ตีสาม 3D : ผมข้าใครอย่าแตะ , หลงรักกับศพ และ ทำงานข้ามวัน แกล้งกันข้ามคืน
ตีสาม 3D (2012)
[ไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญ หรือ ไม่สปอยล์]
เรทภาพยนตร์ : น.15+ สำหรับ ภาพความรุนแรง , เรื่องราวเกี่ยวกับเพศสัมพันธุ์/ภาพโป๊เปลือยบ้าง และ ภาษาหยาบคาย
หลังจากหนังผีเมื่อต้นปีของค่าย ไฟว์สตาร์ อย่าง 407 เที่ยวบินผี อาจจะไม่ได้สร้างความประทับใจให้แก่คนดูนัก แต่ว่าตัวหนังก็ได้ใช้ระบบ 3D พาทำรายได้ไปค่อนข้างสูงกว่าหนังหลายๆเรื่องในพักหลังของค่าย ห้าดาว ว่าแล้วเลยเข็นกันมาอีกเป็นขบวน และ ตีสาม 3D คือหนังสยองขวัญที่จะเข้าฉายก่อนใครเพื่อน
ภาพยนตร์สยองขวัญของค่าย “ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น” ที่เตรียมส่งหนังผีอย่างเรื่อง “ตีสาม” ในรูปแบบ 3D มาเขย่าโสตประสาทให้คุณผู้ชมต้องระทึกพร้อมกันในช่วงเวลาตีสาม! ด้วยคำโปรยสั้น ๆ ไม่กี่ประโยคอย่าง ตีหนึ่ง…ลมพัด ตีสอง…หมาหอน ตีสาม…ผีหลอก!! นั้นก็เพียงพอที่ทำให้ทุกคนอยากรู้แล้วว่า เพราะเหตุใดช่วงเวลา “ตีสาม” ผู้คนส่วนมากจึงต้องสัมผัสกับเรื่องลี้ลับ…แบบทะลุจอเลย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม” 3D นั้น เป็นเรื่องราว 3 ความหลอนระทึก ที่เกิดขึ้นเวลาตี 3 อันเป็นเวลาที่เชื่อกันว่าเป็นเวลาที่วิญญาณของคนตายจะใกล้ชิดกับคนเป็นมาก ที่สุด ในระบบ 3D ทะลุจอ พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ทุกแห่ง
เกศสยอง ตอนแรกของทั้ง 3 ตอนในเรื่อง กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา จาก โคลิค เด็กเห็นผี ที่เป็นเรื่องราวของ 2 พี่น้องเจ้าของร้านวิก ที่ต้องโดนผีที่จะมาตามเอาผมคืน ซึ่งถ้าหากถามผมว่า ใน 3 ตอนของหนัง ไม่ชอบตอนไหนมากที่สุด ก็คงจะตอบว่า ตอนแรกเนี่ยแหละครับ เพราะดูเหมือนในตอน เกศสยอง จะเป็นเพียงตอนที่มาทำให้คนดูตุ้งแช่เรียกน้ำย่อยเพียงเท่านั้น เพราะหนังขาดทั้งความสมเหตุสมผล และ ความน่ากลัว อย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลรองรับการมาหลอกหลอน หรือปมปัญหาครอบครัว ของพี่น้อง ที่ทั้งหลายทั้งมวล ต่างทำออกมาค่อนข้างลวก และเหมือนหนังจะรีบตัดสิ่งเหล่านี้ออกไปให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะทำให้คนดูสะดุ้งอยู่เรื่อยๆ สิ่งเดียวที่ดีที่สุดของหนังเห็นจะเป็นการสร้างบรรยากาศร้านวิกสยองขวัญ ที่ทำออกมาได้หลอนในระดับนึงเลยทีเดียวหละ
เรือนหอคนตาย เป็นตอนที่ 2 ที่กำกับการแสดงโดย กิรติ นาคอินทนนท์ ผู้กำกับที่เปลี่ยนแนวจากหนังโรแมนติค คอมเมดี้ อย่าง รักสุดท้าย ป้ายหน้า มาทำหนังผีโรแมนติค ที่ตัวหนังเปิดตัวมาด้วยความเป็นหนัง โรแมนติค สยองขวัญ ได้อย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ หรือ ดนตรีประกอบ ก็สามารถบิ้วคนดูให้เข้าใจถึงเรื่องราวของ ความรักต่างภพ ได้ค่อนข้างดี ผสมไปกับความหลอนของบรรยากาศและฉากสะดุ้งตุ้งแช่ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อผ่านไปสักระยะนึง หนังกลับรู้สึกเหมือนเร่ร่อน และรีบตัดสิ่งเหล่านี้ออกเพื่อเข้าไปหา คอนเซปต์ หลักที่ดูเหมือนทางค่ายจะสั่งมา นั้นคือ การทำให้คนดูกลัว ที่ท้ายสุดแล้วการหักมุมแบบไร้ความจำเป็นของตัวหนัง นอกจากจะฆ่าสิ่งที่หนังสร้างสรรค์มาทั้งหมดในตอนแรกแล้ว มันยิ่งเป็นการเพิ่มความน่ารำคาญ ของคนดูที่มีต่อตัวละครขึ้นอีก
