ข้า(จะ)เป็นกวีชาติหน้า(ตอนบ่ายๆ)

 
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
11 กุมภาพันธ์ 2550
 

ฉันและเธอ

...ฉันอยู่ในโลกของฉัน-ฉันเพ้อถึง
เธออยู่ในโลกของเธอรำพึงว่า
มีบ้างไหมในมากมายของชายชรา
สิ่งที่กาลเวลาไม่อาจเปลี่ยนแปลง


เธอพบว่า...บางสัมพันธภาพนั้นฉาบฉวย
สิ่งเคยกระชุ่มกระชวยน่าหน่ายแหนง
เธอพบว่า...บางละมุนนั้นรุนแรง
จนใจดวงแกร่งพร้อมยอมตาม

อาจเธอแหละดื่มด่ำด้วยคำตอบ
ขณะบางคนลอบตั้งคำถาม
เธอมั่นกับความเชื่อเหนือนิยาม
ในครั่นคร้ามคล้ายยินเธอยืนยัน

ยืนยันว่า-ตำนานการแสวงหา
สิ้นสุดในเวลาอันสั้นสั้น
หากจริงและสถิตนิจนิรันดร์
เธอฝันจะฝ่าล่วงทุกช่วงวัย

ทางรกจะร่วมด้วยช่วยถากถาง
ช่องว่างกว้างกว่ากว้างจะเติมใส่
เราโศกซึมดื่มเศร้ามากเท่าใด
อาจสุขกับวันต่อไปมากกว่านั้น...


เธออยู่ในโลกของเธอ-เธอเพ้อถึง
ฉันอยู่ในโลกของฉันรำพึงว่า
มีบ้างไหมแท้จริงในหญิงชรา
สิ่งที่กาลเวลาไม่อาจเปลี่ยนแปลง...




//www.fortunecity.com/westwood/arch/769/Vigeland/




 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2550
0 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2550 16:41:12 น.
Counter : 992 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

วีรธรรม
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันดั้นเดินมาประสาหนุ่ม
มีกลัดกลุ้ม แค้นคับ มีสับสน
บางครั้งโดนชักจูง หลงฝูงคน
รู้ไหม...ฉันดั้นด้นหาสิ่งใด...
[Add วีรธรรม's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com