หันมามองฉันสักหน่อยสิเธอ...

<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 ตุลาคม 2550
 

บ้านเราเอง สร้างเองอยู่เอง....ตอน: นี่เสร็จแล้วจริงอ่ะ..

ต่อจากตอนที่ผ่านมา..................................

....................................................................

เวลาเพียงสองวันคนบางคนอาจคิดว่าทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการ ทำใจ....

แต่เปล่าเลย...

เวลานั้น ผมยังคิดว่า ผมยังเหลือเวลาอีกตั้ง 2 วันแน่ะ....

อาจเป็นเพราะภาพรวมของบ้านมันเสร็จแล้วนั้นเอง...ผมแอบคิดว่ามันเสร็จเอาเองนะครับ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ถ้าเวลานั้น ถ้าเราลากที่นอนเข้าไปนอน

มันก็นอนได้นะ..

แต่อาจต้องหามุ้งมากางเวลานอน อันเนื่องมาจากการไม่มีกระจกบานหน้าต่างนั้นเอง...

ดูเหมือนผมไม่ได้กังวลกับเรื่องกระจกเท่าไหร่ เพราะว่าก่อนหน้านี้ ผมเคยเรียกช่างกระจกมาดูที่บ้านแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นยังเป็นช่องโล่งๆ อยู่ ยังไม่มีบานประตูหน้าต่าง

เขาก็บอกว่า เอาไว้เสร็จเมื่อไร่ค่อยเรียกเขามาดู เพราะเขาทำแป๊บเดียวเสร็จ..ว่างั้น

เย็นวันที่ผมนึกขึ้นได้นั้น ผมเลยโทรไปหาเขา แล้วบอกว่า

เอ่อ...ยังไม่เสร็จครับ แต่เข้ามาวัดเลยครับ..ครับ...ตอนนี้เลยได้ป่าว?..อ่า ดีครับ ผมรอครับ ขอบคุณครับ....

แล้วก็วาง...

แม๋..พูดไปเหมือนสั่งได้ดังใจชิมิ (ภาษาวัยรุ่น ใครสักคนแถวนี้กำลังพูดคำคำนี้อยู่ใกล้ๆ มันคืออะไร ไอ่ ชิมิ เนี่ย)

จะมาประมาณ แอ๊บแบ้ว หน่อมแน้ม อะไรเทือกนั้นหรือเปล่าก็ไม่ทราบ เผอิญเลยวัยอย่างนั้นมานานโข ตอนนี้อยากเบิ้ดกระโหลกใครสักคน มา ชิมิๆๆ อยู่ได้ เหอๆๆ

กลับมาบ้านเราต่อดีกว่า...

รุ่งโรจน์ คือ ชื่อของช่างกระจกคนนี้...ผมดีใจที่เจอเขาน่ะครับ เลยตั้งใจจะเอาชื่อเขาขึ้นมาเขียนสักวัน..

ผมเจอเขาที่ทำงาน ตอนเขาไปรับจ้างกั้นห้องที่ทำงานผม เลยได้คุยกัน คุยสนุกครับ อัธยาศัยดีมาก ผมเลยบอกว่างๆ ไปทำบ้านให้หน่อยนะ

ได้เลยครับเสี่ย...สำหรับเฮียผมได้ทุกเวลา....

ไงล่ะ...ปากหวานมั๊ยล่ะ?...พูดเข้าหูนะเนี่ยนะ สมกับเป็นเถ้าแก่ตั้งแต่เด็กๆ แบบนี้

แต่ถามจริงเหอะ จะให้ผมเป็นเสี่ยหรือเป็นเฮีย เลือกเอาสักอย่างซิ...T_T


เอ๊ะ หรือหลอกด่าเราหว่า...

ผมว่าการที่เราจะเจริญก้าวหน้าในธุรกิจที่ทำอยู่ นอกจากความชื่อสัตย์ ไม่เอาเปรียบลูกค้าแล้ว ผมว่าการนอบน้อมก็น่าจะเป็นคุณสมบัติที่ดีอีกอย่าง ที่เจ้าของกิจการรุ่นใหม่ควรจะมี

ผมไม่ได้หมายถึงให้นอบน้อมอะไรหรอกนะครับ แต่หมายถึงความรู้สึกที่เราจะต้องนอบน้อมมันจะเป็นความรู้สึกที่ช่วยให้เราคิดในเชิงบวกต่อคนที่ยืนอยู่ข้างหน้าเรา

ซึ่งก็คือลูกค้านั่นเอง....

