❤❤❤เราจะจับมือเดินไปด้วยกัน รอคอยชีวิตน้อย ๆ ที่แสนสำคัญมาเติมเต็มคำว่า *ครอบครัว* ของเรา *.:。✿*゚‘゚・✿.。.:*
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

งานเข้า ..ก็เราดันมาเป็น PCOS .....ฮืออออออ

14 กรกฎา 54 2 เดือน กับอีก 3 วันที่ ป้าแดงไม่มาทักทายกัน
คิดเอาไว้แน่ ๆ ว่าตูต้องท้อง เพราะป้าไม่เคยมาเลทได้ขนาดนี้
หมดที่ตรวจไปเป็นสิบ ก็ไม่เจอ 2 ขีด .....
เอาละเหวย งานเข้า ยังไงกันหว่า
เลยไปหาหมอ ปรากฏว่า...

...
...
...
...
อยากจะกรี๊ด ดัง ๆ
เราเป็น PCOS
สาเหตุที่ทำให้ประจำเดือนไม่มา เลยไม่ท้องสักที
...
...
...
คุณหมอจับซาวน์แล้วชี้ให้ดู มีถึงน้ำอยู่ในรังไข่เต็มไปหมดเลย
รังไข่ไม่ทำงาน ไข่ไม่ตก ป้าแดงเลยไม่ีมา
นี่ก็เท่ากับว่า เปอร์เซ็นต์ท้องเราก็ยากมากกว่าปกติสิเนี่ย!!!! โอ้ มายก๊อด..
คุณหมอให้ยาปรับฮอร์โมนมาทาน เพื่อให้ประำจำเดือนมา
แล้วให้เราออกกำลังกาย และทานยาหมอควบคู่กันไป อีกประมาณ 6 เดือน เพื่อปรับฮอร์โมนในร่างกายให้สมดุึล แล้วจะได้กระตุ้้นไข่ดูอีกครั้ง

เอาไงก็เอากัน เราต้องสู้ ...
ต้องมีวันนั้นสิ วันที่จะได้บอกกับใคร ๆ ว่า "2 ขีดแล้วจ้าาาา"

ลูกจ๋า รีบกลับมาหาแม่เร็ว ๆ นะจ๊ะ....





 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2554
3 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2554 8:47:09 น.
Counter : 3705 Pageviews.

 

สู้ๆจร้า..เพื่อเจ้าตัวเล็ก..

 

โดย: Kaxrus 28 กรกฎาคม 2554 9:40:19 น.  

 

สวัสดีค่ะ เราก็เป็นคนนึงที่คุณหมอวินิจฉัยว่าเป็น PCOS
แต่เราไม่กล้าทานยากระตุ้นไข่เพราะกลัวมีผลโดยอ้อมค่ะ
ก็เลยใช้วิธีปรับปรุงตัวเอง พกข้าวกล้องหรือทำแซนวิชขนมปังโฮลวีทมาทาน พยายามทำให้ได้เช้า กลางวัน และก็พยายามวิ่งออกกำลังกาย ทำมาได้สองเดือน แล้วก็เริ่มเล่นโยคะค่ะ เล่นมาได้สองอาทิตย์ก็รู้ตัวว่าท้อง ตอนนี้ท้องได้ 8 วีคแล้วค่ะ เราว่าการที่เราพยายามปรับสมดุลร่างกายมันก็ช่วยให้เราท้องได้เองนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

 

โดย: JJ IP: 161.200.80.10 28 กรกฎาคม 2554 10:34:24 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ค่ะตอนนี้มีอาการเหมือนคุณหวานเย็นรสส้มเลยค่ะ ประจำเดือนไม่มาแต่ไม่ท้องเกินกำหนดมาเป็นอาทิตย์แล้ว กะว่าประมาณวันที่ 10 ตุลาคม จะตรวจใหม่ เราก็แท้งเหมือนกันค่ะ รู้สึกว่าตั้งแต่แท้งมามันไม่ค่อยเหมือนเดิม ถ้า 2 เดือนไม่มาก็จะไมหาหมอเหมือนกันค่ะ

 

โดย: jin-p 4 ตุลาคม 2554 0:03:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


*หวานเย็นรสส้ม*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ชีวิตที่รอคอยเจ้าตัวเล็ก หลังเลิกงาน ที่วัน ๆ อยู่กับน้องหมา แมว และขลุกอยู่กับดอกไม้ กล้วยไม้สุดรัก ถึงจะไม่หวือหวา ฟู่ฟ่า แต่ก็มีความสุขมากมาย
lozocatlozocat
.....รีบกลับมานะลูกรัก พ่อกับแม่รอหนูอยู่นะลูก ~~~*
lozocatlozocat
Friends' blogs
[Add *หวานเย็นรสส้ม*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.