กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
 
 
ทำผมรับปริญญาแบบหวานๆ
รูปตัวอย่างทรงผมและแบบที่ลองทำกับหัวหุ่นค่ะ



Hair


เริ่มจากแบ่งผมด้านหน้าทั้งสองข้างตามรูปเอากิ๊บหนีบไว้ก่อน แล้วมาถักเปียตรงกลางจนสุดปลายผม

Hair1



ถักเปียจนสุดปลายผมแล้วให้ม้วนเปียตั้งแต่ปลายผมมาจนสุดท้ายทอยแล้วติดกิ๊บดำไว้

Hair2



ดึงผมตรงกลางให้หลวมๆ นิดนึง เอากิ๊บที่หนีบไว้ออกค่ะทีนี้เราจะมาถักเปียกัน

Hair3



มาเริ่มถักเปียกันค่ะ 

Hair4


เวลาถักเปียให้ติดกิ๊บยึดไว้แบบในรูปนะคะ กันเวลาถักเปียด้านข้างแล้วจะหยิบผมมาพันกัน 

Hair5



ถักมาจนสุดปลายผมเลยค่ะ

Hair6


ม้วนปลายผมขมวดเข้ามาอ้อมไปไว้อีกด้านนึง ติดกิ๊บดำค่ะ

Hair7



อีกข้างนึงก็ทำเหมือนกันค่ะ ถักเปียจนสุดปลายผมแล้วขมวดปลายผมอ้อมมาอีกฝั่งนึงเท่านี้ก็เสร็จแล้ว ในการทำควรจะใส่แว๊กซ์เผื่อความเรียบร้อยและถ่ายรูปออกมาผมจะดูเงาด้วย แต่รูปนี้ยังเก็บลูกผมตรงท้ายทอยไม่เสร็จดี

Hair8



เสร็จเรียบร้อย ฉีดสเปรย์จะได้อยู่ทรงค่ะ เพิ่งทำให้น้องที่รับปริญญาไปสดๆร้อนๆ อาจจะไม่ค่อยเหมือนในแบบนะคะพอดีเปียที่ถักตรงกลางจริงๆต้องถักให้สูงกว่านี้ตามแบบจะสวยกว่า ยิ่งติดเครื่องประดับยิ่งน่ารักเลย ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ ^_^

Hair9




Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 20 มีนาคม 2556 1:36:17 น.
Counter : 10180 Pageviews.

1 comments
  
เก๋
โดย: กมลรัตน์ IP: 171.97.14.40 วันที่: 31 มีนาคม 2556 เวลา:14:38:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

vivi & picky
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



วีค่ะ...
นิสัย สบายๆ สิ่งที่ชอบคือการหาเมนูอร่อยๆ
และไปชิมทุกที่ ที่อร่อย 555+ แต่ที่ชอบที่สุด
...คงเป็นเรื่อง ความสวยความงาม...
ที่อยู่คู่กับผู้หญิง นอกจากแต่งหน้าตัวเองแล้ว
...ความสุขอีกอย่างหนึ่ง...
คือการได้แต่งหน้าให้คนอื่นๆอีกด้วยค่ะ ^_^
New Comments