Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 

การเมืองร้อน แต่ผมกำลังจะสอบ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราก็ไปช่วยป้าทำบัญชีที่บริษัทที่ทำงานเขาอ่ะ เราทำแบบอ้วกครับ อ้วกมากๆ เยอะมากมาย งานน่าเบื่อมากๆ เช็กอะไรก็ไม่รู้ มีเช็กบิล สินค้าแล้วก็เช็กแอลซี ซึ่งเป็นคล้ายๆใบซื้อขายกับต่างประเทศอ่ะ เราทำทีแบบอ้วก ทำตั้งแต่บ่าย ยัน1ทุ่ม เหอๆ นั่งคอแข็งเลย แต่วันนั้นกลับบ้านมาเราก็เล่นเน็ตปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ 555+

พอมาเมื่อวันจันทร์ เราก็รอดูรายการของสุทธิชัย หยุ่นอ่ะ เพราะเราชอบดูรายการเกี่ยวกับต่างประเทศ ทีนี้ดูๆจนจบ ก็มีถึงลูกถึงคนใช่ป่ะ เราก็นั่งๆดูไป จริงๆตั้งแต่เราดูรายการของสุทธิชัย หยุ่นมันบังเอิญมีคลื่นแทรกมาอ่ะ แต่แค่แทรกจริงๆนะไม่ชัด แบบโจ่งแจ้ง มันแบบคล้ายกับว่าแถวๆบ้านเราเขาเปิดซีดีดูหนังโป๊ แล้วคลื่นแทรกแบบไม่ค่อยชัดมาก มันปรากฏ บนโทรทัศน์บ้านเรา ไอ้เราก็ตั้งตาดูอย่างสนใจ 5555+ ดูๆไปเออ มันก็หนังโป๊จริงๆนี่หว่า แต่มันไม่ชัดนะ ไม่ชัดเลยจริงๆและภาพก็วิ่งไปมาตลอด

นิทานเรื่องนี้เลยสอนให้รู้ว่า ถ้าจะดูให้เปิดคอมดู อย่าไปเปิดเครื่องเล่นซีดี ดู เดี๋ยวมันจะไปแทรกบ้านอื่น 555+

เมื่อวานไปคณะมา ก็ไปประชุมๆ แล้วก็ไปหาไอ้แชมป์เพราะว่านัดมันให้เอาหนังสือเลขมาคืนเรา จากนั้นก็ไปกินก๋วยเตี๋ยว แล้วก็ไปมาบุญครอง ไปเบิกตังให้มันยืม 1500บาท เราก็ซื้อซีดีหนังด้วยอ่ะ เรื่องอีเทอร์นอล ซันชาย 555+จากนั้นก็เดินๆไปกับไอ้แชมป์เพื่อลงโปรแกรมมือถือ แล้วก็ไปหอกลาง หาหนังสือๆ แล้วบังเอิญเจอพี่ที่คณะเลยคุยๆกัน แล้วเรา3คนก็ถกๆกันเรื่องการเมือง 555+ พี่เขาบอกว่าเพื่อนมึงเรียนหมอหรอ เราก็ฮา 555+พอคุยๆ จากนั้นก็แยกย้ายกัน แล้วเราก็ไปเล่นเน็ตกับไอ้แชมป์ พอลงมา ฝนก็ตก เราก็นั่งรอ รอแบบเหมือนพวกอนาถาเลย เหอๆ แบบว่าหอกลางมันปิด แล้วเราก็ต้องนั่งตรงขันบันไดอ่ะ เหอๆ รอจนฝนซา เราก็เลยลุยๆแล้วก็ไปขึ้นรถเมล์กลับบ้าน

กลับมาก็แทบไม่ทำอะไร คุยกับไอ้เจเรมี่ตอนกลางคืน มันโทรมาคุยๆ เราก็คุยๆกับมัน เหอๆ ถกไปเรื่อยการเมือง เศรษฐศาสตร์ สังคม ฯลฯ แล้วคุยๆไปถามมันว่า อินโท ทูมาร์กเนี่ย มหา'ลัยเราสอนที่เดียวหรอ มันก็บอกว่าใช่ และจงภูมิใจไว้ เหอๆ

แล้วตอนกลางคืนก็ดูดีวีดี ดูแบบเปิดซับอังกฤษ ดูจบไม่รู้เรื่อง เราก็เลยต้องดูแบบเป็นช็อตๆ แล้วก็ไปนอน เหอๆ

เมื่อวานเราก็โทรนัดอาจารย์ที่ปรึกษาอ่ะ แล้วเขาก็โอเคในวันที่ 23 บ่าย2 ให้ไปเอาใบซีอาร์ที่หน้าห้องอาจารย์ อาจารย์บอกว่าเขาจะเตรียมขนมไว้ด้วยเราก็ขอบคุณครับ 555+ เหอๆ แต่เราไปไม่ได้นะเพราะติดสอบราม เหอๆ

