สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย
สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย (2555)
[ไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญ หรือ ไม่สปอยล์]
เรทภาพยนตร์ : ท.ทั่วไป สำหรับ เรื่องราวเกี่ยวกับเพศสัมพันธุ์บ้าง และ ภาษาหยาบคาย
เข้าฉายกันมาสักพักแล้ว สำหรับไทยแนว โรแมนติค คอมเมดี้ เล็กๆ ของ 3 ผู้กำกับหน้าใหม่ ที่เนื่องด้วยผมคิดว่าตัวเรื่องที่น่าสนใจ คือการที่เดินทางไปบอกเลิก แทนที่เรื่องอื่นจะเดินทางไปบอกรัก จึงไม่ขอรีรอที่จะไปขอลองกับหนังไทยเล็กๆ พร้อมทั้งอุดหนุนไปในตัว เพราะในโรงที่ไปดูแทบจะไม่มีคนเลยหละ
จะทำยังไงหากวันนี้จะมีชายหนุ่มที่ดีพร้อม ทั้งหน้าตา ฐานะ และสิ่งสำคัญเขามาพร้อมความรัก และความจริงใจที่พร้อมมอบให้คุณ เรื่องนี้คงตอบไม่ยากสำหรับสาวโสด แต่สาวไม่โสดอย่างกิฟถึงกับ ต้องคิดหนัก เมื่อหนุ่มหล่อและเพอร์เฟ็คอย่าง พี่ริว อยากจะขอขยับจากสถานะกิ๊ก ขึ้นมาเป็น คนรู้ใจ แต่กิฟจะตอบรับได้ยังไงในเมื่อเธอมีโอชายหนุ่มศิลปินไส้แห้งที่คบหากันมานาน ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ทั้งคน แต่วันนี้ความรักของกิฟในวันนี้จึงจำเป็นต้องเป็นความรักที่มีอนาคต และความมั่นคงด้วย เพื่อนๆ กิฟทุกคนลงความเห็นเดียวกันว่าพี่ริวคือความรัก และอนาคตที่ดี และสิ่งที่กิฟต้องทำอย่างแรกก็คือตัดรักเก่าอย่างโอทิ้งซะ
สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย เป็นหนังไทยที่ใช้ผู้กำกับหน้าใหม่ถึง 3 คน ประกอบไปด้วยคุณ ฐิติพงศ์ ใช้สติ , สรเทพ เวศวงศ์ษาทิพย์ และ คุณ สำคัญ โชติกสวัสดิ์ ที่นอกจากทั้ง 3 จะรับหน้าที่กำกับเองด้วยแล้ว ด้านตัวบท ทั้ง 3 คนยังร่วมด้วยช่วยกันเขียนออกมาอีกด้วย ที่แน่นอนว่าในเมื่อตัวหนังเป็นผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ ด้านของ นักแสดง ก็ออกมาแบบใหม่แกะกล่องด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แพทตี้ พริษฐ์ชยาดา พิริยะเมธา นางเอกของเรื่อง และ แอม ณัฐคม ตังอังสนากุล พระเอก ที่ต้องมารับบทคู่รักที่ฝ่ายหญิงพยายามจะบอกเลิก ซึ่งโดยส่วนตัวต้องขอบอกเลยว่า ไม่ได้เป็นคนชอบดูหนัง โรแมนติค คอมเมดี้ แบบลงล็อคเป๊ะๆทุกอย่าง และค่อนข้างเบื่อพอสมควรกับหนังที่มาพร้อมกับไดอาล็อคเดิมๆ ชายเจอหญิง ชายได้หญิง หญิงงอนชาย ชายง้อหญิง และกลับมาคืนดี
เพราะฉะนั้นสำหรับผม สามวัน สองคืน จึงถือว่าเป็นหนังไทยอีกทางเลือกนึง ที่ออกมาค่อนข้างน่าสนใจมากพอสมควร เพราะปกติกับตัวหนัง หญิงพาชาย ชายพาหญิง ไปเที่ยว มักจะไปสารภาพรัก แต่ในกรณีนี้ตัวหนังกลับไป บอกเลิก แทน โดยจากตัวไอเดียหนัง ผมถือว่าออกมาค่อนข้าง โดดเด่น มากพอสมควร แต่ก็น่าเสียดายที่มันคงเพราะยังอยู่ในมือของผู้กำกับที่ยังเป็นมือใหม่พอสมควร จึงทำให้ท้ายสุด เมื่อตัวหนังดำเนินเรื่องเสนอความเก๋ไก๋ในตอนต้นไปแล้ว ก็เข้าสูตรหนังแนวรอมคอมเดิมๆ ที่เต็มไปด้วย ไดอาล็อค ตรงเป๊ะ หลังจากขึ้นเขาภูกระดึง ที่ในทีแรกตัวหนังเหมือนจะสร้างสถานการณ์ กลืนไม่ได้คายไม่ออก ให้เต็มที่
