Walk With Camera

เที่ยวขนอมในวันธรรมดา

หลานมาจากต่างจังหวัด ได้พาไปเที่ยวชายทะเล อ.ขนอม จ.นครศรีฯ ในวันเวลาปกติที่มิใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว ก็เงียบเหงานิดหน่อย

ที่พักอยู่ตรงหาดหน้าด่าน ก็ติดๆกับหาดในเพลาที่มีชื่อเสียงกว่า ครับ

หน้าที่พักยามบ่ายๆ

มุมหนึ่งก็เป็นโต๊ะอาหารริมหาด

มองสูงบ้าง มีต้นมะพร้าวต้นเดียวเองหน้าที่พัก

ที่พักอักแห่งหนึ่ง ป้ายเท่ห์ดี

ไอศครีมริมทะเล

ตะวันขึ้นหน้าห้องพัก

สระว่ายน้ำยามเช้าๆไม่มีคน

ชายหาดตอนเช้ามืดมีคนท้องถิ่นมาจับปลา

เครื่องมือเล็กๆ แต่จับปลาได้ตัวโตเชียว

ปิดท้ายกะภาพหลานๆ สาเหตุที่ทำให้ต้องมาเที่ยวที่นี่ อิๆๆๆ

ขอบคุณที่แวะมาครับ

Last Update : 4 ตุลาคม 2558 8:49:01 น. 8 comments

ภาพสวยได้ใจค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 4 ตุลาคม 2558 เวลา:10:30:49 น.

ภาพสวยจริง ๆ ค่ะ

โดย: kor_pink วันที่: 4 ตุลาคม 2558 เวลา:11:30:19 น.

ภาพสุดท้าย สวย...ครับ

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 4 ตุลาคม 2558 เวลา:12:34:00 น.

ภาพสวย มุมภาพ สุดยอดคะ

โดย: Tui Laksi วันที่: 4 ตุลาคม 2558 เวลา:14:08:00 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 5 ตุลาคม 2558 เวลา:4:49:09 น.

ขอบคุณทุกท่านที่ผ่านมาชมและทักทายครับ

โดย: ลุงแมว IP: 203.113.0.206 วันที่: 5 ตุลาคม 2558 เวลา:11:44:02 น.

ที่พักสวยมากๆๆๆๆ ไม่เคยไปเลยขนอม อยากไป คิดถึงพี่แมวมากมาย

โดย: sawkitty วันที่: 15 ตุลาคม 2558 เวลา:18:35:45 น.

มีคนจ่ายค่าที่พักให้หนะครับ อิๆๆ

โดย: ลุงแมว IP: 118.173.90.32 วันที่: 15 ตุลาคม 2558 เวลา:19:00:10 น.

ลุงแมว
สุราษฏร์ธานี Thailand

เดินทางไปเรื่อย ๆ สายตาเก็บความทรงจำผ่านกล้อง
และเลนส์ ถึงแม้จะไม่ได้ถ่ายภาพเก่งแบบคนอื่นๆ
แต่ก็เป็นความสุขเล็ก ๆ(หรือใหญ่ดีล่ะ) ของกระผมครับ

Google
[Add ลุงแมว's blog to your web]