"ยินดีต้อนรับสู่ บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ" มีหลายหัวข้อเรื่องให้คุณอ่าน .. ขอบคุณที่มาเยี่ยมบล็อกค่ะ .. ขอจงมีแต่ความสุขกายสบายใจตลอดไปนะคะ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 
31 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

“ณวัฒน์” ทิ้งระเบิด! แฉช่อง 3 ไม่ป้อนงานมิสไทยแลนด์เวิลด์ ต้องวิ่งไปของานที่ต่างๆ ทำ

เขี่ย “ณวัฒน์” พ้นเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ หึ่ง “แดง สุรางค์ - งัด สุพล” เสียบแทน ด้าน ณวัฒน์ ทิ้งระเบิดก่อนจาก แฉ ช่อง 3 ไม่ป้อนงานมิสไทยแลนด์เวิลด์ ละครก็ไม่ได้แคส ขอเล่นบทคนใช้ก็ไม่ให้ ต้องวิ่งโร่ไปของานทำกันเอง

       เป็นเรื่องขึ้นมาจนได้หลังจากที่มีข่าวว่าช่อง 3 เด้ง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พ้นจากการจัดการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ แม้ว่าเจ้าตัวจะจัดงานดังกล่าวมาต่อเนื่องแล้ว 7 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ช่อง 3 ได้ไปจับมือกับ “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” อดีตผู้บริหารช่อง 7 ที่ตอนนี้มาเป็นผู้ผลิตละครให้กับช่อง 3 โดยมีข่าวว่าจะให้ แดง สุรางค์ เป็นผู้มากุมบังเหียนเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ร่วมกับ “งัด สุพล วิเชียรฉาย” แทนณวัฒน์

       ด้าน ณวัฒน์ เอง ก็เปิดใจว่า ทราบข่าวลือนี้เช่นกันแต่ก็ไม่รู้ว่าความจริงเป็นเช่นไร ในเมื่อทางช่อง 3 อยากจัดการประกวดเองก็ยินดี แต่เป็นห่วงก็แต่นางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์รุ่นต่างๆ อยากให้ทางช่อง 3 ดูแลให้เต็มที่ เพราะที่ผ่านมามิสไทยแลนด์เวิลด์ไม่มีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิง แม้แต่ได้ไปแคสติ้งงานละครของช่องก็ไม่เคย ขนาดจะเล่นบทคนใช้ก็ยังไม่มีให้เล่น ตนต้องวิ่งโร่ไปหาของานให้นางงามทำ

       “มิสไทยแลนด์เวิลด์ปีนี้ผมไม่ได้ทำ เราทำมา 7 ปีแล้วก็คิดว่าเต็มที่แล้ว นางงามก็สวยแต่ก็ไม่ได้เอาไปใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ อย่างน้องณฉัตร ผมเชื่อว่าถูกใจแฟนนางงามเยอะ หน้าตาก็โอเคแต่ว่าก็ยังไม่มีบทบาทด้านการแสดงน้องยังไม่ได้แคสติ้งงานเลย เรารู้สึกว่าไม่อยากให้การประกวดเป็นแค่อีเว้นท์จบการประกวดก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร”

“เรื่องคุณแดงยึดเวทีอันนี้ผมตอบแทนคุณแดงไม่ได้ แต่ว่าผมก็ได้ยินมาแบบนั้น แต่ผมก็ไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง เพราะมันก็เป็นข่าวที่ได้ยินจากคนอื่น ซึ่งจะให้ผมเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตอบไม่ได้ แต่ผมไม่ได้มีปัญหาอยากให้มาเลยด้วยซ้ำเพราะจะได้ทำงานด้วยกัน แต่ผมไม่รู้ในเรื่องทางคุณแดงนะครับ ผมไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง ถ้าให้ทำต่อผมก็ทำแต่เผอิญว่าผมไม่ได้ทำต่อ แต่พี่งัดก็คือคนในบริษัทอยู่แล้ว เขาเคยทำมาแล้วปี 2005 -2006 ปีที่นางงามแต่งงานสละตำแหน่งหนีกลับประเทศก็ใช่ ซึ่งนั่นคือปัญหาที่ให้ผมมาบรูณะเมื่อปี 2007 ซึ่งผมก็บรูณะเสร็จแล้ว”