เพราะอย่างน้อยลูกค้าอย่างผม ก็คิดถึงเขาตลอด ถ้ามีงานแบบนี้เข้ามา...

...
..

รุ่งโรจน์มาถึงตอนใกล้มืด..บอกว่าเพิ่งเสร็จงานจากอีกที่หนึ่ง ก็รีบมาหาทันที กลัวพี่รอนาน...

เรียกพี่ค่อยยังชั่ว...อีกอย่าง ก็ยังหวานเหมือนเดิม

แล้วก็เริ่มวัดกรอบบานที่ต้องใส่กระจก..ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ก็บอกว่าเรียบร้อยครับเสี่ย เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมเข้ามาติดให้ตอนบ่ายๆ...ขอเวลาเตรียมของนิดนึง

แล้วก็ขอตัว...

เช้าวันรุ่งขึ้น ผมแวะเข้าบ้านไปจัดการทำความสะอาดอะไรๆ ที่มันรกรุงรังเกินจำเป็นผมก็ทำให้มันดูดีขึ้นหน่อย

สร้างภาพน่ะครับ..ฮ่าๆๆๆ

ส่วนลุงช่างไม้ ผมให้หยุดไปก่อน เพราะว่าทำต่อไปเดี๋ยวสีมันจะไม่แห้ง คงดูไม่จืดถ้าเจ้าหน้าที่เขามาตรวจแล้วสียังไม่แห้งน่ะ อีกอย่างเรื่องบานหน้าต่างที่เหลืออีกบาน ลุงเขาบอกว่า ค่อยทำทีหลังก็ได้ ตอนนี้ทำอะไรก็ไม่น่าจะทันแล้ว

ก็เลยขอตัวไปเยี่ยมบ้าน...

ตกบ่าย รุ่งโรจน์ก็เข้ามาติดตั้งกระจกให้ตามเวลาที่นัดหมาย ทำงานเร็วมากสมราคาคุย ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จ

เขาบอกบ้านเล็ก..ทำงานง่าย T_T เออ บ้านข้ามันเล็กเฟ้ยยย มีไรป่ะ


แล้วบ้านผมก็มีกระจกภายในพริบตา..



ส่วนการสร้างภาพก็ออกมาเป็นอย่างที่เห็น...

เนื่องจากงานสียังไม่เสร็จ ผมก็เลยยังไม่ได้เก็บอะไร แค่จัดให้เป้นระเบียบเท่านั้น สมกับการสร้างภาพจริงๆ ฮี่ๆๆๆ



นี่อีกมุมหนึ่ง...



อีกมุม...



สังเกต..บ้านข้างๆ ที่ผมเคยเล่าให้ฟัง ตอนนี้มีเสื้อแขวนแล้ว..เขาย้ายมาอยู่ได้เป็นเดือนแล้วครับ สร้างความอิจฉาให้กระผมเป็นอย่างยิ่ง อุอุอุ


แล้วก็ถึงวันสุดท้าย...........

ตอนเช้าธนาคารโทรมา ถามว่าบ้านไปถึงไหนแล้วคะน้อง ให้พี่เข้าไปดูได้หรือยัง

ผมก็บอกว่า น่าจะสร้างภาพ เอ้ย สร้างเสร็จพอให้เข้าไปตรวจได้แล้วนะครับ ..

งั้นน้องเข้ามารับพี่ไปดูตอนบ่ายสองโมงนะคะ...

ผมก็ครับพี่..

ก่อนวางดันถามเขาไปว่า

"เอ่อ...คือมันเหลือหน้าต่างอยู่บ้านหนึ่ง ไม่ได้ติดน่ะครับ จะเป็นไรมั๊ยครับ?..ห้องครัวครับ? ครับมันก็โบ๋อยู่ครับ..."

"อะไรนะครับ? ไม่ได้!!!"

เอาแล้วสิ...ผมก็พยายามบอกเขาว่า ช่างเขาลืมทำให้ แต่มันจะเสร็จแน่นอน เขาก็ยังยืนยันว่า ถ้าหน้าต่างไม่มีก็เข้าไปตรวจไม่ได้..

โอ..บทจะโหดก็ใช่เล่นแฮะ...

ขืนเลื่อนตรวจออกไป มีผลต่อเงินที่จะได้แน่ๆ แล้วเรื่องมันท่าจะยาว ว่าแล้วก็ตัดสินใจ...

"ครับพี่ บ่ายสองผมไปรับ รับรองว่าทุกอย่างครบ ..."

วางสายปุ๊บ ผมโทรหา รุ่งโรจน์ ทันที

"อยู่ไหน...รบกวนหน่อยสิ พี่อยากได้หน้าต่างบานเกร็ด 2 บาน...ติดหน้าต่างห้องครัวอ่ะ"

"ติดงานอยู่ครับ พรุ่งนี้ได้มั๊ย?"

"ไม่ได้อ่า ต้องตอนนี้ด้วย เพราะธนาคารจะมาตรวจตอนบ่าบ ก่อนเที่ยงต้องเสร็จ"

"โห...เฮีย "

"น่า ช่วยหน่อย"

"โอเคครับ...สำหรับเฮียได้อยู่แล้ว เดี๋ยวผมเข้าไป"

"ขอบคุณมากเลย "

แล้วตอนเที่ยง หน้าต่างบานไหลของผม ก็แปลงร่างเป็น หน้าต่างบานเกร็ดไปซะอย่างงั้น




"มีไรเรียกได้ตลอดนะครับพี่" แล้วรุ่งโรจน์ก็ขับรถออกไปทำงานที่อื่นต่อไป

ส่วนผมก็ไปรับเจ้าหน้าที่ธนาคารมาที่บ้าน เขาเดินดูบ้านผมเหมือนไม่อยากจะเชื่อว่ามันอยู่ได้แล้วจริงๆ เหรอเนี่ย

อันว่าไม้กองระเกะระกะ พลาสติดคลุมพื้นปาร์เก้ก็ยังไม่ได้แกะ ผมต้องแกะให้เขาถ่ายรูปเป็นบางจุด

แล้วก็มาถึงห้องน้ำปูนเปลือยของผม เขาถึงกับผงะ.......

ก่อนทำหน้าปุเลี่ยนๆ

"นี่มันเสร็จแล้วจริงๆ เหรอเนี่ยน้อง?"

ผมต้องอธิบายว่ามันเสร็จแล้ว มันเป็นผนังปูนเปลือยอ่ะครับ แนวๆ ..เขาก็ทำหน้าประมาณว่าไม่อยากจะเชื่อ

ฮ่าๆๆๆ..ไม่แปลกหรอกครับ ก็มันด่างออกอย่างนั้น ขนาดผมเองยังแอบคิดอยู่บ่อยๆ เลย

"นี่ตกลงมันเสร็จแล้วจริงๆ เหรอวะเนี่ย?"

ฮ่าๆๆๆๆ

...

แล้วจากนั้นก็ขาไปทำธุรกรรมครั้งสุดท้ายกับธนาคาร กว่าจะเสร็จก็ล่อเอาธนาคารปิดหมดแล้ว ผมต้องเดินออกทางด้านหลังธนาคาร...

ถึงตอนนี้ทุกอย่าง..บ้านผม น่าจะโอเค..อีกไม่กี่วันก็น่าจะเข้าไปอยู่ได้แล้ว ตื่นเต้นๆ

แต่....

1 สัปดาห์ผ่านไป กระป๋องสีก็ยังอยู่ที่เดิม คุณลุงยังไม่กลับมาเลย..

ผมจะโทรตามดีมั๊ยน้า.......


Create Date : 15 ตุลาคม 2550
Last Update : 15 ตุลาคม 2550 23:05:20 น. 37 comments
Counter : 1616 Pageviews.  
 
 
 
 
ยินดีด้วยนะครับ บ้านน่ารัก น่าอยุ่มากๆเลย วันหลังแต่งเสร็จแล้วนำภาพสวยๆมาให้ชมกันใหม่นะครับ
 
 

โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:23:09:02 น.  

 
 
 
ยินดีด้วยอีกคน บ้านที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงเราเองน่าภูมิใจมากๆค่ะ
 
 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:23:19:15 น.  

 
 
 
สวยจังค่ะ บ้านอารมณ์รีสอร์ต
 
 

โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:1:52:43 น.  

 
 
 
ฮี่ ฮี่ บ้านสวยจัง อ้ายฤทัย

รับสมัครคนทำงานบ้านป่ะ
 
 

โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:7:39:22 น.  

 
 
 
ตามมานานแล้วหลังเนี้ย เสร็จซะทีนะ ดูดีเหมือนกันนะเนี่ย
 
 

โดย: pukilf วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:8:10:04 น.  

 
 
 
ดีใจด้วยนะคะที่บ้านเสร็จแล้ว
ต่อไปอย่าลืมนำภาพตกแต่งสวย ๆ มาให้ชมนะคะ
ข้างในคงจะสวยน่าดูเลย
 
 

โดย: แทนทะเล วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:8:57:23 น.  

 
 
 
ตามอ่านมานาน แต่ไม่ได้ลงชื่อไว้
นิสัยเสียจริงนิเรา....กำลังจะสร้างบ้านเองมั่งค่ะ

จะได้เก็บเอาไว้เป็นบทเรียน เอ้ยไม่ใช่ ล้อเล่น
เก็บไว้เป็นความรู้......สู้กับช่าง....
 
 

โดย: ต๊ะติงนอย IP: 61.7.138.194 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:10:01:18 น.  

 
 
 
บานหน้าต่างบานประตูสวยจังเลยค่า
 
 

โดย: mingkwan วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:11:13:04 น.  

 
 
 
ขอบคุณนะครับ ที่ชอบ

ส่วนใครที่หวังจะได้เห็นข้างในบ้าน..คงผิดหวัง

เพราะผมเป็นคนขี้อาย ขนาดทำบ้านยังทำซะทึบเลยครับ ฮ่าๆๆๆ

ไม่ใช่อะไรหรอกครับ คือ ข้างในบ้านไม่มีมุมที่โชว์ได้เลยน่ะครับ

...
..
ขอบคุณที่ติดตามอ่าน ใกล้จบแล้วครับ อีกนิดเดียวผมก็จะปิดเรื่องบ้านของผมซะที....

ถ้ามีประโยชน์ต่อคนอื่นบ้าง แม้นิดหน่อยก็จะดีใจมากเลยครับ
 
 

โดย: ฤทัยนาวา วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:11:20:31 น.  

 
 
 
ดีใจด้วยค่า....บ้านเส็รจ-สวยซะด้วย*-*
เก่งจังค่ะแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าจนผ่านไปได้ด้วยดี
อยากเหงๆๆ ภายในบ้านจัง เอามาให้ชมหน่อยจิ สวยม่ะสวยม่ะเปงไร ....เด๋วไปช่วยจัด อิอิ
 
 

โดย: ม๊ามี๊@มะหมี่ IP: 203.156.177.171 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:12:35:17 น.  

 
 
 
แอบบมาบอกใบ้เพิ่มเติม
(เพื่อความปลอดภัย จึงไม่อาจเปิดเผยทั้งหมดได้ อิอิ)
บริษัทรับสร้างบ้านที่ใช้ชื่อ บริษัท ร.
รอ อะไรน๊า
 
 

โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:12:48:13 น.  

 
 
 
กะลังจะบอกเลยคร้าบว่าเห็นบ้านนู้นแขวนเสื้อแล้ว

 
 

โดย: งามหน้า วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:12:49:48 น.  

 
 
 
ติดตามและช่วยลุ้นมานานแล้วค่ะ ยินดีด้วยนะคะ อ่านไปก็ขำไป คุณเขียนเรื่องเครียด ๆ ได้น่ารักดี อย่าเพิ่งรีบจบนะคะ เพราะว่ากำลังสร้างบ้านอยู่เหมือนกัน ไม่ได้ปลูกเองหรอกค่ะ ซื้อโครงการน่ะค่ะ ตอนนี้ก็มีเรื่องเครียดมาเป็นระยะ ๆ แต่ยังพอรับได้ จะรออ่านตอนต่อไปนะคะ take care ค่ะ
 
 

โดย: AO IP: 203.148.253.226 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:12:53:01 น.  

 
 
 
นางไม้ๆ ผมรู้แล้ว...ผมรู้แล้ว

จริงๆ ไม่ต้องใบ้ ผมตามไปที่ประโยคนั้น

ก็ร้องอ๋อ....

