"ยินดีต้อนรับสู่ บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ" มีหลายหัวข้อเรื่องให้คุณอ่าน .. ขอบคุณที่มาเยี่ยมบล็อกค่ะ .. ขอจงมีแต่ความสุขกายสบายใจตลอดไปนะคะ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
16 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
“แต้ว” ขอหลักฐาน ข้อหาสนิท “ณเดชน์” เกินงาม รับติ่งป่วนจนกวนใจ “ต้น









“แต้ว ณฐพร” เหน็บติ่ง “ณเดชน์” ว่างมากแต่งเรื่องได้เป็นฉากๆ ไม่อยากออกมาแก้ตัว แต่อยากให้หาหลักฐานมายันว่าตนสนิทพระเอกดังเกินงามตอนไหน เผยกระแสโจมตีไม่บั่นทอน มั่นใจไม่เคยทำร้ายใคร ยอมรับข่าวกวนใจ “ต้น” ต่างคนต่างปลอบ

ทำสีผมใหม่รับละครเรื่องใหม่ สำหรับ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ตอนนี้กำลังฮอตปรอทแตกมีละครยาวข้ามปี โดยเจ้าตัวเผยในงานฉลองครบรอบ 10 ปี ดิษยา ณ ควอเทียร์ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ยอมรับไม่ชินหน้าตัวเอง ส่วนคนรอบข้างให้กำลังใจไม่อยากให้ตนเสียเซลฟ์

“ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องนาคีอยู่ แล้วในเรื่องต้องเป็นผู้หญิงผมดำยาวถึงหลังเลย ต้องใส่วิกด้วย เลยทำต้องสีผมให้เข้ากับวิก ผู้จัดการให้ไปทำ ก็ทำเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ วันไหนไม่แต่งหน้าจะดูน่ากลัวมาก (หัวเราะ) เพราะดูเข้มมาก

แต่ก็เริ่มชินขึ้นเรื่อยๆ มันก็ไม่ค่อยเทรนด์ เราก็ห่วงเหมือนกัน เอ๊ะ หน้าเราก็โบราณอยู่แล้วมาทำผมดำเข้าไปอีก จะยังไงเนี่ย แต่ก็โอเคสักพักก็ค่อยชิน หลายคนก็บอกว่าก็ดี แต่ไม่รู้ปลอบใจหรือเปล่า ทำให้เรามั่นใจขึ้น

“พี่ต้น (อาชว์ ไหลสกุล) เขาก็ไม่มีคอมเมนต์อะไร คือเขาเห็นเราตั้งแต่ตอนเรายังไม่ทำสีผมเลย เขาก็ชินอยู่แล้ว เวลาคนทักก็ไม่เสียเซลฟ์ค่ะ ส่วนใหญ่จะเหมือนเวลาทักจะทักแบบเพื่อให้ดีขึ้น”

รับมีงานต่อเนื่องยาวถึงปีหน้า ส่วนใหญ่เป็นแนวพีเรียด
“ใช่ค่ะ ก็เป็นงานที่แพลนเอาไว้ ก็เตรียมรับมือมากกว่า ตอนนี้ก็เอาทีละเรื่อง ถามว่าเยอะที่สุดไหม ในช่วงเวลาปีสองปีก็ถือว่าละครต่อเนื่อง ไม่ได้เรียกว่าเยอะที่สุด มันมีแพลนต่อเนื่องว่าจบอันนี้แล้วจะเป็นอะไร ซึ่งค่อนข้างต่อเนื่องกัน ก็เลยดูเหมือนเยอะ”

“หลังจากนี้จะเป็นละครพีเรียดซะเป็นส่วนใหญ่ ก็อันนี้ก็เป็นนาคี เดี๋ยวมีรากนคราก็จะเป็นพีเรียด ก็จะเป็นพีเรียดคนละยุคคนละสมัย”


ย้ำกระแสโจมตีข้อหาตีซี้ “ณเดชน์” เกินงาม ไม่บั่นทอน บอกตนไม่เคยทำร้ายใคร

“ก็ไม่ค่อยรู้เหมือนกัน เพราะว่าแต้วไม่เข้าไปเช็กอะไรเท่าไร ส่วนใหญ่ถ้าแต้วจะรู้ก็จะรู้จากการที่เขาเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีเลย ก็จะไม่อะไรก็จะเฉยๆ ไม่บั่นทอนค่ะ เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้ทำร้ายใคร

เราก็รู้สึกว่าตัวเราเองก็มีความหวังดีให้กับทั้งณเดชน์เอง แล้วก็แฟนคลับของเราเองและแฟนคลับของณเดชน์ด้วย เราก็เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องไปแก้ตัวหรืออะไร”

“มันก็จะเป็นกลุ่มคนหนึ่งที่เขาอาจจะต้องมีทั้งชอบและไม่ชอบ อาจจะเป็นฝั่งไม่ชอบ เขาก็มาออกความคิดเห็นอะไรอย่างนี้ ไม่เคยปิดกันเขา ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว อะไรที่มันกระทบเราเราค่อยออกมาชี้แจงดีกว่า

แต่ว่าตอนนี้มันก็ไม่มีอะไรเสียหายหรือทำให้ชีวิตเราแย่ ก็เฉยๆ เขาคงไปได้ยินอะไรมา แล้วก็คงอินมากน่ะเนอะ เราก็พูดเท่าที่พูดได้”

เหน็บคนกุข่าวลือคงมีเวลาว่างแต่งเรื่องเป็นฉากๆ ไม่อยากออกมาแก้ตัว แต่อยากให้หาหลักฐานมายันมากกว่า

“โอ้ววว (หัวเราะ) สนิทก็ดีสิคะ ไม่สนิทเลย คือเหมือนเราสนิทในฐานะเพื่อนร่วมงานตอนที่อยู่ในกอง นอกนั้นไม่เคยเจอเลยไม่ได้ไปเที่ยวหรืออะไรเลย เราก็เลยไม่อยากออกมาแก้ตัวอะไร เพราะว่าคนที่เขาเชื่อไปแล้ว บางทีเขาก็จะเห็นว่าเราแก้ตัวหรืออะไรซึ่งอยากให้หาหลักฐานหรืออะไรดีกว่า เพราะว่ามันไม่มีอะไรเลย”

“เอาตรงๆ ก็ไม่เบื่อค่ะ เราก็ไม่เข้าไปดูอยู่แล้ว เท่าที่ทราบก็ไม่รู้ถึงสาเหตุที่แท้จริง แต่คิดว่าก็คงมีคนแบบเพลินๆ มีเวลาว่างแต่งเรื่องอะไรขึ้นมา แล้วทำให้คนหลายคนเชื่ออย่างนี้ (หัวเราะ) มากกว่า น่าจะเป็นอย่างนั้นเท่าที่คิดได้ เพราะว่าบางทีเคยเห็น แบบว่ามาเป็นโอ้โห เหมือนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ตอนนั้นดูก็ขำๆ ไม่ได้เก็บมาเป็นอารมณ์อะไร”

รับยังอยากร่วมงาน “ณเดชน์”

“อยากค่ะอยากมากเลย คือณเดชน์เป็นคนตั้งใจในการทำงาน แล้วมีอะไรท้าทายในบทแต่ละอย่างที่เขาได้รับอยู่ตลอด ถ้าเราได้ร่วมงานกับเขาเราจะได้อะไรใหม่ๆ เรื่อยๆ ก็อยากร่วมงาน”

เผยข่าวแอบสะกิดใจ “ต้น” ต่างคนต่างปลอบ

“ไม่ถึงกับหวั่นไหว แต่แรกๆ ก็มีแบบอะไรยังไง แต้วก็บอกให้เขาฟังว่ามันก็จะมีประมาณนี้ แต่ว่าอย่าไปคิดอะไรมากเลย เขาก็เข้าใจ พี่ต้นเขาเข้าใจ รู้ว่าอะไรเป็นอะไร เขาไปเที่ยวกับเราตลอด ในเวลาที่มีคนปล่อยข่าวว่าเรากำลังทำอย่างนั้นอย่างนี้ พี่ต้นเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร”


ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

สิริสวัสดิ์วุธวารค่ะ


Create Date : 16 กันยายน 2558
Last Update : 16 กันยายน 2558 11:35:41 น. 0 comments
Counter : 1178 Pageviews.

sirivinit
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 224 คน [?]





