Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

ครัวพ่อกำนัน บางขุนเทียน

วันแรงงาน ปีนี้ ได้โอกาสพาครอบครัวไปทานอาหารซะหน่อย Smiley เลยเลือกร้านครัวพ่อกำนัน แถวบางขุนเทียน เพราะอาหารทะเลสด สะอาด แต่เส้นทางที่จะไปถึงร้าน อยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่ก้อคุ้มค่ากับบรรยากาศ รสชาติอาหารและการบริการ


บริเวณร้านมีบ่อน้ำ มีจักรยานน้ำให้เช่าเล่น







มาถึงอาหารบ้าง เริ่มต้นด้วย ข้าวผัดปู







ต่อด้วย ทอดมันกุ้ง




ต่อด้วย หอยหวาน อร่อยมาก สั่งมา 2 จานเลยค่ะ



ส่วนจานนี้อร่อยเจงๆ ปูม้านึ่ง น้ำจิ้มแซ่บ



จานนี้น้องชอบ ปลาหมึกไข่ย่าง น้ำจิ้มเด็ดมากค่ะ




สุดท้ายด้วย กุ้งอบเกลือ เราว่ากุ้งตัวเล็กไปนิดไม่เหมาะจะทำกุ้งอบเกลือ



โดยรวมแล้วแม่กะน้องบอกอร่อยมาก คราวหลังพามาอีกนะ


สำหรับเบอร์ติดต่อร้านนี้ โทร. 02-849-1978







 

Create Date : 20 พฤษภาคม 2551
44 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2553 14:53:05 น.
Counter : 3527 Pageviews.

 



ว้าวววววววววววว

 

โดย: dogamania 21 พฤษภาคม 2551 1:10:24 น.  

 

ขอบคุณ คุณ dogamania ที่แวะมาเยี่ยมชมค่ะ

 

โดย: มะม่วงแช่อิ่ม 28 พฤษภาคม 2551 12:28:54 น.  

 

น่ากินจัง
หอยหวานรสชาดเป็นยังไงเหรอคับ
ไม่เคยกินเลย

 

โดย: traveller IP: 117.47.4.93 28 พฤษภาคม 2551 14:38:20 น.  

 

คุณ Traveller -- ตามความรู้สึกของเรา หอยหวานจะรสชาติเหมือนปลาหมึกกะกุ้งรวมกันน่ะ หนึบๆ อร่อยดีนะคะ ไว้ลองหาทานสิคะ

 

โดย: มะม่วงแช่อิ่ม 28 พฤษภาคม 2551 15:30:26 น.  

 

ปูก้ามใหญ่ น่าทานมาก

 

โดย: นู๋จี IP: 58.147.22.157 29 พฤษภาคม 2551 8:50:31 น.  

 

หิวๆๆ
อยากกินปู

 

โดย: love_devy 29 พฤษภาคม 2551 9:10:10 น.  

 

ขอบคุณทุกท่านที่มาอุดหนุนที่ร้าน




ครัวพ่อกำนัน บางขุนเทียน ค่ะ555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 มะปรางจัง

 

โดย: มะปราง IP: 61.19.236.186 10 มิถุนายน 2551 9:58:53 น.  

 

อ่า..ดูแล้วอยากกิงอีก เหอเหอ ข้าวผัดปูกะหอยหวาน

 

โดย: ต่ายน้อยซกมก IP: 58.8.96.254 14 สิงหาคม 2551 22:38:20 น.  

 

ทางเรามีจำหน่ายเห็ดจากฟาร์มโดยตรงเห็ดเป๋าฮื้อ สดจากฟาร์ม
ขายส่งราคา กก.ละ 80 บาท
ขายปลีก กก.ละ 100 บาท สนใจติดต่อที่คุณอวยพร

โทร.081-6394318

 

โดย: เห็ดเป๋าฮื้อ IP: 203.144.144.165 2 มีนาคม 2553 9:41:00 น.  

 

อาหารที่ครัวพ่อกำนันอร่อยมากค่ะขอยอมรับ เคยไปทานหลายครั้งรสชาติอาหารก็ไม่ผิดหวัง แนะนำให้เพื่อนหลายๆคน ไปทานเหมือนกันเพื่อนๆต่างก็ยอมรับว่าอร่อยจริง แต่ขอตินิดนึงกับการบริการของพนักงาน แย่มาก! เช่นสั่งอาหารก็ได้นานมากๆๆไม่รู้ว่าพนักงานลืมหรือเปล่าต้องมีเตือนรอบที่ 2 (พอเตือนรอบที่ 2 กับพนักงานคนเดิมพนักงานมี งง...? ทั้งๆที่เป็นคนรับออเดอร์เอง แทนที่จะเตือนรอบที่2 แล้วควรจะกระตือรือร้น แต่เปล่าเลยยังรอนานเหมือนเดิม พอเรียกมารอบที่ 3 ก็ถามพนักงานเค้าไปว่าทำไมอาหารที่สั่งไปนานจังเค้าก็ทำท่าเหมือนเพิ่งนึกออก แทนที่เค้าจะขอโทษแต่เปล่าเลยเค้ากลับทำท่าทางเหมือนไม่พอใจใส่เรา ดิฉันกับเพื่อนงง...?มาก ดิฉันกับเพื่อนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพนักงานที่นี่แย่มากๆๆๆเลยค่ะ ขอเอ่ยนามพนักงานที่ว่านี้หน่อยนะค่ะน้องเค้าจะได้ไปปรับปรุงตัวใหม่ คือ ตาล กับน้องคนนี้เป็นประมาณ 2-3 ครั้งที่ไปทานแล้ว) มีพนักงานอีกคนที่แย่พอๆกันคือ ดาว เรียกให้มารับออเดอร์เพิ่ม ก็ทำท่าเหนื่อยๆเซ็งๆ ทำเป็นเหมือนจะไม่สนใจ พนักงานแบบนี้ไม่น่าจะมาปรากฏอยู่ในร้านอาหารแบบนี้ได้เลยเสียหมด อยากจะบอกกับทางร้านมากค่ะ ถ้าน้องเค้ายังไม่พร้อมที่จะให้บริการ อย่า!เพิ่ง เอาน้องเค้ามาเป็นพนักงานเสริฟเลยค่ะ เพราะถ้าบริการแบบนี้ทางลูกค้าก็เสียความรู้สึก และทางร้านก็จะเสียลูกค้าไปมากกว่านี้กับพนักงานที่บริการแย่ๆแบบนี้ค่ะ ควรจะมีการอบรมพนักงานก่อนมาให้บริการลูกค้าให้มากกว่านี้ค่ะ หรือไม่ก็ให้น้องเค้าไปดูพนักงานที่ MK สุกี้ เป็นตัวอย่างก็ได้ค่ะบริการดีมาก อาหารก็อร่อยประทับใจค่ะ (เสียดายค่ะอาหารที่ครัวพ่อกำนันอร่อยแต่ไม่ไหวกับการให้บริการแบบนี้ค่ะ )

ปล. ที่เอ่ยนามน้องเค้าจะได้รู้ตัวและปรับปรุงตัวใหม่ค่ะ

 

โดย: อริน IP: 125.25.145.49 17 เมษายน 2553 15:16:16 น.  