และพร้อมจะระเบิดสถานการณ์นั้นให้คนดู ในตอนช่วงกลางเรื่อง ไปจนถึงท้ายเรื่อง แต่คงเป็นเพราะการเล่าเรื่อง และ มุกตลก ผสมเข้ากับอีกหลายๆองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นด้านของ การถ่ายภาพ , จังหวะดราม่า และ วิธีใส่ประเด็นทั้งหลาย ที่ล้วนแต่แลดูเป็นหนังของนักศึกษามากพอสมควร โดยเฉพาะวิธีการ ถ่ายภาพ ที่ทำเอาฉากหลังที่เป็น ภูกระดึง ที่มันสมควรจะออกมาสวย กลายเป็นธรรมดาไปซะงั้น จึงทำให้สกานการณ์ข้างต้น หายเข้ากลีบเมฆ เช่นเดียวกับด้านความโดดเด่นของ ตัวละคร ที่ค่อนข้างจะออกมาในรูปแบบเป็นนิยาย ด้วยการวางตัวให้ พระเอก และ พระรอง เป็นผู้ชายที่มีจิตใจดีทั้งคู่ โดยที่ไม่เสริมมิติด้านร้าย ให้กับตัวละครทั้ง 2 จนเป็นเหมือนว่าตัวหนังจะพยายามใส่มุมมองให้คนดูทั้งเพศชาย และ หญิง มีมุมมองด้านเดียวกับตัวละหลักอย่าง กิฟ มากเกินไป
ก่อนที่ตัวหนังจะตีกลับ เพื่อลบล้างข้อเสียเหล่านั้น ด้วยการดึงเอาสถานการณ์ กลืนไม่ได้คายไม่ออก กลับมาใช้ใหม่ในช่วง ตอนจบ ที่หลายๆตอนแอบทำให้นึกถึงอารมณ์ในแบบเดียวกันกับหนังฮ่องกงอย่าง Don't Go Breaking My Heart มากพอสมควร แตกต่างกันเพียงว่า ตอนจบของ สามวัน สองคืน ยังถือว่าทำออกมาได้เจ็บ และ ให้บทเรียน ที่มีคุณค่าแก่ตัวละครประเภทนี้ได้อย่างสาสม และ ตัวผมก็หวังจะหาตัวหนังแบบนี้มานานแล้วเหมือนกัน เช่นเดียวกับการที่ตัวหนังเปิดตัวมาด้วยเรื่องของ เราจะเลือกรัก คนที่รักเรา หรือ คนที่เรารัก หรือจะเราจะเลือกการที่ ไม่ก่อชู้ จะดีกว่ากัน ซึ่งด้านการแสดงของนักแสดงใหม่ทั้งหมด
ส่วนตัวผมก็ยังถือว่าออกมาได้ค่อนข้างดี ถึงแม้อาจจะมีแข็งบ้างเป็นระยะ แต่เคมีระหว่างคู่พระนาง ในฉากรักกุ๊กกิ๊ก ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรเลย และโดยรวมถ้าหาก สามวัน สองคืน มีวิธีการจัดการจังหวะมุก และ ดราม่า พร้อมทั้งอีกหลายองค์ประกอบให้ดีกว่านี้ ตัวหนังก็จะน่าสนใจและสนุกกว่านี้แน่นอนหละ
เรื่องนี้ผมให้ B- ครับ
Create Date : 13 ธันวาคม 2555 |
|
5 comments |
Last Update : 13 ธันวาคม 2555 22:24:51 น. |
Counter : 5863 Pageviews. |
|
|
|
|
| |
โดย: looknorn IP: 101.108.188.234 14 ธันวาคม 2555 14:16:34 น. |
|
|
|
| |
โดย: ฮาร์ท IP: 49.230.118.3 16 มิถุนายน 2557 22:17:26 น. |
|
|
|
| |
โดย: ดูแล้ว IP: 27.145.87.72 10 ตุลาคม 2557 1:56:07 น. |
|
|
|
| |
โดย: อัครเดโช IP: 27.55.34.163 7 พฤศจิกายน 2557 2:55:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: คนดู IP: 212.47.252.101 26 พฤษภาคม 2560 21:47:11 น. |
|
|
|
|
|
|
|
Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
|
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]
|
FRIEND LINKS
MY LAST SCENE
Thanks to
MY LAST MoVIE REVIEW
จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์ ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวาง The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้ง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัด สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนี The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงามกว่าชีวิตคน Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังพิชิตอันยิ่งใหญ่ The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่นเท่านั้นเอง
|
|
|
|
| 1 |
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 | |
|
|
|
|
- พี่มาก..พระโขนง : ยำรวมมิตร ตำนานย่าน พระโขนง
- จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์
- ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ
- เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์
- สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย
- ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime
- ตีสาม 3D : ผมข้าใครอย่าแตะ , หลงรักกับศพ และ ทำงานข้ามวัน แกล้งกันข้ามคืน
- สูบคู่กู้โลก : ภารกิจกู้โลกด้วยเสียงฮา และ ลูกบ้าตลอดทั้งเรื่อง
- สาระแน โอเซกไก : ยำรวมมิตร สาระแน 3 ตอน ฉบับแดนปลาดิบ
- เค้าเรียกผมว่าความรัก : เพราะการตกหลุมรักมันเป็นเรื่องง่าย การบอกรักใครมันจึงเป็นเรื่องยาก
- ยักษ์ : รามเกียรติ์ฉบับอนิเมชั่นสดใส ขายไอเดีย
- ปาดังเบซาร์ : เพราะสายน้ำยังไม่เคยคอยท่า กาลเวลาจึงไม่เคยคอยใคร
- จันดารา ปฐมบท : กิเลสในกาม และความงามของ สตรี
- Virgin Am I! : รักแรก กระแทกจิ้น , ปัญหาหลักไม่ใช่ เซ็กส์ แต่หากเป็น ความรัก
- ชัมบาลา : การเดินทางเพื่อล้างบาป ของ 2 คนบริสุทธิ์
- คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ : หนังเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า 'การกำกับหนังมันไม่ใช่เรื่องง่าย'
- เอคโค่ จิ๋วก้องโลก 3D : อนิเมชั่นลดโลกร้อนของเมืองไทย ความสนุกไกลถึงเมืองนอก
- รัก 7 ปี ดี 7 หน : 3 เรื่องรัก 3 เรื่องเศร้า หลากข้อคิด
- 36 : เหตุเกิดจากความเหงาของเราสอง
- อันธพาล : คะนองด้วยศักดิ์ศรี และ พิถึด้วยลายเส้นของ พี่โขม ก้องเกียรติ
- I Miss U : รักฉันอย่าคิดถึงฉัน , เราไม่ได้เป็นคนปล่อยวาง หรือว่า เขาเป็นคนที่ไม่เคยจากไป
- Art Idol : อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์ , ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่..
- คน-โลก-จิฅ : ปิดยังไงก็ไม่มิด คือวิปริตของจิตมนุษย์โลก
- Home : ความรัก ความสุข ความทรงจำ , มันคือ 'รักแห่งสยาม' ในเวอร์ชั่นที่แบ่งเป็น 3 ตอน
- 407 เที่ยวบินผี 3D : ถ้าคุณมี 'ความกล้า' คุณก็จะสามารถเอาชนะ 'ความกลัว'
- วาเลนไทน์ สวีทตี้ : เนื้อหาความสัมพันธ์ของตัวละครนั้น ดีกว่า และ เข้มข้นกว่า ส.ค.ส.สวีทตี้
- It Gets Better : ไม่ได้ขอให้มารัก , "เพศที่สาม" เป็นแล้วมันผิดตรงไหน ??
