. . .S k y M i L k Y w A y...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
12 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ไว้อาลัย ให้ความรักและความผิดหวัง....ครบรอบ 1 เดือนเต็มในวันนี้..



ไว้อาลัย ให้ความรักและความผิดหวัง

ครบรอบ 1 เดือน ของการอยู่คนเดียว โดยไม่มีเค้า...คนนั้น
ทั้ง ๆ ที่เราต้องเจอกันทุกวัน ฉันต้องเห็นเค้ากับผู้หญิงคนนั้น คุยกันทุกวันทั้งวัน
มันแย่มาก ๆ ในความรู้สึกนี้ ทุกครั้งที่เห็นเค้าทั้งสองคน มันเศร้าใจมาก หลากหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้น
เหงา มาก ที่สุด เศร้าใจ มาก ที่สุด เกลียดเค้า มากที่สุด และก็ยังรักเค้า มากที่สุด ถึงแม้ฉันจะพยามตัดใจจากเค้าแล้วก็ตาม

มันทำยากมากเลยนะ ให้ตัดใจ จากใครสักคนที่เรารัก แต่เวลาและตัวเราเองเท่านั้นที่จะช่วยเราได้

ตอนนี้เวลานั้นก็ผ่านมา 1 เดือน พอดี วันที่เค้าบอกเลิกกับฉันคือวัน ที่ 12 พ.ค. 50
เป็นวันที่แย่มาก ๆ ฉันร้องไห้ ร้องไห้ แล้วก็ ร้องไห้ ฉันเสียใจ มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ฉันเสียใจ เพราะชีวิตฉันเสียใจมาตั้งแต่เกิดแล้ว
จนถึงวันนี้ ความเสียใจมันก็กลับมาหาฉันอีก แต่ฉันก็ต้องรับมันไว้ รับมันให้ได้
เค้าพูดว่า “เลิกกันเหอะ เค้าเบื่อ เบื่อที่ต้องมาทนเรา เบื่อ อยากอยู่คนเดียว เค้าคงอยู่กับใครไม่ได้หรอก ชาติเนี้ย”
“เค้าก็เป็นของเค้าแบบเนี้ย แหละ เค้าอยากมีชีวิตส่วนตัว”
ให้ตายเหอะ เค้าพูดออกมาได้ ไม่คิดถึงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมาตลอด เกือบ 10 ปี ที่คบกันมา มันไม่มีความหมายเลยเหรอ ฉันทำอะไรให้ ฉันไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัวของคุณเลย
แต่กลับมาบอกฉันว่า อยู่กับฉันไม่มีเวลาส่วนตัว ไม่มีความเป็นส่วนตัว ... ฉันรู้ ....
เค้ามีคนใหม่นั้นเอง ถึงได้ต้องการความเป็นส่วนตัว
คนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาและอยู่ใกล้ตัว คนใหม่ที่เป็นของใหม่ มีอะไรให้น่าค้นหา พูดจาไพเราะ อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง fake ทั้งนั้น เค้าชอบ ...
ฉันรู้ได้งัยนะเหรอ .... โทรคุยกันทั้ง ๆ ที่ฉันก็นอนอยู่ ข้าง ๆ คุยกันจนดึก จนดื่น
จนวันที่เราเลิกกัน ฉันก็ถามเค้าว่า ถามจริงๆ เหอะ ผู้หญิงคนนั้นโทรมาหาพี่บ่อย ๆ ทำไม
เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเค้ากลัวผี ให้ตายเหอะ ผีที่บ้านตัวเองเนี้ยนะ ฉันจะบ้าตาย แค่นี้ก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร
มีเรื่องอีกมากมายเลย ถ้าจะเล่าคงจะไม่หมดหรอก

