J Dre@m Kim Kyu Jong
"That is a star no matter you go anywhere in this world~ You’ll be shed forever ~"
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
[Article] SS501’s Kim Kyu Jong and Heo Young Saeng open up about their love lives and career plans

คิม คยูจง และ ฮอ ยองแซง แห่ง ss501 เปิดเผยเรื่องราวชีวิตรักและแผนงานของพวกเขาสำหรับปี2011

แปลไทย VioleTa

Push.com.ph ได้มีโอกาสใกล้ชิดอย่างเป็นส่วนตัวกับ คิมคยูจงและฮอยองแซง ของวง K-pop ss501 ที่เดินทางมากรุงมะนิลาเมื่อวานนี้ (3กุมภาพันธ์) ที่นี่เป็นที่สุดท้ายของการทัวร์เอเชียของพวกเขา พวกเขารู้สึกมีความสุขมากที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆชาวฟิลิปปินส์


"นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเรามาที่ฟิลิปปินส์ อากาศสดชื่นและใกล้ๆที่พักของเราก็สามารถมองเห็นทะเลมันเยี่ยมจริงๆ พวกเราหวังว่ามาได้มาพักผ่อนที่นี่อีกครั้งในเร็วๆนี้ครับ เราไม่สามารถพูดว่าที่ไหนอยากไปบ้างเพราะพวกเรายังไม่คุณเคยกับที่นั้นๆ แต่พวกเราจะเที่ยวในเมืองและดูวีถีชีวิตของผู้คนของที่นี้ครับ"เขาสองคนกล่าวผ่านล่ามภาษาอังกฤษ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเอเชียทัวร์ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ คยูจงได้แบ่งปันเหตุการณ์ประทับใจไม่มีวันลืมที่สุดเรื่องหนึ่งคือ ตอนที่เขาได้เรียนรู้การทำอาหารไทย “ในงานแฟนมีตติ้งของเราที่ประเทศไทยพวกเราได้มีโอกาสทำอาหารไทย แต่ไหนแต่ไรเราไม่ใช่คนทำอาหารเก่ง พวกเรารู้สึกกังวลและตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน เราได้ป้อนอาหารให้กับแฟนๆและพวกเขาบอกว่ามันอร่อย เราไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเปล่า แต่มันก็ทำให้เรามีความสุขและสนุกสนานกับอาหารที่เราทำครับ”เขาเปิดเผยอย่างมีความสุข และมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเรื่องหนึ่งที่ญี่ปุ่น เพราะแฟนคลับผู้หญิงคนหนึ่งจู่ๆก็เกิดเป็นลมท่ามกลางฝูงชน ในงานจับมือ ทำให้เขาเป็นห่วงมาก

ถึงแม้ว่าวง SS501 ยังไม่แยกวง และตอนนี้สมาชิกแต่ละคนก็กำลังทำงานเดี่ยวของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าหัวหน้าวงของเขา คิม ฮยอนจุง จะเป็นคนที่ได้รับความนิยมที่สุดหลังจากที่เขาได้แสดงละครเกาหลีอย่างเรื่อง Boys Over Flowers และ Playful Kiss แต่สุดท้ายคยูจงได้ตัดสินใจมุ่งตรงไปที่การแสดงและได้เรียนรู้ทดลองแสดงไปแล้วอย่างหนัก “ผมกำลังพยายามอย่างหนักกับการฝึกฝนในทักษะด้านการแสดง แต่ยังไม่มีโครงการในตอนนี้ ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงหญิงไม่ว่าจะเป็นบทอะไรก็ตามที่จะมอบให้ผมครับ” คยูจงกล่าวว่า นักแสดงชาย ฮอลลีวู้ดที่เขาชอบคือ จอนนี่ เด๊บ

ส่วนสำหรับยองแซง เว็บไซท์เพลงเกาหลีต่างๆได้รายงานออกมาแล้วว่าเขาจะออกอัลบั้มเดี่ยวภายในเดือนนี้ และมีผลตอบรับที่ดีในเชิงบวกจากแฟนๆเพราะเขาเคยกล่าวไว้ว่าจะมอบเสียงที่ใสและมีพลังของเขาให้เป็นของขวัญ “ผมเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวอัลบั้มของผมในเดือนนี้และผมหวังว่าทุกคนจะตั้งหน้าตั้งตารอมันครับ อย่างเช่นเพลง Because I’m Stupid (เพลงประกอบละคร the Boys Over Flowers ที่ร้องโดย SS501) และผมพยายามให้ดีที่สุดเพื่อจะให้เพลงของผมใช้เป็นเพลงประกอบละครเกาหลีให้ได้ในอนาคต แต่ตอนนี้มันยังไม่ได้วางแผนไว้ครับ”

Push.com.ph ได้ถามคำถามว่าพวกเขาได้ออกเดทกับใครสักคนหรือเปล่าตอนนี้ คยูจงและยองแซง ตอบทันทีเลยว่า เขาทั้งคู่ยังโสด เหตุผลหลักคงงเพราะตารางงานที่รัดตัว "ไม่ใช่ว่าพวกเราไม่ได้อยากจะมีแฟนนะครับ แต่มันไม่มีโอกาสให้พวกเราได้พบสาวๆเลย แต่ตอนนี้ พวกเราอยากมุ่งมั่นไปที่งานเดี่ยวของพวกเรา ดังนั้นถ้าเราพบคนที่พิเศษ พวกเราคงไม่สามารถโฟกัสไปที่่งานของเราได้ ดังนั้นสำหรับตอนนี้ พวกเราต้องการมุ่งไปที่กิจกรรมของตัวเอง"ยองแซง อธิบาย

สองสมาชิกของ ss501 ไม่สามารถกลั้นหัวเราะได้เมื่อโดนจู่โจมด้วยคำถามที่ว่า สมาชิกเคยออกเดทกับสาวๆมาแล้วกี่คนในอดีต ยองแซงตอบอย่างง่ายดายว่า ตัวเขาเคยมีแฟนมาแล้วสี่คน ขณะที่ คยุจงคล้ายๆกับไม่แน่ใจเพราะนานมาแล้วจำไม่ได้อาจจะสี่คนหรือมากกว่านั้น เมื่อให้อธิบายกับสาวในอุดมคติ ยองแซงตอบว่า "จริงๆแล้วผมไม่มีสเปค เพราะผมเป็นคนช่างเลือก" คยูจงดูแน่ใจในคำตอบของตัวเอง"ผมชอบคนที่เป็นมิตร น่ารัก และจิตใจดี" เขากล่าวเพิ่มเติม

นอกจากคยูจงและยองแซงจะมี มินิคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ PICC’s The Forum 2 ในวันเสาร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ในเวลา18.00น เจ้าของบัตร VIP จำนวน 100ท่านจะได้มีโอกาสจับมือหลังจากการแสดงจบลง และเจ้าของที่นั่งบัตร Green จำนวน 100ท่านจะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ด้วยเช่นกัน แวะเยี่ยมชม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขได้ที่ //www.kyusaengstoryinmanila.com

Credit://liezle.blogspot.com/2011/02/article-kyu-jong-young-saengs-plan-for.html




Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2554 13:36:04 น. 0 comments
Counter : 994 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

VioleTa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>
รักเธอนะคนดี หมีของฉัน "คิม คยูจง"
Photobucket

Link to Copy Code of This Music
computer glitter music video game job movie
Friends' blogs
[Add VioleTa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.