space
space
space
<<
เมษายน 2562
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
26 เมษายน 2562
space
space
space

บำรุงผมเสียจากการ ยืด ย้อม ดัด ผ่านความร้อน และสารเคมี อย่างได้ผล | WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิว



สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิวค่ะ วันนี้หวานจะมาแชร์ไอเทมที่หวานใช้บำรุงผมอยู่ในช่วงนี้ เนื่องจากตอนนี้รับผมตัวเองไม่ไหวแล้ว ฮ่าๆ เพราะผ่านการย้อม และดัดมา ผมเลยแห้งเสียมาก 

ก็เลยหาไอเทมที่จะมากู้ผมแห้งเสีย และผู้ที่เข้ารอบมามีดังนี้เลยค่ะ

 

1 L'oreal Elseve Total Repair ตัวนี้เป็นแชมพูที่ช่วยให้ผมนุ่ม ลื่น ลดการชี้ฟู แห้งเสียได้เป็นอย่างดี
2. Pantene Micellar ตัวนี้ทำความสะอาดผมได้ดีเลยทีเดียว
3. Lolane Intense Care อันนี้เป็นทรีตเม้นท์ตัวนี้รักมาก ฟื้นฟูผมแห้งเสียได้รวดเร็วดี ใช้หลังสระผม ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แต่ช่วงไหนผมเสียหนักๆใช้ทุกวันเลย

 

 

 ตัวนี้เป็นตัวบำรุงโดยไม่ต้องออกนะคะ จะใช้ตอนผมแห้งหรือเปียกก็ได้ เทลงบนมือ 2-3 หยด แล้วลูบที่ปลายผม และสามารถใช้ก่อนไดร์ผม เป่าผม หรือหนีบผมค่ะ
4. น้ำมันมะพร้าว ตัวนี้ใช้ของยี่ห้อไหนก็ได้เลยนะคะ
5. Schwarzkopf Beology Repair Oil Serum เป็นเซรั่มที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย แถมผมดูดีขึ้นมากๆเลยค่ะ

 



และนี่่คือทั้งหมดที่หวานใช้ฟื้นฟูเส้นผมให้ดูแข็งแรงขึ้นยังไงก็ลองไปตามกันดูนะคะ และหวังว่าจะเป็็นประโยชน์กับทุกคนค่ะ


 




 

Create Date : 26 เมษายน 2562
0 comments
Last Update : 26 เมษายน 2562 11:14:40 น.
Counter : 928 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

WaanSannie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add WaanSannie's blog to your web]
space
space
space
space
space