เอาเป็นว่า เวลา 1 เดือน ที่ผ่านมา

สรุปความรู้สึกและค้นหาใจของตัวเองมีดังนี้ (วิชาการมั๊ย)
1. ยังรักอยู่ไหม ตอบว่า.... ยังรักอยู่..แต่ในไม่ช้ามันจะหายไปเหลือแค่ เคยรัก เท่านั้น ฉันมั่นใจ
2. ยังหึงหวงไหม ตอบว่า.....มีบ้าง แต่เหลือแค่นิด ๆ (ทำใจยากอ่ะ มันยังต้องเจอกันอยู่ทุกวัน ได้ยินเสียง เห็นหน้า ทั้งคู่)
3. อยากโทรหาเค้าไหม ตอบว่า......อาทิตย์ที่ 3 ไม่มีการโทรหาเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะคงเริ่มทำใจได้แล้วมั้ง
4. ยังร้องไห้อยู่ไหม ตอบว่า ยังร้องอยู่บ้าง เวลานึกถึงเรื่องเก่า ๆ ที่ดีและไม่ดี หรือมีเรื่องสะกิดให้ใจเจ็บ
5.ในบางครั้งก็ไม่อยากมาทำงาน ไม่อยากเจอทั้งคู่
6. ยังเหงาอยู่ไหม ตอบว่า ยังเหงา เหงามาก แต่ว่าเป็นอารมณ์ แค่นั้น เดี๋ยวก็หายเหงา
7.ยังแคร์เค้าไหม ตอบว่า แคร์ในบางครั้ง
8. ยังห่วงใยอยู่ไหม ตอบว่า ห่วงใย แต่คงไม่เข้าไปอยู่กับเค้าหรอก
9. ยังอยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม ตอบว่า ไม่ ไม่อยากให้เค้ากลับมาแล้ว เค้าไปดีก็ให้เค้าไปเหอะ...


อยากบอกใครหลาย ๆ คนที่เป็นแบบฉันในตอนนี้ว่า “อยากทำอะไรเวลาเสียใจทำ แต่อย่าทำร้ายตัวเอง อยากร้องไห้ ร้อง เพราะ มันจะทำให้คุณดีขึ้นแต่อย่าทำร้ายตัวเองและคนอื่น เพราะสักวันคุณจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอนที่สุด ขอแค่เวลา+ตัวคุณเองเท่านั้น”


ขอบคุณ กำลังใจจาก เพื่อน ๆ

มีเพื่อน ๆ ให้กำลังใจฉันมากมาย แต่ฉันก็ยังรู้สึกแย่อยู่ ฉันรู้ว่าเพื่อนท้อ เพื่อนเหนื่อย และบางทีเพื่อนอาจจะเบื่อหน่าย
แต่เพื่อนก็คือเพื่อนที่ดี เพื่อนจะไม่ทิ้งเพื่อนในวันที่เพื่อนอีกคนหนึ่งเศร้าและมีความทุกข์ ฉันซึ้งใจในสิ่งดี ๆ ที่เพื่อน ๆ ให้กำลังใจฉันมาก
บางครั้งฉันโทรไปร้องไห้ เพื่อนก็ไม่พูดอะไร เพื่อนนั่งฟังฉันร้องไห้ ฟังฉันสะอื้นใส่หู ฟังฉันสั่งขี้มูก และอะไรอีกมากมายที่เพื่อนยอมฉันมาเสมอ

อย่างน้อยในวันที่ฉันโชคร้าย ฉันยังมีสิ่งที่โชคดีอยู่ในชีวิตคือ เพื่อนที่ดีของฉัน
“ขอบคุณเพื่อนมากที่ไม่ทอดทิ้งฉัน”


ทุกวันนี้เค้ากับฉันเราเป็นได้แค่ คนรู้จักกัน และเพื่อนร่วมงาน เท่านั้น สบายใจดี(หรือเปล่า) ไม่รู้



บอกแล้วว่าเหงายังงัยก็ไม่ได้อยู่บนโลกนี้คนเดียว...จริงม่ะ That's true...



Create Date : 12 มิถุนายน 2550
Last Update : 13 มิถุนายน 2550 15:33:14 น. 71 comments
Counter : 1443 Pageviews.