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่มาอุดหนุน"ครัวพ่อกำนันซีฟู้ด" และต้องของขอโทษด้วยนะคะกับการบริการที่ไม่ดีของพนักงาน และถ้าอาหารไม่สดเรายินดีที่จะเปลี่ยนคืนหั้ยใหม่ค่ะ

 

โดย: มะปราง IP: 58.9.208.113 15 กันยายน 2553 12:54:33 น.  

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่มาอุดหนุน"ครัวพ่อกำนันซีฟู้ด" และต้องของขอโทษด้วยนะคะกับการบริการที่ไม่ดีของพนักงานเสริฟ และถ้าอาหารไม่สดเรายินดีที่จะรับเปลี่ยนคืนหั้ยใหม่ค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำติชม ของลูกค้าทุกท่านด้วยค่ะ

**จาก เจ๊หน่อย ผู้จัดการร้านค่ะ**

 

โดย: เจ๊หน่อย IP: 58.9.208.113 15 กันยายน 2553 13:00:27 น.  

 

อร่อย ม๊ากมากค่ะอาหารที่"ครัวพ่อกำนันซีฟู้ด" เช่น ปูผัดผงกระหรี่
ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว+เก๋าสามรส และยังมีอีกมากๆๆๆๆเรยค่ะ
ลองไปทานกันดูนะค่ะ

 

โดย: น้อง จัง IP: 58.9.208.113 15 กันยายน 2553 13:06:31 น.  

 

ผมก็เพิ่งไปท่านมาอาหารอร่อยมากเช่นกัน ขอยกตัวอย่างเช่น กุ้งมังกร+วาซาบิ ขอบอกว่าอร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ปูไข่ของเขาไข่แน่นจิงๆๆ ลืมถ่ายรูปมาให้ดู ถ้าไปอีกจะถ่ายรูปมาให้ชมกันนะ

 

โดย: นัด IP: 110.168.145.72 8 ตุลาคม 2553 19:48:30 น.  

 

ร้านอาหารนี้ไปทานมาแล้ววันนี้ หอยนางรม อร่อยมาก ผมทานไปทั้งจานและที่ผมชอบที่สุดก็คือ หอยนางรม

 

โดย: โอมครับผม IP: 124.121.34.95 9 ตุลาคม 2553 23:10:05 น.  

 

เคยทานแล้วอร่อยจิงๆปลากระพงราดน้ำปลาก็อร่อยแต่ว่าอาหารได้ช้ามากๆพนักงานบริการก็ไม่ค่อยดี

 

โดย: /////////////+++++++++ IP: 192.168.50.154, 58.9.39.93 12 พฤศจิกายน 2553 11:39:23 น.  

 

แนะนำร้านอาหาร พัทยา ชื่อ ร้านอาหาร ป.มีชีวิต (นามสมมุติ)
ชายหาด จอมเทียน

มีคนแนะนำมา ว่าเป็นร้านอาหารชื่อดัง ของหาดจอมเทียน ไหนๆก็มาพัทยาแล้ว เลยขอแวะ ก่อนกลับสักหน่อย

สั่งอาหารไปมากมาย อาหารจานแรกก็ถูกยกมาเสริฟ เมนู พนักงานเสริฟแนะนำ เมี่ยงปลา เป็นอาหารขึ้นชื่อ ของร้าน เขียนในเมนูด้วยว่า อาหารคนรักสุขภาพ

แต่กินไปสามสี่คำ กลายเป็นเมี่ยงแมลงวัน เพราะ แมลงวันเยอะมากๆ ต้องคอยใช้มือโบกไล่แมลงวันตลอดเวลา ถามพนักงาน ว่าทำไมแมลงวันเยอะขนาดนี้ เค้าบอกว่า “นี่เป็นหน้าแมลงวัน นะคะ ให้ทำใจ”

ทำใจ กินไปมือปัดเป็นพัลวัน ปัดไปได้สักพัก อาหารที่สั่งทยอยมาวาง กองทัพแมลงวันก็เริ่มมาก ขึ้นเรื่อยๆจนน่ากลัว เริ่มรู้สึกว่ามือเดียวปัดไม่พอ ปัดทางซ้าย ทางขวาก็มา ปัดไม่ทัน สู้กับมันไม่ไหว ปัดกันจนเหนื่อย ก็ไร้ประโยชน์

ต้องใช้ใบผักกาดขาวที่ให้มาเป็นกาบๆมาโบกไล่ พอหยุดปัด จะหันมากินบ้าง แมลงวันก็พร้อมใจกัน เข้าไปตอม ในอาหารอยู่ดี นึกถึงหนอนแมลงวัน เลยต้องปลง รับประทานไม่ลง เดินไปคุยกับเจ้าของร้าน ว่าเรากินไม่ได้เลยแมลงวันร้านคุณเยอะมากๆๆ

เจ้าของร้านบอกว่า “คุณต้องทำใจ คนไทยกับแมลงวันเป็นของคู่กันไม่มีใครเอาชนะธรรมชาติได้ ”???? ตกใจมากที่ได้ยินคำตอบแบบนี้

แล้วร้านเรามันเป็นแบบ open นะถ้าไม่อยากให้มีเลย คุณต้องไปกินในห้าง

(ประเด็น คือ มันเยอะเกินเหตุ ค่ะ )

“คุณดู ทำไมโต๊ะอื่นเค้ายังกินกันได้ ไม่เห็นมีปัญหาเลย ผมเปิดร้านมา สามสิบกว่าปีแล้ว”

