กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
21 กันยายน 2553
All Blog
โชคดี...ดีจริงหรือ
เรากำลังจะมีวันสำคัญ...กับเค้า

ได้ยินมานานแล้วว่า เมื่อถึงเวลา มันจะไม่ใช่แค่เราสองคน แต่เป็นครอบครัว ของเราสองคน

เราผ่านขั้นตอนทุกอย่างอย่างรวดเร็ว ใครๆ ก็บอกว่าเราโชคดี ที่บ้านเราเข้าใจและช่วยทุกอย่าง โชคดี ที่บ้านเค้าง่ายๆ

หลังจากวันสำคัญของเรา ก็ต้องหา "ที่" ของเรา ซึ่งเราไม่ต้องหา ใครๆ ก็บอกว่าโชคดีที่เรามีที่ของเรารออยู่ คนรอบข้างพร้อมจะร่วมมือและสนับสนุน เราได้รับความยินดี ความห่วงใย จากใครๆ มากมาย ทุกๆ อย่างมันเหมือนจะลงตัวไปหมด

แต่ทุกอย่างที่ได้ ก็แทบจะไม่มีความหมาย...ถ้าเค้าไม่มีความสุข

เค้ามีความสุขมั้ย เราที่รู้สึกสงสัยก็มีความสุขมั้ย ที่เราตั้งใจว่าจะคุยกันทุกเรื่อง มันยังเป็นอย่างนั้นอยู่หรือเปล่า เรายังสื่อสารถึงกันอยู่มั้ย

หรือเราแค่กลัว คิดมากเกินไป

ความโชคดี มันไม่มีค่าเลยจริงๆ




Create Date : 21 กันยายน 2553
Last Update : 1 ตุลาคม 2553 12:32:59 น.
Counter : 621 Pageviews.

5 comments
  
ไม่ได้แวะมานาน ไม่ใช่นานธรรมดา แต่เป็นนานมาก

มีอะไรรึเปล่านะ เหมือนกำลังมีความรู้สึกที่เป็นสีเทาๆ นะคะ

ดูวันที่แล้วก็เมื่อไม่นานนี่เอง

ขอให้ทุกอย่างกระจ่างแจ้งในเร็ววันค่ะ
โดย: >>> (สรุป...เหมือนเดิม ) วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:15:52:48 น.
  
ขอเป็นกำลังใจให้กับสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะมาถึง

ถ้าไม่มั่นใจอะไร ถามตรง ๆ กับคน ๆ นั้นก็คงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด จริง ๆ แล้วอาจจะไม่มีอะไร เราอาจจะคิดมากไปเองก็ได้ ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ขอเอาใจช่วยนะคะ
โดย: edelweiss วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:1:17:19 น.
  
เข้ามาขอบคุณทั้ง 2 คนมากค่ะ กำลังใจเป็นกำลังของใจจริงๆ ตอนนั้นเทาจริงๆ แต่ตอนนี้ทุกอย่างกระจ่างแจ้งแล้วค่ะ คุยกันเรียบร้อยและหวังว่าจะมีแต่ความสุขรออยู่

Life's too short to be afraid...Strong by Robbie Williams
โดย: ViPaSa วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:1:36:29 น.
  
โชคดี...มีจริง
ต้องรอครับ.....สู้
โดย: panwat วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:18:31:22 น.
  
คุยกันเยอะๆ ไม่ใช่เฉพาะเราที่ตื่นเต้น เค้าดิวยแหละ
โดย: คนขับช้า วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:5:30:58 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ViPaSa
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



รักครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจ
ชอบดูหนังเป็นชีวิต
ชอบการ์ตูนเป็นจิตใจ
มีเพื่อนดีๆ มากมายช่วยสร้างชีวิต
มี Dark Chocolate ชิ้นนิดๆ สร้างความสุขให้จิตใจ
มีการท่องเที่ยวเพิ่มประสบการณ์ชีวิต
มีความรักที่ดีขึ้นทุกครั้งเพิ่มประสบการณ์จิตใจ มี...