 
สู้ ๆ
รักตัวเองให้มาก ๆ นะคะ
เราต้องอยู่ได้ และอยู่ได้เป็นอย่างดีด้วย


โดย: Nilz วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:13:36:47 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้เช่นเคย

แล้วเรื่องราวต่างๆก็จะผ่านไปค่ะ

ที่นี่คุณมีเพื่อนเสมอemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:13:55:12 น.  

 
emoemoemoemo

มาโหมดเศร้าซะแล้นนน เมื่อเช้ายังดี ๆ อยู่เลย

อย่าคิดมากนะ เดี๋ยวไม่มีใครให้เราแกล้งงง
emoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:14:46:52 น.  

 
โหยยยย ใช้โหมดเศร้ากลบเกลื่อนอาการผดหรอเพื่อนรัก

ยินดีที่ได้ร่วมทุกข์กับเพื่อน
ขอให้เพื่อนเข้มแข็ง จะอยู่เป็นแรงใจให้เพื่อนเสมอ

แม้วันนึงที่ต้องหายจากกันไปด้วยสังขารไม่เที่ยง
แต่มิตรภาพยังฝังลึกในหัวใจ
ที่นึกถึงเมื่อไรก็สุขหัวใจ..ไม่จางหาย

emoemoemoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:15:02:18 น.  

 
เพื่อนเลิฟครับ

อ่าน "ยากทำอะไรเวลาเสียใจทำ" ไม่เข้าใจอ่ะครับ

อาการผดหรือเปล่า
emoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:15:15:37 น.  

 
ตัวเองไม่เศร้า เราเศร้าเองก็ได้ emoemoemoemo


โดย: Dory จิตตก (conejodulce ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:00:35 น.  

 
จิตตก แต่ก็ยังจับผดได้อยู่ หุหุ emo

*****************
ม่ได้เศร้า แค่นึกถึงเท่านั้น

เราแกล้งได้ทุกสถานการณ์อยู่แล๋น....



โดย: wayoflife 12 มิถุนายน 2550 15:08:10 น.
********************

emoemo

ไปประจานดีก่า emoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:01:52 น.  

 
ทนุถนอมหัวใจไว้...
อย่าไปเจ็บปวดกับคนที่ไร้ค่ะ
บนเส้นทางไม่เดียวดายเปลี่ยนอุรา
ยังมีคนเห็นคุณค่ะของหัวใจคุณ...
*****************************

อดทนและเข้มแข็งไว้น๊า
คุณwayoflifeยังมีคนอีกหลายคนที่เป็นกำลังใจค่ะ แล้วเวลาจะช่วยรักษาหัวใจนะคะ



โดย: ฟ้ากระจ่าง วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:08:30 น.  

 
ค่ะ เวลาจะช่วยเองนะคะ

อย่ารีบร้อนที่จะลืมเค้า เพราะมันไม่มีทางลืมเค้าได้หรอก

แต่อีกซักพัก เราจะจำเค้าในอีกแบบนึงที่เย็นชากว่าเดิม แน่นอนค่ะ emo


โดย: FreShyNice วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:09:54 น.  

 
เอาใหม่ พิมพ์กลอนผิดค่ะ

ทนุถนอมหัวใจไว้...
อย่าไปเจ็บปวดกับคนที่ไร้ค่า
บนเส้นทางไม่เดียวดายเปลี่ยวอุรา
ยังมีคนเห็นคุณค่าของหัวใจคุณ...


โดย: ฟ้ากระจ่าง วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:12:23 น.  

 
ผดอีกแล้วเรา

emoemo

อีกสักรอบ

"อยากทำอะไรเวลาเสียใจทำ"

อ่ะเพื่อน งงๆ

emoemoemoemo

เพื่อนครับไปแพร่เชื้อจิตตกที่บ้านคุณ Dory
รีบไปตรวจสอบผลงานด่วนๆๆๆๆ
emoemoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:12:33 น.  

 
คุณฟ้าติดผดๆๆๆๆๆๆ
emoemo

เพื่อนๆๆๆโปรดระวังงงงงง ผดๆๆๆๆๆ
emoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:15:47 น.  

