~~ ชีวิตจบแล้ว..แต่เวลายังมีอยู่! อย่ายอมแพ้! ~~
Group Blog
 
 
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
The Power Of Love - Celine Dion



The Power Of Love - Celine Dion



The whispers in the morning
เสียงกระซิบตอนรุ่งสาง
Of lovers sleeping tight
ของคู่รักที่กำลังนอนแนบชิดกัน
Are rolling like thunder now
นอนกลิ้งไปมาดังเหมือนเสียงฟ้าร้อง
As I look in your eyes
ยามที่ฉันมองที่ดวงตาเธอ


I hold on to your body
ฉันเข้าไปกอดเธอ
And feel each move you make
ฉันรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวของเธอ
Your voice is warm and tender
เสียงของเธอนั้นช่างอบอุ่นและอ่อนโยน
A love that I could not forsake
เป็นความรักที่ฉันทิ้งไปไม่ได้


'Cause I am your lady
เพราะฉันเป็นคนรักของเธอ (ทั้งกายและใจ)
And you are my man
และเธอก็คือคนรักของฉัน (เธอก็เสร็จฉันแล้วด้วย)
Whenever you reach for me
เมื่อไรที่เธอต้องการฉัน
I'll do all that I can
ฉันจะทำทุกอย่างที่ฉันทำได้เพื่อเธอ


Lost is how I'm feeling lying in your arms
เมื่อฉันอยู่ในอ้อมกอดของเธอนั้น ฉันรู้สึกเคว้งคว้างสับสน
When the world outside's too
เมื่อโลกภายนอกสับสนวุ่นวายมาก
Much to take
เกินกว่าจะรับได้
That all ends when I'm with you
ความวุ่นวายเหล่านั้นหายไปทันที่เมื่ออยู่กับเธอ


Even though there may be times
แม้ว่าอาจมีหลายครั้ง
It seems I'm far away
ที่ดูเหมือนว่า ฉันนั้นอยู่ไกลจากเธอเหลือเกิน
Never wonder where I am
อย่าได้สงสัยเลยน๊ะว่า ฉันนั้นอยู่ที่ไหน
'Cause I am always by your side
เพราะฉันอยู่เคียงข้างเธอเสมอ


'Cause I am your lady
And you are my man
Whenever you reach for me
I'll do all that I can



We're heading for something
เรากำลังมุ่งไปหาอะไรบางอย่าง
Somewhere I've never been
ที่ที่ซึ่ีงฉันไม่เคยไปมาก่อน
Sometimes I am frightened
บางครั้งฉันรู้สึกกลัว
But I'm ready to learn
แต่ฉันก็พร้อมแล้วที่จะเรียนรู้
Of the power of love
ในอนุภาพแห่งความรัก


The sound of your heart beating
เสียงจังหวะเต้นของหัวใจเธอ
Made it clear
ทำให้ฉันประจักษ์ได้ว่า เธอรักฉัน
Suddenly the feeling that I can't go on
ฉับพลัน ความรู้สึกที่คิดว่าฉันจะอยู่ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว
Is light years away
กลับกลายเป็นแสงแห่งความรักที่อยู่ชั่วนิรันดร


'Cause I am your lady
And you are my man
Whenever you reach for me
I'll do all that I can

We're heading for something
Somewhere I've never been
Sometimes I am frightened
But I'm ready to learn
Of the power of love








Create Date : 16 มีนาคม 2555
Last Update : 16 มีนาคม 2555 15:12:00 น. 0 comments
Counter : 287 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทวนกระแส
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add ทวนกระแส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.