Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
ความในใจ




T A G คู่มือทำความเข้าใจ "ฉัน"
ที่ฉันโพสต์เมื่อวาน
เป็นบล็อกแรกที่เปิดเผยตัวเองมากที่สุด
ผ่านไป ๑ วัน
จนป่านนี้ยังรู้สึกแปลกๆ
คงเพราะชิน
กับการเป็นแค่ sillyในโลกอินเตอร์เน็ต
ที่จะแสดงตนแค่ว่า

เป็นผู้หญิง(หัวโต)ที่เริ่มมีอายุ
อาศัยอยู่โตเกียวนานพอสมควร
มีลูก ๒ คน ชื่อ อากิ มะลิ
ชอบวาดรูป
ชอบถ่ายรูป
ชอบเล่นตุ๊กตา
ชอบทำงานเล่นๆมากกว่างานจริงๆ
ชอบสะสมขยะ
ชอบพล่ามในบล็อกตัวเอง
ชอบอยู่ในโลกส่วนตัวเป็นส่วนใหญ่



และจริงๆแล้ว
ฉันก็ไม่ได้มีอะไรที่มากไปกว่าที่ว่านี้เลย
ฉันไม่ได้ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน
ฉันอายุขนาดนี้ยังก๊องแก๊งไม่เป็นชิ้นเป็นอัน
ฉันไม่มีอะไรที่เก่งไปกว่าใคร
ฉันยังไม่มีอะไรที่น่าภูมิใจ
แต่ว่า..เมื่อได้รับคำชมจากหลายๆท่าน
ฉันก็ยินดีและรู้สึกขอบคุณมากๆค่ะ
แต่มันก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจ
เพราะฉันไม่ได้มีอะไรน่าชื่นชมขนาดนั้น...

ที่พูดข้างบนนี้
ไม่ได้จะทำเป็นถ่อมตนหรือเพื่อให้ดูดี
แต่พูดจากความรู้สึกที่มันคอยรบกวนอยู่ขณะนี้ค่ะ
บางคนอาจหมั่นไส้
หรือคิดว่า ฉันคิดมากไม่เข้าเรื่อง
แต่ฉันคิดว่า
สักวันหนึ่ง
หากฉันประสบความสำเร็จที่น่าภูมิใจสำหรับตนเอง
ฉันคงจะยืดอกรับคำชื่นชมได้มากกว่านี้แน่ๆ


ถึง น้องมดเล็ก,น้องเอ็ม
ขอบคุณมากๆที่ส่งtagมา
ทำให้พี่ได้หันกลับไปทบทวนและมองตัวเองอย่างละเอียดอีกครั้ง
พี่ดีใจที่เราสามารถทำความรู้จักกันมากกว่าเดิม
พี่เชื่อว่ากาลเวลาจะทำให้เรารู้จักกันมากกว่านี้ไปอีกแน่ๆเลย


ถึง คุณmanachanok และ พิมม์
เรายังรออ่านTAGและอยาก"ทำความเข้าใจ"
(และ,หรือ)"ทำความรู้จัก"กันให้มากกว่าเดิม


ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่แวะคุยกันนะคะ
ผลจากการเล่นบล็อกแก็ง(กี่ปีแล้วหว่า..)
ทำให้รู้ว่า...
การมีเพื่อนเป็นโลกอันประเสริฐ ฮ่ะฮ่ะ
(มั่วจริงๆและฝืดด้วย)
แล้วคุยกันอีกค่ะ





Create Date : 05 มีนาคม 2552
Last Update : 19 มกราคม 2559 14:54:32 น. 17 comments
Counter : 523 Pageviews.

 
อ๊ากกกกซ์ หนูขอเจิมน้า


โดย: discipula วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:9:11:29 น.  

 
แว้ก...
พี่เพิ่งไปบอกเอ็มให้มาช่วยอ่านบล็อกพี่หน่อย
ตะกี้เอ๊งงงง
โอฮาโยจ้ะเอ็ม
พี่ต้องไปทำงานก่อนง่ะ
ไว้คุยกันใหม่น้าาา


โดย: silly วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:9:21:40 น.  