 
ฉันรู้ได้งัยนะเหรอ .... โทรคุยกันทั้ง ๆ ที่ฉันก็นอนอยู่ ข้าง ๆ คุยกันจนดึก จนดื่น
จนวันที่เราเลิกกัน ฉันก็ถามเค้าว่า ถามจริงๆ เหอะ ผู้หญิงคนนั้นโทรมาหาพี่บ่อย ๆ ทำไม
เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเค้ากลัวผี ให้ตายเหอะ ผีที่บ้านตัวเองเนี้ยนะ ฉันจะบ้าตาย แค่นี้ก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร
*********************************

อ่านแล้วจี๊ดดดด
emoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:18:23 น.  

 
ไม่ได้อยากจะว่าหรอกนะ แต่ดอรี่เนี่ย เจอมาเยอะแล้ว ว่าผู้ชายไทยชอบผู้หญิงโง่ ๆ emoemo ไม่ใช่ทุกคน แต่ก็ส่วนมาก ชอบคนที่จะเออออห่อหมดด้วย ผู้หญิงฉลาดทันเค้าอ่ะ เค้าไม่ชอบหรอกค่ะ

คำแนะนำ : ดอรี่ว่าคุณ wayoflife (มีชื่อเล่นไม๊อ่ะคะ? ) ไปควงฝรั่งดีกว่า เทคแคร์ดี ไม่เจ้าชู้ หรือถ้าสนใจหนุ่มสเปนก็บอกดอรี่ได้ เดี๋ยวจัดให้ หุหุ emoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:26:35 น.  

 
ฟ้าติดผดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อยากหายจากอาการติดผดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ใครก็ได้ช่วยรักษาผดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
emoemoemo

เห็นคุณกี้ชอบตะโกน ลองดูมั่ง โล่งดีแฮะemo


โดย: ฟ้ากระจ่าง วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:28:46 น.  

 
เหงายังไงก็ไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก NO. 5 Thanks for Love from friend

เพื่อนเลิฟครับ

อ่าน "ยากทำอะไรเวลาเสียใจทำ" ไม่เข้าใจอ่ะครับ

อาการผดหรือเปล่า




โดย: KyBlueSky 12 มิถุนายน 2550 15:15:37 น.



เพื่อน ky เบลออะเปล่าอ่ะ เราพิมพ์ถูกแล้วนะ

อยากบอกใครหลาย ๆ คนที่เป็นแบบฉันในตอนนี้ว่า “อยากทำอะไรเวลาเสียใจทำ แต่อย่าทำร้ายตัวเอง
เพื่อนเมาอะเปล่า

emoemo


โดย: wayoflife วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:49:07 น.  

 
ชอบ ๆๆๆ ฝรั่ง จัดมาเลยคุณdory เราชอบสเปน หล่อ ๆ ทั้งน้านemoนึกแล้วเลือดกำเดาไหล


โดย: wayoflife วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:16:52:11 น.  

 
ตามสบายเลยค่ะ

อย่าเอาเราไปเกี่ยวด้วยอีกเลย

แค่นี้คุณกี้เธอก็เบื่อไม่อยากเสวนากับเราแล้วemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:17:22:59 น.  

 
สู้ ๆ นะคับ ผมจะคอยเป็นกำลังใจให้น๊าาาาา


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:17:44:40 น.  

 
^
^
^

พี่เพียงเป็นไรอ่ะคะ?? emoemo


โดย: conejodulce วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:17:47:48 น.  

 
เข้มแข็งค่ะ เวลาเท่านั้นจะช่วยให้ลืมแต่ขอเพียงอย่าเตือนตัวว่าให้ลืมเพราะยิ่งเตือนให้ลืมกลับยิ่งคิดถึงสิ่งที่ผ่าน ๆ มานะ หากต้องคิดก็คิดถึงสิ่งที่เขาเลวร้ายกับเราสิคะ


โดย: ม่วงคราม (the violetblue home ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:18:00:37 น.  

 
รอเดี๋ยวนะคุณ wayoflife ดอรี่ขอดูแคตตาล็อกก่อน...

emoemoemoemo
emoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:18:00:40 น.  

