Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ยืนยันไม่คิดรีเทิร์น "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์






"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ยืนยันไม่คิดรีเทิร์น "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" เผยเวลาผ่านไปต้องเดินก้าวไปข้างหน้า ฟุ้งตอนนี้มีสาวหมวยรู้ใจคนใหม่แล้ว รอความมั่นใจก่อนเปิดตัว

ถูกโยงให้เป็นมือที่สามรักล่มของ "แพนเค้ก-เขมนิจ" กับ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ทำเอาอดีตคนเคยรักอย่าง "เวียร์-ศุกลวัฒน์" งานเข้า แถมแฟนคลับ "เวียร์-แพนเค้ก" ยังแอบลุ้นให้ทั้งคู่ กลับมารีเทิร์นเป็นคู่รักกันเหมือนเดิม แต่เมื่อถามไปยังหนุ่ม "เวียร์" พระเอกหนุ่มได้เปิดเผยว่าความสัมพันธ์กับแพนเค้กคงไม่ได้กลับมาเหมือนเดิมอย่างที่เป็นข่าว

"ผมไม่ได้รู้เรื่องของน้องแพนเลย ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับข่าวที่ออกมาด้วย ได้ทราบข่าวบ้าง แต่ตอนนี้ผมทำงานเยอะมากทั้งถ่ายละครและถ่ายหนัง ตัวผมเองได้เจอกับน้องแพนครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณวันที่ 2-3 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งไม่ได้มีการพูดคุยกันเลย และผมเองคงไม่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง หรือออกความเห็นในเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนที่ว่าผมกับน้องแพนจะกลับมาคบกันนั้น ผมว่าเราต่างคนต่างเดินไปข้างหน้ากันแล้ว ผมเองก็เดินก้าวไปข้างหน้า ไม่ได้หยุดอยู่กับที่ เพราะฉะนั้นคงไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น" พระเอกหนุ่มกล่าว พร้อมเผยว่าตอนนี้ตนเอง มีคนที่กำลังคุยอยู่แล้วจริง เป็นสาวหมวยที่เคยตกเป็นข่าวเมื่อไม่นานนี้

"ผมเองตอนนี้ก็มีคนคุยด้วยแล้ว ซึ่งตลอดเวลาผมเองไม่ได้ปิดตัวเอง แต่เพราะคนที่จะเข้ามา เขาคิดว่าผมยังไม่พร้อมเปิดใจรับใคร แต่จริงๆ แล้วผมเองจะมาย่ำอยู่กับที่มันก็คงไม่ได้ เราทุกคนเองต้องเดินหน้าต่อ (คนที่คุยอยู่ใช่สาวหมวยที่เป็นข่าวไปกินข้าวด้วยกันหรือเปล่า) ผมยอมรับว่าผมคุยกับคนนี้อยู่ แต่ถ้าถามว่ากำลังคบเป็นแฟนกันอยู่หรือเปล่า ผมขอเวลาอีกหน่อย รอความมั่นใจอีกสักนิด รับรองผมจะบอกแน่นอน แต่ตอนนี้ผมขอเวลาก่อน"เวียร์เผยพร้อมยิ้มทิ้งท้าย




 

Create Date : 11 มกราคม 2555
0 comments
Last Update : 11 มกราคม 2555 22:10:24 น.
Counter : 1354 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wattana13
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add wattana13's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.