. . .S k y M i L k Y w A y...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ยาก (Lipta) เวลาฉันรักใครสักคนอารมณ์ทุกอย่างอยู่เหนือเหตุผล ทำให้ฉันลืมเธอไม่ได้สักที

ยาก - Lipta

ยาก (Lipta)
________________________________________
Without you... Without you... What am i gonna do
Without you... Without you... What am i gonna do

ยังอยู่ที่เดิม ฉันยังคงรอคอย
ด้วยความหวังที่เลื่อยลอย เหมือนกับใจที่ค่อยๆ อ่อนแรง
มีแต่คนบอกให้ตัดใจ ทิ้งทุกอย่างเกี่ยวกับเธอไป
ถ้ามันทำได้อย่างง่ายดาย ฉันก็คงไม่เป็นแบบนี้

ทุรนทุรายกับความเหงา ยังคงนอนกอดดูรูปเก่า
และไม่มีคืนไหน ที่จะไม่คิดถึงเรื่องของเรา
เธอคิดถึงฉันไหม แม้จะนานสักเท่าไร
ฉันยังคง ฉันยังคง ลืมเธอไม่ได้

มันช่างยากเหลือเกิน ที่จะ Say Goodbye
มันช่างยากเหลือเกิน ที่จะฉันจะรักใครได้
มีใครเข้าใจ เวลาฉันรักใครสักคน
อารมณ์ทุกอย่างอยู่เหนือเหตุผล ทำให้ฉันลืมเธอไม่ได้สักที

Without you... Without you... What am i gonna do
Without you... Without you... What am i gonna do

เธอจะเป็นเหมือนฉันไหม คิดถึงวันที่เรายังรักกัน
เพลงของเราในวันนั้น ฉันยังฟัง จำได้ไม่เคยลืม
แม้ว่าอยากจะตัดใจ ทิ้งทุกอย่างเกี่ยวกับเธอไป
ถ้ามันทำได้อย่างง่ายดาย ทุกอย่างก็คงไม่ลงเอยแบบนี้

ทุรนทุรายกับความเหงา ยังคงนอนกอดดูรูปเก่า
และไม่มีคืนไหน ที่จะไม่คิดถึงเรื่องของเรา
เธอคิดถึงฉันไหม แม้จะนานสักเท่าไร
ฉันยังคง ฉันยังคง ลืมเธอไม่ได้

มันช่างยากเหลือเกิน ที่จะ Say Goodbye
มันช่างยากเหลือเกิน ที่จะฉันจะรักใครได้
มีใครเข้าใจ เวลาฉันรักใครสักคน
อารมณ์ทุกอย่างอยู่เหนือเหตุผล ทำให้ฉันลืมเธอไม่ได้สักที

What i got to do... Oh Baby
Oh, it's so hard... so hard
Living without you...

มันช่างยากเหลือเกิน ที่จะ Say Goodbye
มันช่างยากเหลือเกิน ที่จะฉันจะรักใครได้
มีใครเข้าใจ เวลาฉันรักใครสักคน
อารมณ์ทุกอย่างอยู่เหนือเหตุผล ทำให้ฉันลืมเธอไม่ได้สักที






Create Date : 09 มิถุนายน 2551
Last Update : 11 มิถุนายน 2551 13:25:58 น. 5 comments
Counter : 1210 Pageviews.

 
555+++666+++ได้เจิมด้วย

พี่หมีจะมาบอกคุณอ้นว่าถ้าอยากเป็นคุณน้าให้แวะไปที่บล็อคพี่ด้วยนะคะ


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 10 มิถุนายน 2551 เวลา:0:16:17 น.  

 
อิ อิ ถ้าคุณอ้นจะยอมรับเป็นคุณน้าพี่หมีจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง

ไม่อยากบอกว่าตัวต้นเรื่อง tag นี้คือ เพื่อนเลิฟคุณอ้นล่ะemoemo

คุณยายและคุณอ้นสบายดีนะคะ อากาศเปลี่ยนบ่อย

อย่าลืมดูแลตัวเองดีๆนะคะ ใครก็รักเราไม่ได้มากเท่ากับที่เรารักตัวเองemo


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 10 มิถุนายน 2551 เวลา:10:31:57 น.  

 


เอามาฝากทดสอบก่อนเด่วหาให้อีกเพื่อน


โดย: Nisasa วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:12:13:23 น.  

 
credit ://www.pingbook.com

หาข่าวกงยูได้ในเว็บนี้เพียบเลยเพื่อนเวย์


โดย: Nisasa วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:12:16:50 น.  

 
//www.pingbook.com/archive/1182844738ru4g2ie7vdv30qxy.jpg

^
เอาลิงค์ไปใส่ที่ address bar นะ น่ารักค่อดกงยู


โดย: Nisasa วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:12:23:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

wayoflife
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










We should ask ourseves
That !
Why we were born,What we live for,
What is the best thing we should do and
have we do that yet?

--------------------------------
คำสอนของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต

สิ่งที่ล่วงไปแล้ว ไม่ควรทำความผูกพัน
เพราะเป็นสิ่งที่ล่วงไปแล้วอย่างแท้จริง
แม้กระทำความผูกพันและหมายมั่น
ให้สิ่งนั้นกลับมาเป็นปัจจุบัน ก็เป็นไปไม่ได้
ผู้ทำความสำคัญมั่นหมายนั้นเป็นทุกข์แต่ผู้เดียว
โดยความไม่สมหวังตลอดไป
อนาคตที่ยังมาไม่ถึงนั้น
เป็นสิ่งไม่ควรไปยึดเหนี่ยวเกี่ยวข้องเช่นกัน

อดีตปล่อยไว้ตามอดีต
อนาคตปล่อยไว้ตามกาลของมัน
ปัจจุบันเท่านั้นจะสำเร็จประโยชน์ได้
เพราะอยู่ในฐานะที่ควรทำได้ ไม่สุดวิสัย

Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
Emo หมูน้อยร่าเริง
X
X
X
New Comments
Friends' blogs
[Add wayoflife's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.