 
พูดถึงเรื่อง "อ่านผิดติดผด" ของคุณกี้...ตอนแรกดอรี่ก็งง ก็เขียนถูกนี่หว่า ก็เลยคิดว่าคุณ wayoflife แอบไปแก้ตอนไหนหว่า emo

ที่แท้ก็......ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ emoemoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:18:06:54 น.  

 
เราไปนอนละนะ นอนดึกมาหลายคืนแล้นนน ง๊วงง่วงงงง

emoemoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:18:25:59 น.  

 
เดือนหน้าวันที่ 21 ก.ค. จะ up date ความรู้สึกใหม่ ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปในทางไหน...แต่คิดว่าคงจะดีขึ้นอย่างแน่นอนemoemoemoemo


โดย: wayoflife วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:19:17:09 น.  

 
ต้องดีขึ้นแน่นอนใช่ไหมเพื่อนรัก


โดย: KyBlueSky วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:19:52:48 น.  

 
เอาสไปน์ไม๊คะ

เดี๋ยวเอามาส่ง

อารมณ์แบบนี้เพื่อนปลอบก็ไม่ไหวเนอะ

มันต้องแบบอยู่คนเดียว ฮ่าๆๆๆ

ต้องคิดว่า

เคยอยู่คนเดียวมาได้ตั้งนาน
แค่นี้เองค่ะ

เสียใจได้ แต่ต้องลุกให้เร็วค่ะ
อ่อนแอได้ แต่ห้ามอ่อนแรงค่ะ

สู้เค้านะคะ


โดย: spywine4me วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:19:53:40 น.  

 
ค่ะ ยุ่งค่ะ มากๆ
ขึ้นปีสองแล้วค่ะ
งานเยอะแยะยุบยับ

แต่ก็ยังสบายดีอยู่ค่ะ


โดย: spywine4me วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:19:58:54 น.  

 
เฮ้อ!!! ทำใจลำบากนะแบบเนี้ย....ต้องเจอกันอยู่ทุกวัน

อ้นเก่งมากเลยนะเนี่ย ที่ยังทนเจอทั้งสองคนอยู่ได้ แต่ไม่ว่ายังไงการวิ่งหนีปัญหามันก็ไม่ใชทางออกอยู่แล้ว

เชื่อว่าอ้นเข้มแข็ง กิ๊กเอาใจช่วยน้า...


ปลอบคนไม่เก่งอ่ะ

แต่เค้าเข้าใจตะเองน้า emo


โดย: Sassykik วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:20:33:26 น.  

 
emo....เรายังมีกันและกันนะค๊า...จุ๊บบบ ไหนค่ะใครฟ้องใครค่ะ...เดี๋ยวหนูยุส่งเลย 5 5 5


โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:21:30:45 น.  

 
เจ็บเพื่อเข้าใจ เหมือนเพลงเลย ต่อไปจะเกร่งขึ้น


โดย: ต่อตระกูล วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:21:49:25 น.  

 
มาส่งเข้านอนค่ะ

ฝันดีนะคะ อย่าอยู่กับตัวเองมากนะคะ
จะยิ่งเหงา ยิ่งเศร้าค่ะ

....


โดย: spywine4me วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:22:04:22 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ

ดูแลตัวเองดีๆนะคะ...เป็นห่วงค่ะ

และขอยืนยันว่าที่นี่คุณมีเพื่อนเสมอ

emoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:7:13:55 น.  

 
emoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:9:20:39 น.  

 
Upday อาการ Dory วันนี้...
emoemoemoemoemoemo
ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจนะคะ ดีใจมากเลย แต่ขอเวลาอีกหน่อยค่ะ แล้ว(หวังว่า)จะกลับมาลั่นล้าเหมือนเดิม...emo


โดย: Dory จิตตก still (conejodulce ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:10:09:12 น.  

 
emoemoemo


โดย: ฟ้ากระจ่าง วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:10:21:15 น.  

 


โดย: KyBlueSky วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:10:30:20 น.  

