Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
" คิดถึงบ้าน...."

...คนเรากว่าจะรู้ถึงคุณค่าของอะไร..ก็ต่อเมื่อเราได้สูญเสียมันไปแล้ว...



" ขอบคุณน้องจูน..สำหรับภาพสวย ๆ นะจ๊ะ (มีอีกป่าว..ฮ่า ๆ ) "


........สวัสดีครับ..เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่รักทุกคน...วลีข้างบนน่ะไม่เกี่ยวกับเรื่องที่จะเล่าวันนี้เลยจ๊ะ..แค่ความชอบส่วนตัว..ฮ่า ๆ.....วันนี้มาอารมณ์เหงาจ๊ะ..บอกก่อนเลย..จะได้ไม่ต้องทายไม่ต้องเดา เหงา ชัวร์ ๆ...ความเหงามักจะแอบย่องมาหาเราทางหน้าต่าง...แล้วเดินจากเราไปอย่างไม่แยแสเราสักกะติ๊ด..ทางประตู....เฮ่อ..วันนี้ผมคิดถึงบ้านจัง..สงสัยเป็นเพราะว่าวันนี้รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรงเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมีแรงเอาซะเลย..พอร่างกายไม่ฟิตจิตใจมันก็เลยพลอยไม่ค่อยแจ่มใสไปด้วย..และน่าแปลกที่วันนี้ผมรู้สึกคิดถึงบ้าน...พอมีเวลาว่างสักเล็กน้อยก็เลยหยิบหนังสือเล่มหนึ่งขึ้นมาอ่าน แล้วก็ได้พบกับเรื่องที่มีเนื้อหาโดนใจอย่างจัง....อดรนทนไม่ไหวก็ต้องหยิบยกเอามาฝากให้แฟน ๆ ได้อ่านกันบ้าง...สำหรับคนที่อยู่ใกล้บ้านแต่ไม่ค่อยได้กลับบ้าน..อ่านเรื่องนี้แล้วก็จะได้กลับบ้านให้บ่อย ๆหน่อย..เพราะว่าคนอยู่ไกลบ้านอยากกลับแต่กลับไม่ได้มีอยู่เยอะเลยนะจ๊ะ......

........วันนี้ตื่นแล้ว นอนลืมตาเฉย ๆ ไม่ต้องกลัวเข็มนาฬิกาเดินไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องกลัวว่าต้องกินข้าวให้ครบ ๓ มื้อตามหลักสุขศึกษา หรือตามตำราวิทยาศาสตร์เรื่องกินดีอยู่ดี เพราะวันนี้อยากอยูสบาย ๆ
........นอนฟังเสียงลมหายใจของตัวเอง....และพบว่าไม่ได้อยู่กับบ้านอย่างนี้มานานแล้ว..

" บ้าน "

........ที่ที่เราสามารถหัวเราะได้เสียงดังที่สุด ไม่ต้องกลัวใครหมั่นไส้...

........ที่ที่เราร้องไห้ได้ดังที่สุดแบบไม่ต้องอายใคร...

........แต่บ่อยครั้ง บ้านกลับเป็นทางเลือกสุดท้าย ในวันที่ไม่มีโปรแกรมอื่นใดน่าสนใจอีกแล้ว มีโฆษณาทางทีวีอยู่ชิ้นนึง ยังจำกันได้มั๊ยเอ่ย ผู้ชายคนนึงใช้โทรศัพท์กดหาคนนู้นคนนี้ ชวนไปเที่ยวแต่โชคร้าย มีเสียงปฏิเสธจากปลายสายแทบทุกสาย สายสุดท้ายโทรหาแม่ แล้วบอกว่า " เดี๋ยวผมกำลังจะกลับบ้านนะครับแม่.." จบด้วยสโลแกนว่า "อย่าให้บ้านเป็นที่สุดท้ายที่คุณจะคิดถึง" ดูแล้วรู้สึกดีจังเลย...บ้านและคนที่รออยู่ที่บ้านก็รู้สึกแบบนี้...

........พ่อแม่ไม่เคยเตรียมโปรแกรมอะไรเอาไว้ในเทศกาลพิเศษ..เพราะสิ่งที่เค้านึกเสมอคือ คงไม่มีใครอยู่บ้าน เดี๋ยวจะเฝ้าบ้านทำให้บ้านเป็นบ้านที่สมบูรณ์ที่สุด รอลูกกลับมาเมื่อวันที่เค้าไม่มีธุระที่ไหน

........ในวันที่รู้สึกแย่ ๆ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการอยู่บ้าน อยู่ใกล้คนที่รักเราโดยไม่ต้องมีเหตุผลใด ๆ

........ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะเลิกรักเราเมื่อไหร่ แล้วจะแปลกใจว่าแค่เราไม่ได้ออกไปไหนในวันนี้ ทำให้วันธรรมดา ๆ วันนึงกลายเป็นวันพิเศษของคนที่รอเราอยู่ที่บ้านทุกวัน..

........ไม่อยากยิ้ม ก็ไม่ต้องแกล้งยิ้มปล่อยหน้าตาปกติธรรมชาติสร้างมางไงอย่างงั้น ไม่ต้องเอาสีอะไรต่อมิอะไร มาแต้มแล้วรู้สึกกับตัวเองว่าสวยขึ้น ฟังเสียงบ่นของพ่อแม่บ้าง หลังจากได้ยินแต่เสียงบ่นของตัวเอง ลองเอามือถือไปซ่อนดูซิว่า จะถึงขั้นหายใจไม่ออกรึเปล่า..