/



2558

2556

2555

น้ำใจจากคุณ krittut 2554

2553


สิริสวัสดิ์วรวาร
เปรมปรีดิ์มานรื่นรมณีย์นะคะ ยินดีต้อนรับ
สู่บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ

เชิญอ่านตามสบายนะคะ
มีดีๆให้คุณได้ทราบหลากหลายค่ะ

๑ - ๑/๑ ฉันรักในหลวง
๒.๓.๑๐.๑๕.๓๐.๒๔.๕๙.๖๓.๙๐.ธรรมะ
๔ - ๔/๑ รวมพลคนดัง
๕. ศาสนาพุทธสุดประเสริฐ
๖. ความรู้ทั่วไปในศาสนาพุทธ
๗. ๑๖. ประวัติศาสตร์
๘ - ๙/๑ ไม้ดอก ไม้ใบ
๑๑ - ๑๑/๑ เกม
๑๒.๓๗.๔๐-๔๓.๕๓.๗๕.๘๖.ศิลปะเทศ
๑๔ - ๑๔/๑. ๒๐๘. ข่าวคนดังเทศ
๑๘. ๑๙. ๒๒. ราชวงศ์ไทย
๒๐.๑๑๖-๑๑๖/๒ ๑๙๐-๑๙๐/๘ ละคร ทีวี
๒๑. ๓๑. ๒๐๘. ราชวงศ์เทศ
๒๔. นักเขียนไทย
๒๔/๑. กลอนชั้นบรมครู
๒๙/๑-๒๙/๔โปสการ์ดจากเพื่อนบล็อก
๓๓. สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
๓๙.๑๘๑-๑๘๑/๗ สุธาโภชน์รสเลิศล้ำ
๔๑.๔๒.๕๐.๕๘.๖๐.๖๑.๘๖.มหาวิหาร
๕๗. ปราสาท พระราชวัง คฤหาสน์เทศ
๖๒. วัด
๖๕ - ๖๕/๑ การ์ตูน
๖๕/๒. นิทานเซน
๖๗. ความตายมาพรากให้จากไป
๖๙ - ๖๙/๒ สารพัดสัตว์
๗๔. สุนัข
๗๖. อุทยานสวรรค์
๗๗. ซูเปอร์แมน - แบทแมน
๗๘ - ๘๓. แสตมป์สะสม
๘๕-๘๕/๑ หนังสือสะสม
๘๗ - ๘๗/๒ ๒๑๕ ข่าวกีฬา
๘๙. ๘๙/๑ จีนแผ่นดินใหญ่
๙๐/๑ .ทิเบต
๙๑. จันทร์สูริย์ดารา
๙๒. สมเด็จพระปิยมหาราชเจ้า
๙๓ - ๙๓/๒ ภาพยนตร์
๙๔ - ๙๔/๓ ยานยนต์
๙๕ - ๙๕/๑ ดูดวง
๙๖ - ๙๖/๑ . ๒๑๑ วิทยาศาสตร์
๙๗ - ๙๗/๑.๒๐๙ แวดวงวรรณกรรม
๙๘. ภาพพุทธประวัติ
๙๙. ๑๒๗ - ๑๒๗/๑ ดนตรี
๑๐๑. ป้าย R สะสม
๑๐๒. บัตรภาพตราไปรฯสะสม
๑๐๓. DIY
๑๐๗/๑ เล่าเรื่องเมืองญี่ปุ่น
๑๐๘ - ๑๐๘/๑ หนังสือ
๑๑๓ - ๑๑๓/๑ บ้านสวย
๑๑๕. พระเครื่อง
๑๒๐. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
๑๒๓. เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ฯ
๑๒๕. เหรียญที่ระลึก
๑๒๕/๑ เหรียญสะสมต่างประเทศ
๑๒๕/๒ เหรียญที่ระลึกจังหวัด
๑๒๕/๓ ธนบัตรที่ระลึก
๑๒๕/๔ บัตรโทรศัพท์
๑๒๕/๕ กล่องไม้ขีด และอื่นๆ
๑๓๑.เรื่องสั้นชั้นครู"เจียวต้าย"
๑๖๔.บล็อกพิเศษ วันเดียวอั๊พ 100
เอนทรี่ ให้คุณป้า"ร่มไม้เย็น"ชม
๑๙๐/๓ เรื่องย่อละคร
๑๙๓. คดีเขาพระวิหาร
๒๑๒. ศิลปะ
๒๑๗. วิถีแห่งอำนาจ บูเช็กเทียน
๒๑๗/๑.วิถีแห่งอำนาจ เจงกิสข่าน
๒๑๗/๒.วิถีแห่งอำนาจ จูหยวนจาง
๒๑๗/๓.วิถีแห่งอำนาจ ซูสีไทเฮา
๒๑๗/๔.วิถีแห่งอำนาจ หงซิ่วฉวน
๒๑๗/๕.วิถีแห่งอำนาจ แฮรี่ พอตเตอร์

ข่าวทั่วไปล่าสุด บล็อกล่างสุดค่ะ

เปิดบล็อก 1 มกราคม 2552



free counters
08.27 - 250811

207 flags collected 300316



Friends' blogs
[Add sirivinit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.