 
ไม่กล้าคิดน้อยใจใครหรอกค่ะ

เรามันแค่...เศษก้อนหิน

อยู่หรือไปก็ไม่ได้มีค่ามีความหมายกับใครหรอก

เป็นก้อนหินต้องรู้จักเจียมตัว...ก็แค่นั้นละค่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:10:48:23 น.  

 
เมื่อรู้ว่าเราเป็นแค่เพียงก้อนหิน

ก็ควรจะกลับไปที่ที่ควรอยู่

ไม่ใช่ที่ที่อยากอยู่ คุณว่าจริงไหม????emoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:11:02:22 น.  

 
สวัสดีค่ะ

สู้ ๆ


โดย: Nilz วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:11:18:51 น.  

 
มาขอตะโกนระบายอารมณ์หน่อย...
emoemoemoemoemoemoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:11:23:25 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่ห่วงใย

คนที่เขาทำเขายังไม่สนใจเลยค่ะ

แต่ก็ช่างเถอะ...ก็คงทนเจอเราอีกไม่นานเท่าไรหรอก

เรามาจากทางไหนเราก็กลับทางนั้น

ไม่มีปัญหาอะไร...ขอบคุณค่ะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:07:49 น.  

 


โดย: wayoflife วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:13:31 น.  

 
ก็ทนๆกันไปemo

อีกแค่ 2-3 วันเองemoemo

ขอโทษนะคะที่ มาระบายทิ้งไว้ในบ้านคุณ

เมื่อคืนเราก็ทำให้คุณอุ๋มเสียศูนย์ไปกับเราคนนึงแล้ว

เราเป็นคนแย่จริงๆ...

เราเป็นคนคิดมากและชอบตัดสินแทนผู้อื่น

^
^
คนอย่างนี้ไม่น่าที่ใครจะเสียเวลามาคบด้วยหรอกค่ะ

สมควรแล้วที่จะอยู่คนเดียวไม่มีใครเขาคบemoemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:14:03 น.  

 
หม่ำข้าวเที่ยงยังค๊าemoemoemo


โดย: ฟ้ากระจ่าง วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:20:57 น.  

 
emoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:21:05 น.  

 


Happy DaY .


โดย: vintage วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:31:25 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:37:55 น.  

 
ฝากคุณอุ๋มให้ดูแลเพื่อนๆทุกคนแล้วค่ะ

ไม่ต้องห่วงที่นี่คุณมีเพื่อนเสมอ

เพียงแต่คนบางคนไม่เหมาะกับที่นี่เท่านั้นเอง

เมื่อรู้ตัวว่าไม่เหมาะก็สมควรไปตามทางที่ถูกที่ควรemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:40:12 น.  

 
หายปวดท้องแย้ววว emo


โดย: FreShyNice วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:12:55:01 น.  

 


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:13:00:03 น.  

 
เราอ่ะน่าเศร้าใจกว่าอีกนะ ต้องทนเห็นเค้าสองคนรักกันทั้งๆที่เราเองก็นั่งหัวโด่อยู่เนี้ย เรายังไม่สนใจพวกเค้าเลย แล้ว dory กับคุณเพียงฯเป็นอะไรกันอ่ะ มาพูดคุยกันดีก๊าว่า share ความรู้สึกกันดีกว่าไหม อย่าเป็นแบบนี้เลยนะ มันเศร้าเป็น เหงา อ่ะ สู้ ๆ นะ แก๊งค์ผด


โดย: wayoflife วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:13:35:16 น.  

 
emoemo

ขออากาศหายใจหน่อยนะเพื่อน
งานเยอะจริงๆ

emoemoemoemo

เพื่อนๆ เป็นอะไรไปกันหมดครับ
emoemo

มาแดนซ์โชว์กันเถอะครับ

เผื่อจะหายง่วง เหงา และจิตตก

emoemoemoemoemoemoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:13:38:50 น.  

 
เราคนไม่ดีค่ะ

ชอบดูถูกน้ำใจเพื่อน อยู่ที่ไหนก็สร้างความร้าวฉานเปล่าๆ

ช่างมันเถอะค่ะ อย่าเก็บเอาไปคิดเอาไปหาเหตุผลเลย

ดูแลตัวเองดีๆนะคะ...เป็นห่วงเสมอ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:13:41:03 น.  