O.T. ตอนท้ายสุดของตัวเรื่อง ที่กำกับการแสดงโดย อิสรา นาดี ผู้ที่เคยทำให้คุณกลัวจนหลับมาแล้วเมื่อต้นปีกับ 407 เที่ยวบินผี กับเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศที่หยอกล้อกันจนเจอดี โดยต้องขอบอกเลยว่า คอนเซปต์ ในตอนนี้ ถือว่าเป็นไอเดียที่เข้าท่ามากที่สุดใน 3 ตอนเลยก็ว่าได้ เพียงแต่ในเมื่อตอนที่หนังเล่า และ เสนอ ออกมาจริงๆแล้ว มันกลับไม่เข้าท่าอย่างที่ควร โดยเฉพาะการที่ตัวหนังพยายามจะมีลูกเล่นการหลอกล่อคนดูด้วยการหักมุมหลายตลบ ที่มันก็ไม่ได้ช่วยทำให้คนดูแปลกใจมากสักเท่าไหร่นัก หรือแม้แต่การที่หนังพยายามปนความ สยองขวัญ และ มุกตลกสถานการณ์ เข้าด้วยกัน ยิ่งเป็นการฆ่าตัวตายดีๆนี้เอง เพราะนอกจากด้าน มุกตลก ผู้กำกับจะใส่จังหวะการเล่นมุกได้ไม่ถูกที่ถูกเวลาแล้ว ด้านของความสยองขวัญ ยังออกมามีความน่ากลัวเป็นศูนย์อีกด้วย
โดยทางด้านของ 3D ใน ตีสาม ของทั้ง 3 ตอน ก็ถือว่าออกมาในระดับที่ค่อนข้างดีสำหรับหนังไทย เพียงแต่น่าเสียดายเมื่อตัวหนังมีกล้อง 3 มิติ มาไว้ใช้ฉายในมือแล้วแท้ๆ แต่หนังกลับไม่ค่อยถ่ายฉากที่เน้นมิติให้คนดูได้เห็นสักเท่าไหร่ ส่วนมากจะเอาเวลาไปหมกมุ่นอยู่กับฉาก CG ทะลุจอ จนเสียกล้องที่ได้มาเสียมากกว่า ส่วนด้านของนักแสดงที่ขนกันมาล้นจอ ก็เห็นจะมึแต่ทางด้าน เกรซ กาญจน์เกล้า และ โฟกัส จีระกุล ที่แสดงออกมาได้เด่นเป็นหน้าเป็นตา เพราะที่เหลือแล้วดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่นักแสดงตัวประกอบย่อยๆเท่านั้น โดยเฉพาะ โทนี่ รากแก่น ที่ตัวคาแรกเตอร์ยังไม่เหมาะกับบทดราม่าๆหนักเช่นนี้เท่าไหร่ ส่วนตัวผมแล้ว คิดว่าการที่เขาเล่นหนังแนว โรแมนติค คอมเมดี้ อย่าง สคส สวีทตี้ หรือว่า สุดเขต สเลดเป็ด ดูเห็นจะเป็นคาแรกเตอร์ที่เข้าท่ามากที่สุดเท่าที่ดูมาครับ
เพราะฉะนั้นโดยสรุปแล้ว สำหรับผม ตีสาม 3D ถ้าให้เฉลี่ยออกมา ก็ถือว่าแต่ละตอนออกมาค่อนข้างน่าผิดหวัง ตอนแรก ดีตรงสร้างบรรยากาศ แต่สอบตกด้านความน่ากลัวและตัวบท ส่วน ตอนสอง เปิดตัวมาดี แต่ตกม้าตายตรงที่อยากเป็นหนังสยองขวัญ และ ตอนสาม ผิดหวังในทุกด้าน โดยเฉพาะมุกตลกและหักมุม
เรื่องนี้ผมให้ C- ครับ
Create Date : 24 พฤศจิกายน 2555 |
|
1 comments |
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2555 20:30:07 น. |
Counter : 11145 Pageviews. |
|
|
|
|
| |
โดย: pop IP: 203.158.208.9 3 กุมภาพันธ์ 2556 0:47:26 น. |
|
|
|
|
|
|
|
Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
|
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]
|
FRIEND LINKS
MY LAST SCENE
Thanks to
MY LAST MoVIE REVIEW
จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์ ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวาง The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้ง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัด สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนี The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงามกว่าชีวิตคน Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังพิชิตอันยิ่งใหญ่ The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่นเท่านั้นเอง
|
|
|
|
| 1 | 2 | 3 |
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | |
|
|
|
|
- พี่มาก..พระโขนง : ยำรวมมิตร ตำนานย่าน พระโขนง
- จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์
- ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ
- เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์
- สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย
- ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime
- ตีสาม 3D : ผมข้าใครอย่าแตะ , หลงรักกับศพ และ ทำงานข้ามวัน แกล้งกันข้ามคืน
- สูบคู่กู้โลก : ภารกิจกู้โลกด้วยเสียงฮา และ ลูกบ้าตลอดทั้งเรื่อง
- สาระแน โอเซกไก : ยำรวมมิตร สาระแน 3 ตอน ฉบับแดนปลาดิบ
- เค้าเรียกผมว่าความรัก : เพราะการตกหลุมรักมันเป็นเรื่องง่าย การบอกรักใครมันจึงเป็นเรื่องยาก
- ยักษ์ : รามเกียรติ์ฉบับอนิเมชั่นสดใส ขายไอเดีย
- ปาดังเบซาร์ : เพราะสายน้ำยังไม่เคยคอยท่า กาลเวลาจึงไม่เคยคอยใคร
- จันดารา ปฐมบท : กิเลสในกาม และความงามของ สตรี
- Virgin Am I! : รักแรก กระแทกจิ้น , ปัญหาหลักไม่ใช่ เซ็กส์ แต่หากเป็น ความรัก
- ชัมบาลา : การเดินทางเพื่อล้างบาป ของ 2 คนบริสุทธิ์
- คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ : หนังเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า 'การกำกับหนังมันไม่ใช่เรื่องง่าย'
- เอคโค่ จิ๋วก้องโลก 3D : อนิเมชั่นลดโลกร้อนของเมืองไทย ความสนุกไกลถึงเมืองนอก
- รัก 7 ปี ดี 7 หน : 3 เรื่องรัก 3 เรื่องเศร้า หลากข้อคิด
- 36 : เหตุเกิดจากความเหงาของเราสอง
- อันธพาล : คะนองด้วยศักดิ์ศรี และ พิถึด้วยลายเส้นของ พี่โขม ก้องเกียรติ
- I Miss U : รักฉันอย่าคิดถึงฉัน , เราไม่ได้เป็นคนปล่อยวาง หรือว่า เขาเป็นคนที่ไม่เคยจากไป
- Art Idol : อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์ , ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่..
- คน-โลก-จิฅ : ปิดยังไงก็ไม่มิด คือวิปริตของจิตมนุษย์โลก
- Home : ความรัก ความสุข ความทรงจำ , มันคือ 'รักแห่งสยาม' ในเวอร์ชั่นที่แบ่งเป็น 3 ตอน
- 407 เที่ยวบินผี 3D : ถ้าคุณมี 'ความกล้า' คุณก็จะสามารถเอาชนะ 'ความกลัว'
- วาเลนไทน์ สวีทตี้ : เนื้อหาความสัมพันธ์ของตัวละครนั้น ดีกว่า และ เข้มข้นกว่า ส.ค.ส.สวีทตี้
- It Gets Better : ไม่ได้ขอให้มารัก , "เพศที่สาม" เป็นแล้วมันผิดตรงไหน ??