       “ถามว่า ผมเสียใจไหม (เงียบ) เอาจริงๆ นะครับ คือผมอยู่กับน้องๆ นางงามมาปีนี้ปีที่ 8 ก็รู้สึกว่าเป็นห่วงน้องมากกว่าว่าใครจะดูแลน้อง เพราะน้องทุกคนยังเหลือสัญญาอยู่เยอะ ยังต้องหาคนหางานให้ ถึงแม้ศักยภาพของผมจะไม่ได้หางานได้เยอะแยะมากมายแต่ปีนี้ณฉัตรก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หลายตัว”

“สิ่งเหล่านี้คือ ผมอยากให้ช่วยดูแลน้องต่อด้วย เพราะนางงามไม่ได้ต้องการแค่ประกวดแล้วชนะอย่างเดียว แต่ต้องการเป็นคนที่มีผลงานในวงการบันเทิงมันคือจุดหมายปลายทาง ผมก็เลยรู้สึกเป็นห่วงมากกว่า แต่ส่วนตัวผมที่ไม่ได้ก็รู้สึกเหวอๆ นิดหน่อยครับ”

ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางทำไมถูกเด้ง แต่หลายคนคิดว่าคงเป็นเรื่องเส้นสาย
       “สำหรับทางช่อง 3 เขาคงอาจจะลองเปลี่ยนดูมั่งมั๊งครับ (หัวเราะ) ก็คือ...ผมไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง ว่า มีใครอะไรยังไง แต่ที่รู้แน่ๆ คือผู้ใหญ่บอกว่าจะลองมาทำดูแล้วกันว่าเป็นแบบไหน (เกี่ยวกับเรื่องเส้นสายหรือไม่) ก็แล้วแต่คนจะคิดครับแต่ที่แน่ๆ น้องๆ ก็คิดกันเยอะเหมือนกัน แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามมันเป็นความต้องการของสถานีจริงๆ ที่อยากจะเอาไปทำอะไรก็ตาม เราเป็นเด็กก็เคารพในเหตุผลในการตัดสินใจของผู้ใหญ่”

       “แต่ตลอดเวลาการทำงาน 7 ปีที่ผ่านมาของผม พอผมเข้ามาก็มีสปอนเซอร์เยอะนะ ถ้าการทำงานอยู่ที่เรตติ้ง หรือสปอนเซอร์ผมว่าปีนี้น่าจะประสบความสำเร็จนะ ไปถามเอซีเนลสันอยู่เรตติ้งในการประกวดปีที่แล้วมิสไทยแลนด์เวิลด์มีเรตติ้งสูงสุดแล้วถ้าเทียบกับนางงามช่องอื่นๆ ผมก็ไม่รู้ว่าทำงานผิดพลาดตรงไหนถึงไม่ได้ทำต่อ แต่ที่แน่ๆ คงไม่ใช่เหตุผลคนดูเพราะเรตติ้งมันโชว์อยู่แล้ว แต่น่าจะเกิดจากเหตุผลอย่างอื่นมากกว่า”

       นางงามไม่ถูกนำไปต่อยอดในงานแสดงของช่อง 3 ต่อ มองได้ 2 ทาง 1.ช่อง 3 ไม่สนใจ กับนางงามสวยไม่พอ
       “มันก็แล้วแต่คนจะมอง ถามว่าสวยไหมก็ต้องให้คนอื่นตัดสิน ถ้าถามผมมันมีสองหลักการ เรามีคณะกรรมและเขาให้คะแนนอย่างนั้นจริงๆ ตรงนี้สามารถตรวจสอบได้เพราะอยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ เราทำงานโดยยึดความยุติธรรมจริงๆ เราปรับตัวกันมานาน แต่สิ่งหนึ่งที่เราทำไม่ได้ก็คือการเอาไปต่อยอด เพราะว่าเรารอโอกาสแต่โอกาสไม่มาซักครั้ง อย่างน้องส้ม กนกกรเป็นนักแสดงแต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จสูงสุด น้องมิ้น....ก็เป็นนักแสดงแต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จสูงสุดตอนนี้ก็แต่งงานไปแล้ว”

       “อย่าง ณฉัตร เขาน่าจะเป็นนักแสดงได้ดีมาก ป็อบปี้เป็นที่ 1 ของดัชชี่เกิร์ลเมื่อ 5 ปีที่แล้วก็สวยดี อย่างน้องวิว พงศ์ชนกผมว่าเขาก็มีศักยภาพแต่ขาดโอกาส สิ่งที่เราทำไม่ได้ก็คือการให้โอกาสทางด้านวงการบันเทิง เพราะผมไม่ใช่ผู้จัดละคร”

       “ซึ่งในส่วนตรงนี้ไม่ได้มีในสัญญาการประกวดว่า ถ้าได้แล้วจะได้โอกาส มันเป็นข้อเรียกร้องของเราเสมอ ผมก็พยายามผลักดันน้องๆ ไปแคสติ้ง ผมไม่ได้อยากตำหนิใครนะ อย่างณฉัตรเขาก็รอที่จะไปแคสติ้งละครซักเรื่องหนึ่งในชีวิตก็ยังดี แต่จนถึงวันนี้น้องก็ยังไม่ได้แคสติ้งซักเรื่องเลย แคสได้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรแต่ขอให้ได้ไปแคสก็ยังดี”

       “แต่ในขณะที่ภาพยนตร์ติดต่อให้ไปเล่นเป็นนางเอกแต่น้องก็ต้องปฏิเสธเพราะว่าบทมันอาจจะหวือหวาเกินไปมีโป๊สูบบุหรี่ เป็นนางงามภาพตรงนี้มันคงจะไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่โอกาสมันเดินทางไม่มาถึงน้องซักที”

       “ถามว่าเด็กเราไม่สวยหรือเปล่า สวยหรือไม่สวยก็ต้องถามคนดู แต่สำหรับผมก็ยอมรับครับว่า บางคนก็สูงเกินไปแต่บางคนก็สวยนะ อย่างณฉัตร สูง 173 ซม.ก็ไม่ได้สูงมากนะครับก็น่าจะเป็นดาราได้มาเปรียบเทียบกับพระเอกก็เข้ากันได้ แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมที่ผ่านมาไม่มีโอกาส”

       “มิสไทยแลนด์เวิลด์ จะเซ็นสัญญาไว้ 3 ปี หนูสิกำลังจะหมดสัญญาเดือนสิงหาคมนี้ ก็ยังไม่เคยได้งานแสดงเลย เราไม่ได้ต้องการเป็นนางเอก น้องก็ไม่ได้ต้องการเป็นนางเอก น้องต้องการเป็นตัวรองเป็นตัวอิจฉา แม้กระทั่งเป็นคนใช้ก็เคยขอไปแล้วอะไรก็ได้ พิธีกรก็ได้ เราก็ได้พยายามเต็มที่แล้วครับ ละครก็พาไปหาผู้จัดละครแล้วอ้อนวอนแล้ว รายการโทรทัศน์เราก็ขอหมด แม้กระทั่งรายการแค่ 1 นาทีก็เอา”

“ผู้จัดเขาชอบหรือเปล่าไม่รู้ แต่ดูเหมือนเขาชอบแต่ก็ไม่มีอะไรปรากฏขึ้นน้องๆ เขาก็เศร้า นางงามทุกคนที่อยู่มายังไม่มีโอกาสได้เข้าวงการบันเทิงเต็มตัว ตอนนี้ผมไม่ได้ดูแลตรงนี้แล้วยังไงก็ฝากด้วยแล้วกัน เพราะคนพวกนี้เขามีใจสู้ ขอแค่อย่างเดียวคือโอกาส แต่โอกาสก็ยังไม่มาถึงซักที อย่างพิธีกรรายการที่เหมาะกับเขาเช่น คนสวยช่วยได้ ก็ขอไปแล้วแต่ก็ไม่ได้รับโอกาส นี่คือสิ่งที่มันเกิดขึ้นและเราก็เป็นห่วงน้องๆ ในอนาคต”

       “เหมือนถูกลอยแพไหม คงต้องไปถามน้องนางงามดีกว่า ที่ผ่านมา ผมก็วิ่งหางานให้ตลอด มีอะไรที่ทำได้ก็เอาไปทิ้งไว้ทุกที่นะครับเพราะเราไม่ได้เลือกงานเลย เราต้องเอาไปทิ้งในจุดต่างๆ เพื่อให้คนเห็นหน้าบ้างไม่ได้หายไป อย่างพรีเซ็นเตอร์เราก็พยายามขายวุฒิศักดิ์น้องก็ได้ถ่าย เราก็ทำให้ดีที่สุดครับ”

       “ผมก็ให้กำลังใจน้องๆ นางงามเต็มร้อย และก็คิดว่าจะทำอะไรได้บ้างถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ทำตรงนี้แล้ว เช่น ถ้ามีหนังก็จะพยายามยัดให้ ก็พูดตรงๆ ว่า งานที่เขาได้ทุกวันนี้อย่างงานวุฒิศักดิ์ที่ณฉัตรเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ใช่ ธนาคารกรุงเทพที่ถ่ายคัตเอาท์อยู่ก็ใช่ จะบอกว่า 100 เปอร์เซ็นต์เป็นของผมหมดก็เกรงใจ แต่ส่วนใหญ่มันก็เป็นของผมหมด”