 
ได้เลยค่ะพี่ฝน ถ้าพี่ฝนไม่สบายใจ ก็ลบออกไปได้เลยค่ะ
((เพราะมดอ่านและซึมซับไว้แล้ว))

บางทีเราก็อยากให้คนรู้จักเรา เท่าที่เราพอใจ
ขออย่างเดียว อย่าให้แท่กอันนั้นทำให้พี่ฝนคิดมาก
และไม่สบายใจเลยนะคะ




โดย: nanida วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:9:40:01 น.  

 
สวัสดีวันสีส้มค่ะพี่ฝน

รับทราบและเข้าใจค่ะ

ขอบคุณที่ให้รู้จักกัน
แม้สักวันก็ยังดี ^^


"พี่เชื่อว่ากาลเวลาจะทำให้เรา
รู้จักกันมากกว่านี้ไปอีกแน่ๆเลย"

.
.

หนูก็เชื่ออย่างนั้นเหมือนกันค่ะ mm


โดย: discipula วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:9:45:04 น.  

 
:-D จะลอกการบ้านซะหน่อย หายไปแล้ว
ทำงานก่อน


โดย: manachanok วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:10:04:28 น.  

 
น้องธีก็ขัดเขินตัวเองอยู่เหมือนกันค่ะ
น้องธียังแอบคิดเลยนะ ว่าพี่ฝนบอกความเป็นตัวเองได้แจ่มแจ้งแดงแจ๋ดีจัง
เพราะน้องธีเองยังเขียนแท่กแบบมีเงื่อนขำอยู่ ไม่กล้าเปิดเผยมากไปกว่านี้ เพราะมีแต่เรื่องแย่ๆ..คริๆ
พี่ฝนลบออกไปได้เลยค่ะ เพราะนีลพริ้นต์เก็บไว้ตั้งแต่เมื่อวานแว้ว.............555(อ๊ากส์.......ย้อเย่น)


โดย: Neilnuch_T วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:10:31:02 น.  

 
ดีใจที่ได้แว้บเข้ามาอ่านทัน ก่อนที่พี่ฝนจะเอาข้อความออก

ดีใจที่ได้รู้จักพี่ฝนมากขึ้น จนทำให้มิ้มต้องมาคิดตามไปด้วย ว่า อืมมม..เราก็เคยทำแบบนี้เหมือนกัน

แล้วพอมองย้อนกลับไปก็ทำให้ได้คิด ได้เห็นอะไรมากขึ้นค่ะ

คิดถึงนะคะ พี่ฝน


โดย: Zunako IP: 222.123.22.68 วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:11:17:48 น.  

 
ดีนะคะเนียะที่เข้ามาอ่านแท่กคุณฝนทัน


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:11:42:05 น.  

 
อ้าว...คุณฝน (ขอเรียกตามน้องเอ็ม) ลบบล็อกแท็กหรือคะ...
ที่จริงไม่ต้องลบแต่ย้ายไปไว้ในกรุ๊ปบล็อกส่วนตัวก็ได้นะคะ เราเองก็ทำอย่างนั้นกับหลายบล็อกเหมือนกัน...
แต่โดยปกติ ชุมชนบล็อกแกงค์ของเรา ไม่ค่อยมีคนท่าทีแปลกๆ หรอกนะคะ และถึงจะมี เขาก็ไม่ค่อยได้มาเสวนากับเราๆ เขาจะมีแวดวงของเขาอยู่เหมือนกัน ลองสังเกตดูซิคะ พวกนี้อาจจะแว้บมาทักเรา แล้วก็หายไปเลย...
สุขสันต์วันพฤหัสบดีค่ะ...


โดย: Devonshire วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:12:23:30 น.  

