LiFe Is A JouRNeY
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
16 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
แนะนำครีมขั้นเทพ

วันนี้อยากจะมาแนะนำครีมที่ใช้แล้วเห็นผลมากๆค่ะ ครีมตัวนี้ดังที่ญี่ปุ่นมาก่อนแล้วก็มาดังที่ห้องโต๊ะเครื่องแป้งของพวกเรา Smiley แต่จริงๆครีมนี้ผลิตจากประเทศ Switzerlandนะคะ แถมราคาถูกมากค่ะ โดยเฉพาะถ้าซื้อจากฮ่องกงตามร้าน Sasa จะราคาแค่ 400 กว่าบาทเองค่ะ ^^ Smiley


ตอนแรกเราก็คิดว่าจะใช้ดีมั้ย เพราะหาข้อมูลไปมาก็มีคนบอกว่าดีและไม่ดีสลับกันไป บางคนก็บอกว่าใช้แล้วสิวผดขึ้น เราก็กล้าๆกลัวๆว่าจะลองดีมั้ย เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย อย่าง BP (ยาทาสิวที่รักษาได้ดีมาก) เราก็แพ้อย่างแรง คือ ทาทีนึงนี่หน้าเราจะเป็นปื้นแดงๆทั่วหน้าเลย ส่วนบางตัวที่แพ้ไม่แรงเราก็จะขึ้นเป็นสิวผด Smiley ซึ่งแน่นอนมันจะกลายร่างเป็นสิวอักเสบต่อถ้าไม่รักษาให้ดี


ด้วยความที่เราแพ้ง่าย (ไม่ชนะกะเค้าซักที) เราก็เลยต้องค่อยๆสังเกตุและระวังในการเลือกใช้ครีมแต่ละตัว เพราะบางตัวที่ห้องแป้งฮิตๆกันและบอกว่าดี มันก็ไม่ถูกกับหน้าเราก็เยอะ สุดท้ายหลังจากที่เราอ่านส่วนผสมและรีวิวของคนที่ใช้ Vitacreme B12 ทั้งในและต่างประเทศ เมื่อเห็น review ว่าข้อดีมากกว่าข้อเสีย และส่วนผสมก็เป็นอะไรที่ธรรมชาติมาก เราก็ลองเสี่ยงเลือกใช้ตัวนี้ดูบ้าง Smiley


นี่คือรูปตัว Vitacreme B12 ที่เราใช้อยู่นะคะ




ตัวนี้จะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้นและป้องกันริ้วรอยก่อนวัยค่ะ อีกทั้งยังช่วยเรื่องริ้วรอยที่มีอยู่ในตอนนี้ด้วย ตัวนี้เค้าแนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนค่ะ แต่เราก็ใช้ตอนเช้าด้วยเพราะเราเป็นคนหน้าแห้ง ซึ่งใช้แล้วก็เห็นผลดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ มันยอดมากๆ เราใช้แล้วรู้สึกได้เลยค่ะว่าหน้าใสขึ้น ส่วนที่แห้งๆลอกๆก็หายไป หน้าเต่งตึงมากขึ้น มันจะดูอิ่มๆอ่ะค่ะ แต่ไม่ใช่อ้วนนะ >.< สิวผดที่เคยมีก็ไม่มีอีกเลยค่ะ แล้วอีกอย่างที่สังเกตได้ชัดเจนมากคือ รอยสิวค่ะ มันค่อยๆจางหายไป ใช้ไปแค่ 2 อาทิตย์ ก็มีคนทักเลยค่ะ ว่าหน้าเนียนใสขึ้นรอยหาย และอื่นๆอีกมากมาย จนตอนนี้ครีมตัวนี้เป็น must have item ของเราเลยค่ะ ขาดไม่ได้เด็ดขาด Smiley