เออจริง ด้วย … เราเริ่มสงสัย ว่าเราผิดปกติหรือป่าว

หันไป มองโต๊ะอื่นเขา กินกันอย่างเอร็ดอร่อย เอ๊ะ! ทำไมมันบุกมา
ตอมแต่โต๊ะเรา เราลอง เดินเข้าไปดูใกล้ๆ

พระเจ้าช่วย !!! เห็นชัดๆว่า เค้านั่งกินกัน ท่ามกลางหมู่แมลงวันที่ตอมอาหาร เราลืมตัว เอามือไปโบกที่อาหารเค้า ฝูงแมลงวันก็บินฮือ ออกมาจากอาหารที่เค้ากำลังกินกันอยู่

บางตัวก็ ไต่ตอมอยู่ที่ปากหลอดดูดน้ำ บางกลุ่มก็ไต่ตอม อาหารในจานของโต๊ะนั้น เห็นเขานั่งกินไปปัดไป

ตกลงนี่ เราบ้า หรือ พวกเขา เมา กันแน่ เนี่ย

คงเป็นเพราะตอนนั้นมีกันอยู่แค่ สอง สาม โต๊ะ แมลงวันเลยรุมกันเป็นพิเศษ ถ้าเราโชคดี มาในวันที่มี ลูกค้าหลายๆโต๊ะ คงจะช่วยแชร์ๆ แมลงวัน กันไป คนละ สิบ ยี่สิบตัว

แต่ที่แน่ๆ เราไม่กล้ากินอาหารที่มีแมลงวันตอมมากมายขนาดนั้น ถ้าคุณ คิดว่าสี่ห้าตัว คุณกำลังคิดผิด เพราะมันมีเป็นร้อย แล้วในครัวจะขนาดไหนเนี่ย
เจ้าของร้านบอกว่า
“คุณช่วยบอกวิธีกำจัดแมลงวันให้ผมหน่อย ถ้าตอบได้ ผมให้แสนนึง”
แหม อย่างกับเล่นเกมโชว์….

เราตอบได้โดยไม่ต้องขอใช้ตัวช่วย ว่า คุณต้องรักษาความสะอาด ให้มากที่สุด ปิดถังขยะให้มิดชิด พยามกำจัดทุกวิถีทาง ให้มันเหลือน้อยที่สุด ไม่ใช่ปล่อยให้ มันอาละวาด จนน่าเกลียด แบบนี้

เค้ากลับไม่ฟังและบอกว่า “ทำไม่ได้ เป็นไปไม่ได้มันต้องมี มันมาของมันเอง ผม ห้ามไม่ได้ ไม่ได้สั่งให้มันมาตอมอาหารคุณ มันมาเอง มันเป็นธรรมชาติ เหมือนคุณห้ามไม่ให้เมืองไทยมียุงคุณทำได้ไหม”

เราบอก นี่มันอาหารนะ ลูกค้าต้องอดทนเหรอ เค้าบอกว่า “คุณเข้าใจมั้ยผมไม่ได้แกล้ง” (ตอบไม่ตรงคำถามเลย แล้วที่สำคัญเราแกล้งคุณเหรอ ที่กินไม่ได้) “ผมไม่สามารถ สั่งห้ามแมลงวันไม่ให้มาตอมอาหารคุณได้”

(แต่เราก็ไม่สามารถกินอาหารที่มีแมลงวันตอมได้เหมือนกัน คุณครูสอนมาตั้งแต่อนุบาล) เจ้าของร้านบอกว่า “คุณจะให้ผมทำยังไง ไหนคุณลองบอกผมสิ” เราพูดว่า ถ้างั้นคุณบอกลูกค้าสิว่าแมลงวันร้านคุณเยอะมากๆๆนะครับ รับกันได้มั้ย

( แต่จริงๆในใจเราอยากพูดว่า ให้ ติดป้าย บอกลูกค้าไปเลย
ว่า ร้านนี้แมลงวันเยอะมากๆ อยู่คู่กับครัวเรามานาน
บอกก่อนเข้าร้าน ลูกค้าจะได้ทำใจล่วงหน้า หรือ เตรียมตัวรับมือกับแมลงวันร้านคุณ
เช่น หัดกินข้าวเคล้ากับแมลงวัน มาล่วงหน้า ให้ชิน หรือเตรียม ซื้อมุ้งมาคลุมโต๊ะ ซื้อไม้เทนนิส ช๊อตแมลงวัน อะไร ก็ว่าไป)

เจ้าของร้านบอกว่า “ แล้วถ้าคุณเป็นผมหล่ะ คุณจะบอกลูกค้ามั้ย”

(เราได้แต่เถียงในใจว่า…อ้าว แล้วนี่คุณหลอกให้เราสั่งอาหารมากมาย แนะนำ ให้เราสั่งอาหารมาหลายเมนู วางเต็มโต๊ะให้แมลงวันร้านคุณ มารุมแย่งกิน หรอเนี่ย เวรกรรม)

เราเชื่อว่าถ้าคุณบริหารจัดการให้ดีกว่านี้ แมลงวันจะต้องน้อยลง จนเราพอกินอาหารได้บ้าง อย่างแน่นอน เราลองหา ในgoogle มีวิธีกำจัดแมลงวันมากมาย ถ้าคุณพยายามมันต้องลดลงบ้าง เพราะเท่าที่เคยทานร้านอาหารทะเลมาก็ยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้

แต่นี่ดูเหมือนคุณชินและทำใจรับสภาพ ว่าแมลงวันมันคู่กันกับอาหารทะเล ทั้งๆที่ความสะอาด สำคัญกว่ารสชาติของอาหาร คุณกลับไม่ยอมให้ความสำคัญ ไม่ยอมจัดการอะไรเลย

ลูกค้าต้องทนรับสภาพอย่างเดียว ถ้าคุณทำใจให้เป็นธรรม เห็นใจลูกค้าบ้าง คุณจะเข้าใจสิ่งที่เราต้องการสื่อคืออะไร

เจ้าของร้านบอก “คุณโกรธอะไรมาใช่ไหม แล้วมาลงที่ผมใช่ไหม”

จะบ้าตายนี่เราหยุดงาน มาเที่ยวพักร้อน เพิ่งตื่นนอนมาหาไรกิน อารมณ์ดีๆอยู่แท้ๆ เพิ่งจะมาอารมณ์บูดกัน ตอนรัวมือปัดแมลงวันจน จะเป็นเชียร์หลีดเดอร์ ที่ร้านคุณ เนี่ยล่ะ

แสดงว่าคุณเจ้าของร้านไม่ได้ รู้สึกเลยสินะว่ามันสกปรกมาก กลายเป็นเราที่เป็นคนแปลก ประหลาด ในสายตาคุณ

สุดท้ายเราทนเถียงกับคนแบบนี้ไม่ไหว ต้องยอมจ่ายเงินทั้งๆที่ไม่ได้กินอาหารเลย เจ้าของร้านดูบิลแล้วบอกว่า “เงินแค่นี้คุณมีปัญหาทำไม” พร้อมเอามือชี้ที่หัว พลางพูดว่า “คิดให้ดีก่อนมีปัญหานะ คิดให้ดีๆ” …..

อืม..ก็นั่นน่ะสิ เงินแค่นี้ จะมีปัญหาทำไม แต่เราคิดว่าคำพูดนี้น่าจะเป็นคำพูดของเรา ที่ใช้พูดกับคุณมากกว่า อีกอย่าง เงินไม่ใช่ปัญหาหลัก เพราะบ้านเราไม่ได้ยากจน เรามีงานทำ เราหยุดงานมาเที่ยว มีเงินมาจ่าย เราไม่ใช่คนเร่ร่อน มา หลอกกินอาหารฟรี ( เราเพิ่งกิน เมี่ยงปลา อาหารจานแรก ไป สองสามคำเองด้วยซ้ำ หลังจากนั้น ก็ ปัดแมลงวัน จนไม่ได้กินอีกเลย)
และ เราก็ไม่ได้อยากหาเรื่องขอส่วนลดใดๆทั้งสิ้น

แต่เราแค่รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมต่างหากที่ถูกคุณเอาเปรียบกันแบบนี้ เจ้าของร้านบอกว่า “คุณเข้าใจมั้ยของผมทำออกมาแล้ว ผมลงทุนไปแล้ว” เราพยักหน้าบอก ค่ะเราเข้าใจ
เจ้าของร้าน กลับพูดว่า
“คุณไม่เข้าใจหรอก คุณคิดถึงแต่ตัวเอง” ( อ้าว แล้วทีคุณหล่ะจะให้เรากินอาหารที่มีแมลงวันบ้าเลือด ตั้งหน้าตั้งตากินอาหารแข่งกับเราหล่ะ ถ้าเราท้องเสีย ท้องร่วง เข้า โรงพยาบาล หล่ะ ใครๆก็รู้เข้า นอนโรงพยาบาล ที ไม่ต่ำกว่าหมื่น )

คุณก็ไม่เข้าใจเราเหมือนกัน เพราะคุณคิดถึงแต่ตัวเอง รู้แต่ว่าของคุณทำออกมาแล้ว เป็นตายยังไง ลูกค้าไม่พอใจ ยังไง คุณก็ไม่แคร์ ไม่สนใจความรู้สึกของลูกค้า เพราะ คุณคิดแค่ว่า จะไม่ยอมขาดทุนเด็ดขาด แม้เรื่องเล็กน้อย

ถ้าเป็นเมืองนอก ร้านคุณโดนสั่งปิดแน่

แต่จนใจ นี่เป็นประเทศไทย Thailand only T_T


อยากถามว่า ถ้าคุณซื้อแอร์มาใช้ที่บ้าน เกิดมันไม่เย็นขึ้นมา พอคุณถามคนขาย คนขายบอกว่า คุณต้องทำใจ เมืองไทยมันเป็นเมืองร้อน เปิดไปก็ไม่เย็นหรอก ผมไม่สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิโลกได้ คุณจะรู้สึกยังไง คุณจะถามเค้ามั้ย ก็ในเมื่อคุณรู้ว่าแอร์เปิดแล้วมันไม่เย็น แล้วทำไมไม่บอกกันก่อน เราเสียเงินซื้อไปแล้วก็ใช้ประโยชน์ไม่ได้ คุณจะมาแนะนำ จะหลอกขายมาทำไม ให้เสียความรู้สึกกัน ให้บาดหมางกัน เปล่าๆ

อาหารที่ทำออกมาแล้ว มีแมลงวันมาตอมอาหารมากมาย จนลูกค้ากินไม่ได้ก็ไม่ต่างกัน

เข้าใจว่าคุณลงทุนทำอาหารออกมาแล้ว แต่แมลงวันร้านคุณมันตอม จนสกปรกไปหมด กินก็กินไม่ได้ คุณยังจะกล้าขายให้เราอีกหรอ ทางร้านอ้างว่าเป็นความผิดเรา ที่เราเข้ามาสั่งอาหารเอง ถ้าเราไม่สั่งเขาก็ไม่ทำออกมาวาง และแมลงวันก็จะไม่มาตอม อาหารเรา

สรุป คือ เรา อยากมาสั่งเอง ทำมาวางให้แล้ว กินกันไม่ได้เอง ก็ช่วยไม่ได้

เฮอะ!!…. ป่วยการจะเถียงกับคนแบบนี้

ถ้าเจ้าของร้าน อยากจะขายอาหาร อย่างเดียว คิดว่าสภาพแวดล้อมบรรยากาศ ความสะอาด ในระหว่างการทานอาหารในร้าน ไม่สำคัญ หรือ ไม่มีปัญญาจัดการกับแมลงวัน พาหะนำโรค แล้วล่ะก็ อย่าเปิดร้าน ให้คนนั่งทานจะดีกว่า ควรจะให้ลูกค้าซื้อกลับบ้านอย่างเดียว ไม่ใช่ปล่อยให้นั่งกินท่ามกลางฝูงแมลงวันแบบนั้น น่าจะมีจรรยาบรรณ สงสารสุขภาพลูกค้าบ้าง

ตอนแรกเราโกรธจนไม่อยากจ่ายเงินอยากแจ้งความมากกว่า แต่ คิดดูอีกทีคุณคงจะขาดทุนมากมาย อย่างที่คุณว่า เลยยอมจ่ายเงินไป อาหารเรา ก็ต้องทิ้งไปทั้งหมดแบบนั้น เพราะไม่รู้จะเอาไปทำอะไร หรือ ห่อกลับไปฝากใครได้ แมลงวันมันรุมตอมอย่างบ้าคลั่ง ขนาดตัวเรา ยังไม่กล้ากิน

ก่อนกลับเราถ่ายรูปป้ายร้าน เจ้าของร้านมีการขู่เรา ว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปโพสลง Internet เขาจะฟ้องเราแน่ ( เขาจบทนาย มา -_-!)

