บทส่งท้ายเพื่อนร้ายหักเหลี่ยมเลว
รู้จักแต่ไม่รู้ใจ
รู้นิสัย แต่ไม่รู้สันดาน
รู้ปัจจุบัน แต่ไม่รู้วันวาน
รู้จักกันมานาน  แต่อาจไม่รู้สันดานที่แท้จริง!


จะไม่ขอไว้อาลัย และจะไม่ค้นหาเหตุผลอีกแล้ว ขอให้เธอตายไปพร้อมกับปีเก่าแล้วกัน  
"...."(ไม่เอ่ยชื่อดีกว่า)  ฉันจะไม่เสียดายที่เคยเป็นเพื่อนกัน ฉันจะไม่อาลัยที่เคยถนอมน้ำใจเธอจนทำให้หัวใจฉันต้องหลุดลอยไป  ฉันจะไม่แก้ตัวในสิ่งที่เธอป้ายสี  เธอรู้ดีที่สุดว่าเธอทำอะไรลงไป  เธอแต่งเรื่องสร้างราวทำลายฉันเพื่ออะไรกัน? อย่างน้อยฉันก็ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนเธอ   

สะกดคำว่า"เพื่อน"เป็นรึเปล่า  หน้าตายหน้าด้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเธอทำได้อย่างไรกัน   

น่าใจหายนะ แม่พิมพ์ของชาติต้องมาแปดเปื้อนด้วยใจในเงามืดของเธอ  
ภายใต้หน้าตาที่อับเฉาสมเพทจริงๆกับจิตใจที่ต่ำไม่แพ้หน้าตา  

ดีใจมากที่เธอหน้าตาไม่ดี ถ้าหน้าตาดีแต่จิตใจแย่ ฉันคงเสียดายในความสวยงามของเธอ ... 

จากกันตลอดกาลเถอะ 

เธอจะเป็นคนแรกที่จะไม่ได้ความหวังดีจากฉันอีก  
เธอจะเป็นคนแรกที่ฉันจะเฉยชาในทุกทั่วขณะจิต  
ขอให้สิ่งที่เธอได้พูดใส่ร้ายไว้ ในทุกๆเรื่องเกี่ยวกับฉัน เป็นฝันร้ายของเธอตลอดไป   
ฉันจะไม่ขอให้เธอได้รับผลสนองแห่งน้ำคำนั้น คำที่พูดออกมาจากปากด้วยเจตนาของเธอเอง 

"แฟนเพื่อน" คำๆนี้จะวิ่งตามความระแวงในใจเธอตลอดไป  ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เธอจะมีแต่ความระแวงกับคำๆนี้  

ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เธอสร้างเรื่องสร้างราวจนได้โล่ห์เพื่อให้ฉันได้โดดเด่นในทางแย่ๆ 

ขอบคุณจริงๆ และขอให้เธอได้มีความสุขกับหลักฐานจอมปลอมที่แลกมาด้วยน้ำลายและมิตรภาพ

จงส่งผลให้เธอโดดเดี่ยวนะ...

สวัสดีปีใหม่ ลาก่อนปีเก่า และ เพื่อนเก่าที่เลวแสนเลว!  





Create Date : 02 มกราคม 2557
Last Update : 2 มกราคม 2557 19:25:01 น.
Counter : 723 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
มกราคม 2557

 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
MY VIP Friends