อกหักด้วยความเร็วแสง
  จบลงอีกแล้ว...ความรู้สึกดีๆที่ให้ใครสักคนไป 

เวลาสั้นๆที่ได้รู้จักกัน มันทำให้น้ำมีกำลังใจในหลายๆเรื่อง ทำให้น้ำอยากทำตัวให้ดีขึ้น อยากมีค่ามากพอสำหรับ someone ของน้ำ แต่สุดท้ายก็จบลงอีกแล้ว....คนที่น้ำคิดว่า "เค้าดีพอ สำหรับน้ำในระดับนึง" บางทีการไม่เผื่อใจไว้มันก็ทำให้เราตั้งหลักไม่ทันเมื่อเราล้ม

แค่นี้เองหรอ จิ๊บๆ คบ 5 ปีแล้วเลิกยังผ่านมาแล้ว นี่ยังไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนเลยด้วยซ้ำ ก็แค่แผลถลอกหล่ะน่า.....อีกไม่กี่วันก็หายละ!!! // แล้วจะร้องไห้ทำไม // ชั้นไม่ได้ร้องไห้ แค่บริหารต่อมน้ำตา กลัวมันจะอุดตันเพราะใส่คอนแท็คเลนส์ต่างหาก 

ความรู้สึกที่เรามีให้เค้า มันอาจจะมากเกินไป ไม่เป็นไรนะ ถือซะว่าเค้าไม่ใช่.....ถ้าเรื่องแค่นี้ทำให้เราต้องเลิกคุยกัน มันก็สมควรจะจบแล้วหล่ะ คนเราถ้ารัก ถ้าสนใจกันจริงคงต้องคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่านี้ ไม่เป็นไรนะ เราจะผ่านไป ในอีกครั้งหนึ่ง สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

กลับไปสะพายกล้องถ่ายภาพ ท่องเที่ยวตามประสาคนโสด วันไหนเดินสะดุดก้อนหินไปเจอคนที่ใช่เดี๋ยวก็ใช่เองแหละ แฮ่! ตั้งหน้าตั้งตาตั้งใจเรียนก็พอ เยอรมันเอ๋ยเราจะไปหาเธอให้ได้ ต่อไปนี้เราจะไม่มีห่วงอีกแล้ว....ความรักครั้งนี้ ขอบคุณที่ทำให้เราได้รู้จักกัน และขอบคุณที่ทำให้เราจบกันอย่างรวดเร็ว เร็วกว่าความเร็วแสงอี๊ก 



Create Date : 25 กรกฎาคม 2556
Last Update : 25 กรกฎาคม 2556 23:59:06 น.
Counter : 738 Pageviews.

1 comments
  
สู้ๆ คร้าบ ทำสิ่งตรงหน้าให้ดีที่สุด
และคว้าสิ่งที่ตั้งใจไว้ให้ได้
ส่วนเรื่องราวต่างๆ ซักวันผมเชื่อว่ามันจะต้องมีสิ่งดีๆ เข้่ามาแน่นอนครับ
โดย: Anatzies IP: 124.120.94.16 วันที่: 29 กรกฎาคม 2556 เวลา:1:13:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Escherichia coli
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



กรกฏาคม 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog