พฤศจิกายน 2554

 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
1 พฤศจิกายน 2554
วันแรกที่เขียนถึง

สวัสดีค่ะ ..สำหรับคนที่อาจจะผ่านมาเจอบล็อกของเรานะคะ..:))Smiley



เคยคิดกันบ้างไหมว่า..เรายังสามารถทำอะไรได้อีกหลายอย่าง..เพียงแต่เรายังไม่ได้ลงมือทำ



ตัวเราเองมีหลายเรื่องมาก..ที่ยังไม่ได้ทำ..และคิดว่ามันไม่เกินความสามรถของเราไปหรอก..ถ้าเราตั้งใจซะอย่าง..ใช่มะ



เรื่องนึงที่มันทำไม่ได้สักทีก็เรื่อง ลดน้ำหนักนี่หล่ะ เป็นอะไรที่ยากมากจริงๆ...Smiley



 


ตั้งแต่เล็กๆ เราก็มีรูปร่างสมบูรณ์มาตลอด ก็อาจจะไม่ถึงกับอ้วนมาก(ในตอนเด็กนะ) และคิดเสมอว่า อ้วนแบบนี้ก็มีความสุขดี ไม่เห็นจะเดือดร้อนอะไร



เพื่อนๆ ก็ล้อออกจะบ่อย แต่เราก็ไม่โกรธเลยค่ะ..จริงๆ พ่อแม่ก็เตือนบ่อยๆ ว่าให้ลดน้ำหนักอย่ากินเยอะ แต่เราก็ไม่ฟัง แล้วเอาแต่เถียงว่า อ้วนแล้วก็ไม่เห็นจะเป็นไร ไม่แคร์!!!Smiley



ใช้ชีวิตแบบชิวๆ มาตลอด อีกอย่างนึงคือ เราเป็นคนที่สูงพอประมาณ 170 เซ็น แต่ก่อนเวลาน้ำหนักไม่เยอะเท่าไหร่ สัก 70 กว่าๆ คนส่วนใหญ่จะทายผิด น้อยลงไปสักสิบโล ส่วนสูงช่วยไว้..แต่ๆๆ พอน้ำหนักมันยิ่งเพิ่มขึ้นๆๆ ในขณะที่ส่วนสูงมันก็ไม่ได้เพิ่มสูงขึ้นไปสักนิดSmiley



มันทำให้อะไรๆๆ มันชัดเจนมากขึ้น กรี๊ดดดดดSmiley เสื้อผ้า เริ่มจะหาใส่ยากขึ้น ชุดสวยๆ ก็มีไว้เพื่อคนหุ่นดีเท่านั้น ชั้นก็อยากใส่บ้างนะ



เวลาไปงานมงคล รื่นเริงต่างๆ ถ่ายรูปออกมาแล้ว น่าเกลียดมากก เห็นพุงเป็นชั้นๆ  แบบรับไม่ได้อ่ะค่ะ.ลืมบอกตอนนี้เราน้ำหนัก 83 ได้ 


เราก็เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว Smileyแต่งมันแบบอ้วนๆเนี่ยหล่ะ .. แต่ก็คิดว่า ถ้าเราผอม เราจะสนุกกับการแต่งตัวกว่านี้มั๊ย อยากจะใส่อะไรก็ใส่ได้..โอ๊ยยย เป็นภาพในฝันเลยหล่ะค่ะ..ถึงวันนั้นเราคงจะมีความสุขมาก..ก่อนหน้านี้ก็เคยลดน้ำหนักนะ..แต่แบบล้มเหลวทุกที..ใจมันไม่สู้อ่ะ..โธ่..โมโหตัวเอง..ครั้งนี้หล่ะ เราตั้งใจกว่าเดิมมาก..คิดดูสิ ว่าชีวิตจะดีกว่านี้มั๊ย ถ้าเราสวยขึ้น ดูดีขึ้น..สู้ตายค่ะSmiley


..แล้วจะมาอัปเดตบ่อยๆ ทุกวัน ถ้าทำได้ เป็นอีกช่องทางให้สำเร็จผลด้วยค่ะ แล้วเจอกันน:))))


viewvy^^ 








Free TextEditor



Create Date : 01 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2554 13:12:41 น.
Counter : 394 Pageviews.

5 comments
  
เป็นกำลังใจให้นะครับ เมื่อก่อนพี่ก้อตัวเล็กครับน้ำหนักแค่ 50 กว่าๆๆ อยู่ไปอยู่มาขึ้นไป 78 กิโล ตอนนี้ก้อพยายามกลับมาลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพอยู่ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ครับ
โดย: พ่ออัยยะจัง วันที่: 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา:15:35:58 น.
  
สู้ๆ ครับ
โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา:15:45:19 น.
  
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ฮึดขึ้นอีกเพียบเลยย :))
โดย: viewvy (Loonghook ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:51:36 น.
  
เป็นกำลังใจให้ค่ะ,,
โดย: NoNG_MeE_Be_BEaR วันที่: 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:07:12 น.
  
โดย: insureejf (ponglds ) วันที่: 7 เมษายน 2555 เวลา:10:13:58 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Loonghook
Location :
ชลบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชอบเที่ยว ไปเจอสิ่งตื่นตา แปลกใหม่ ขอบอะไรที่ไม่ซ้ำใคร รักเสียงดนตรี งานมหรสพทุกชนิด การทำอาหาร บ้าน ครอบครัว สิิ่งของสวยๆงามๆ
ชอบคนจริงใจ ไม่โกหก
ร่าเริง แจ่มใส อ่อนไหวง่าย แหะๆๆๆ