Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
ห มุ น ไ ป ห มุ น ม า..มารักกัน

.

.

.



.

.


เดือนแห่งการเฉลิมฉลอง


ฉลองอะไรกะเค้าดีน้า..


ปากหวานๆ พูดจาฉอเลาะ ต้องทำงัยเนี่ย ^^"


ถือเป็นเรื่องยากกกกกกกก..ยากมากๆ


กดดันตัวเองอย่างงัยดี..


ใครก็ได้ช่วยที ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


.

.

.

.



.

.

ดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า จะมีไหมหนาที่ลอยอยู่เองเฉยๆ

ไม่ยอมโคจรหมุนไปไหนเลย ไม่เคยไม่เห็นเลยสักดวง

ดาวของฉันเธอว่าห่างไกลลิบๆ แต่ดาวไหนๆ มันก็อยู่ไกลกันทั้งนั้น

ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกัน กี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย

เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร

เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกัน ชีวิตก็เปลี่ยนผัน..

เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ ให้ใกล้กัน

เกิดอาการ เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ

แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง

เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ

และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน

ดาวนับแสนที่มีวงแหวนนับร้อย ทั้งดาวเคราะห์น้อย ดาวฤกษ์ลอยคว้างๆ

ดาวทุกดวงนั้นย่อมจะแตกต่าง มีเส้นทางหมุนของตัวเอง

เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร

เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกัน ชีวิตก็เปลี่ยนผัน

เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ ให้ใกล้กัน

เกิดอาการ เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ

แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง..

เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง

เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน

และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามไปทั่วฟ้า

.

.


ฟังเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
Powered by you2play.com



.

.




.

.


อธิฐานสิจ๊ะ อยากได้อะไร..

ดาวจะตกให้ดูอีกครั้ง ก่อนจะสิ้นปีนี้

ถ้าได้เห็นคงโชคดีไม่น้อย..

หลงคิดว่าเธอกลับมาเพราะพรจากดาวตกครั้งนั้น

ฉันนี่มันเพ้อถึงได้ไม่รู้จบสิเน้อะ..

555+ กว่าจะรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง

หลงงมงายอยู่หลายปีเหลือเกิน

.

.

.

ใครหลายคนชอบบอก เวลาฉันเหม่อลอย

สายตาของฉันจะเศร้าแสนเศร้า..

คำพูดบางคำที่ฉันพูดออกไป มักเจือปนไปด้วย

คำพูดเศร้าๆ พิกล..

.

.

.

ขนาดลูกค้ายังเอ่ยปาก ฉันเป็นอย่างนั้นจริงๆ หรอเนี่ย

.

.

เศษเสี้ยวของดาวตก มันไปตกอยู่ที่ไหนกันน้า..

บนดวงดาวมีไฟนีออนรึป่าว ทำไมถึงได้วิบวับๆ

ดาวตก เพราะดาวอกหักรึป่าว ถึงได้ยอมสละตัวเองแบบนั้น

ดาวดวงนี้จะเคยหลงรักดาวดวงข้างๆ รึป่าวน๊อ..




.
.

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ..

.

.

.

ที่รักคะ..

.


ฉันอยู่ตรงนี้

.

แล้วคุณอยู่ตรงไหน..

.

คุณเกิดรึยังเนี่ย ^^"

.


หรือว่าเรามัวแต่หมุนรอบๆ ตัวกันอยู่..

.


555+










Create Date : 10 ธันวาคม 2552
Last Update : 10 ธันวาคม 2552 17:33:10 น. 4 comments
Counter : 244 Pageviews.

 
อยากได้ความรักจากใครคนนั้น
รอจนฉันเริ่มชรา
ก้รู้ว่าไม่เข้าท่า
รอมาหลายเพลาก็ยังรัก


โดย: chabori วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:17:30:07 น.  

 
เราใจตรงกันเลย....คิดว่าจะเอาเพลงนี้มาลงบล็อก

ชอบจังเลย....ไม้ขีดสีม่วง

^______________^



เฮียตี๋ใหญ่


โดย: destiny2way วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:17:58:04 น.  

 
ไม่รู้จะเอยปาก บอกเธอว่าอย่างไร
ก้ไม่รู้จักปลอบใจ ให้กำลังใจดีขึ้นมา
ก็คงทำได้เท่านี้ เท่านี้ที่บอกได้
อยากบอกว่าทำใจให้สบาย
ไม่ช้าเนื่อคู่ที่ใช้คงพบพาน...


โดย: คนเมืองตำน้ำกิน (comnow1234 ) วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:20:12:09 น.  

 
ไม่รู้จะเอยปาก บอกเธอว่าอย่างไร
ก้ไม่รู้จักปลอบใจ ให้กำลังใจดีขึ้นมา
ก็คงทำได้เท่านี้ เท่านี้ที่บอกได้
อยากบอกว่าทำใจให้สบาย
ไม่ช้าเนื่อคู่ที่ใช้คงพบพาน...


โดย: คนเมืองตำน้ำกิน (comnow1234 ) วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:20:12:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ไม้ขีดสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"นิ่งๆ นิ่มๆ ติ๋มๆ

โรแมนติก ลอยๆ ช่างฝัน

ความคิดสร้างสรรไม่มี..

ไอเดียดีดีไม่เคยบรรเจิด"

Friends' blogs
[Add ไม้ขีดสีม่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.