เราเลยย้อนไปว่า

ไหน คุณ บอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไง?!?

คุณเจ้าของร้าน คุณบอกเราเอง ว่า ร้านคุณต้องมีแมลงวัน และ เป็นธรรมดาที่ลูกค้าต้องทนนั่งกินอาหารท่ามกลางฝูงแมลงวัน แมลงวันกับคนไทยเป็นของคู่กัน แล้วคุณจะกลัวอะไร คุณ บอก ว่า มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ใช่เรื่องเสียหายไม่ใช่หรอ จะกลัวความจริงไปทำไม ในเมื่อคุณคิดว่า เรางี่เง่าเองที่กินข้าวท่ามกลางแมลงวันตอมเหมือนโต๊ะอื่นเขาไม่ได้

ถ้าคุณ คิดว่า ไม่ใช่ความผิดของร้านคุณ ถึงเราโพสไปคนอื่นก็ต้องเข้าใจร้านคุณ ถูกไหมคะ

จะมากลัว มาห้ามไม่ให้เราโพส ทำไม

( หรือ ที่ห้ามเรา ไม่ให้โพส แปลว่า ลึกๆแล้ว ในใจคุณเจ้าของร้าน คุณรู้ดี ว่าอะไรถูก อะไร ผิด ใช่ไหม )

เฮ้อ…คนเรา พูดมาแต่ละอย่าง เห็นแก่ตัว จนเราล่ะอึ้งจริงๆ

เข็ดจนตายจริงๆ เสียความรู้สึก มากๆ ต่อไปนี้ ก่อนไปทานอาหาร คงต้องระวังอย่างมาก หาข้อมูลให้ดีๆ ว่าร้านสะอาดไหม ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้าแค่ไหน ไม่ใช่ใช้มารยาทแย่ๆ คำพูดแย่ๆ แบบนี้

งานร้านอาหาร เป็นงานบริการ วันหยุดพักผ่อน มาเจอเรื่องแบบนี้ เรารู้สึกแย่กันอยู่แล้ว ยิ่งมาพูดจาไม่ดี ไม่มีมารยาท ไร้เหตุผล ข่มขู่เราอย่างไม่ให้เกียรติ ไม่แคร์ความรู้สึกลูกค้า สนแต่เรื่องเงินทอง เรื่องกำไร ขาดทุน อย่างเดียว เราจึงไม่หลงเหลือ ความรู้สึกที่ดี กับร้าน ป.มีชีวิต และ เจ้าของร้านนี้เลย แม้แต่นิดเดียว ทั้งๆที่คนรู้จักแนะนำมาให้มากินแท้ๆ (เดี๋ยวเราจะกลับไปด่ามัน)

ขอเลือกร้าน ที่สะอาด นิสัยดี เป็นหลัก อร่อยน้อยหน่อย ไม่เป็นไร ดีกว่า จะได้กินแบบสบายใจ ไม่ต้องคอยไล่แมลงวัน

ปล ชื่อร้านอาหารเป็นนามสมมุติ นะคะ กรุณาอย่ามาเดาให้ถูก นะค่ะ เจ้าของร้านเขากลัวคนอื่นรู้ ค่ะ เขาขู่ ไว้ เดี๋ยว ดิฉันจะเดือดร้อน
แต่ดิฉัน อยาก เสี่ยงตาย พลีชีพ มาเตือนพวกคุณ ไว้ก่อนค่ะ ส่วนจะคิดเห็นกันประการใด ก็แล้วแต่ วิจารณญาณ ของแต่ละบุคคลนะคะ

ส่วนคุณเจ้าของร้านคุณต้องรู้ตัวแน่ว่าเป็นคุณ คุณควรใช้วิกฤตินี้ให้เป็นโอกาส ปรับปรุง พัฒนาร้าน ให้สะอาดนะคะ แมลงวันจะได้น้อยลง
ไม่ใช่นั่งเอ้อระเหย ไปวันๆ นั่งนิ่งดู แมลงวันบุกร้าน ปล่อยให้ลูกค้า เผชิญกับฝูงแมลงวันนับร้อย ระหว่างนั่งทานอาหาร ภายในร้านของคุณเอง แบบนี้

เผื่อเจอลูกค้า รักสะอาด งี่เง่า กินอาหารที่มีฝูงแมลงวันตอมไม่ได้ แบบเรา คุณจะได้ ไม่ต้อง มีปัญหาอีก


(หรือถ้าหมดปัญญาจริงๆ เราแนะนำ ให้คุณเจ้าของร้าน มายืนปัดแมลงวัน จนกว่าจะลูกค้าจะกินเสร็จ มือเราจะได้ว่าง ทานอาหารได้บ้าง รับรอง คุณจะเข็ด จนไม่ยอมปล่อย ให้ฝูงแมลงวันบุกร้าน อีกเลย^^)


**เราขอสาบาน ว่า เรื่องที่กล่าวมานี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทุกประการ
ที่นำเรื่องมาเสนอ มีจุดประสงค์ ให้เจ้าของร้าน ได้รับทราบความคิดเห็น ของลูกค้า ทุกท่านที่เข้ามาคอมเม้นท์ต่อ ไม่ใช่คิดถึงแต่ตัวเองแบบนี้ **

นำเสนอเรื่องจริงโดย คุณ วอนนอนคุก

 

โดย: วอน นอน คุก IP: 10.0.1.12, 58.9.4.36 26 พฤศจิกายน 2553 11:21:08 น.  

 

มีกุ้งกระเบื้องขายมั่ยจ้า

 

โดย: อิอิ IP: 115.87.164.164 9 ธันวาคม 2553 23:13:43 น.  

 

อาหารอร่อยมากไปหลายรอบเเล้ว

 

โดย: เฟิร์น IP: 192.168.1.254, 125.24.12.21 17 ธันวาคม 2553 11:04:46 น.  

 

แม่ครัวคนใหม่ทำไมค่อยอร่อย

 

โดย: เฟิร์น IP: 192.168.1.254, 125.24.12.21 17 ธันวาคม 2553 11:05:30 น.  

 

เพื่อนเราแนะนำให้ไปกินร้านครัวพ่อกำนัน เพราะว่าอาหารอร่อยแล้วก็ไม่ไกลมาก เราก็เลยพาครอบครัวแล้วก็ญาติๆเรา ประเด็นที่จะเล่าก็คือ เรื่องพนักงานที่ร้านครัวพ่อกำนัน พนักงานที่ร้านบริการแย่มาก อาหารที่สั่งก็นานมากกว่าจะได้ พอบอกรอบที่สองว่าน้องคะช่วยดูอาหารให้พี่หน่อยพี่สั่งไปนานแล้งยังไม่ได้เลยเค้าก็ทำมือบอกประมาณว่าผมฟังไม่เข้าใจ เค้าก็ไปเรียกอีกคนนึงมาพอบอกก็ทำเฉยๆ ก็รอกันไปนานมากกว่าจะได้ นี่ถ้าคนหิวมากๆเข้าไปกินนี่สงสัยตายคาโต๊ะอาหารแน่เลย อาหารมาเสิรฟ ก็เหลืออีกเมนูนึงที่เรายังไม่ได้ ก็คือสลัดกุ้งกรอบ เลยถามน้องเค้าว่าทำไมยังไม่ได้เค้าก็บอกน้ำสลัดหมดเลยทำไม่ได้ “อ้าวแล้วน้ำสลัดหมดทำไมไม่เดินมาบอกเราจะได้สั่งอย่างอื่นแทน” พอถึงเวลาเก็บตังค์นี่ก็นานมาก ไม่เข้าใจว่าไม่อยากได้ตังค์หรือยังไง จะลุกแล้วชิ่งหนีแล้ว ขนาดโต๊ะข้างๆที่รอเก็บตังค์ยังเซ็งเลย พอถือบิลมาก็งงอีกว่าต้องไปให้โต๊ะไหน เราก็เริ่มไม่มั่นใจละ ก็เลยดูบิลที่เค้าคิดมาให้ ปรากฏว่าคิดค่าอาหารผิด ข้าว 5 โถก็เขียนเป็น 6 โถ สลัดกุ้งกรอบเราไม่ได้กินก็คิดมาให้เรา เราก็เลยคิดตังค์ใหม่ให้เค้าแล้วก็แยกบิลออกมาว่า 2 อย่างนี้คิดเกินนะคะ หลังจากนั้น office ก็ให้ลูกน้องเดินมาบอกว่า พี่คะเค้าบอกว่าจ่ายตังค์ยังไม่ครบ เราก็เลยเดินไปบอกกับเค้า ตามเรื่องราวที่เราได้เล่าไปข้างบน พนักงานใน office ก็บอกว่า “งั้นก็เชิญเดินออกจากร้านได้เลยค่ะ” เราก็เลยตั้งใจว่าจะไม่ไปเหยียบร้านนี้อีกเลย เราเข็ดแล้ว พอกันที

 

โดย: mint IP: 61.90.123.114 3 มกราคม 2554 9:42:17 น.  

 

ไปกินอาหารที่ร้านครัวพ่อกำนันมา ขอบอกว่าการบริการแย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เจ๊หน่อยเจ้าของร้านน่าจะคัดคุณภาพของพนักงานเสริฟ์ได้แล้วนะคะ เห็นกี่commentก็บอกเป็นเสียงเดียวกันแบบนี้ เห็นลูกค้าเยอะอยู่ก็จริง แต่เป็นลูกค้ารายใหม่ๆทั้งนั้นแหละ ที่ยังไม่เคยเข้ามาทาน แต่พอมาแล้ว เจอการบริการที่ห่วยแตก เด็กเสริฟ์หน้าหงิกเป็น.....(แล้วแต่จะคิดกันค่ะว่าเป็นตัวอะไรกันบ้าง)ถ้ายังไม่พร้อมที่จะมาทำงานตรงนี้ก็น่าไปหางานอื่นทำ เป็นสาวโรงงานหรืองานอื่นก็ได้ที่สบายนั่งๆนอนๆถ้ากลัวลำบากนัก อาหารก็ได้ช้า ไม่รู้ว่าประสานงานกันยังไง รอไปได้ 1 ชม.ผ่านไปกับข้าวมาแต่ข้าว 1 โถที่สั่งไปก็ยังไม่ได้ จนกับข้าวทานกันหมดแล้ว ข้าวก็ยังไม่มา สั่งไปเป็น 5-6 รอบผลสุดท้ายพอข้าวมาก็คือไม่รู้จะทานกับอะไร ได้แต่เล็มๆกับที่ยังเหลือกันอยู่นิดหน่อย ไม่อยากจะวีนใส่กันตอนนั้นไม่งั้นจะยั้งอารมณ์ไม่อยู่ เรื่องมันจะยาว ยังไงใครที่อยากจะไปทานร้านนี้ก็ขอให้คิดกันดีๆ ถ้าไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้ ร้านข้างในๆยังมีอีกเยอะ ไม่ใช่มีแค่ร้านนี้ร้านเดียว แต่อาจเป็นร้านเล็กหน่อย ถ้าร้านที่เท่าๆกันการบริการดี อาหารอร่อย ราคาประหยัดมาก และเป็นร้านแรกของถนนเส้นนี้ก็จะเป็นครัวลุงแถม1ถ้าไปไม่ถูกก็ลองถามคนเส้นนี้เค้ารู้จักกันดีค่ะ เป็นร้านประจำของครอบครัวแอนเลยค่ะ ที่commentมาไม่ใช่จะใส่ร้ายแต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เจอจริง และคงไม่เข้าที่นี่อีกจริงๆ.

 

โดย: แอน IP: 58.9.221.160 21 กุมภาพันธ์ 2554 12:05:38 น.  

 

