆกับมัน แล้วก็เดินไปป้ายรถเมล์ ตอนแรกก็เดินออกไปทางสโมอาจารย์ แต่วันนี้มันปิด เลยต้องเดินผ่านโต๊ะเทพ-สาย เห็นเขาทำความสะอาดอ่ะ แล้วเราก็เดินๆไป พอไปถึงป้ายรถเมล์เจอจีจี้ ก็คุยๆนิดหน่อยเรื่องเกรด เพราะเราไปดูในเครื่องคอมห้องสมุด เราได้ตระกูล บี+ เสดสาดมหภาค ด๊อก+ เหอๆ แบบเซ็งอ่ะได้2.71 มีบี+ 4ตัว ดี+ สองตัว ซี1 ตัว เหอๆ

พอจีจี้เขาขึ้นรถไปแล้ว เราก็รอ542อ่ะ เพราะต้องการประหยัดตัง พอได้ขึ้นเจอน้องที่โรงเรียนเลยคุยๆ ชวนคุยๆ ก็รู้ว่ามันติดเสดสาด อยู่หออาจารย์พูลสุข แล้วเราคุยเรื่องแอดมิดชั่น มันบอกว่าไงรู้ป่ะ มันบอกว่าที่คณะมันมีแต่เด็กต่างจังหวัด มีแต่พวกเจาะหู มีแต่พวกเกรดเยอะๆ เหอๆ เราฟังแล้วหดหู่ใจเล็กน้อย แต่ก็หดหู่พอสมควรอ่ะ แบบว่าตอนเราเอนท์เนี่ยกว่าจะได้เข้า เลือดตาแทบกระเด็น แต่ปีนี้ใครเกรดไม่ถึง3 แทบจะไม่มีสิทธิ์เข้าจุฬาฯเลย ว่างั้น เหอๆ บ้าที่สุด

ตอนกลับบ้านลงป้ายเดียวกัน ลงมาก็ถามๆมันว่าชื่อไร แล้วก็บอกมันไปว่าจริงๆเราต้องอยู่ปี3 แต่ซิ่วมา เลยอยู่ปี2 เหอๆ แล้วเราก็กลับบ้าน

ปล.วันนี้รู้สึกไม่ค่อยดีเลยว่ะ หดหู่เล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องแอดมิดชั่นเนี่ย
ปล.2 คณะเราหญิงงามเยอะดี โดยเฉพาะน้องๆบางคน และเพื่อนๆเรา 555+




 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2549
3 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2549 19:32:47 น.
Counter : 668 Pageviews.

 



มายิ้มคลายเครียดกันน่ะค่ะ

 

โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) 27 พฤษภาคม 2549 20:37:47 น.  

 

2.71ถือว่าไม่ย่ำแย่หรอก เรียนไปตั้งใจไปเด่วก็ขึ้น

เรียนภาคไร ปกครองเหรอ มีน้องที่รู้จักเพิ่งติดไป ฝากฝังด้วย 555

อ่านถึงเรื่องน้องเจาสะหู อืม เอาน่าถือว่าเด็กคะนอง บรรยากาศมันพาไปด้วย ให้อภัยเถิด

 

โดย: นายเบียร์ 27 พฤษภาคม 2549 23:39:17 น.  

 

อย่าไปคิดมากละกัน... ดูไปเรื่อยๆ

พี่เองก็เพิ่งบ่นเรื่องที่คณะพี่ไว้ใน Blog พี่อะ..

ปวดหัวจริงๆ (แต่ไม่ใช่เพราะปี 1)

 

โดย: nods 31 พฤษภาคม 2549 18:03:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.