Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

วั น ที่ ยี่ สิ บ ห ก..

.

.


หลังวันที่ 26 เมย. ไปแล้วจะดี อะไรๆ ก็จะดีไปหมด 555+

จะเป็นจริงป่าวเนี่ย..อะจึ๋ยๆ


.

.

หมู่นี้ฉันคิดถึงเธออีกแหละ อย่างว่า ตอนนี้อะไรๆ มันลงตัวไปหมด

ก็เลยมีเวลาส่งผ่านความคิดถึงไปถึงเธอ หวังว่าจะถึงนะ..

.

.

จะว่าไปปีกว่าแล้วสิเน้อะที่เราไม่ได้เจอกัน..ไม่รู้ข่าวคราว..

ครั้งล่าสุดก็เป็นเพราะเราขอให้เธออวยพรวันเกิดให้..

เหมือนทุกๆ ปีที่ฉันขอ แต่ปีนี้เธอใจดี..ส่งคำอวยพรมาให้

ถือเป็นของขวัญล้ำค่าจริงๆ นะ มะได้โม้

.

.

.

ถ้าเรามองความรักให้มันสวยงามได้ตลอดกาล มันก็คงจะเป็นเช่นนั้น

ต่อให้เป็นความรักที่ไม่สมหวัง ไม่สมบูรณ์แบบ แต่เราก็ยังมองว่ามันสวยงามในแบบของมันอยู่ดี..

.
.

.


คนเราจะมีหัวใจไว้รักใครได้มากแค่ไหนนะ..

รักแล้วรักเลย

หรือว่า รักเลยๆ ถ้าอยากจะรัก..

หรือรักไปวันๆ

หรือรักมากขึ้นเรื่อยๆ กลับกันละ รักน้อยลงทุกวันๆ

555+ รัก คำสั้นๆ แต่ความหมายมากมายมหาศาล..

ตอนนี้อยากบอกว่า..


.

.

มีความสุขจัง..

หลังจากวันที่ 26 เมย. อะไรจะดี..

อืมม.. ดีแต่เช้าเลยอะ..

555+

ยิ้มได้แบบนี้ตั้งแต่เช้า เดาว่าวันนี้จะยิ้มได้ทั้งวัน..

ขอบคุณนะคะ..ที่ทำให้ยิ้มได้



.


.


.


ความรักของเราไม่รู้ว่าจะคงทนนานได้แค่ไหน..ไม่รู้จริงๆ


รู้แต่ว่ามันจะวนเวียนอยู่อย่างนี้ เด๋วหายไป เด๋วกลับมา..


เธอชอบทำความรักฉันตกหล่นเรื่อยเลยนะ 555+


แต่ไม่เป็นไร เธอทำตก ฉันตามเก็บ..






.

.

.

ผ่านไปครึ่งวันโดนดุจนได้..

ความรู้สึกบอกไม่ถูกแฮ่ะ..ไม่ได้อยากจะโต้เถียงออกไป แต่ถ้าเงียบมันจะมีประโยชน์รึป่าว..

555+ แต่ก็ขำตัวเองเหมือนกัน จะเถียงเค้า ก็ต้องบอกว่า ขออนุญาตนะคะ

เพราะว่าเราเงียบเกินไป ประสบการณ์น้อย หรือว่า เพราะเราไม่โหดมากพอกันนะ..

พอเวลามีอะไรก็เลยถูกมองให้เราผิดพลาดก่อนตลอดอะ..

.

.

.

ทำงานที่เดียวกัน แต่ข้อมูลคลาดเคลื่อนงั้นหรอ เราว่าเราบอกหมดแล้วน้า..

หรือเพราะบอกมากเกินไป คุณถึงคิดว่าเป็นคนอื่นบอก ไม่คิดว่าเป็นเราที่บอกให้คุณรู้อะ..

บางทีก็อดคิดไม่ได้ว่าข้อมูลเหล่านั้น มาจากปากเราเองรึป่าวหนอ..

แต่ใจคุณกลับคิดไปว่ารู้มาจากคนอื่น..

แล้วเป็นเราที่ไม่บอกอะไรกับคุณเลย เราถึงได้โดนดุอีกรอบแล้ว..


.

.

.

เราชื่นชมที่คุณสอน แต่มันก็อดน้อยใจไม่ได้นี่

เฮ้อ..ว่าจะไม่เศร้าแล้วเชียว แต่ก็นะ..


.

.

.

เหมือนว่าคำพูดเรา จะทำให้คุณนึกย้อนได้บ้างนิดหน่อย

คุณถึงได้โทร.กลับมาหา แล้วพูดกับเราด้วยน้ำเสียงอ่อนลง..

ตอนนี้หวังว่าเราเข้าใจตรงกันแล้ว เราไม่ใช่แค่คนคีย์ข้อมูลเท่านั้น

เรามั่นใจว่าเป็นได้มากกว่าที่คุณว่า..

.

.

.

แต่ดูเหมือนคุณจะไม่เคยมองเห็น..




 

Create Date : 27 เมษายน 2553
2 comments
Last Update : 27 เมษายน 2553 13:37:39 น.
Counter : 310 Pageviews.

 

หวัดดีตอนเช้าค่า อิอิ^^





 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 27 เมษายน 2553 11:45:24 น.  

 

อืม...ตกลงเข้าใจกันยังเนี่ยๆ...

ชอบท่อนนี้

เราจะมีหัวใจไว้รักใครได้มากแค่ไหนนะ.

อืม...นั่นสินะ

น่าแปลก..ที่บางครั้งหัวใจดวงเดียว

แต่มีหลายรัก....

และน่าแปลกที่บางคน...เมื่อรักจากไป...

แต่ไม่เปลียนไป..งงม๊ะ...

เราเขียนเองยังงงเองเรยอ่ะ...

ฝันดีค่ะ

 

โดย: ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา 28 เมษายน 2553 4:22:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ไม้ขีดสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"นิ่งๆ นิ่มๆ ติ๋มๆ

โรแมนติก ลอยๆ ช่างฝัน

ความคิดสร้างสรรไม่มี..

ไอเดียดีดีไม่เคยบรรเจิด"

Friends' blogs
[Add ไม้ขีดสีม่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.