Walk With Camera

ครั้งหนึ่งเคยไปอีสาน

ภาคอีสานเคยไปมาไม่กี่ครั้ง เพราะคิดว่าส่วนมากเป็นการท่องเที่ยวแนววัฒธรรม สถานที่ วัดวาอาราม ซึ่งในขณะที่ยังมีเรี่ยวแรงก็ขอผ่านไปลุยที่อื่นก่อน เข้าป่า ปีนเขา เที่ยวดอย 555 ถ้าอายุเยอะหมดแรงวันไหนก็คงจะหันมาเที่ยวอีสานกันเป็นหลักหละ ภาพชุดนี้ถ่ายตอนไปเที่ยว ปี 2557 ครับ เก็บตกมาโพส

รุ่งอรุณหน้าที่พัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

ค่ำคืนที่วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จ.เพชรบูรณ์

วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด

พระธาตุผาซ่อนแก้ว จ.เพชรบูรณ์

เส้นทางสู่พระธาตุผาซ่อนแก้ว จ.เพชรบูรณ์

แสงสุดท้าย แก่งเลิงจาน จ.มหาสารคาม

สโลว์ไล้ฟ์  เชียงคาน  จ.เลย

ขอบคุณครับ ว่างๆมาทักทาย

คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณKavanich96, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณnewyorknurse, คุณเพรางาย, คุณruennara, คุณกาบริเอล

โดย: Kavanich96 22 พฤษภาคม 2561 2:18:35 น.

รูปสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะลุง

กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
The Kop Civil Movie Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Travel Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
ขุนเพชรขุนราม Science Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Music Blog ดู Blog
สองแผ่นดิน Photo Blog ดู Blog
ลุงแมว Photo Blog ดู Blog

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 22 พฤษภาคม 2561 9:16:52 น.

มาชมภาพสวยๆ เช่นเคยค่ะ

เดินทางปลอดภัย สนุกกับหนทางที่ไปในทุกๆ ที่ นะคะ

โดย: kae+aoe 22 พฤษภาคม 2561 9:17:02 น.

รีบวิ่งตามมาลุงแมวเร็วจี๋
เข้ามาดูภาพสวยๆบ่อยแต่ไม่เจอ
ไปเที่ยวอีสานนี่เอง

เปิดตัวภาพแรกและภาพสองแสงสวยเลยค่ะ
ภาพสามภาพสี่แอบกลัวนิด
อาจเป็นเพราะไกลศาสนาเห็นภาพใหญ่แล้วกลัวไปเอง
ภาพที่ ห้านางแบบกับภาพสวยวางมุมพอเหมาะ
ตัดสินไม่ถูกว่าภาพหรือนางแบบสวยกว่ากัน

ภาพบันไดต้องขอยั้งก่อน ก้าวได้สองขั้นนั่งแปะแล้ว
อ้วนเกินก้าวขึ้น

และสองภาพสุดท้าย อบอุ่น สงบอยากตามรอยเที่ยว
แต่ได้แค่ฝัน คนขับรถบอกไปเองเถอะ

โดย: หมุยจุ๋ย 22 พฤษภาคม 2561 10:18:57 น.

รูปก่อนสุดท้ายก็น่าจะริมโขงที่เชียงคานใช่ไหมคะ
รูปสวยมากค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 22 พฤษภาคม 2561 12:22:04 น.

โดย: tuk-tuk@korat 22 พฤษภาคม 2561 13:00:25 น.

ภาพสวยจริง ๆ ครับลุงแมว....

ผมเองเคยอยู่ อุบล เคยอยู่เพชรบูรณ์ ทางอีสาณผมกะวา
จะไปเที่ยวเหมือนกัน ตอนที่ยังพอขับรถไปไหว พื้นที่กว้าง
มาก

ตอนนี้ก็ยังพอปีนเขาเตี้ย ได้บ้าง หุ หุ.. เพราะอยากได้ภาพ
กับอากาศหนาวเย็นบ้าง

v

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 22 พฤษภาคม 2561 15:45:23 น.

ภาพสวยค่ะ

โดย: newyorknurse 23 พฤษภาคม 2561 3:53:50 น.