“อย่างงานพวกเกมส์โชว์ก็ไปตระเวนขอ(ใช้คำว่าขอเลยเหรอ) ต้องขอครับ เพราะถ้าไม่ขอน้องก็ไม่มีโอกาส ก็เช่น ขอไปออกรายการนี้ได้ไหมพี่ตาครับ (ปัญญา นิรันดร์กุล) มีเกมโชว์ไหม ช่วงนี้ขาดคนไหม ผมก็ขอหมดแหละครับ”

       นางงามถูกดอง ในขณะที่ช่อง 7 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็ดังไปแล้ว
       “มันไม่ใช่ความผิดของผมนะ ตอนนี้นางงามจะแอบน้อยใจเยอะ แต่ต้องไปถามเขาเองว่าน้อยใจเรื่องอะไรกันบ้าง (เขาเสียใจไหมเราใช้คำว่าของาน) เขาไม่อายครับ ถ้ามีอะไรทุกคนทำหมด น้องเขาอยากแคสติ้งละคร เขารู้อยู่แล้วว่าสถานีมีละครแต่ก็ยังไม่ได้แคส”

       “อย่าง ณฉัตร ป็อบปี้ เกรซ 3 คนนี้เอาไปทำอะไรก็จะได้ฟีดแบกเร็ว เพราะเขามาเต็มอยู่แล้ว เพราะหนึ่งไม่สูงเกินไป สวย และมีตำแหน่งที่ดีการันตีกันเกือบทุกคน ป็อบปี้ได้ที่ 1 ดัชชี่เกิร์ลมาก่อน ณฉัตรก็ลงจากเวทีไทยซูเปอร์โมเดล ซึ่งแค่ไม่ได้ที่ 1 เท่านั้นเอง มีแฟนเพจมากกว่า 2 แสน มันก็น่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดให้กับน้องได้ถ้าใครให้โอกาสและพาไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก”

       ตอนนี้มิสไทยแลนด์เวิลด์รุ่นต่างๆ แยกย้ายกันไปหลังไม่มีงานทำต่อ
       “น้องมิ้ม อัมราภัสร์ พ้นตำแหน่งหมดสัญญาไปแล้วก็แต่งงานไปแล้วตอนนี้ก็ใหญ่ที่สุดในพัทยา น้องส้ม ปี 2007 ก็ยังรับงานแสดงอยู่แต่ในบทรองๆ ก็รับงานเคเบิ้ล กับพี่เป็ด เชิญยิ้ม และก็ถ่ายแบบเยอะ ส่วนหนูสิทำงานการกุศลเป็นหลักเลยก็สงสารน้องเหมือนกัน เราก็ให้อุปกรณ์ติดตัวไป ก็คือ ได้ไปหลังนึง รถ 1 คัน 1.7 ล้าน ก็เป็นของที่เขาได้รับตอนได้มงกุฎ มีที่หลับที่นอนปลอดภัยมีรถขับก็ช่วยเหลืองานสังคมเต็มที่”

       “น้องวิวก็กลับไปเอาดีทางด้านกีฬาเพราะเขาก็รู้ตัวว่า น้องวิวจริงๆ เป็นพิมพ์นิยมนักแสดงนะครับหน้าคมตัวเล็กๆ เหมาะเป็นนักแสดงแต่ก็ยังไม่ได้มีผลงานอะไรเลยก็เสียดาย ตอนนี้น้องก็ไปทำงานพิธีกรช่อง 9 และกลับมาฝึกซ้อมเป็นนักกีฬาทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง เพราะน่าจะเป็นอาชีพที่มั่นคงขึ้น”

 

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

สวัสดิ์สิริชีววารค่ะ




 

Create Date : 31 มกราคม 2556
0 comments
Last Update : 18 มีนาคม 2557 15:39:19 น.
Counter : 4381 Pageviews.


sirivinit
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 224 คน [?]