- ปัญญา เรณู 2 : ถึงแม้เสน่ห์จะแรงไม่เท่าภาคแรก แต่ความสนุกยังคงเพลิดเพลินสมใจ
- ATM เออรัก..เออเร่อ : มุขตลกสร้างสีสัน ที่มาพร้อมกับตัวขโมยซีนสุดโหด มันส์ ฮา
- มึง กู : เพื่อนกันจนวันตาย : เพื่อนมันไม่ได้คบกันแค่วันสองวัน แต่มันคบกันจน 'วันตาย'
- ส.ค.ส. สวีทตี้ : น่ารักและฮาพอเป็นพิธีตามสไตล์ของผู้กำกับ พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย นี้เอง
- ทางแยกวัดใจ : ทางแยกมรณะ กับ การตัดสินใจอันหนักหนาของ "คนดี"
- ฝนตกขึ้นฟ้า : จงอย่าสมเพชคนตาย แต่จงสมเพชคนที่มีชีวิต คนที่มีชีวิตไร้ซึ่งความรัก
- 30 กำลังแจ๋ว : จะเป็นอย่างไรเมื่อ 'ความรัก' ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ 'อายุ' และ 'หน้าตา'
- Top Secret : วัยรุ่นพันล้าน , สูตรลับที่สุดของ 'เถ้าแก่น้อย' มันคือ 'ความพยายาม' และ 'การไม่ท้อถอย'
- 30+ โสด On Sale : เหตุผลที่สมควรดูหนังเรื่องนี้คือ พลอย เฌอมาลย์ เท่านั้น...
- เลิฟ ซัมเมอร์ : รักตะลอนออนเดอะบีช , ถือซะว่าไปดูแค่ ใบเฟิร์น กับ วิวภูเก็ต ก็พอแล้วมั้ง
- หมาแก่ ★ อันตราย : ถึงแม้จะไม่ใช่การแสดงที่ดีที่สุด แต่มันคือหนังที่ดีที่สุดของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม
- อุโมงค์ผาเมือง : สันดาน , ความถูกต้อง สองสิ่งนี้ถ้ารวมกันมันจะนำมาซึ่งคดีฆาตกรรม !!
- บางกอกกังฟู : ถ้ามองในด้านฉากแอ็คชั่นถือว่าสอบผ่าน แต่ด้านบทต้องบอกว่าสอบตก
- คนโขน : งดงามในด้านของโปรดักชั่น ใส่ใจรายละเอียด แต่ทำไมด้านบทหนังมันถึง..
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช : ภาค ๔ : ศึกนันทบุเรง , ใส่ 'น้ำ' มามากกว่า 'เนื้อ' อีกนะ
- พุ่มพวง : ถึงแม้จะตัดทอน + เติมกลิ่น เพื่อเพิ่มรสชาติ แต่ดูจบแล้วยังไงก็ยังรัก 'แม่ผึ้ง' อยู่ในใจ
- ขอบคุณที่รักกัน : เมื่อ 'ดนตรี' สอนการได้ยิน , รองเท้าสอน 'ใช้ชีวิต' และ ทหารสอนให้รัก 'ครอบครัว'
- ลัดดาแลนด์ : ดราม่าอาจผิดหวัง แต่ Sound มาแบบตุ้งแช่แต่ลงตัว และ ด้านความน่ากลัวจัดเต็มหมู่บ้าน
- ศพไม่เงียบ : ความดีที่ถูกปิดโดยความเชื่อ กับ ความชั่วที่ต้องซ่อนตัวไว้ในสิ่งที่เรียกว่า "ศาสนาปลอมๆ"
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช : ภาค ๓ ; ยุทธนาวี , ถึงแม้จะกล่มกล่อมไม่เท่า 2 ภาคแรกนั้นแต่ก็ถือว่า..??
- Suckseed : ห่วยขั้นเทพ , ตลก สดใส ไปกับ มุขแสนร่าเริง + การคืนฟอร์มหนังแนว Feel-Good ของ GTH !?
- ฮักนะ 'สารคาม : ความรักหลายรูปแบบ มารวมที่ "สารคาม" จึงเกิดเป็น รักสามเศร้า,รักต้องเลือก และ อื่นๆ
- เท่งโหน่ง จีวรบิน : โถ่ !! เสียแรงไว้ใจ โลโก้ 'เท่งโหน่ง' จาก "คนมาหาเฮีย" และ "นักเลงภูเขาทอง"
- ปัญญา เรณู : หนังไทยเล็กๆ ที่สร้างความประทับใจอัน "ยิ่งใหญ่" พร้อมกับการทำให้ "หัวใจต้องพองโต" !!
- หลุด 4 หลุด : "เกรียน Long Take" , "ร้านของขวัญ สุดพีค" , "คืนนี้ยังอีกยาวไกล" และ "อากง โหด มัน ฮา"
- สาระแน เห็นผี : ต่างกันประมาณ 2 ช่วงตึกระหว่างคำว่า "สยองขวัญ" เเละ "ตลก" ที่จะมาเข้ากันในหนังได้ !!
