Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
ล่ำบึ้ก : ไทรอัมพ์ส คิงดอม



ล่ำบึ้กไปเท่านั้น ไม่เห็นเขาหล่อกว่าแฟนฉัน
ไม่เห็นจะสักเท่าไร
ไหนใครบอกคิ้วหนาหน้าตาก็ดี
รู้ไหมฉันแอบดูกี่ที ยังไงก็ยังไม่น่าสนใจ

ไว้จอนมีลักยิ้ม หน้าก็ดูติ๋มๆ
ไม่ต้องเลยมายิ้ม ยังไงก็ไม่สนใคร
หน้าตาแบบบ้านๆ หยุดเลยตรงนั้น
เพราะถ้าไม่หล่อกว่าแฟนฉัน
ระวังให้ดีเถอะจะต้องเสียใจ

ก็แฟนฉันรูปหล่อ (แฟนฉันรูปหล่อ)
และแฟนฉันรุ่นใหญ่ (แฟนฉันรุ่นใหญ่)
ไม่ทำเก็กไม่ทำตัวเด็กๆ
เรื่องเล็กไม่ทำเป็นเรื่องใหญ่
เหมือนหนุ่มๆทั่วไป
และแฟนฉันใจกว้าง (แฟนฉันใจกว้าง)
ไม่เคยจะห่างไปไหน
แม้ว่าเขาจะดูแก่ เหมือนว่าเขาเป็นเพื่อนแม่
แต่ฉันไม่เคยสนใจ ก็แฟนฉันรูปหล่อ

ไว้จอนมีลักยิ้ม หน้าก็ดูติ๋มๆ
ไม่ต้องเลยมายิ้ม ยังไงก็ไม่สนใคร
หน้าตาแบบบ้านๆ หยุดเลยตรงนั้น
เพราะถ้าไม่หล่อกว่าแฟนฉัน
ระวังให้ดีเถอะจะต้องเสียใจ

ก็แฟนฉันรูปหล่อ (แฟนฉันรูปหล่อ)
และแฟนฉันรุ่นใหญ่ (แฟนฉันรุ่นใหญ่)
ไม่ทำเก็กไม่ทำตัวเด็กๆ
เรื่องเล็กไม่ทำเป็นเรื่องใหญ่
เหมือนหนุ่มๆทั่วไป
และแฟนฉันใจกว้าง (แฟนฉันใจกว้าง)
ไม่เคยจะห่างไปไหน
แม้ว่าเขาจะดูแก่ เหมือนว่าเขาเป็นเพื่อนแม่
แต่ฉันไม่เคยสนใจ ก็แฟนฉันรูปหล่อ

(นี่เธอรู้ไหมว่าไม่ว่าเธอจะหล่อแค่ไหน
ก็แค่อยากบอกให้เธอรู้ไว้
จะได้ไม่ต้องทำหน้าสงสัย
ไม่ต้องยักคิ้วไม่ต้องวีดวิ้ว
ไม่ต้องทำเก๊กเพราะดูแล้วอิ้ว
ฉันไม่เปลี่ยนใจไปจากเขาหรอก
ถ้ายังสงสัยก็คงต้องขอบอก)

ก็แฟนฉันรูปหล่อ (แฟนฉันรูปหล่อ)
และแฟนฉันรุ่นใหญ่ (แฟนฉันรุ่นใหญ่)
ไม่ทำเก็กไม่ทำตัวเด็กๆ
เรื่องเล็กไม่ทำเป็นเรื่องใหญ่
เหมือนหนุ่มๆทั่วไป
และแฟนฉันใจกว้าง (แฟนฉันใจกว้าง)
ไม่เคยจะห่างไปไหน
แม้ว่าเขาจะดูแก่ เหมือนว่าเขาเป็นเพื่อนแม่
แต่ฉันไม่เคยสนใจ ก็แฟนฉันรูปหล่อ











Guest Book จ๊ะ




Create Date : 24 กรกฎาคม 2548
Last Update : 24 กรกฎาคม 2548 21:28:19 น. 1 comments
Counter : 443 Pageviews.

 
ขอบคุณงับ


โดย: โจ่งแจ้ง IP: 124.120.74.8 วันที่: 21 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:20:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Watch My Back
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Watch My Back's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.