- ปัญญา เรณู 2 : ถึงแม้เสน่ห์จะแรงไม่เท่าภาคแรก แต่ความสนุกยังคงเพลิดเพลินสมใจ
- ATM เออรัก..เออเร่อ : มุขตลกสร้างสีสัน ที่มาพร้อมกับตัวขโมยซีนสุดโหด มันส์ ฮา
- มึง กู : เพื่อนกันจนวันตาย : เพื่อนมันไม่ได้คบกันแค่วันสองวัน แต่มันคบกันจน 'วันตาย'
- ส.ค.ส. สวีทตี้ : น่ารักและฮาพอเป็นพิธีตามสไตล์ของผู้กำกับ พี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย นี้เอง
- ทางแยกวัดใจ : ทางแยกมรณะ กับ การตัดสินใจอันหนักหนาของ "คนดี"
- ฝนตกขึ้นฟ้า : จงอย่าสมเพชคนตาย แต่จงสมเพชคนที่มีชีวิต คนที่มีชีวิตไร้ซึ่งความรัก
- 30 กำลังแจ๋ว : จะเป็นอย่างไรเมื่อ 'ความรัก' ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ 'อายุ' และ 'หน้าตา'
- Top Secret : วัยรุ่นพันล้าน , สูตรลับที่สุดของ 'เถ้าแก่น้อย' มันคือ 'ความพยายาม' และ 'การไม่ท้อถอย'
- 30+ โสด On Sale : เหตุผลที่สมควรดูหนังเรื่องนี้คือ พลอย เฌอมาลย์ เท่านั้น...
- เลิฟ ซัมเมอร์ : รักตะลอนออนเดอะบีช , ถือซะว่าไปดูแค่ ใบเฟิร์น กับ วิวภูเก็ต ก็พอแล้วมั้ง
- หมาแก่ ★ อันตราย : ถึงแม้จะไม่ใช่การแสดงที่ดีที่สุด แต่มันคือหนังที่ดีที่สุดของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม
- อุโมงค์ผาเมือง : สันดาน , ความถูกต้อง สองสิ่งนี้ถ้ารวมกันมันจะนำมาซึ่งคดีฆาตกรรม !!
- บางกอกกังฟู : ถ้ามองในด้านฉากแอ็คชั่นถือว่าสอบผ่าน แต่ด้านบทต้องบอกว่าสอบตก
- คนโขน : งดงามในด้านของโปรดักชั่น ใส่ใจรายละเอียด แต่ทำไมด้านบทหนังมันถึง..
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช : ภาค ๔ : ศึกนันทบุเรง , ใส่ 'น้ำ' มามากกว่า 'เนื้อ' อีกนะ
- พุ่มพวง : ถึงแม้จะตัดทอน + เติมกลิ่น เพื่อเพิ่มรสชาติ แต่ดูจบแล้วยังไงก็ยังรัก 'แม่ผึ้ง' อยู่ในใจ
- ขอบคุณที่รักกัน : เมื่อ 'ดนตรี' สอนการได้ยิน , รองเท้าสอน 'ใช้ชีวิต' และ ทหารสอนให้รัก 'ครอบครัว'
- ลัดดาแลนด์ : ดราม่าอาจผิดหวัง แต่ Sound มาแบบตุ้งแช่แต่ลงตัว และ ด้านความน่ากลัวจัดเต็มหมู่บ้าน
- ศพไม่เงียบ : ความดีที่ถูกปิดโดยความเชื่อ กับ ความชั่วที่ต้องซ่อนตัวไว้ในสิ่งที่เรียกว่า "ศาสนาปลอมๆ"
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช : ภาค ๓ ; ยุทธนาวี , ถึงแม้จะกล่มกล่อมไม่เท่า 2 ภาคแรกนั้นแต่ก็ถือว่า..??
- Suckseed : ห่วยขั้นเทพ , ตลก สดใส ไปกับ มุขแสนร่าเริง + การคืนฟอร์มหนังแนว Feel-Good ของ GTH !?
- ฮักนะ 'สารคาม : ความรักหลายรูปแบบ มารวมที่ "สารคาม" จึงเกิดเป็น รักสามเศร้า,รักต้องเลือก และ อื่นๆ
- เท่งโหน่ง จีวรบิน : โถ่ !! เสียแรงไว้ใจ โลโก้ 'เท่งโหน่ง' จาก "คนมาหาเฮีย" และ "นักเลงภูเขาทอง"
- ปัญญา เรณู : หนังไทยเล็กๆ ที่สร้างความประทับใจอัน "ยิ่งใหญ่" พร้อมกับการทำให้ "หัวใจต้องพองโต" !!
- หลุด 4 หลุด : "เกรียน Long Take" , "ร้านของขวัญ สุดพีค" , "คืนนี้ยังอีกยาวไกล" และ "อากง โหด มัน ฮา"
- สาระแน เห็นผี : ต่างกันประมาณ 2 ช่วงตึกระหว่างคำว่า "สยองขวัญ" เเละ "ตลก" ที่จะมาเข้ากันในหนังได้ !!
- สุดเขต สเลดเป็ด : "ตลก" ขำขันอาจจะไม่เทียบเท่ากับ 32 ธันวา เเต่ถ้าเรื่อง "ข้อคิด" ต้องขอยกนิ้วให้ !!
- โคตรสู้ โคตรโส : ความเห็นหลังจากดู "รอบสื่อ" กับ หนัง "เเอ็คชั่นไทย" ที่เดี๋ยวนี้พัฒนาไปไกลเเล้ว ??
- ผู้ชายลัลล้า : เป็นต่อ เดอะ มูฟวี่ + การพัฒนามุขเเละบทของ "เป็ด เชิญยิ้ม" !!
- กระดึ้บ : ดึ้บไปดึ้บมา เกือบจะฮา เเต่ดัน "เเป๊ก" !! + เคมีที่เกือบ ลงตัวของ พีค เเละ ฟรอยด์
- น้ำ : ผีนองสยองขวัญ , ผีตัวนี้ทั้ง ฮา (เเบบไม่สุด) เเละ เพลงประกอบตื่นเต้น (แบบผิดจังหวะ)
- ชิงหมาเถิด : นิทานเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า "หนังที่เสียดสีสังคมสมัยนี้" คือ "โคตร" หนัง"ไทย"ดีเเห่งปี
- ห้องตรงข้าม หัวใจตรงกัน : หนังสั้นจาก ผู้กำกับ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ
- อินทรีเเดง : "ฮีโร่สายพันธุ์ไทยดีที่สุดในรอบปี ในด้านเเอ็คชั่นเยี่ยม เเต่ด้านบทเเย่"
- มือปืน ดาว ★ พระ ★ เสาร์ : "ความรัก , พาดพิงโลกที่โหดร้าย , มุขเสื่อมๆ , คำพูดเท่ๆ คงเป็นนิยามได้ดี
- ชั่วฟ้าดินสลาย : บทเรียนชีวิต คู่รัก "สุด" หดหู่ กดดัน รันทด + ที่สุดของการเเสดงของ พลอย เฌอมาลย์ำ
- กวน มึน โฮ : หนังรัก "โฮเเมนติก" เเละ "กวนเมดี้" ของผู้กำกับหนังผีหักมุมที่ทำได้สไตล์ดี เพราะ GTH !!
- สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่า..รัก : ความรู้สึกหลังจากรอบ Screen Test กับหนังรักสุดจี๊ดมา "สไตล์นี้" GTH
- สาระเเน สิบล้อ : เมื่อ สาระเเน มีบทครั้งเเรก (ของชีวิต) ความ ..... (เติมคำในช่องว่าง) จึงเกิดขึ้น !?
- นาคปรก : กองเซ็นเซ่อร์ตั้งหากที่เสื่อม ศาสนาเเละคน(ดู)ไม่เคยเสื่อม "สุดยอดหนังไทยเเห่งปี" !!
- บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) : มีดีกว่าตัวอย่าง มีมากกว่าการเเสดง มีเยอะกว่าความตลก
- 32 ธันวา : นิสิที่เรียกได้เต็มปากว่า "หนังไทยคุณภาพตลกไม่ล้ำเส้น" ของ ฤกษ์ชัย
- รถไฟฟ้า มาหานะเธอ : ไม่ได้พาเเฟนไปกรี๊ด "เคน" เเต่พาตัวเองไปดู เเพทตี้ ให้อิ่มใจ
- 5 เเพร่ง : อย่าเซอร์ไพรส์ ถ้าคุณเสพติดความกลัว ผมไม่เซอร์ไพรส์หรอกครับ เพราะกลัวตั้งเเต่เริ่มเเล้ว !
- ดื้อสวยดุ : พระเจ้า !? นี้ตรูกำลังดูหนังเรื่อง น้ำหอมมนุษย์ + x-เม็นอยู่หรือไงว่ะ หนังถึงเป็นเเบบนี้
- สาระเเน ห้าวเป้ง !! : เดียวนี้กรรมมันติดจรวด !?
- ก้านกล้วย ๒ : โคตรรักเองเลย !?
- ความจำสั้น เเต่รักฉันยาว : เพราะเรานั้น"คู่กัน"
- โหด หน้า เหี่ยว 966 : อย่าทำศัลยกรรมเลยนะพี่ ^_^
|
|
|
|
|
|
|
|
เรื่องบทไม่ว่ากัน ขออย่างเดียว
อย่าแสดงกันแข็งเป็นตอไม้เป็นใช้ได้