........บ้านหลังไม่เล็กไม่ใหญ่ เดินหากันเจอทุกคน ห้องโถงใหญ่ไว้นั่งคุยกัน ห้องนอนเล็กไว้สำหรับโลกส่วนตัว มีประตูใหญ่ แวะเข้ามาในโลกส่วนตัว..ของกันและกันได้ แต่ไม่รื้อข้าวของให้กระจาย

........อยู่มาหลายปี แต่ทุกทีที่ได้อยู่บ้านมักจะได้เห็นบางมุมของบ้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเสมอ เพิ่งจะได้เห็นแสงอาทิตย์สุดท้ายของวัน ที่หน้าต่างของบ้าน เพราะปกติก้าวเท้าเข้าบ้านเมื่อตอนเห็นแสงดาวแล้ว....


: ที่มา..จากหนังสือ " รักเขาเท่าเพลงไหน " สำนักพิมพ์ดอกหญ้า..



Create Date : 10 ตุลาคม 2550
Last Update : 10 ตุลาคม 2550 13:28:30 น. 64 comments
Counter : 1934 Pageviews.

 
คงเหงามากใช่ไหม๊ค่ะ.. เข้าใจค่ะว่าความเหงาไม่เข้าใครออกใคร.. บางทีมีคนมากมายรอบกาย แต่ใช้ทำให้เราหายเหงาไม่.. หนึ่งว่ามันเหงาใจมากกว่ามั้ง.. งี้ต้องรีบหาเพื่อนใจแล้วหล่ะ.. ขอให้หาได้เร็ว ๆ นะ.. ถ้าหาได้ หาเผื่อมั้งนะ อิอิ รักและเป็นห่วงเหมือนเดิม..


โดย: ทะเลดาว (yongwa ) วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:13:44:21 น.  

 
เห็นด้วยค่ะว่าควรกลับบ้านให้บ่อยๆ สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่บ้าน
ตัวเองกว่าจะอยู่ติดบ้านก็ตะลอนไปทั่วอยู่หลายปี แบบติดเพื่อน ชอบเที่ยว เดี่ยวนี้อยู่ติดบ้านแล้วค่ะ ยังดีใจว่ามีบ้านให้อยู่ มีคนคอยเป็นห่วงเป็นใยรอเรากลับบ้านทุกวัน ไม่ว่าจะเจออะไรมาข้างนอก ก็มีคนคอยเราเมื่อเรากลับบ้าน บ้านคือวิมานของเราค่ะ


โดย: แม่มดจิ๋ว วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:13:44:50 น.  

 
พี่ต้นคงคิดถึงบ้านมากน่ะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยเพราะอากาศมันเปลี่ยนแปลงบ่อย


โดย: tunny IP: 58.8.104.144 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:14:12:00 น.  

 
ท่าจะเหงานะพี่ต้นเดี๋ยวว่างๆจะแอบปีนหน้าต่างไปหา


โดย: ปูน (poonseemen ) วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:14:22:29 น.  

 

~*ถ้ามันเหนื่อยเกินไป ก็พาหัวใจกลับบ้าน*~



...ชอบคำนี้...เวลาที่เหนื่อยมากๆ หรือเกิดอาการท้อสุดๆ กับเรื่องของงานหรือปัญหาทุกอย่างที่ประดังเข้ามา...

...ถ้าย้อนเวลาได้อยากให้พ่อยังอยู่ เพราะเวลาที่เหนื่อยหรือท้อ...
อยากให้พ่อรอนกอยู่ที่บ้าน นอกบ้านไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน กลับถึงบ้านทุกครั้ง จะเข้าไปนอนหนุนตักพ่อ และก็เล่าให้พ่อฟังเสมอ
พ่อก็จะพูดว่า...ไม่เป็นไรลูก ชีวิตก็เป็นอย่างนี้แหละลูก...อดทนนะ
จะมีคำของพ่อที่ ฟังแล้ว พลังกายใจก็กลับมาทุกครั้งที่ได้ฟัง...


...ตอนนี้ เวลานี้ นกคิดเสมอว่า...พ่อยังรอนกอยู่ที่พิษณุโลกตลอด
แต่ตอนนี้นกต้องมาทำงานที่เชียงใหม่...(เหมือนจะหลอกตัวเอง)
ต้องดูแลแม่ พ่อรอก่อนนะ เสร็จงานเมื่อไหร่ นกจะกลับไปหาพ่อนะ

...เฮ้อๆ อ่านเรื่องที่ พี่ต้น นำมาฝาก ความเหงานี้ก็กลับมาหานกอีกครั้ง...คิดอย่างนี้และรู้สึกอย่างนี้จริงๆ ในตอนนี้ค่ะ



...คิดถึงพ่อนะ...



...ช่วงนี้หายไปบ้าง...ฝากบอกเอ๋ และก็เพื่อนๆ ด้วยนะค่ะ งานยุ่งจริงๆ เหนื่อยสุดๆ ว่างแล้วจะเข้ามาคุยด้วยค่ะ...คิดถึงน๊า...


โดย: ทรายแก้วสีขาว IP: 203.151.242.75 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:14:23:31 น.  

 
คิดถึงบ้านเหมือนกันค่ะพี่ต้น...ยังไงซะบ้านก็มีแต่ความอบอุ่นให้เราเสมอ...มีแต่คนที่รักและจริงใจกับเรา...อ่านแล้วยิ่งอยากกลับบ้าน
(ซะงั้นเรา) ยังไงพี่ต้นก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ
ทรายแก้วสีขาว...คิดถึงเหมือนกันค่ะ


โดย: ae-ae IP: 124.157.140.42 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:14:43:41 น.  

