ฉันรักเธอ

ฉันรักเธอ!
เหตุผลมีเท่านี้ หากว่าหัวใจเธอไม่รับฟัง 
ยังจะหวังให้ฉันเดินจากไป 
บอกเธอเอาไว้ ว่าฉันทำไม่ได้ 
ไม่สนในศักดิ์ศรี แค่ให้ฉันนั้นได้มีเธอก็พอ


ฉันยอมทิ้งศักดิ์ศรีเพื่อความรัก
ขอบคุณโปเตโต้ ที่มอบเพลงนี้ให้




ศิลปิน: โปเตโต้
เนื้อเพลง

เธอคงรำคาญฉัน ตลอดเวลานั้น
ฉันขวางหูขวางตาเธอใช่ไหม
ขับไล่ฉันไป พูดตอกและย้ำทำร้ายใจ
แต่ฉันยังไม่ยอมไปสักที

มีหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้ฉันยังคงทนได้อย่างนี้
ฉันเคยได้บอกเธอ เคยได้ย้ำเธอ
แต่ว่ามันคงไม่เคยดังถึงใจเธอสักที

ฉันรักเธอ และฉันรักเธอคนเดียว
เข้าใจไหมรักเธอ ได้ยินไหมรักเธอคนเดียว

เหตุผลมีเท่านี้ หากว่าหัวใจเธอไม่รับฟัง
ยังจะหวังให้ฉันเดินจากไป
บอกเธอเอาไว้ ว่าฉันทำไม่ได้
ไม่สนในศักดิ์ศรี แค่ให้ฉันนั้นได้มีเธอก็พอ

ฉันรักเธอ และฉันรักเธอคนเดียว
เข้าใจไหมรักเธอ ได้ยินไหมรักเธอคนเดียว

ฉันรักเธอ



Create Date : 04 กันยายน 2555
Last Update : 4 กันยายน 2555 18:02:04 น.
Counter : 1022 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
4 กันยายน 2555
MY VIP Friends