บอกต่อๆๆ
 
 

โดย: ฤทัยนาวา วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:13:51:47 น.  

 
 
 
คุงลุงจ๋า อย่าหนีไปน๊า ลุ้นๆๆๆๆ
 
 

โดย: jakaey IP: 124.120.36.29 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:14:51:15 น.  

 
 
 
บ้านหลังไม่เล้กเลยนะคะ..สวยด้วย
..อย่าลืมอัพเดทภาพให้ดูอีกนะคะ
 
 

โดย: kanni_m วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:15:02:11 น.  

 
 
 
ดีใจด้วยค่ะ.....เฮ้อ....

แอบลุ้นด้วยมาตั้งนานแล้ว
 
 

โดย: แมวไร้เงา วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:17:11:50 น.  

 
 
 
แวะมาแสดงความแสดงความยินดีด้วยค่ะ ติดตามและแอบเอาใจช่วยมาน้าน-นาน
 
 

โดย: onlyon (onlyon ) วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:17:25:58 น.  

 
 
 
ยินดีด้วยนะค่ะ
 
 

โดย: bubbubz IP: 125.26.111.61 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:17:55:05 น.  

 
 
 
บล็อกก่อนหน้าคราวนู๊น ถ้าจำไม่ผิด คุณฤทัยนาวา
บอกว่าจะเอารูปห้องน้ำปูนเปลือยมาให้ดูนะ?


ยังจำประโยคนี้ได้อยู่เลย "นี่มันเสร็จแล้วจริงๆ เหรอเนี่ย " จะรอดูอีกนะ
 
 

โดย: nattabe วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:0:03:36 น.  

 
 
 
บ้านนี้คนเยอะจัง

emoemo
 
 

โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:9:06:57 น.  

 
 
 
โหย....คนไม่เจียม น่ากลัวมาก เมื่อคืนยิ่งฝันน่ากลัวๆ อยู่ด้วยนะ...

ดีใจที่กลับมานะ...

....................

นายช่างครับ ผมจำได้เสมอครับว่ายังไม่ได้เอารูปห้องน้ำให้ดู สาเหตุหลักๆ ก็เพราะว่า...มันดูไม่ได้จริงๆ อ่า

ตอนนี้ผมทา A100 ทับไปแล้ว ค่อยยังชั่วหน่อยครับ แต่ก็ยังไม่ได้ถ่ายรูปอยู่ดี

ผมไม่ลืมๆ เดี๋ยวตอนต่อไป ผมจะเอามาลงให้ดูแน่นอน

ขอบคุณหลายๆ คนที่ช่วยแอบลุ้นอยู่ เดี๋ยวผมจะตามไปแวหาเน่อ

จำได้ว่าก่อนนี้มีคนถามว่าจะหักมุมตอนจบมั๊ย?

ผมบอกได้เลยว่า...

มี.....

อุอุอุอุ
 
 

โดย: ฤทัยนาวา วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:9:19:40 น.  

 
 
 
หา
มีหักมุมด้วย?

โปรดติดตามตอนต่อไป

ป.ล. ขอบคุณที่ช่วยบอกต่อนะคะ คือถ้าของดี เราสามารถโฆษณาให้เขาได้เลย หรือบอกโต้งๆ เลยว่าดี แต่ของไม่ดี พูดไปอาจจะมีปัญหา เพราะเขาคงไม่ยอมรับ
 
 

โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:9:48:11 น.  

 
 
 
มาปรึกษา อ้ายฤทัย ดีกัว......

เรื่องถมที่อ่ะ...............

ปล.แพคกระเป๋าเสร็จแล้วเน้อเจ้า....
 
 

โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:12:15:38 น.  

 
 
 
ชอบตรงประตูหน้าบ้านคะ ที่เป็นไม้คะ อย่างนี้เค้าเรียกประตูบานเฟี้ยมรึเปล่าคะ สวยดี บ้านสวยนะคะ ปลูกต้นไม้เยอะๆนะ จะได้ร่มรื่น แวะมาทักทายคะ
 
 

โดย: เจ้าเตี้ย วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:12:20:30 น.  

 
 
 
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
 
 

โดย: nattabe วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:12:55:47 น.  