 
ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย ต้นไม้ใหญ่
แก้วน้ำ จานชาม บันได โคมไฟที่สวยงาม
ขอบรั้ว และริมทางเดิน ต้นหญ้าอยู่ในสนาม
บ้านนี้จะมีความงามได้ ถ้ามีเธอ

เพราะเธอคือ ที่พักพิง คือทุกสิ่ง ที่มีความหมาย
เมื่อเธออยู่เคียงชิดใกล้ เรื่องร้ายใด ใด ไม่เกรง
แม้ข้างนอกจะต้องเจอ...กับเรื่องราวที่ใครข่มเหง
แต่ฉันเอง...ไม่คิดกลัว

จากพื้นดินชนเพดาน นั้นมีความหวานอยู่
เพราะรู้ ว่าฉันมีเธอคอยเป็นที่พักใจ
จะรอคอยฉันจริงๆ เป็นหลักพึ่งพิงสุดท้าย
จะล้มตัวลงเอนกายที่บ้านของฉัน

ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร
ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวัง และความเข้าใจ
พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง
และจะทำทุกทาง เพื่อบ้านหลังนี้

ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย ต้นไม้ใหญ่
แก้วน้ำ จานชาม บันได โคมไฟที่สยงาม
ขอบรั้ว และริมทางเดิน ก็ล้วนแต่มีคำถาม
บ้านนี้จะงามอย่างไร ....ถ้าไม่มีเธอ
.....ก็เพราะว่าใจของเธอคือบ้าน...ของฉัน

เพลงพี่บอย ค่ะ เอามาฝาก คนไกลบ้าน
สำหรับพี่ต้น และคนที่บ้านนะคะ


โดย: เอื้องสามปอย วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:15:15:31 น.  

 
ความเหงาเกิดได้กับทุกคน
แต่สาเหตุแห่งความเหงามันก็แตกต่างกันไป
เข้าใจนะ เพราะก็เคยเหงาบ่อยๆเหมือนกัน
แบบว่าเป็นมนุษย์อุจจาระเหงาน่ะ


โดย: โสนบ้านนา วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:15:19:32 น.  

 
//www.ijigg.com/songs/V2DC4APD

ความเหงา ทุกคนก็เกิดได้ค่ะพี่ แต่จะทำไงให้อยู่กับความเหงา
ได้นี้ซิลำบากนะคะ แต่ถ้าเหงาๆ ก็คุยกับน้องๆนะคะพี่ จะได้ไม่เหงานะคะ



โดย: kamolraty IP: 125.25.91.214 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:16:06:08 น.  

 




โดย: บุรุษพเนจร วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:16:25:41 น.  

 
ก็ถ้าคิดถึงบ้าน....ก็กลับบ้านซิคะ.....แหม.....พี่ต้นพูดเหมือนบ้านอยู่ดาวอังคาร.....(นึกถึงโฆษณาชิ้นหนึ่งคะ....."หยุดนะชาวโลก..." อย่างน้อยก็ในประเทศไทยเหมือนกัน.....ถ้างั้นอยากก็กลับคะ.....ว่าแต่....พี่ต้นจะกลับด้วยวิธีไหนคะ......ขับรถกลับเองหรือว่า.....กลับเครื่องบินคะ......อิอิ.......

สงสัยเป็นเพราะว่าวันนี้รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรงเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมีแรงเอาซะเลย..พอร่างกายไม่ฟิตจิตใจมันก็เลยพลอยไม่ค่อยแจ่มใสไปด้วย.///....ก็เสนอให้เอาใจสั่งกายคะ.....ไม่ใช่ให้กายสั่งใจ.....ต้องเริ่มที่ใจคะ....ก็เอาใจพี่นั่นหละสู้กับความเหงาคะ.....แต่เหงาจริงๆเหรอ.....อืม....ป่านนี้น่าจะจัดคิวคนมาเยี่ยมไม่ถูกมาก๊านะคะ.....อิอิ.....จริงป๊ะ.....5555

เหงาอีกหละคนเรา.....สั่งสงสัยจะมาอ้อนสาวๆเมืองศรีเต๊บนะเนี๊ยะ.....เฮ่อ.....ท่านเจ้าเมืองเราเรียกคะแนนอีกแล้วนะเจ้าคะ.....สงสัยบรรดาแฟนคลับคงออกตัวปรี๊ดไปเยี่ยมที่นครฯกันเร็วๆนี้....5555.....อ้าว....สู้เค้าลุง......


โดย: แค่คนอีกคน IP: 203.146.63.185 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:16:37:06 น.  

 

ความเหงา จาก//www.saranair.com/article.php?sid=15580

บางครั้งความเหงามันก็ อยู่ใกล้กับเรามากน่ะ
ความเหงามันอาจอยู่รอบๆ ตัวเราเสมอแหละ เพียงแต่ คุณจะมองเห็นมัน รึป่าว

เวลาที่เพื่อนอยู่รอบกายเรา มันอาจจะบดบัง ความเหงากับตัวคุณก็ได้ แต่เคยไหม หล่ะ ไม่ว่า จะมีคนอยู่รอบคุณมากเท่าไร แต่คุณยังรู้สึกได้กับ ความเหงา

ผมเคยได้ ยินประโยคที่ประกอบโฆษณาอยู่ตัวหนึ่งน่ะ ที่ว่า

“ คุณเคยไหม ที่อยากโทรหาใครสักคนโดยไม่รู้ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร ”

ไม่รู้สิ ทำไมผมถึงได้รู้สึกกับประโยคนี้มากหมาย
อาจเป็นเพราะผมกำลัง เหงาอยู่ก็ได้

แต่มันก็จริงน่ะ ที่คุณคิดว่าอยาก คุยกับใครสักคน
มันอาจจะเป็น ใครก็ได้ ไม่ว่า จะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อน ใครสักคน
ที่จะพอทำให้ ความเหงา รอบตัวผม มันจางหายไปบ้าง

ผมไม่รู้หรอก ว่าตอนนั้นผมอยากได้ ยินเสียงใคร
แต่ผม เพียงรู้สึกว่า อยากให้มีใครสักคนที่มานั่งอยู่ ข้างๆ กับเรา

ความเหงาอยู่ใกล้หัวใจคุณแค่เส้นบางๆ กั้นอยู่ แต่มันไม่ตายหรอกถ้า เราจะอยู่กับความเหงา
แต่เมื่อไรที่ คุณปล่อยให้ความเหงา กัดกินหัวใจจากคุณไป จนไม่เหลือ ความรู้สึก
วันนั้นแหละ ความเหงามันจะพรากจิตรวิญญาณจากตัวคุณไป



โดย: เนตร IP: 210.246.145.77 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:17:03:14 น.  