รู้สึกว่า ทางขึ้นพระธาตุจะสีสันจัดจ้านเหลือเกิน พลอยให้รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าสงบ

ชอบภาพถ่ายภาพสลักหินคนถือดอกบัว(มั้ง) น่ะค่ะ เมื่อไหร่เราจะถ่ายภาพที่ดูมีอารมณ์มีมิติอย่างนี้ได้บ้างนะ

โดย: เพรางาย 23 พฤษภาคม 2561 11:35:31 น.

โห แต่ละที่ สวยๆ ทั้งนั้นเลย

โดย: VELEZ 23 พฤษภาคม 2561 12:27:44 น.

เปิดเทอมก็จะยุ่งๆ วุ่นๆ ค่ะ

โดย: kae+aoe 23 พฤษภาคม 2561 13:06:10 น.

แสดงว่าลุงแมวสาวกเนื้อแน่เลยค่ะ 555

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 24 พฤษภาคม 2561 9:12:01 น.

ถ่ายภาพได้สวยมากค่ะ

ขอบคุณที่แวะชมสวนนะคะ อัพบล็อกแล้วค่ะ

โดย: วลีลักษณา 24 พฤษภาคม 2561 21:33:19 น.

สวัสดีครับ
แวะมาดูภาพสวยๆครับ
ผมเคยไปอีสานมาครั้งหนึ่งเหมือนกัน เมื่อนานมาแล้ว
ล่าสุดเพิ่งไปเพชรบูรณ์มาด้วย
ไปวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว แต่เสียดาย
ที่มีการปรับปรุงองค์พระ เลยไม่ได้ถ่ายรูปสวยๆแบบนี้บ้าง

โดย: ruennara 26 พฤษภาคม 2561 3:11:23 น.

ภาพสวยมากค่ะ ลุงแมวฝีมือๆๆ ถ่ายภาพสถานที่ได้สวยจริงๆค่ะ

โดย: auau_py 26 พฤษภาคม 2561 19:37:23 น.

มากี่ทีก็ชื่นใจ ภาพสวยสีสดมากๆ

ครัวที่บ้านเล็กๆ เองค่ะ เป็นครัวแบบบ้านๆ ขอบคุณที่เอ็นดูน้องซีค่ะ

โดย: kae+aoe 29 พฤษภาคม 2561 14:40:11 น.

สวัสดีอีกรอบค่าลุง

อ้าว ทำไมถึงไม่อยากกินจานอื่นหละคะ?

หนูถ่ายมาไม่น่ากินเหรอคะลุง?

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 29 พฤษภาคม 2561 22:18:40 น.

เพิ่งรู้ว่าลุงแมวมีแมว จริงๆ แล้วชื่อแมวก็น่าจะเกี่ยวกับแมว แต่ไม่เห็นเคยพูดถึงแมวก็เลยไม่คิดว่าจะมีแมว งั้นถ้าลุงแมวมีแมวก็จงรักแมวดูแลแมวนะคะ

โดย: เพรางาย 30 พฤษภาคม 2561 8:27:50 น.

พระธาตุผาซ่อนแก้ว นี่สีสันอลังการมาก
ถ่ายรูปในช่วงกลางคืนหนูถ่ายไม่เห็นสวยงี้มั่ง 55

จากที่บล็อก ...
นั่งรถไฟไปถึงรัสเซียได้ค่ะ
แต่หลายวันหน่อย ลุงแมวลองไปจิ อิอิ

โดย: กาบริเอล 30 พฤษภาคม 2561 19:07:16 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ
อยากถ่ายภาพสวยๆแบบนี้บ้าง ต้องขยับไปเป็นกล้องรุ่นใหญ่บ้างแล้วค่ะ ^___^

โดย: auau_py 1 มิถุนายน 2561 6:34:26 น.

ลุงแมว
สุราษฏร์ธานี Thailand

เดินทางไปเรื่อย ๆ สายตาเก็บความทรงจำผ่านกล้อง
และเลนส์ ถึงแม้จะไม่ได้ถ่ายภาพเก่งแบบคนอื่นๆ
แต่ก็เป็นความสุขเล็ก ๆ(หรือใหญ่ดีล่ะ) ของกระผมครับ

Google
[Add ลุงแมว's blog to your web]