 
กี้ นายทำอะไรคุณเพียงเปล่าว่ะ โกรธจริงๆอ่ะ

คุณเพียงจ๊า อย่าทิ้งเราไปเลยนะ

ขอร้อง ได้โปรด ง้อ ง้อ ง้อ เค้าง้อตะเองก็ได้ ไม่งอนแล้ว

กลับมานะ กลับมาemo


โดย: wayoflife วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:13:47:11 น.  

 
โหยยยยยยย
เพื่อนๆๆๆๆ เป็นจิตตก เหงา เศร้ากันใหญ่แล้ววววว
emoemo

ทำไมช่วยอะไรเพื่อนๆ ไม่ได้เลยครับ
emoemo

แดนซ์โชว์คนเดียวก็ได้
เผื่อเพื่อนๆ จะดีขึ้นบ้าง
ฮึดๆๆๆๆๆ
emoemoemoemoemoemoemoemoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:13:51:01 น.  

 
emoemoemo Marlin ไม่ได้ทำไรหรอกค่ะ (ไม่กล้า) ดอรี่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องหัวใจ แต่เรื่องงานน่ะ มันเป็นพัก ๆ อ่ะค่ะ พอมองว่ามันไม่ได้อย่างใจก็เลยเครียดน่ะ ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะคะ emoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:13:59:09 น.  

 
emoemoemoemoemoemoemoemo


โดย: KyBlueSky วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:14:10:58 น.  

 
ไม่ใช่คนหรอก คนน่ะ จัดการได้ แต่เรื่องอนาคตน่ะ ตอนนี้ทำได้แค่รอก็เลยเครียดน่ะ อยากทำอะไรได้มากกว่านี้ emoemoemo

ขอบคุณที่เป็นห่วยอีกทีจ้า


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:14:29:55 น.  

 
ติดผด....emoemoemoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:15:08:37 น.  

 
คุณwayoflifeคะ แวะมาเตือนค่ะ
วันนี้เรามีนัดหนุ่มสเปน ไปพร้อมกันเลยนะคะ
emoemo

แต่คุณเพียงเป็นอะไรไปหรือเปล่าคะ อ่านแล้วเศร้า อยากร้องไห้ค่ะ


โดย: ฟ้ากระจ่าง วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:15:10:55 น.  

 
หลังไมค์บ้านนี้อยู่ไหนอ่ะ?? emoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:15:13:41 น.  

 
อยู่ที่ pantip อ่ะค่ะ ม่ะมีในนี้อ่ะค่ะ


โดย: wayoflife วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:15:23:02 น.  

 
แอบแวะมาชมครับ
พูดจากใจ ได้ยินกันสองคนนะ คนอื่นที่อ่านเจอก็แกล้งมองผ่านไปก็แล้วกัน

(หุหุ อย่ามัวเสียเวลากับคนที่ไม่รักเราเลย รีบๆลืมๆมันไป
หนึ่งเดือนนะมากพอแล้ว หมอนั้นจะมาเสียใจกับเราไหมก็ไม่ แม้แต่แกล้งจะเสียใจ
รู้ว่ายากแต่จงผ่านมันให้ได้ นี่ไม่ใช่ผู้ชายคนสุดท้ายในจักรวาลนะ แวะวันนี้ก็ไม่ใช่วันสิ้นโลก
เข้มแข็ง ณ.ตอนนี้ ดีแล้วขอให้เข้มแข็งมากขึ้น แต่อย่ากลายเป็นทอมไปเลยก็แล้วกัน
หุหุ เอาใจช่วยนะ )

ก็แค่คนผ่านมาคนหนึ่ง ไปล่ะ


โดย: สอระ (สอระ ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:15:41:28 น.  

 


หายไปไหนอ่ะ หนีเราไปแล้วเหรอ?? emoemoemo


โดย: Dory (conejodulce ) วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:16:42:57 น.  