 
จริงๆ ด้วยค่ะพี่ต้น
บ้านเป็นที่ที่เราอยู่แล้วสบายใจที่สุด ทำอะไรก็ได้อย่างที่อยากทำ
แต่ถ้าความจำเป็นบังคับ ทำให้เราไม่สามารถอยู่ที่บ้านได้อย่างที่ใจอยากอยู่
ลองพยายามสร้างบรรยากาศให้ที่ที่เราอยู่ขณะนี้ ใกล้เคียงกับบ้านสิคะ
ถึงจะไม่เหมือนนัก แต่ก็น่าจะพอทำให้เรามีที่พักพิงอีกที่นึงนะคะ


โดย: vivee IP: 203.185.154.74 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:17:52:09 น.  

 
"เวลาแห่งความสุข.....มักอยู่กับเราไม่นาน"

และเวลาที่เราอยู่...บ้าน...

มันก็ช่างผ่านไปอย่าง....รวดเร็ว จริงๆ



โดย: nooaoh วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:18:01:17 น.  

 
บ้านเป็นที่ที่ทำให้เราอุ่นใจและมีความสุขที่สุด เพราะว่าในนั้นมีคนที่เรารักและเค้าก้อรักเรามากที่สุด บ้านจะคอยให้ความรัก ความอบอุ่นแก่เราในยามที่ว้าเหว่ คอยซับน้ำตาในยามที่เราร้องไห้ เสียใจ และผิดหวัง...คนที่มีโอกาสกลับบ้านบ่อยจงกลับเพราะความคิดถึงที่มีต่อคนที่รอคอยอยู่ที่นั้น มิใช่กลับเพราะเป็นทางเลือกสุดท้ายที่ไม่รู้จะไปไหนดี...ส่วนคนไกลที่คิดถึงบ้านแต่ไม่มีโอกาสได้กลับขอแนะนำให้ใช้โทรศัพท์ โทรหาคนที่คุณรักทุกวัน...มันสามารถทำให้คลายความเหงาและคิดถึงบ้านได้อย่างดี
...ลองดูนะคะพี่ต้นถึงแม้อาจจะเปลืองค่าโทรสักหน่อยแต่ก้อทำให้เราคลายเหงาและคิดถึงบ้านได้บ้าง...สู้ๆนะคะ เอาใจช่วย


โดย: adnakus_p IP: 125.24.100.34 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:18:03:14 น.  

 
หนูไปโรงเรียนแค่ครึ่งวันยังคิดถึงบ้านเลยงะ
วันนี้ไม่รู้จะเขียนไรแว้ว เซ็งเหมือนพี่ต้นเลย


โดย: กัปตัน IP: 117.47.149.16 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:18:14:59 น.  

 
ดอกหญ้าในป่าปูน คิดฮอดบ้าน

วันนี้บล็อกพี่ต้นแทงใจดำ ฉึกๆๆ อ่านที่เพื่อนๆ พี่ๆที่มาโพส์คอมเมนท์ ยิ่งสะเทือนใจ


โดย: กองพันทหารราบ วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:18:42:16 น.  

 
พี่ลองหลับตาสักครู่ ปล่อยใจไปกับจินตนาการ หวนคิดถึงภาพอดีตที่เราอยู่บ้าน ลองนึกเอามุม ที่เราจะยิ้มได้ ลองดู นกเคยทำ แล้วหลับตายิ้มนะ จะรู้สึกดี มากๆๆเลย
(ปล. เมื่อเหงาก็ยิ้มกับเหงา สู้เขาพี่)


โดย: นก IP: 158.108.236.189 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:19:04:47 น.  

 
บ้าน คือ ทุกอย่าง


โดย: คุณนายขาวมณี IP: 203.113.34.61 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:19:16:24 น.  

 
ใช่ครับ ผมรักบ้านของผมมากที่สุด


โดย: Oji_yoyo วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:20:03:53 น.  

 
ท่าทางพี่เราจะเหงาจริงๆ ก็จริงอย่างที่พี่ว่า..บ้านคือที่ๆเราอยู่แล้วมีความสุขที่สุด ไม่กลัวถ้าจะหัวเราดังๆ ไม่ต้องอายถ้าจะร้องไห้ให้เต็มที แต่สุดท้ายบางครั้งเราก็ต้องทำตัวเองให้เป็นเพื่อนกับความเหงาบ้างค่ะ..แล้วเราก็จะอยู่ได้ด้วยตัวเองด้วย(แล้วแต่ความคิดนะค่ะ)...


โดย: peta_w IP: 58.8.116.232 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:20:39:43 น.  

 
อ่านแล้วก็ทำให้รู้สึกคิดถึงบ้าน..ทั้งที่ตัวเองอยู่บ้านทุกวัน..ตอนที่พิพม์นี่ก็อยู่บ้าน..แฮะๆ...คิดถึงบ้านสำหรับฝนในที่นี้ก็ครือคนที่คอยเราอยู่ที่บ้านทุกวันนั้นหล่ะค่ะ..ซึ่ง..ตอนนี้..ไม่อยู่ทั้ง 2 คนเลย..แฮะๆ ไปอยู่นครฯ กันหมด..สัปดาห์นี้พอกลับมาถึงบ้านก็เลยเหงาๆ..มันเงียบ..ที่เข้าไปห้องนั่งเล่นแล้วไม่ได้เห็นแม่นั่งดูเปาปุ้นจิ้นอย่างใจจดใจจ่อ..อิๆ...แต่ก็เข้าใจนะว่าแม่ไปหาแฟน..(ก็พ่อข้าพเจ้าเองแหล่ะ..555) ทำได้ก็คือโทรไปหาแม่กับพ่อทุกวัน..เพื่อให้ได้ยินเสียงท่านดุว่ากลับบ้านช้า..ขับรถเร็ว..แค่นี้ก็ชื่นจายยย..55555..