 
 
 
หล้าเหมียว...เรื่องถมที่อ้ายไม่ค่อยถนัด แนะนำได้แค่ว่าถมก่อน แล้วค่อยทำรั้ว...

แต่ระวังนิด อย่าถมจนเต็ม เพราะเดี๋ยวจะไม่มีที่ว่างเพียงพอสำหรับความรูสึกใหม่ๆ

แนะนำอีกนิด ระวังอย่าเผลอถมเอาหัวใจใครไปด้วยล่ะ

....เรื่องถมดินกลายพันธ์

เรื่องนี้สิ อ้ายถนัด อุอุอุ

ปล.เดี๋ยวส่งคนขับรถไปรับเน่อ

 
 

โดย: ฤทัยนาวา วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:13:08:42 น.  

 
 
 
หวัดดีครับ เจ้าเตี้ย ที่เข้ามาทักทายกัน

เกือบลืมบอก แม่นแล้วครับ บานเฟี้ยมครับ ผู้รับเหมาของผมเราเรียกว่า บานเซี้ยม...

คุยกันไปคุยกันมาก็เลยงงงง ตกลงว่ามันเฟี้ยมหรือมันเซี้ยมแน่หว่า

ฮ่าๆๆๆ

 
 

โดย: ฤทัยนาวา วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:13:20:21 น.  

 
 
 
แอบเข้ามาดูบ้านคุณ จขบ. ด้วยคนค่ะ..ชอบงานบานเฟี้ยมจัง จะหาวิธีใส่ตรงไหนในอาคารใหม่ตัวเองดีล่ะเนี่ย
 
 

โดย: i'm not superman วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:8:45:53 น.  

 
 
 
emoemoemoemo
 
 

โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:9:12:20 น.  

 
 
 
เห็นแล้วก็อยากมีบ้างเป็นของตัวเองบ้างจัง เฮ้อ (แอบถอนหายใจ)
 
 

โดย: ผลส้ม (ผลส้ม ) วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:11:02:59 น.  

 
 
 
วันนี้ทานข้าวเที่ยงกับอะไร คุณฤทัยนาวา ทานเยอะๆเน้อ จะได้มีแรงทำงาน
 
 

โดย: nattabe วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:12:47:28 น.  

 
 
 
ไปกินเตี๋ยวมาครับนายช่าง

ทานได้นิดเดียวเอง...เงินหมด

ตอนนี้ว่าจะหาคนเลี้ยงอยู่เนี่ย..
 
 

โดย: ฤทัยนาวา วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:13:09:31 น.  

 
 
 
ตกลงมันเสร็จแล้วเรอะ...

เหมือนยังไม่ค่อยเสร็จไงไม่รู้อ่ะ...

ป.ล.ดีนะ - - เค้าไม่เรียกอ้ายว่าอาแปะ...
 
 

โดย: VoDkA_sHoT วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:16:50:27 น.  

 
 
 
แป้งคลีโอ พอดี ไปอ่านในบล็อคเค้า...
เค้าบอกว่าดี ใช้แทนโรลออนได้น่ะค่ะ
หนูอยากลองใช้บ้าง แต่ไม่รุจะไปหาซื้อที่ไหนอ่ะ


อ้าย ฤทัย ซื้อแล้วเอาใส่แพ เอามาให้หนูด้วยละกันนะ

ปล. ถ้าแพมาไม่ถึงซะที เสาร์นี้ จะไปเกาะขอบรั้วบ้านอ้ายฤทัยเน้อเจ้า
 
 

โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:9:18:46 น.  

 
 
 
emoemoemo
 
 

โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:6:45:00 น.  

 
 
 
เงียบไปเลยนะคู๊ณณณณ สบายดีอ๊ะป่าวอ่ะ

แวะมาเยี่ยมอ่ะค่ะ ^_^
 
 

โดย: nattabe วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:22:20:29 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ฤทัยนาวา
 
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บางครั้งสุข บางทีเศร้า....

บางวันเหงา บางคืนหงอย......

บางเวลา...ก็ใจลอย

แต่บางคนที่เฝ้าคอย...ตอนนี้อาจกำลังมา



web counter

online Online Blackjack Locations of visitors to this page
[Add ฤทัยนาวา's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com