Vitacreme B12 นั้นมี whitening line ด้วยนะคะ ตามภาพข้างล่างเลยค่ะ




ตัวนี้จะเน้นเรื่องการรักษาริ้วรอย จุดด่างดำและทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ แต่ขอยอมรับว่ายังไม่เคยลองใช้เลยค่ะ แหะๆ Smiley เพราะเราเริ่มใช้ตัวสีน้ำเงินก่อนค่ะ แต่กำลังจะซื้อมาใช้อยู่เหมือนกันเพราะประทับใจจากตัวสีน้ำเงินมากค่ะ


ยังไงเพื่อนๆลองดูนะคะ ตัวนี้เราใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ แต่ส่วนตัวที่ช่วยเรื่องความขาวและกระจ่างใส ใครใช้แล้วเห็นผลยังไงบอกเราด้วยนะคะ Smiley

ปล. ขอบคุณภาพประกอบจาก google ค่ะ ^^




Create Date : 16 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 9:37:16 น. 8 comments
Counter : 2350 Pageviews.

 
โว้วววว น่าลองอ่า


โดย: jaikojung (jaikojung ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:17:03 น.  

 
คุณ jaikojung ตัวนี้แนะนำมากค่ะ พอเราใช้แล้วเห็นผลดีเราโทรไปบอกเพื่อนทุกคนเลยค่ะ 555 อยากให้เพื่อนๆได้ลองของดีๆราคาน่ารักกันค่ะ


โดย: vivi (tap ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:24:29 น.  

 
เพิ่งสั่งซื้อมาเลยค่ะ รอของส่งมาอยู่ อยากลองมากๆๆ


โดย: Amecchi IP: 113.53.68.61 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:45:41 น.  

 
ซื้อได้ที่ไหนค่ะ


โดย: kip IP: 61.19.22.170 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:12:09:59 น.  

 
คุณ Amecchi ลองใช้ได้ผลยังไงอย่าลืมมาแชร์กันมั่งนะคะ ^^

คุณ kip ซื้อได้ที่ฮ่องกง สั่งเอา online ก็ได้ค่ะ ทั้งจากทางเว็บ Sasa ของฮ่องกงโดยตรง หรือตามเว็บที่มีคนหิ้วมาขายค่ะ แนะนำให้เช็คราคาจากหลายๆเว็บนะคะ เพราะบางเว็บนี่ก็ขายเป็นพันเลยค่ะ แต่ราคาจริงมันจะอยู่ที่ 400 เกือบ 500 บาทค่ะ เพราะงั้นเราว่าพวกที่หิ้วมาขายถ้าขายระหว่าง 500-700 เราว่าโอนะคะ


โดย: vivi (tap ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:14:06:20 น.  

 
ซื้อใด้ที่ใหนค่ะอยากลองใช้บ้างราคาประมาณทั้ง2ตัวเลยค่ะ


โดย: หนู IP: 10.221.10.228, 182.255.13.35 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2554 เวลา:15:12:40 น.  

 
คุณหนู ซื้อได้ที่ฮ่องกง สั่งเอา online ก็ได้ค่ะ ทั้งจากทางเว็บ Sasa ของฮ่องกงโดยตรง หรือตามเว็บที่มีคนหิ้วมาขายค่ะ แนะนำให้เช็คราคาจากหลายๆเว็บนะคะ เพราะบางเว็บนี่ก็ขายเป็นพันเลยค่ะ แต่ราคาจริงมันจะอยู่ที่ 400 เกือบ 500 บาทค่ะ เพราะงั้นเราว่าพวกที่หิ้วมาขายถ้าขายระหว่าง 500-700 เราว่าโอนะคะ ^^


โดย: tap วันที่: 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:42:38 น.  

 
น่าลองมากเลยค่ะ หาซื้อยากไหมค่ะ


โดย: Pae IP: 103.1.164.2 วันที่: 13 ธันวาคม 2554 เวลา:16:20:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tap
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm a pinkaholic who loves traveling, shopping, taking photo and eating ♥ (。◕ω◕。) ♥

I'd like to share my interest and my travel experiences from my past working as a cabin crew with Emirates airline with everyone ka ,,^w^,,
Blinking Hello Kitty Angel
Friends' blogs
[Add tap's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.