รักษาสุขภาพด้วยน๊า..และก็ขอให้ความเหงาในใจเจือจางลงบ้างนะคะ...เป็นห่วงค่ะ..


โดย: ฝน วนันฯ IP: 124.121.21.143 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:21:03:23 น.  

 
อ่านแล้วก็ทำให้รู้สึกคิดถึงบ้าน..ทั้งที่ตัวเองอยู่บ้านทุกวัน..ตอนที่พิพม์นี่ก็อยู่บ้าน..แฮะๆ...คิดถึงบ้านสำหรับฝนในที่นี้ก็ครือคนที่คอยเราอยู่ที่บ้านทุกวันนั้นหล่ะค่ะ..ซึ่ง..ตอนนี้..ไม่อยู่ทั้ง 2 คนเลย..แฮะๆ ไปอยู่นครฯ กันหมด..สัปดาห์นี้พอกลับมาถึงบ้านก็เลยเหงาๆ..มันเงียบ..ที่เข้าไปห้องนั่งเล่นแล้วไม่ได้เห็นแม่นั่งดูเปาปุ้นจิ้นอย่างใจจดใจจ่อ..อิๆ...แต่ก็เข้าใจนะว่าแม่ไปหาแฟน..(ก็พ่อข้าพเจ้าเองแหล่ะ..555) ทำได้ก็คือโทรไปหาแม่กับพ่อทุกวัน..เพื่อให้ได้ยินเสียงท่านดุว่ากลับบ้านช้า..ขับรถเร็ว..แค่นี้ก็ชื่นจายยย..55555..

รักษาสุขภาพด้วยน๊า..และก็ขอให้ความเหงาในใจเจือจางลงบ้างนะคะ...เป็นห่วงค่ะ..


โดย: ฝน วนันฯ IP: 124.121.21.143 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:21:03:23 น.  

 
ไม่เหงาหรอกคะ เหงาทำไม่คะ ยิ้มก่อนเร๊ว อิอิ

มาแกล้งคนเหงานะ


โดย: เด็กฝึกงาน IP: 203.146.63.184 วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:21:51:38 น.  

 
ไม่มีที่ไหนดีและมีความสุขเท่าบ้านเรา...


โดย: อัศวินสองแคว วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:22:21:57 น.  

 
ขออภัยท่าน..กดซ้ำซะงั้น..เง้อ


โดย: ฝน วนันฯ IP: 124.121.21.143 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:0:11:14 น.  

 
......อาการเดียวกันเลยอ่ะพี่ต้น ตอนนี้คิดถึงบ้านมากๆ โดยเฉพาะกับข้าวฝีมือแม่ แต่อีกไม่ถึงเดือนก็จะได้กลับบ้านแระ อดทนๆ คนทุกคนมีหน้าที่ ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้สมบูรณ์ก่อน พี่ต้นเองก็ต้องอดทนๆนะคะ ดูแลสุขภาพดีๆทานของมีประโยชน์เยอะๆ เน้น....ของมีประโยชนฺต่อร่างกาย นะคร้าบบบพี่ท่าน


โดย: narasa IP: 124.120.145.193 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:0:28:10 น.  

 
...คิดถึงเหมือนกานนนคร้า แต่เพิ่งกลับมาค่ะ แต่ก็ยางงง คิดถึงงงง


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:1:48:51 น.  

 
น่าส่งสารพี่ต้นจังคงจะคิดถึงบ้านมาก ก้อยโชคดีที่เป็นคนติดบ้านต้องกลับไปกินข้าวเย็นกับที่บ้านทุกวัน ขอเป็นกำลังใจให้พี่ผ่านความรูสึกนี้ไปได้เร็วๆ นะคะ


โดย: ก้อย IP: 61.19.98.125 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:8:38:41 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจคนไกลบ้านค่ะ

เอาเพลงนี้มาฝากค่ะ codebase="//download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab
#version=6,0,29,0" width="210" height="147">



quality="high" pluginspage="//www.macromedia.com/go/getflashplayer"
type="application/x-shockwave-flash" bgcolor="#000000">



"มองดูดวงดาวก็คงเป็นดาวดวงเดียวกัน
มองดูดวงจันทร์ก็เหมือนกับจันทร์ที่บ้านเรา
ยามนี้ฉันเหงา คิดถึงบ้าน
มองดูท้องฟ้าก็ยังเป็นฟ้าพื้นเดียวกัน
มองดูดวงตะวันก็ยังส่องแสงไปบ้านฉัน
ยามฟ้ามืดครึ้ม คิดถึงบ้าน"


โดย: jah IP: 203.158.132.206 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:9:12:46 น.  

 
อ่านแล้วคิดถึงบ้านจังเลย ไม่ได้กลับบ้านมาสองอาทิตย์แล้ว....ทั้งๆที่บ้านอยู่ห่างไปแค่ 30กม.เอง....แต่ด้วยงาน แล้วต้องอยู่เวรด้วย ทำให้ไม่ค่อยได้กลับบ้าน.....สงสัยอาทิตย์นี้ต้องกลับแล้วมั้ง....
เวลาเรากลับบ้าน....แม่จะทำของโปรดให้กิน....พ่อจะดีใจมาก สังเกตุได้จากรอยยิ้มในสายตา.....หนูรักพ่อรักแม่ค่ะ....

เหงาได้...แต่อย่าเศร้ามากไปนะคะพี่ต้น...เป็นห่วง....
ยิ่งเครียดมาก...อาการป่วยจะตามมา....แล้วจะยิ่งรู้สึกแย่กว่านี้.....ถ้าเหงา....เมล์มาบอกนะ แล้วจาขับรถขึ้นไปเยี่ยม.....แค่ 2ชั่วโมงก็ถึงแล้...อิอิอิ


โดย: NuHring(ขวัญ) IP: 61.19.24.122 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:9:45:01 น.  