วันนี้เราก็ตื่นมา 11โมง ลงมาก็ ดูข่าว ดูข่าว แล้วก็ดูข่าว จากนั้นก็ไปล้างจานตอนเที่ยงๆ แล้วก็โทรๆติดต่อเพื่อน20กว่าคนมีคนไปเอาใบซีอาร์กับที่ปรึกษาไม่ได้ 4คน รวมเราด้วยอ่ะ เหอๆ แล้วเราก็ดูละคร ดูไอ้พี่ติ๊กกะอั้มอ่ะ อั้มหุ่นดีมากๆ หุ่นพระเจ้าเลย 555+ จากนั้นเราก็อ่านชีทรามเนี่ยล่ะ อ่านกฎหมายปกครอง อ่านแม่งวันล่ะรอบ เหอๆ อ่านจนอ้วก แต่ก็ยังจำได้แบบงูๆปลาๆ คาดว่าคงจะตก แต่อย่างไรก็ตามคราวนี้มีเวลาเตรียมตัวเยอะ เราก็จะฟิตให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ได้ผลคะแนนที่สูงสุด 555+ อ่านๆไปลงมาตอน6โมงกว่า ที่บ้านก็ไปงานศพญาติ เราก็ดูซีดีโป๊ แบบหนังสุดยอดมาก นางเอกสวยๆๆ สวยพระเจ้า พอดูแบบหอมปากหอมคอ เราก็เลยต้มโจ๊กให้ที่บ้านอ่ะ แล้วก็มาเล่นเน็ต เหอๆ

เมื่อวานโทรหาอิ๊บ ตอนหลังจากโทรติดต่อกับอาจารย์ที่ปรึกษา เขาเปิดเทอมแล้วนะ ก็คุยๆแล้วก็โอเค โทรศัพท์มือถือเขาหายอ่ะ 555+เบอร์หายหมด แล้วคุยๆไปเขาก็บอกกอล์ฟใช้เบอร์นี้ใช่ไหม เราก็เออๆไม่ใช่ แล้วเราก็บอกเบอร์เราไป เพราะตอนนั้นใช้เบอร์ไอ้แชมป์โทรไป

ตอนนั้นเขากำลังอ่านหนังสืออยู่ พอคุยๆไป เราก็กลัวเขาเข้าใจผิด กลัวเขานึกว่า เป็นกอล์ฟอีกคน เพราะว่าเขาเคยเข้าใจเราผิดมาแล้วครั้งนึง ตอนนั้นเราใช้ตู้โทรศัพท์โทรไปหาเขาอ่ะ ตอนนั้นเราแบบเสียใจมากๆเลย เหอๆ แต่เพื่อนเขาที่ชื่อเหมือนเราก็หน้าตาดีนะ จบ รร เอกชนชื่อดัง ไอ้เราเนี่ยก็หน้าออกแนวโจร หน้าตาไม่ตี๋ ไม่สว่าง เหอๆ เราหรือจะเปรียบเทียบเขาได้

ตอนเราคุยๆกับเขาเมื่อวาน พอเราคุยๆพอหอมปากหอมคอ เราก็ขอวางสาย เพราะไม่อยากให้เขา เข้าใจว่าเป็นกอล์ฟอีกกอล์ฟ ถึงแม้บางทีเขาอาจจะรู้ว่าอาจจะเป็นเรา แต่นึกถึงตัวเรา เอาไปเปรียบกับเขาแล้ว มันไม่คู่ควร เหมือนฟ้ากับเหว เหอๆ เราก็เลยขอวางสาย และคงจะไม่โทรไปหาเขาอีก(ถ้าทำได้)

มันก็แปลกเนอะ ชายคนนึงรอผู้หญิงคนนึงถึง2ปี รอเพื่ออะไรก็ไม่รู้ ทั้งๆที่เขามีแฟนแล้ว และชาติตระกูล การศึกษาก็ดีกว่าเรา ถ้าเราเทียบกับเขาแล้วก็ยิ่งน้อยเนื้อต่ำใจ 555+ น้อยเนื้อต่ำใจตรงการศึกษาเนี่ยล่ะ ไอ้เรามันไม่ฉลาดพอที่จะไปเรียนหมอได้นี่หว่า เกิดมาโง่ เหอๆ ดังนั้นเราก็ควรอยู่อย่างนี้ล่ะ ชิวๆดี อ่านหนังสือไปวันๆสนุกสนาน




 

Create Date : 18 พฤษภาคม 2549
5 comments
Last Update : 18 พฤษภาคม 2549 22:02:41 น.
Counter : 477 Pageviews.

 

ลัคนาโยกจากราศีตุลย์ มาเข้าราศีพฤษภ ทำให้ชีวิตต้องเดินทาง

ดาวพฤหัสอยู่ในเกณฑ์กัมมะ ไม่เป็นมิตรกับอังคาร ทำให้ต้องเสียทรัพย์

ระวังอย่าตากฝนจะเป็นหวัด ฮัดชิ้วว

 

โดย: cybrarian IP: 202.133.139.195 18 พฤษภาคม 2549 22:57:39 น.  

 

อ่านแค่หัวเรื่อง.. การเมืองก็เลิกอ่านและ
ลป. เชื่ออีก..
รักษาสุขภาพด้วยจ้า

 

โดย: nami IP: 61.47.111.51 19 พฤษภาคม 2549 1:27:19 น.  

 

แวะมาทักทายนะจ๊ะ... ปิดเทอมแล้ว.. เย้ๆ

 

โดย: nods 20 พฤษภาคม 2549 18:35:46 น.  

 

อ่านแล้วขำหว่ะ 555++
เขียนเองหัวเราะเอง
ทำไปด้าย
โห่มีหนังโป๊แทรกด้วยเว้ย
555

 

โดย: goo'siiz IP: 203.113.16.241 22 พฤษภาคม 2549 18:15:39 น.  

 

โห สายเลือดรัฐศาสตร์สุดๆ

 

โดย: ขวานนนน IP: 124.121.7.88 25 พฤษภาคม 2549 18:44:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.