J Dre@m Kim Kyu Jong
"That is a star no matter you go anywhere in this world~ You’ll be shed forever ~"
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

SS501 Kim Kyu Jong new message @ DSP ~ Is… Long time no see

Credit: //ss501.dspenter.com/
Don’t re-edit+HOTLINK
Give proper credit when reposting, thanks!

Thai Translation by : polly



~เอิ่ม...ไม่เจอกันนาน..ไม่ได้เจอกันนานแล้วจริงๆ

ว้าว ,ผมมาทิ้งข้อความแล้ว。。

ความจริงแล้วโน้ตบุคของผม...

อืม..ช่วงที่ไปเที่ยวที่แอลเอกะยองแซง..ㅜ

โน้ตบุคผมอยู่ดีๆ...ฮาร์ดดิสก็หายไป..

เพราะงี้!! ผมก็เอาเครื่องเก่ามาลองใช้ดู

แน่นอนว่ามันยังใช้ได้ดี!!..ถึงจะช้าไปสักหน่อยแต่ก็^^

ใช้ได้ดีเลยนะ~~

ใช่แล้ว!!สุดสวยทุกคน... เอิ่ม เอิ่ม...

เตรียมรับมือกับพายุไต้ฝุ่นกันดีหรือยัง?...??

ㅜ เมื่อคืนลมแรงมากไม่ได้นอนเลยสักนิดเดียว.ㅜ

เป็นห่วงหน้าต่าง... หุๆ..

เพราะฉะนั้นวันนี้ก็เลยหลับสบายทั้งวันเลย... ^^

ทุกคนเป็นยังไงบ้าง..?!!

เหอๆ พวกเราทุกคนสบายดี!!!

รู้ว่าทุกคนเป็นห่วงพวกเรามาก..^^

แต่ว่าไม่ต้องกังวลมากขนาดนั้น!!

พวกเราผ่านมันมาได้อย่างดีมาตลอดนี่นา เหอๆ ^^

จำได้ไหม?! พวกเรามีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ เหอๆ!!

เพราะว่าพวกเราได้ผ่านทุกอย่างด้วยความมั่นใจมาโดยตลอดนี่นา!!

อายุมากขึ้นแล้ว พี่ชายทั้งหลายก็พูดว่าเคราก็เยอะขึ้น.

เหอๆยังไงก็ช่วยดูว่ามันสวยด้วยนะ เหอๆ

ในใจอาจจะรู้สึกเหมือนเป็นนักเรียนม.ปลาย!!

เหอๆ แต่ว่า..นี่ก็ปาไปยี่สิบตอนกลางแล้ว!

ใส่ชุดนักเรียนซ้อมร้องเพลง

เต้นรำเหมือนว่าช่วงเวลานั้นเพิ่งผ่านไปสองวันเอง ..^^

ยังไงก็ตาม!!ช่วงนี้เปิดเทอมกันแล้วใช่ไหม?!!

ปิดเทอมหมดไปแล้ว~~ทุกคนAjA AjA Fighting!!!

แล้วก็ต้องยิ้มไว้AjA AjA!!!^^

แม้ว่าจะยุ่งมากแต่พวกเราทุกคนมีความสุข

ในการใช้ชีวิตของตัวเองทุกคนรู้ใช่ไหม?!!

พวกเรามีชีวิตแบบนี้แหละ..!!

ไม่ว่าเวลาไหนพวกเราจะต้องมีความสุข

จำได้ไหมที่บอกว่าเราจะโตไปพร้อมๆกัน?!

เพิ่มอีกอย่างนะ! เราต้องโตไปด้วยกันพร้อมรอยยิ้มนะ

พวกเราด้วยกัน^^ ฮิๆ...บายบาย บายบาย~

*************************************


I know that the night must end..

And that the sun will rise..

And that the sun will rise ..

I know that the clouds must

clear..And that the sun will shine..

And that the sun will shine ..♡^^

Trip to the United States ..

I saw the musical Lion King ..

(This) was a phrase which reached to mind. ^^

As we all laugh together .. ^ ^

***********************************


TOKTOK room:

잘자요요용 [규종]

Sleeps well [Kyu Jong]

행복한 웃음 가득한곳..만들 수 있죠..^^ [규종]

A happy place filled with laughter ..

Can you make ..[Kyu Jong]

*********************************************





 

Create Date : 10 กันยายน 2553
1 comments
Last Update : 10 กันยายน 2553 17:39:00 น.
Counter : 686 Pageviews.

 

ใช้ไม่ว่าสถานการณ์ไหนเราต้องยิ้นสู้ และมีความสุขไปกับมัน รู้ว่าทุกคนสบายดีก็ดีใจด้วย คิดถึง ss501

 

โดย: tuk IP: 125.25.140.68 18 กันยายน 2553 14:08:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


VioleTa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>
รักเธอนะคนดี หมีของฉัน "คิม คยูจง"
Photobucket

Link to Copy Code of This Music
computer glitter music video game job movie
Friends' blogs
[Add VioleTa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.