 
ส่งกำลังใจให้ค่ะ พี่โชคดีมีเพื่อนที่ที่ทำงานอยู่กันเหมือนพี่เหมือนน้อง ความเหงาเลยมาเยือนไม่บ่อยนัก ขอให้คุณผู้พันพระศรีมีกำลังใจฝ่าความเหงาไปได้นะคะ


โดย: วีวี่ IP: 202.6.107.51 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:9:58:06 น.  

 
ยิ่งฟังเพลงพี่jahแล้วยิ่งคิดถึงบ้านฮือๆตกลงจะอารมณ์ไหนดี


โดย: ปูน (poonseemen ) วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:11:07:48 น.  

 
เหงา...อาจจะเป็นอารมณ์ที่เป็นจริงที่สุด
เป็นนามธรรมที่เป็นรูปธรรม
มองไม่เห็นแต่สัมผัสได้ชัดเจนที่สุด
ไม่เคยมีคำถามว่า ความเหงา คืออะไร
เพราะทุกคนเข้าใจความหมายของคำนี้ได้ชัดเจนด้วยตนเอง

ช่วงเวลาที่เหงานี่แหละ ที่เราจะได้อยู่กับตัวเอง
และ ทำให้เราได้รู้ว่า ใครสำคัญกับเรามากที่สุด
ที่ไหนที่เราอยากอยู่มากที่สุด...

เมื่อไหร่ที่พี่ต้น เหงา จนพอใจแล้ว
อย่าลืมนะจ้ะ มีเพื่อนๆ น้องๆ รอพี่อยู่... เยอะแยะเลย


โดย: POO (sonatines ) วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:11:44:58 น.  

 
อยากกลับบ้าน...คิดถึงบ้านและก็อยากกลับบ้านเหมือนกันเลยพี่...
ยิ่งมีเพลงประกอบอีก...คิดถึงจิงๆๆๆ
ไม่มีที่ไหนที่จะให้ความสุขความสบายใจ...และเป็นที่หลบภัยให้กับเราได้เท่าบ้านอีกแว้ว
เฮ้อ...เมื่อไหร่เราจะได้กับบ้านว้า...


โดย: ต้นกล้า IP: 124.120.144.62 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:12:37:09 น.  

 
ความเหงา..ไม่เข้าใครออกใคร..ทุกคนมีสิทธ์ที่จะเหงาเหมือนกันหมด..ความเหงา..เข้ามาทักทาย..แล้วก็จากไป..แล้วก็แวะมาทักทายอีก..อย่าไปคิดมากเลย...กะเรื่องเหงาๆ..ในเมื่อ..มีวันที่เราเหงา...ก็ต้องมีสักวันที่เราจะไม่เหงา..จริงไม๊ครับ..ชาวโลก..รักษาสุขภาพนะคะ..


โดย: v..คะ IP: 222.123.232.208 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:14:38:09 น.  

 


พี่ต้น Home Sick ซะแล้ว เพลงนี้ไม่เกี่ยวกับบ้าน แต่เกี่ยวกับอารมณ์เหงาที่ทำให้นึกถึงบ้าน

หากว่าความเหงา มันมีค่าเท่าเงินหนึ่งเหรียญ

คงจะดีน๊า คงจะดีน๊า คนอย่างฉันจะได้รวยเป็นพันล้าน

หากว่าความเศร้า เอาไปซื้อข้าวกินได้หนึ่งมื้อ

คงจะดีน๊า คงจะดีน๊า คนอย่างฉันจะได้กินไปอีกนาน

พูดไปงั้นเอง ให้เป็นเรื่องจริง คงไม่เอา

ที่จริงฉันไม่อยากหนาว ไม่อยากเฉา ไม่อยากเศร้า ไม่อยากเหงา โฮ....

* ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงา

ทุก ๆ วัน เดินคนเดียว ทุก ๆ คืน นอนคนเดียว ฉันไม่เคยจะต้องการเป็นอย่างนี้

ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงา

ทุก ๆ วัน ก็ยังรอ ทุก ๆ คืน ก็ยังคอย ฝันว่าคงได้เจอใครสักที

คนที่ฉันนั้นรักเขา และเขาก็รักฉัน เขาคนที่ฉันรออยู่ที่ไหน...

จะหยุดเหงาได้เมื่อไร ไม่อยากเหงาเลย

หากว่าความรัก มันมีขาย เท่าไรก็จะซื้อ

อยากมีความรัก อยากมีคนรัก อยากมีใครให้หัวใจได้ผูกพัน

พูดไปงั้นเอง ก็ความรัก มันต้องใช้ใจ

ที่จริงฉันไม่อยากหนาว ไม่อยากเฉา ไม่อยากเศร้า ไม่อยากเหงา ฮู้....

ขอให้มีคนช่วยคลายเหงาเร็ว ๆ นะครับ
ปล.แต่ก็มีน้อง ๆ แฟนคลับแล้วพี่ต้นยังเหงาอีกเหรอ แฮะ ๆ ล้อเล่นนะครับ
รักษาสุขภาพด้วยคร๊าบ


โดย: แสนพลพ่าย วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:16:08:00 น.  

 
อืม แล้วคุณต้นคิดถึงใครที่บ้านคะ
แล้วบ้านที่ไหนคะ
บ้านที่ราชบุรี
หรือ
บ้านเปี่ยมสุขหละคะ

มาให้กำลังใจคนเหงาคะ
ถ้าจะขอเหงาด้วยคนได้ไหม
เพราะกำลังคิดถึงใครบางคนเหมือนกันคะ
แต่เค้าไม่ได้อยู่ที่บ้านนะคะ
และก็หวังว่าสักวันคงได้เจอกันคะ

งั้นเราเหงาเป็นเพื่อนกันนะคะ คุณต้น


โดย: คิดถึงคนเหงา IP: 203.146.63.189 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:17:02:10 น.  

