ความรู้สึกครบรอบวันเกิด

ครบรอบวันเกิดอีกปีแล้ว ในวันนี้ไม่มีอะไรพิเศษ ก็เป็นวันธรรมดาเหมือนทุกๆวัน 

4ปีแล้วที่วันเกิดไม่ได้กลับบ้าน ชนวันเกิดทีไรล้มหมอนนอนเสื่อทุกที พลาดการทำบุญทุกครั้ง โทษใครไม่ได้ เพราะตัวเราล้วนๆที่ไม่เข้มแข็งพอ ร่างกายอ่อนแอ จิตใจอ่อนแรง..

พรใดไม่เท่าพรจากพระในบ้าน เที่ยงคืนเป๊ะ มามิโทรศัพท์ให้คำอวยพร พรนี้ก็สุดวิเศษที่สุดแล้วจริงไหม 
สายๆหน่อยเตี่ยก็ไลน์มา แต่..ฉันไม่กล้าเปิดอ่าน ทั้งที่รู้ว่าพ่อคงจะส่งคำอวยพรมา แต่ก็ไม่กล้าเปิดอ่าน อาจเป็นเพราะ ฉันไม่เชื่อว่าพ่อจะส่งคำอวยพรให้ฉันล่ะมั้ง 


..ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ฉันมีใครคนนั้นอยู่ในใจ คงไม่ต่างอะไรกับคนอื่นที่มักจะเฝ้ารอคำอวยพรจากเขา ... 

ทุกสรรพสิ่งว่างเปล่า เงียบ ไร้ความรู้สึก ไม่ยินดี ไม่ดีใจ ไม่มีอะไรเลย 



Create Date : 07 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2557 23:28:13 น.
Counter : 579 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
MY VIP Friends