ไปกินอาหารที่ร้านครัวพ่อกำนันมา ขอบอกว่าการบริการแย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เจ๊หน่อยเจ้าของร้านน่าจะคัดคุณภาพของพนักงานเสริฟ์ได้แล้วนะคะ เห็นกี่commentก็บอกเป็นเสียงเดียวกันแบบนี้ เห็นลูกค้าเยอะอยู่ก็จริง แต่เป็นลูกค้ารายใหม่ๆทั้งนั้นแหละ ที่ยังไม่เคยเข้ามาทาน แต่พอมาแล้ว เจอการบริการที่ห่วยแตก เด็กเสริฟ์หน้าหงิกเป็น.....(แล้วแต่จะคิดกันค่ะว่าเป็นตัวอะไรกันบ้าง)ถ้ายังไม่พร้อมที่จะมาทำงานตรงนี้ก็น่าไปหางานอื่นทำ เป็นสาวโรงงานหรืองานอื่นก็ได้ที่สบายนั่งๆนอนๆถ้ากลัวลำบากนัก อาหารก็ได้ช้า ไม่รู้ว่าประสานงานกันยังไง รอไปได้ 1 ชม.ผ่านไปกับข้าวมาแต่ข้าว 1 โถที่สั่งไปก็ยังไม่ได้ จนกับข้าวทานกันหมดแล้ว ข้าวก็ยังไม่มา สั่งไปเป็น 5-6 รอบผลสุดท้ายพอข้าวมาก็คือไม่รู้จะทานกับอะไร ได้แต่เล็มๆกับที่ยังเหลือกันอยู่นิดหน่อย ไม่อยากจะวีนใส่กันตอนนั้นไม่งั้นจะยั้งอารมณ์ไม่อยู่ เรื่องมันจะยาว ยังไงใครที่อยากจะไปทานร้านนี้ก็ขอให้คิดกันดีๆ ถ้าไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้ ร้านข้างในๆยังมีอีกเยอะ ไม่ใช่มีแค่ร้านนี้ร้านเดียว แต่อาจเป็นร้านเล็กหน่อย ถ้าร้านที่เท่าๆกันการบริการดี อาหารอร่อย ราคาประหยัดมาก และเป็นร้านแรกของถนนเส้นนี้ก็จะเป็นครัวลุงแถม1ถ้าไปไม่ถูกก็ลองถามคนเส้นนี้เค้ารู้จักกันดีค่ะ เป็นร้านประจำของครอบครัวแอนเลยค่ะ ที่commentมาไม่ใช่จะใส่ร้ายแต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เจอจริง และคงไม่เข้าที่นี่อีกจริงๆ.

 

โดย: แอน IP: 58.9.221.160 21 กุมภาพันธ์ 2554 12:07:32 น.  

 

เราก็ไปกินร้านครัวพ่อกำนันมาหลายครั้ง เมื่อก่อนบริการดีกว่านี้นะคะ เดี๋ยวนี้บริการแย่มากๆจริง ๆ ค่ะ ควรปรับปรุงด่วนนะคะเจ้หน่อย เสียดายอยากไปกินอีกแต่กลัวอารมย์เสีย!
อยากให้ร้านครัวพ่อกำนันเป็นร้านอาหาร ที่ทั้งอร่อยและบริการดีเป็นที่ 1 ของถนนเทียนทะเลเพราะทำเลดีกว่าใคร อยู่ใกล้ที่สุด อย่างอื่นดีหมดค่ะยกเว้นการบริการของพนักงานเสริฟ จะรอนะคะเดี๋ยวเดือนหน้าจะลองไปอีกสักครั้ง

 

โดย: ตอง IP: 202.47.250.83 22 กุมภาพันธ์ 2554 13:25:27 น.  

 

เมื่อเย็นนี้ผมกับเพื่อนๆได้แวะเข้ามาทานอาหารร้านนี้ การบริการแย่มากจริงๆครับขอบอก ใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่ะครับ เพิ่งเปิดมาอ่านเจอนะครับว่ามีหลายความคิดเห็นที่บอกถึงแต่เรื่องการบริการของเด็กเสริฟ์ ถ้าคิดที่จะมาทำงานด้านนี้แล้วก็ต้องทำให้สมกับหน้าที่ แต่อาหารรสชาดอร่อยครับขอชม เจ้าของร้านน่าเปิดครอส อบรมบ่มนิสัยของเด็กเสริฟ์ก็น่าจะดีนะ.

 

โดย: วิทย์ IP: 111.84.213.249 27 กุมภาพันธ์ 2554 0:43:24 น.  

 

ผมเข้าใจลูกค้าอาจจะเยอะบริการ
ไม่ทันก็เป็นได้

 

โดย: am IP: 1.46.139.211 4 มีนาคม 2554 14:46:26 น.  

 

ถูก ต้อง ผม ยัง รอ อาหาร ได้ เลยแล้วท่าน ทำ ไม รอ ไม่ ได้ คัฟ

 

โดย: หลินปิง IP: 110.168.130.53 9 มีนาคม 2554 16:37:38 น.  

 

เด็กเสริฟมีแต่เวียดนามและลาวเขาฟังไม่รู้เรื่อง

 

โดย: พนักงานเรื่องฤทธิ์ IP: 202.91.18.201 30 มีนาคม 2554 21:58:45 น.  

 

ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านและขอโทษด้วยที่บริการไม่ดีหรือไม่ทันนะคับแต่เรารับประกันความสดสะอาดนะคับ
เทศกาลอาหารช้าเป็นเรื่องธรรมดา ไช่มั้ยคับ

 

โดย: พ.น.ง IP: 115.67.92.214 20 เมษายน 2554 14:57:06 น.  

 

ในเมื่อหยุดร้านไป2วันหวังว่าทางร้านคงจะมีการปรับปรุงหรืออบรมพนักงานเสิร์ฟในด้านบริการที่ดียิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นะครับขอบอกเพราะการบริการที่ประทับใจจะเป็นหน้าตาของทางร้านได้ดีด้วยครั้งที่แล้วเดินทางมาจากดอนเมืองตามคำแนะนำของเพื่อนๆแต่ผิดหวังครับเพราะรออาหารที่สั่งไปเป็นชั่วโมงหลังสงกรานต์แล้วหวังว่าทางร้านคงจะไม่ทำให้ลูกค้าท่านอื่นๆผิดหวังนะครับแล้วจะลองแวะเข้าไปที่ร้านใหม่อีกครั้ง

 

โดย: นายสะอาด IP: 58.9.29.88 22 เมษายน 2554 20:38:48 น.  

 

ทัก ทาE คับ

 

โดย: โก๋ สิทธ IP: 58.9.100.196 4 พฤษภาคม 2554 16:16:15 น.  

 

สู้ๆๆ นะคับ
เอาใจช่วย ลูกสาวสวย

 

โดย: อุลตร้าแมน IP: 110.49.234.223 17 พฤษภาคม 2554 21:59:22 น.  

 

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อโบว์ มาทำงานที่ร้านครัวพ่อกำนัน เป็นหัวหน้าค่ะ มีโอกาศมาโซนที่โบว์ดูแลอยู่นะคะ จะบริการให้อย่างดีค่ะ และต้องขออภัยกับที่ผ่านมาด้วยนะคะ จะมากู้หน้าใหม่ค่ะ ในเรื่องการบริการนะคะ ขอบคุณค่ะ...

