space
space
space
<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
7 มีนาคม 2563
space
space
space

ย้อมผมสีดำธรรมชาติง่ายๆด้วยตัวเอง ไม่ง้อร้าน งบ 35 บาท จะย้อมติดไหม จะเหมือนใส่วิกไหม | WaanSannie

 

สวัสดีค่ะ หวาน WaanSannie ชะนีน้อยชอบรีวิว วันนี้หวานจะมาย้อมผมดำ ห๊ะ!!! 

ย้อมเองก็ตกใจเอง หลายๆคนไม่กล้าย้อมดำเพราะกลัวปลอม กลัวเหมือนใส่วิกกันใช่ไหม 

หวานเองก็กลัวค่ะ ฮ่าๆๆ แต่สภาพผมของหวานไม่ไหวแล้วจริงๆ หวานเคยย้อมทอง 

กัดสี มาแล้วเคยอยากย้อมผมให้ดูเป็นธรรมชาติกลับ เคยย้อมสีน้ำตามเข้ม

 แต่สุดท้ายสีก็ลอก กลายเป็นเหมือนรูปข้างบน ทั้งผมทูโทนและยังออกทองๆ 

เลยตัดสินใจอยากลองย้อมดำเลย และหวังว่าจะไม่ลอกน๊า

 

 

 

ซึ่งการย้อมผมดำของหวานในวันนี้มีอุปกรณ์ไม่มากเท่าไหร่ อย่างแรกคือยาย้อมผม 

Berina A1 สีดำ 1กล่อง  หวานเป็นคนผมน้อย และสั้นกล่องเดียวคิดว่าน่าจะพอค่ะ 

ใครผมเยอะ ผมยาวอาจจะต้องใช้มากกว่านี้ค่ะ และยังมี จานผสม กิ๊ฟ วาสลีน ถุงมือค่ะ

 

 

 

วิธีการย้อมง่ายมากๆๆๆๆ เพียงผสมทุกอย่างในกล่อง Berina ที่ซื้อมาที่จานผสม 

คนให้เข้ากัน จากนั้นแบ่งผมเป็นช่อๆ ค่อยๆลงสีให้ทั่ว ซึ่งผมของหวานที่โคนผม

จะเป็นสีดำอยู่แล้วหวานเลยเน้นที่ปลายผมเป็นหลัก พอทั่วผมแล้วจะทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที

 แล้วจะใช้น้ำมาพรมๆเล็กน้อย และค่อยๆนวดผมให้สีติดให้ทั่ว และทิ้งไว้ 10 นาที 

แล้วไปล้างออกด้วยแชมพู และจะหมักผมด้วย

 

 

 

และนี่คือสีที่ได้ สีเสมอกันทั้งศีรษะ แต่ย้อมสีดำค่อนข้างจะเลอะมาก 

ล้างไม่ออกหาพลาสติกมากันที่คอ ที่เสื้อดีกว่า บอกเลยซักไม่ออกจ้า 

 

 

หวานซื้อ Berina มากล่องละ 35 บาทนะคะ สำหรับรีวิวนี้ขอตัวลาไปก่อน 

พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า ^^

 

 

 

 




 

Create Date : 07 มีนาคม 2563
0 comments
Last Update : 7 มีนาคม 2563 11:34:17 น.
Counter : 1263 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

WaanSannie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add WaanSannie's blog to your web]
space
space
space
space
space