- สุดเขต สเลดเป็ด : "ตลก" ขำขันอาจจะไม่เทียบเท่ากับ 32 ธันวา เเต่ถ้าเรื่อง "ข้อคิด" ต้องขอยกนิ้วให้ !!
- โคตรสู้ โคตรโส : ความเห็นหลังจากดู "รอบสื่อ" กับ หนัง "เเอ็คชั่นไทย" ที่เดี๋ยวนี้พัฒนาไปไกลเเล้ว ??
- ผู้ชายลัลล้า : เป็นต่อ เดอะ มูฟวี่ + การพัฒนามุขเเละบทของ "เป็ด เชิญยิ้ม" !!
- กระดึ้บ : ดึ้บไปดึ้บมา เกือบจะฮา เเต่ดัน "เเป๊ก" !! + เคมีที่เกือบ ลงตัวของ พีค เเละ ฟรอยด์
- น้ำ : ผีนองสยองขวัญ , ผีตัวนี้ทั้ง ฮา (เเบบไม่สุด) เเละ เพลงประกอบตื่นเต้น (แบบผิดจังหวะ)
- ชิงหมาเถิด : นิทานเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า "หนังที่เสียดสีสังคมสมัยนี้" คือ "โคตร" หนัง"ไทย"ดีเเห่งปี
- ห้องตรงข้าม หัวใจตรงกัน : หนังสั้นจาก ผู้กำกับ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ
- อินทรีเเดง : "ฮีโร่สายพันธุ์ไทยดีที่สุดในรอบปี ในด้านเเอ็คชั่นเยี่ยม เเต่ด้านบทเเย่"
- มือปืน ดาว ★ พระ ★ เสาร์ : "ความรัก , พาดพิงโลกที่โหดร้าย , มุขเสื่อมๆ , คำพูดเท่ๆ คงเป็นนิยามได้ดี
- ชั่วฟ้าดินสลาย : บทเรียนชีวิต คู่รัก "สุด" หดหู่ กดดัน รันทด + ที่สุดของการเเสดงของ พลอย เฌอมาลย์ำ
- กวน มึน โฮ : หนังรัก "โฮเเมนติก" เเละ "กวนเมดี้" ของผู้กำกับหนังผีหักมุมที่ทำได้สไตล์ดี เพราะ GTH !!
- สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่า..รัก : ความรู้สึกหลังจากรอบ Screen Test กับหนังรักสุดจี๊ดมา "สไตล์นี้" GTH
- สาระเเน สิบล้อ : เมื่อ สาระเเน มีบทครั้งเเรก (ของชีวิต) ความ ..... (เติมคำในช่องว่าง) จึงเกิดขึ้น !?
- นาคปรก : กองเซ็นเซ่อร์ตั้งหากที่เสื่อม ศาสนาเเละคน(ดู)ไม่เคยเสื่อม "สุดยอดหนังไทยเเห่งปี" !!
- บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) : มีดีกว่าตัวอย่าง มีมากกว่าการเเสดง มีเยอะกว่าความตลก
- 32 ธันวา : นิสิที่เรียกได้เต็มปากว่า "หนังไทยคุณภาพตลกไม่ล้ำเส้น" ของ ฤกษ์ชัย
- รถไฟฟ้า มาหานะเธอ : ไม่ได้พาเเฟนไปกรี๊ด "เคน" เเต่พาตัวเองไปดู เเพทตี้ ให้อิ่มใจ
- 5 เเพร่ง : อย่าเซอร์ไพรส์ ถ้าคุณเสพติดความกลัว ผมไม่เซอร์ไพรส์หรอกครับ เพราะกลัวตั้งเเต่เริ่มเเล้ว !
- ดื้อสวยดุ : พระเจ้า !? นี้ตรูกำลังดูหนังเรื่อง น้ำหอมมนุษย์ + x-เม็นอยู่หรือไงว่ะ หนังถึงเป็นเเบบนี้
- สาระเเน ห้าวเป้ง !! : เดียวนี้กรรมมันติดจรวด !?
- ก้านกล้วย ๒ : โคตรรักเองเลย !?
- ความจำสั้น เเต่รักฉันยาว : เพราะเรานั้น"คู่กัน"
- โหด หน้า เหี่ยว 966 : อย่าทำศัลยกรรมเลยนะพี่ ^_^
|
|
|
|
|
|
|
|