 
ชอบ คท.38 จังเลยค่ะ

อ่านแล้วอบอุ่นดี




โดย: โย IP: 125.24.216.10 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:17:36:17 น.  

 
ชอบ คท.38 จังเลยค่ะ

อ่านแล้วอบอุ่นดี โดย: โย IP: 125.24.216.10

///ก็รู้คะว่าความเหงามันทรมานคะ
แต่พอดีว่ากำลังเหงาเหมือนกัน
ก็เลยคิดว่า
มาให้คนเหงาด้วยกันดีกว่า
จะได้รู้ว่า ตอนนี้ คุณต้น ก็มีคนเหงาเป็นเพื่อนนะคะ

แต่ไม่อยากให้คุณต้นเหงานาน
อย่าเหงานานเลยคะ
ความเหงามันทรมานนะ
ก็ลองดูคะ
ว่าอะไรที่เป็นทางออกของความเหงา

อืม เค้าเรียกว่า ความรัก คือ ทางออกจากความเหงาหรือเปล่าคะ
งั้นคุณต้นก็รีบตามหาความรักนะคะ
จะได้หายเหงา เราเป็นกำลังใจให้ด้วยคนคะ

แล้วคุณโยละคะ กำลังเหงาหรือเปล่า
งั้นเราจะเหงาเป็นเพื่อนนะคะ


โดย: คิดถึงคนเหงา IP: 203.146.63.183 วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:17:48:44 น.  

 
เวลาอยู่ห่างจากสิ่งที่คุ้นเคยก็จะคิดถึงเป็นธรรมดาครับ

ตอนนี้อยู่ห่างแม่ก็คิดถึงแม่เหมือนกันครับ ทั้งๆ ที่แต่ก่อนเจอหน้ากันทุกวันก็เฉยๆ เดี๋ยวนี้ดูบ้านเหงาๆ เดือนหน้าก็จะได้อยู่พร้อมๆ กันในบ้านแล้วครับ

มาชวนเพื่อน Blog ไปเที่ยวฮานอยด้วยกันครับ




โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:18:49:22 น.  

 
อ่าน บล๊อก ก็เหงา
อ่าน comment ยิ่งเหงา
ยิ่งฟังเพลงพี่ jah แล้วยิ่งคิดถึงบ้าน

...แต่ ก็แค่ความรู้สึกที่เรา เปลี่ยนเป็นกำลังใจได้ว่าทุกวันนี้เราทนเหงาเพื่อใคร และยังมีใครเหงาเป็นเพื่อนเรา ..
ต้องมีคนที่บ้านคิดถึงเราเหมือนเราคิดถึงเขาที่สุดคะ

..รักษาสุขภาพ ด้วยนะ คะ


โดย: T_T (ดอกฝิ่นสีชมพู ) วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:20:26:37 น.  

 
ฟังเพลงแล้ว ขนาดตัวเองอยู่กะบ้านแท้ๆ แต่ก็ยังคิดถึง "บ้าน" เมื่อสมัยยังเด็กๆ ที่พ่อแม่พี่น้องเต็มบ้านไปหมดเลยค่ะ

วันนี้เหลือแค่ตัวเองกะแม่แค่ สองคน คนอื่นๆ โตๆ แยกย้ายกันไปหมดแล้ว


โดย: เลขาตัวซน วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:23:36:25 น.  

 
ฟังเพลงของพี่จ๋า เเล้วเเอบเศร้าเนอะ




คนเรา ความสุข ความเศร้า ความเงา ความรัก เป็นของคู่กัน....เฮ่อ


โดย: เนตร (แก้ว...จอมเฟอะ ) วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:9:55:13 น.  

 
เป็นยังไงบ้างคะ คุณต้น
ความเหงา ลดน้อยลงบ้างหรือยัง
หรือยังตามหาหัวใจไม่เจอคะ
คุณต้นถึงยังเหงาอยู่

มีเพลงนี้มาฝากคะ
เผื่อว่าคุณต้น
ฟังแล้วจะหายเหงานะคะ
ฟังแล้วก็ทำให้..........

เพลง"จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ"
ของ รัดเกล้า

และนี่คือเสียง เสียงเพลงที่มาจากใจ
เธอจะอยู่ที่ไหน ขอจงได้รับรู้
หากเธอมีทุกข์ร้อนใด ตอนที่ฉันไม่อยู่
อยากให้เธอรู้ว่า ยังมีฉันยืนอยู่.....ข้างเธอ

**จะยืนอยู่ตรงนี้ จะรอเธอตรงนี้
เพื่อเธอคนเดียว.......
ไม่ว่าทางจะคตเขี้ยว
ทางจะลดเลี้ยวเท่าไร
จะนานสักเพียงไหน
ยาวนานสักเพียงไหน
จะนาน นาน นาน เท่าไร
ยังคงเก็บเธอไว้
จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ

เป็นกำลังใจให้คนเหงานะคะ
ไม่ต้องเป็นห่วงเรานะ
ไม่ต้องเหงาเป็นเพื่อนกันนานคะ
แต่ถ้าคุณต้นยังเหงาอยู่
เราจะเหงาเป็นเพื่อนคะ

แต่ถ้าคุณต้นหายเหงาก็ดีคะ
เป็นคนไกลบ้าน สุขภาพก็ไม่แข็ง
จะพลาดใจไม่แข็งแรงไปด้วย
งั้นรีบหายเหงาดีไหมคะ
คุณต้นคงมีคำตอบอยู่แล้วในใจ

ว่าทำยังไงให้
คนเหงาคนนี้(คุณต้นเอง)หายเหงานะคะ
เพราะทุกอย่างอยู่ที่คุณต้น ใช่ไหมคะ


โดย: คิดถึงคนเหงา IP: 203.146.63.183 วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:11:49:14 น.  

 
สุขภาพก็ไม่แข็ง
///พิมพ์ผิดคะ.....สุขภาพไม่แข็งแรงคะ


โดย: คิดถึงคนเหงา IP: 203.146.63.182 วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:12:05:29 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมค่ะ พีต้น.....