 
เอิ้กๆๆๆๆ
ขอหัวเราะก่อนนะ
หญิงลี่เขิลลลใช่เปล่าเนี้ย
รีบลบทิ้งเลยนะ

พิมม์ก็เป็นเหมือนกัลลล
จำเเท่ก ความเป็นตัวตน ของปีที่แล้วได้เปล่า
ที่ให้โพสต์สี่รูป และอธิบายความเป็นตัวตนน่ะ
ก็คล้ายๆกับแท่กนี้นะพิมม์ว่า

พิมม์ลบแท่กนั้นไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้ว
ความรู้สึกเดียวกันกะหญิงลี่นั่นแหละ

แต่ แท่ก คู่มือทำความเข้าใจฉัน พิมม์ชอบนะ
พิมม์ทำแน่นอน

พิมม์ทำเมื่อคืนแต่ก็ต้องลบทิ้ง
เพราะเล่นเขียนแต่ขอเสียตัวเอง
มานั่งอ่านดูก่อนโพสต์จริง
แว้กกกก ทำไมข้อดีฉันน้อยจัง

แต่พิมม์ว่าการที่เรารู้จักข้อเสียของเราเป็นสิ่งที่ดีนะพิมม์ว่า
อย่างน้อยเราก็รู้จักว่าอะไรดีไม่ดี
ว่าม๊ะ
ก็อย่างที่พิมม์เม้นไว้ที่บล็อกน้องธีนั่นแหละ
ว่า เหมือนประชามตัวเองเลย

ก็เลยจะเขียนใหม่อีกรอบ
จะพยายามนึก ว่าทำไมมีคนอยากเป็นเพื่อนกะเรา
เอออ มันจะเข้าข่าย ยอตัวเอง รึเปล่าเนี้ย
กร้ากกกก
สรุป เขียนขอเสียดีกว่าเนอะ



โดย: พิมม์ IP: 76.20.114.220 วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:12:31:00 น.  

 
ผมก็ทำงี้บ่อยครับ ลบทิ้ง^^"
บางทีเีขียนไปแล้วมันไม่ค่อยได้ดังใจเลยนะ
ขนาดจะเม้นท์นี่ยังคิดอยู่นานเลย

ิbe happy ครับ


โดย: คุณม้าม วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:18:15:46 น.  

 
น่ารักจริงๆ



โดย: ตาอ้วนชวนคุย วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:22:09:26 น.  

 
พลาดเลย ไม่ได้มาอ่าน TAG ของพี่ฝน (แอบเรียกตามคนอื่น )

ฝันดีค่า


โดย: Molly_Nanny วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:1:56:45 น.  

 
กู๊ดเท่นอาเบ้นท์ สวัสดียามค่ำคืนค่ะพี่ฝน ^^

ช่วงนี้มองออกไปนอกหน้าต่างทีไีรก็นึกถึงแต่พี่ฝนค่ะ
(เพราะว่าตอนนี้ที่นี่ฝนตกกระหน่ำทั้งวันเลยอ่าค่ะ )
แหะๆ อย่าถือสามุขฝืดๆของหนูเลยนะคะ - -"

แวะมาทักทา่ยและส่งเข้านอนค่ะ

ฝันดีค่ะพี่ฝน Zzzzzzzz


โดย: discipula วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:23:39:24 น.  

 
ผู้หญิงในรูป
เหมือนเธอเป็นว่าวกลีบดอกไม้
ล่องลอยไปนสายลมเหนือท้องทะเล
ฟังคล้าย คลื่นลมกำลังกล่อมเห่
พาเธอร่อนเร่ไปในเวิ้งฟ้า

ขอบคุณ


โดย: สัญจร ดาวส่องทาง วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:12:23:15 น.  

 
Hello FROM ipod @'_'@


โดย: it's ME IP: 124.146.239.26 วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:14:15:46 น.  

 
ข้างบนนี่สุดยอดเลยครับ เม้นท์เป็นกลอน โรมันธิคชมัด


โดย: คุณม้าม (คุณม้าม ) วันที่: 8 มีนาคม 2552 เวลา:2:28:03 น.  

silly
Location :
tokyo Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ฉันเป็นเพียง
ผู้หญิงหัวโตคนนึง....


เป็นเรื่องน่าดีใจ
สำหรับทุกเช้า
ที่ตื่นมาพบว่า
ตัวเองยังมีลมหายใจ
















[Add silly's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.