<<
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
10 มิถุนายน 2551

จบแล้วจริงๆ

เมื่อคืนนี้เราได้คุยกันอีกครั้ง ซึ่งมันคงจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว
เขาบอกฉันว่าเธอเสียใจ ที่ยังทำตัวกับฉันแบบเดิมๆ
ทั้งที่เราทั้งสองคนก็ยังไม่ีมีจุดยืนที่แท้จริง
เขาก็มาคิด รู้สึกผิดเหมือนกัน เขาทำไม่ดีกับฉันเอาไว้มาก
และเขาไม่อยากจะทำให้ฉันเสียใจอีกแล้ว

ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าการที่อยู่ไปแบบนี้
กับการที่เขาตัดฉันออกจากชีวิตจริงๆ อย่างไหนเจ็บปวดกว่ากัน

เขาถามฉ้ันว่าเขาควรจะทำยังไง เพื่อให้ฉันไม่ต้อบเจ็บ เศร้า เสียใจอีก
ฉันลองถาม ว่าเขาให้โอกาสฉันไม่ได้แล้วใช่ไหม
คำตอบที่ได้ก็คือ เขาคิดว่ามันคงไม่มีอะไรดีขึ้นเท่าไหร่
ถ้าเขากลับมา ฉ้ันจะต้องทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวฉัน
ฉันจะทำทำได้ตลอดทั้งชีวิตหรือ ทั้งที่ฉันยังไม่รู้เลย
ว่าฉันควรจะต้องทำยังไง อะไรบ้างที่ไม่ใช่ ไม่ชอบ
ได้แต่บอกว่ารู้สึกได้เอง พูดออกมาำลำบาก

เขาก็มีคนอื่นอยู่อีก ถ้ากลับมาคบกับฉัน
เกิดวันนึง คิดจะจริงจังกับคนอื่นขึ้นมา ฉันก็เสียใจอีก
เพราะฉนั้นเขาไม่เริ่มจะดีกว่า

สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุด ก็คือความจริงที่ว่า
เขาคิดว่าถ้ากลับมาคบกัน เดี๋ยวก็คงเลิกกันอยู่ดี
ฉันยังมีอะไรหลายอย่างที่ไม่ใช่

ช่างเป็นความจริงที่เจ็บปวด จนเกินที่ฉันจะรับได้จริงๆ

ความหวังเล็กๆ ของฉัน คือคำพูดที่เขาบอกว่า ขอเวลาปีนึงก่อน
แล้วค่อยว่ากัน เขาอาจจะกลับมาให้ฉันแก้ตัวก็ได้ แต่ไม่อยากให้ฉันรอ
นี่เป็นความหวังเดียว และความหวังสุดท้ายของฉัน
ที่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว...

ฉ้ันไม่รู้จริงๆ ว่าฉันจะผ่านช่วงเวลานี้ไป ได้อย่างไร


Create Date : 10 มิถุนายน 2551
Last Update : 10 มิถุนายน 2551 12:15:45 น. 1 comments
Counter : 162 Pageviews.  

 


ขอให้ทุกวันเป็นวันสุข หรือมีวันทุกข์น้อยลงนะคะ




โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:11:29:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

WarInsideMyHart
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add WarInsideMyHart's blog to your web]