ปล. ชอบเพลง ที่ คุณ Jah ใน คนที่30 นำมาฝากพี่ต้นจังเลยอ่า
ฟังแล้ว จะว่าไปก็อบอุ่นดีจัง....


โดย: naragorn วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:12:06:38 น.  

 
เป็นไงบ้าง..วันนี้แวะมาทักทายน่ะคะ...คงหายเหงาบ้างแล้วนะคะ..คุณต้นไม่น่าจะเหงาเลยเนาะ..ดูๆแล้วก็มีน้องๆเพื่อนๆ..คอยเป็นกะลังใจเพรียบเลย..หายเหงาได้แว้วววว


โดย: v...คะ.. IP: 222.123.234.112 วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:13:04:54 น.  

 
วันศุกร์แล้ว....หายเหงาแล้วยังค่ะ.....


โดย: NuHring IP: 61.19.24.122 วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:21:21:33 น.  

 
พี่ต้นไปเที่ยวงานสารทเดือน 10 หรือยังคะ
เก็บภาพบรรยากาศงานตอนกลางคืนมาฝากด้วยเน้อ (ถ้ามีโอกาส)
ขอภาพบูธ ทภ.4ด้วยนะคะ^^
ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยวอ่ะ


รักษาสุขภาพด้วยค่ะ


โดย: กองพันทหารราบ วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:22:42:07 น.  

 
ปลอดภัยจากอันตรายทุกสิ่งนะค่ะคนดี


โดย: พัช..... IP: 203.144.187.18 วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:22:55:27 น.  

 
"....เฮ่อ..วันนี้ผมคิดถึงบ้านจัง..สงสัยเป็นเพราะว่าวันนี้รู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรงเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมีแรงเอาซะเลย..."

...รักษาสุขภาพกายและใจด้วยนะค่ะพี่ต้น...


โดย: ทรายแก้วสีขาว (น้ำภูฟ้า ) วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:1:23:28 น.  

 
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง

ดูแลสุขภาพด้วยนะคะพี่ต้น


โดย: นริน IP: 124.121.159.169 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:19:32:25 น.  

 
พี่ต้นเปิดm ไม่ถึง10 วิเลย
ถ้าหัวหน้ารู้ว่าเล่นเน็เค้าจะไล่ออกหรอ


โดย: นิต IP: 58.8.196.86 วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:15:50:10 น.  

 
เห็นด้วยค่ะ ว่าไม่มีที่ไหนเหมือนบ้านเรา แค่ต้องมานอนหอแค่ วันสองวัน พอได้กลับบ้านยังรู้สึกเลยอ่ะค่ะ ว่าที่นี่ดีที่สุดสำหรับเรา

พี่ต้นรักษาสุขภาพดีๆ น่ะค่ะ จะได้ขับรถกลับบ้านได้บ่อยๆๆ


โดย: cocotae IP: 203.170.231.232 วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:16:42:39 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ต้น
เป็นครั้งแรกที่เข้ามาค่ะ
ขอเป็นกำลังใจให้พี่ต้น สู้ สู้ นะคะ

บัว


โดย: วันชนก IP: 61.19.65.243 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:10:24:38 น.  

 
เป็นไงบ้างคะ เหนื่อยไหม
สู้นะคะ ดูแลสุขภาพด้วย
ทานเยอะๆนะคะ



โดย: คิดถึงคนเหงา IP: 203.146.63.183 วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:19:48:45 น.  

 
ไม่มีที่ไหนจะสุขใจเท่าบ้านเรา


โดย: ต้อง IP: 203.153.171.34 วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:21:45:50 น.  

 



โดย: จอระจัดว่าจร IP: 74.134.102.218 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:30:01 น.  

 
เจ้าของบล็อกน่ารักจังเลยคะ ขอออกตัวเลยว่าไม่มีโอกาสได้ชมผลงานของคุณเก้าทัพเลยคะ แต่แอบอ่านบล็อกบ้างถ้ามีโอกาส หัวข้อนี้โดนใจคนไกลบ้านแบบฉันเลยคะ อ่านแล้วคลอเบ้าเลย


โดย: nepia IP: 59.158.85.239 วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:19:57:51 น.  

 
Me too, I miss home always.

No where like home even here ....England. So one day I will back home and help Thai people.


Love u Thailand..xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


โดย: Kiky Dee IP: 86.151.169.152 วันที่: 23 ธันวาคม 2550 เวลา:1:37:34 น.  

 
สวัสดี เจ้า ความ เหงา

ก็ คน คน นี้ มี เจ้า ความ เหงา อยู่ ใกล้ นี่ นะ

แต่ เจ้า ความเหงา ตัว นี้ ไม่ ใช่ เพื่อน ซี้ นะ

ขอ กำจัด มัน ไป ดี กว่า

ก็ ง่ายๆ เอง

.... เอน ตัว ลง นอน

บน โซฟา หนัง ตัว นุ่ม ที่ บ้าน

และ เริ่ม ต้น คุย ปลด ปล่อย

กับ.... ใคร..... บน นั้น

เขา นะ รับ ฟัง

เขา นะ เข้า ใจ

เขา นะ ปลอบ ใจ

เขา เขา และ เขา ... ผู้ เดียว

ใน ใจ นี้..... ที่ เข้า ใจ......


...... เพียง เท่า นี้ แหล่ะ......

......เบา.....ใจ


และ ......สบาย.....ใจ......


ละออนน้อย กลอย ใจ........


โดย: kiky IP: 86.136.75.128 วันที่: 12 มิถุนายน 2551 เวลา:4:12:50 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:13:01:27 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:15:18:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เก้าทัพ
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




" ความอดทนเป็นสิ่งที่ขมขื่น แต่ผลของมันหวานชื่นเสมอ "


ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH
Friends' blogs
[Add เก้าทัพ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.