Neverending Story จินตนาการไม่รู้จบ................
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
อ้างว้าง

อากาศหนาวเยือกเมื่อยามค่อนคืนนั้น
ฉันยังคงปิดเปลือกตาหลับไม่ลง
ขยับเสื้อคลุมนอนตัวนุ่มกระชับแน่นเข้า
จนเหมือนกับตัวเองถูกห่อเข้าไว้
และอดคิดถึงอ้อมกอดของใครบางคนไม่ได้

ฉันมองไปรอบตัวที่มีแต่ความมืดมิด
มองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างเลือนลาง
ฟ้ายังคงกว้างใหญ่ ดาวยังคงเกลื่อนเต็มฟ้า
แต่ฉันอ้างว้างว้าเหว่เหลือเกิน
และรู้สึกเหมือนอยู่ลำพังอย่างเดียวดาย

ฉันก็ยังคงเป็นฉันคนเดิม
ที่อ่อนแอเสมอ ภายใต้รูปลักษณ์ที่ดูเข้มแข็ง
มันคงเป็นเพียงเปลือกหุ้มตัวฉันไว้เหมือนเปลือกดักแด้
ที่เจ้าตัวอ่อนแอที่สุด

บอกตัวเองว่าต้องเข้มแข็ง
บอกตัวเองว่าต้องอดทน และไปต่อไปได้
โดยปราศจากมือที่คอยโอบเอื้อคุ้มครอง
โดยไม่มีเธอ..ที่เป็นที่รักนักหนาคนนั้น

ฉันแหงนมองฟ้า เมื่อน้ำตาเจ้ากรรมพาลจะไหลออกมาอีก
ฉันร้องไห้มาเกินพอแล้ว และสงสารหัวใจตัวเองเหลือเกิน
ที่บอบช้ำเกินกว่าที่จะเยียวยารักษา
หัวใจฉันมันหายไปตั้งแต่วันที่เธอตอกย้ำวันนั้น
ว่าหนทางของเราไม่มีวันจะเป็นไปได้
และเธอไม่อยากทำให้ชีวิตฉันต้องมัวหมอง
เพราะเธอคิดว่า ฉันมีค่ามากกว่านั้น


จริงอย่างนั้นหรือ....
หรือมันเป็นเพียงคำปฏิเสธอย่างนุ่มนวล
ในยามที่ใครสักคนต้องการจะทิ้งใครอีกคนไป
เพราะเริ่มคิดได้ว่าเพื่อตัดความยุ่งยากในชีวิตเสียต่างหาก
หรือว่าฉันนั้นไร้ค่า จนเธอไม่อาจยอมรับได้
ฉันเองก็เพิ่งเข้าใจเหมือนกัน ว่าเธอคิดอย่างไร
ช่างเป็นคำปลอบโยนที่ดูดีเสียจริง
และทำให้เจ็บปวดที่สุดเช่นกัน
บทเรียนราคาแพงที่เธอได้ให้กับฉัน
ด้วยคำพูดหวานๆ ด้วยคำว่ารัก
ที่ไม่ได้ออกจากใจของเธอเลย....


ไม่มีแล้วมืออุ่นๆที่โอบไหล่
ไม่มีแล้วคำปลอบใจอันอ่อนหวาน
ไม่มีแล้วเยื่อใยสายสัมพันธ์
เป็นคนไกลต่อกันแล้ววันนี้.....



Create Date : 22 พฤษภาคม 2549
Last Update : 31 สิงหาคม 2549 11:42:26 น. 2 comments
Counter : 474 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมให้กำลังใจจ้า


โดย: smiling IP: 58.9.148.10 วันที่: 22 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:16:18 น.  

 
ขอบคุณค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากลุงยิ้มค่ะ
ลุงไม่แวะไปอ่านบันทึกธรรมหน่อยเหรอคะ


โดย: vistapa วันที่: 23 พฤษภาคม 2549 เวลา:8:32:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

vistapa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]











ปีใหม่นี้ไม่มีของขวัญมาให้
มีก็แต่หัวใจดวงนี้
มามอบให้แด่เพื่อน..ที่แสนดี
ด้วยรักและหวังดีอย่างจริงใจ


ให้ร่ำรวยสวยฉลาดสมปรารถนา
ให้ชีวิตมีคุณค่าดังฝันใฝ่
ให้พ้นทุกข์พ้นโศกไร้โรคภัย
ตั้งแต่นี้ตลอดไปทุกท่านเทอญ...




Friends' blogs
[Add vistapa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.