 
เราเองก่แย่มาก แนจากไปแล้วเกือบ 2 เดือน เขาทิ้งเราไปได้ยังไง ทั้งที่เรารักเขามาก


โดย: km IP: 124.121.45.178 วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:12:18:02 น.  

 
วาอ่านแล้วรู้สึกเกลียดเขา

แต่ใความเกลียดก็รักด้วย

แต่วาไม่ได้เลกกันค่ะ

เขาบอกเขาเลิกแล้ว

และเขาสัญญากลับหลวงปู่แล้วค่ะ

แต่เวลาเขาลงไปทำงาน

ทีไรก็อดคิดมากไม่

เพราะเขาชอบให้อยู่คนเดียวค่ะ

และสุดท้ายก็ร้องให้

และไม่ไว้ใจค่ะ

หมดความไว้ใจ

แต่ทำไมรักเขามากมาย

หรือเป็นรักครั้งแรก

ที่วามี

สุ้ค่ะ
สุ้ต่อไป



โดย: wa (yoja ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:09:30 น.  

 
สู้ๆ


โดย: PAEstudio วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:29:50 น.  

 
สู้ๆๆๆ จ้า แต่
UP DATE หน่อยนะพี่ข้อมูลนะ


โดย: น้ำอิง IP: 58.10.6.126 วันที่: 7 กันยายน 2550 เวลา:17:40:49 น.  

 
กลับมาอ่านอีก ก็ยังซึ้งอยู่นะ
แต่ว่า ทำไปได้ไงเนี้ยะ ฮ่ะๆๆๆ


โดย: wayoflife วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:22:24:16 น.  

 
เราเองก้อเป็นอีกคนที่มีความรู้สึกแบบนี้นึกถึงเรื่องนี้ทีไร ใจมันไปไม่เป็นจริงๆ
ไม่รู้ว่าอะไรกันแน่ที่ควรจะทำ ทำใจอยู่หลายครั้งมากแต่ก้อไม่เคยทำใจได้เลย
นี่อาจเป็นครั้งแรกที่เราเลือกที่จะทำแบบนี้ เรามันดูง่ายมากเกินไป แต่เราเลือกที่จะง่ายกับคนที่เป็นคนที่เรารัก มันเหนื่อย
เราอดทนและใช้ความสามารถที่มีทั้งหมาดไปแล้ว ตอนนี้เราจะดึงกลับมาเหมือนเดิมเราจะใช้ความรู้สึกกับการศึกษาของเราบ้าง เราเพิ่งค้นพบว่าแท้ที่จ่ริงทุกอย่างก็มาทั้งความรุ้และความรู้สึกและเราเลือกแล้ว

อีกครั้ง
เราได้เลือกแล้ว


โดย: พี่โต้งแฟนคนชื่ออ้อ IP: 203.131.211.143 วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:2:14:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

wayoflife
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










We should ask ourseves
That !
Why we were born,What we live for,
What is the best thing we should do and
have we do that yet?

--------------------------------
คำสอนของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต

สิ่งที่ล่วงไปแล้ว ไม่ควรทำความผูกพัน
เพราะเป็นสิ่งที่ล่วงไปแล้วอย่างแท้จริง
แม้กระทำความผูกพันและหมายมั่น
ให้สิ่งนั้นกลับมาเป็นปัจจุบัน ก็เป็นไปไม่ได้
ผู้ทำความสำคัญมั่นหมายนั้นเป็นทุกข์แต่ผู้เดียว
โดยความไม่สมหวังตลอดไป
อนาคตที่ยังมาไม่ถึงนั้น
เป็นสิ่งไม่ควรไปยึดเหนี่ยวเกี่ยวข้องเช่นกัน

อดีตปล่อยไว้ตามอดีต
อนาคตปล่อยไว้ตามกาลของมัน
ปัจจุบันเท่านั้นจะสำเร็จประโยชน์ได้
เพราะอยู่ในฐานะที่ควรทำได้ ไม่สุดวิสัย

Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
Emo หมูน้อยร่าเริง
X
X
X
New Comments
Friends' blogs
[Add wayoflife's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.