/



2558

2556

2555

น้ำใจจากคุณ krittut 2554

2553


สิริสวัสดิ์วรวาร
เปรมปรีดิ์มานรื่นรมณีย์นะคะ ยินดีต้อนรับ
สู่บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ

เชิญอ่านตามสบายนะคะ
มีดีๆให้คุณได้ทราบหลากหลายค่ะ

๑ - ๑/๑ ฉันรักในหลวง
๒.๓.๑๐.๑๕.๓๐.๒๔.๕๙.๖๓.๙๐.ธรรมะ
๔ - ๔/๑ รวมพลคนดัง
๕. ศาสนาพุทธสุดประเสริฐ
๖. ความรู้ทั่วไปในศาสนาพุทธ
๗. ๑๖. ประวัติศาสตร์
๘ - ๙/๑ ไม้ดอก ไม้ใบ
๑๑ - ๑๑/๑ เกม
๑๒.๓๗.๔๐-๔๓.๕๓.๗๕.๘๖.ศิลปะเทศ
๑๔ - ๑๔/๑. ๒๐๘. ข่าวคนดังเทศ
๑๘. ๑๙. ๒๒. ราชวงศ์ไทย
๒๐.๑๑๖-๑๑๖/๒ ๑๙๐-๑๙๐/๘ ละคร ทีวี
๒๑. ๓๑. ๒๐๘. ราชวงศ์เทศ
๒๔. นักเขียนไทย
๒๔/๑. กลอนชั้นบรมครู
๒๙/๑-๒๙/๔โปสการ์ดจากเพื่อนบล็อก
๓๓. สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
๓๙.๑๘๑-๑๘๑/๗ สุธาโภชน์รสเลิศล้ำ
๔๑.๔๒.๕๐.๕๘.๖๐.๖๑.๘๖.มหาวิหาร
๕๗. ปราสาท พระราชวัง คฤหาสน์เทศ
๖๒. วัด
๖๕ - ๖๕/๑ การ์ตูน
๖๕/๒. นิทานเซน
๖๗. ความตายมาพรากให้จากไป
๖๙ - ๖๙/๒ สารพัดสัตว์
๗๔. สุนัข
๗๖. อุทยานสวรรค์
๗๗. ซูเปอร์แมน - แบทแมน
๗๘ - ๘๓. แสตมป์สะสม
๘๕-๘๕/๑ หนังสือสะสม
๘๗ - ๘๗/๒ ๒๑๕ ข่าวกีฬา
๘๙. ๘๙/๑ จีนแผ่นดินใหญ่
๙๐/๑ .ทิเบต
๙๑. จันทร์สูริย์ดารา
๙๒. สมเด็จพระปิยมหาราชเจ้า
๙๓ - ๙๓/๒ ภาพยนตร์
๙๔ - ๙๔/๓ ยานยนต์
๙๕ - ๙๕/๑ ดูดวง
๙๖ - ๙๖/๑ . ๒๑๑ วิทยาศาสตร์
๙๗ - ๙๗/๑.๒๐๙ แวดวงวรรณกรรม
๙๘. ภาพพุทธประวัติ
๙๙. ๑๒๗ - ๑๒๗/๑ ดนตรี
๑๐๑. ป้าย R สะสม
๑๐๒. บัตรภาพตราไปรฯสะสม
๑๐๓. DIY
๑๐๗/๑ เล่าเรื่องเมืองญี่ปุ่น
๑๐๘ - ๑๐๘/๑ หนังสือ
๑๑๓ - ๑๑๓/๑ บ้านสวย
๑๑๕. พระเครื่อง
๑๒๐. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
๑๒๓. เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ฯ
๑๒๕. เหรียญที่ระลึก
๑๒๕/๑ เหรียญสะสมต่างประเทศ
๑๒๕/๒ เหรียญที่ระลึกจังหวัด
๑๒๕/๓ ธนบัตรที่ระลึก
๑๒๕/๔ บัตรโทรศัพท์
๑๒๕/๕ กล่องไม้ขีด และอื่นๆ
๑๓๑.เรื่องสั้นชั้นครู"เจียวต้าย"
๑๖๔.บล็อกพิเศษ วันเดียวอั๊พ 100
เอนทรี่ ให้คุณป้า"ร่มไม้เย็น"ชม
๑๙๐/๓ เรื่องย่อละคร
๑๙๓. คดีเขาพระวิหาร
๒๑๒. ศิลปะ
๒๑๗. วิถีแห่งอำนาจ บูเช็กเทียน
๒๑๗/๑.วิถีแห่งอำนาจ เจงกิสข่าน
๒๑๗/๒.วิถีแห่งอำนาจ จูหยวนจาง
๒๑๗/๓.วิถีแห่งอำนาจ ซูสีไทเฮา
๒๑๗/๔.วิถีแห่งอำนาจ หงซิ่วฉวน
๒๑๗/๕.วิถีแห่งอำนาจ แฮรี่ พอตเตอร์

ข่าวทั่วไปล่าสุด บล็อกล่างสุดค่ะ

เปิดบล็อก 1 มกราคม 2552



free counters
08.27 - 250811

207 flags collected 300316



Friends' blogs
[Add sirivinit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.