 

โดย: โบว์ค่ะ IP: 180.210.216.74 9 สิงหาคม 2554 23:35:46 น.  

 

เมื่อวานไปกินมาอาหารทุกได้ไวมากค่ะและก็สดด้วยค่ะ...แต่ว่า...อ่าหารทุกอย่างหวานมากค่ะ ขอให้ความอร่อยค่ 50 % นะคะ

 

โดย: ลูกค้า IP: 164.115.7.10 24 สิงหาคม 2554 10:01:42 น.  

 

เคยไปครั้งหนึ่งอาหารก็ใช้ได้

 

โดย: 123 IP: 183.88.85.91 21 กันยายน 2554 14:29:24 น.  

 

ราคาก็ไม่แพงมากแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะถูกซะทีเดียว

 

โดย: 123 IP: 183.88.85.91 21 กันยายน 2554 14:30:36 น.  

 

อาหารรสชาติดีครับ มะปรางจำโอได้ป่าว ถ้าเห็นโทรกับหน่อยนะ 084-317-4900

 

โดย: สุเทพ วงค์ถา IP: 49.230.5.66 13 ธันวาคม 2554 11:34:45 น.  

 

ห่วย โทรติดยากมาก
สงสัยไม่อยากขายอาหาร
ปิดไปเลยดีกว่า
คิดว่าอร่อยแล้วหยิ่งหรือ
ฝากด้วยน่ะ

 

โดย: เฉาก๊วย IP: 203.148.162.198 28 ธันวาคม 2554 12:13:05 น.  

 

อาหารอร่อยดีคะ แต่บริการแย่มากๆนะคะ ตอให้ลูกค้าเยอะแค่ไหน ถ้าพนักงานไม่ปรับปรุงปากต่อปากนะคะ

 

โดย: tai IP: 171.7.162.6 7 มีนาคม 2555 18:08:03 น.  

 

ไปกินมา2ครั้ง เดือนกพ55-กับวันที่7มีค55 ไม่ผิดหวัง อาหารสดมากๆๆๆ
*เราไม่ถือสาหาความใครมากมาย ไม่ซีเรียส แค่เรามองผ่านๆไปมั่ง อย่าเก็บมาใส่อารมณ์ กินข้าวไม่อร่อยเปล่าๆ เชื่อสิ
-อาหารที่เคยทาน ปลากะพง3รส+ทอดน้ำปลา ต้มยำ ทอดมันกุ้ง ปูนึ่ง หมึกแดดเดียว กุ้งผัดเห็ดออรินจอพริกไทยดำ หอยแครงเผา อร่อยมาก ว่า
งๆwxgpujp,.s,j

 

โดย: nan IP: 110.168.166.183 13 มีนาคม 2555 15:09:03 น.  

 

เพิ่งไปมาอีกครั้ง ปลายเดือน มีค.55
-ไม่ประทับใจ ไม่สดสักอย่าง เสียความรู้สึก
-จะไปลองร้าน แมกไม้ ชายเลน

 

โดย: nan IP: 110.168.142.173 8 เมษายน 2555 22:36:01 น.  

 

ประกาศเตือนพี่น้องชาวไทย ร้านครัวพ่อกำนันเลวสุดๆๆ
**** ผมไม่ได้เป็นคนขี้งก หรืออะไรนะครับ แต่ไปกินร้านครัวกำนันมา ต้นเดือน เมษา 55 สั่งปูผัดผงกระหรี่ โปรดนับก้ามปูให้ดีๆๆนะครับ เพราะว่ามันได้ไม่ครบ ปู 2ตัวมันต้องได้ 4 ก้าม แต่ร้านพ่อกำนัน ปู2 ตัวได้ก้าม2ก้าม แปลกมากๆๆๆ ที่โมโหไม่ใช่อะไรนะครับ เพราะโดนมาสองครั้งแล้ว ถามทางร้านก็ให้เหตุผลเดิม ***เด็กมันทำตก***ผม งง มากๆๆ ตอบแบบเดิมเลย เอาเปรียบกันแบบสุดๆๆๆ คนไทยด้วยกันนนนะครับ ทุเรศมากกกกก ****ขอเตือนเพื่อนที่ชอบลองชิมอาหารตามรานต่างๆๆนะครับ จะได้ไม่ถุกคนเลวเอาเปรียบ...

 

โดย: คนชิม IP: 58.11.119.218 12 เมษายน 2555 10:43:08 น.  

 

ผมไปมาแล้ว4ครั้งยังไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยครับกับข้าวก็อร่อยสดสะอาดแถมมาเร็วมั่กๆ เชื่อผมเถอะสั่งของกับเด็กก็พูดกับเค้าดีๆเด็กมันยืนทำงานทั้งวันมันก็เหนื่อยเอาใจเค้ามาใส่ใจเราครับรับรองแป๊บเดียวได้....

 

โดย: 222 IP: 58.11.140.154 4 พฤษภาคม 2555 12:22:22 น.  

 

ไปทานมาแล้วค่ะเมื่อวันที่11สิงหาคมไปกับแม่และน้องสาวรวมเราด้วยก็ 3คนค่ะเราก็เดินเข้าไปที่ร้านเห็นโต๊ะนึงพนักงานกำลังเก็บอยู่เราก็กำลังจะเข้าไปนั่งมีเจ๊คนนึงเดินมาบอกว่าหยุดแล้วก็เอามือกั้นเราไว้บอกว่าให้ไปต่อคิวด้านหลังก็เราไม่รู้นี่คะพูดจากันดีๆก็ได้ไม่เห็นจะต้องพูดจาเสียงดังใส่กันเลยแล้วเราก็ไปยืนต่อคิวด้านหลังไม่มีพนักงานคนไหนสนใจถามเราเลยเขาถามแต่พวกที่มาเยอะๆเรามาแค่3คนเขาเลยไม่สนใจปล่อยให้เรายืนอยู่อย่างนั้นสุดท้ายเราก็ไม่ได้กินใครจะยืนอยู่ได้ล่ะคะถามพนักงานก็ไม่ตอบเดินเลยไปเฉยเลยพนักงานที่นี่แย่ยังไงก็แย่อยู่อย่างนั้นถึงอาหารจะอร่อยแต่พนักงานแย่ก็ไม่ไหวนะคะ

 

โดย: คนหวังดี IP: 115.67.135.189 12 สิงหาคม 2556 7:23:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


มะม่วงแช่อิ่ม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add มะม่วงแช่อิ่ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.