Life is too short to be wasted. Let's enjoy your life every moment with someone you love and loves you!

Trip 2009 เกาะมายอร์ก้า–Mallorca–Majorca: ชมโบสถ์คริสตัลที่ Platja de Palma & ภาคกลับบ้าน

ภาคนี้ เป็นภาคสุดท้ายก่อนบินกลับเบลเยียม ส่วนใหญ่จะอยู่กันที่โรงแรมและเดินเที่ยวใกล้ ๆ หาด Can Pastilla โดยเดินเที่ยวชมโบสถ์คริสตัลที่ Platja de Palma กันคะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ถ่ายรูปตอนเช้าคะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla หน้าคล้ายเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณไหมคะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ทานคอนเฟล็กที่โรงแรมตอนเช้าคะ เพิ่มพลัง

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla เตรียมตัวเดินไปโบสถ์คริสตัล แต่ขอเต้นกะป๋าก่อนที่ล้อบบี้โรงแรม

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - วันนี้จะพาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลที่ Platja de Palma คะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลที่ Platja de Palma โดยไกด์ชาวเบลเยียมเสื้อขาวชาว Hasselt ที่อยู่สเปนมาเกือบ 28 ปีแล้ว พูดได้หลายภาษามากคะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลที่ Platja de Palma ส่วนนี้เป็นพิพิธภัณฑ์คะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ด้านหน้าพิพิธภัณฑ์

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ในพิพิธภัณฑ์ ป๋าและชาร์ลอตต์กับเกวียนโบราณ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ในพิพิธภัณฑ์ เกวียนเหมือนที่บ้านสมัยก่อนเลย

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ในพิพิธภัณฑ์ ป๋าและชาร์ลอตต์กับพี่มอไซต์แดง

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ในพิพิธภัณฑ์ ป๋าและชาร์ลอตต์ ดูท่าเขานะคะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ในพิพิธภัณฑ์ ป๋ากับจักรยานโบราณ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ในพิพิธภัณฑ์ มุมเหรียญเก่าจากทุกประเทศ อันนี้ของไทย

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ในพิพิธภัณฑ์ มุมเหรียญเก่าจากทุกประเทศ อันนี้ของเบลเยียม

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma นี่คะโบสถ์คริสตัล ใกล้ ๆ กันคะ เข้าไปชมข้างในเลยนะคะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ด้านในโบสถ์กับภาพคริสตัลสวย ๆ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ด้านในโบสถ์คะ สวยดี เหมือนเพิ่งจัดพิธีแต่งงานไปคะ เห็นมีข้าวสารเต็มพื้นเลย

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ด้านในโบสถ์ ตรงพื้นเป็นปลามีตาและจะมีอยู่แผ่นหนึ่งที่ไม่มีตา ถ้าหาเจอให้ขอพรหนึ่งอย่างและจะสมหวังคะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - พาเดินไปที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ด้านในโบสถ์ เจอแล้วคะ เฮียเป็นคนเจอ แต่ไกด์บอกเราว่าเขาขอมาสิบปีแล้วยังไม่สมหวังเลย หุ ๆ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - ที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ออกมาจากโบสถ์นั่งพักก่อนเดินต่อ ปิดตาป๋าซะงั้น

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - ที่โบสถ์คริสตัลและพิพิธภัณฑ์ที่ Platja de Palma ดูกันใกล้ ๆ อีกทีคะ นู๋เอง

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ซักพักกลับมาหาไรดื่นมีโรงแรม ดูตาป๋าซะก่อน แก้วเดียวจอดเช่นเคย หุ ๆ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla วันนี้ถ่ายอาหารบุฟเฟท์ที่โรงแรมให้ดูคะ รสชาติโอเค เป็นอาหารแบบเมดิเตอร์เรเนียและเน้นชาวเยอรมันมากกว่า

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla อาหารบุฟเฟท์ที่โรงแรม อันนี้ของหวานเรา แตงโมและกีวี แตงโมเนี้ยคนรอตักเพียบ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - หาด Can Pastilla เล่นน้ำอีกรอบช่วงบ่าย กับชุดเดิม นู๋ไปละนะคะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - หาด Can Pastilla เล่นน้ำอีกรอบช่วงบ่าย กับชุดเดิม อะ อีกรูป โชว์พุง

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - หาด Can Pastilla เล่นน้ำอีกรอบช่วงบ่าย กับชุดเดิม ทำสวยอีกรอบ ที่จริงไม่ได้เล่นน้ำมากเลยครั้งนี้ เดินไปเดินมาที่ชายหาดมากกว่า ลมแรงมากวันนี้

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ยามเย็นคะ ถ่ายก่อนกลับพรุ่งนี้

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ยามเย็น กับมุมมินิกอล์ฟ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ยามเย็น กับมุมสนามเด็กเล่นของโรงแรม

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ยามเย็น ชาร์ลอตต์กับสไลเดอร์ อันนี้ไม่ลื่นเลยติดรองเท้านู๋

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ยามเย็น ไม่มีน้องอะนะ เลยต้องเล่นกะป๋าแทน

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ยามเย็น หลังอาหารเย็นที่นี่เขาจะมีกิจกรรม Mini-Dance สำหรับเด็ก ๆ คะ ได้มารูปเดียวเพราะชาร์ลอตต์เต้นนิดเดียวแล้วดันเขินซะงั้น

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ยามเย็นกับค็อกเท็ลชื่อ Helios และหลังภาพฮา ๆ ของชาร์ลอตต์ แก้วเดียวเล่นเอามึนแต่อร่อยคะ

03-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ยามเย็น จากนั้นชาร์ลอตต์ก็ขอตังส์ป๋าสองยูโรมาหยอดตู้นี้ แต่กลับบ้านมือเปล่านะ บอกแล้วว่าซื้อเองง่ายกว่า หุ ๆ

04-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ก่อนกลับ จานนี้บุฟเฟ่ท์ของเราเอง สตูร์เขาอร่อยมากคะ

04-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ก่อนกลับกับอาหารเที่ยงของนู๋คะ

04-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Helios Hotel, Can Pastilla ก่อนกลับ ช่วงรอรถบัสไปแอร์พอร์ต ลาละนะคะ

04-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - ถึง Son Sant Joan Airport แล้วคะ ไม่อยากกลับเลย

04-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Son Sant Joan Airport กับเครื่องที่กลับคราวนี้ แต่กลับ Delay ไปสองชม.เพราะไฟฟ้าที่โหลดเข้าระบบขัดข้อง ถึงบ้านห้าทุ่มแนะ T_T

04-08-2009 @ Mallorca/Majorca island - Son Sant Joan Airport ลากลับเบลเยียมแล้วคะ นู๋พูดไม่หยุดตลอดทางทั้งเครื่องบินและรถไฟเลย หุ ขอบคุณที่มาชมภาพคะ

ดูกันให้เพลินแล้วนะคะ จบแล้วคะทริปใหญ่ปี 2009 เจอกันบล็อกหน้า แนว Day out คะ

Last Update : 7 มิถุนายน 2555 20:25:11 น. 5 comments

ตามหลานสาวไปเที่ยวอีกรอบค่ะ

ดูพ่อ ลูก เค้ามีความสุขจังค่ะ

โดย: ลำตะคอง วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:7:54:34 น.

ลูกสาวน่ารักจังค่ะ หน้าคล้ายเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณจริงๆด้วยค่ะ ยิ่งตอนยิ้ม จมูกปากแล้วก็โดยเฉพาะคางเหมือนมากเลยค่ะ แต่ก็ชอบรูปที่ ลูกสาวขี่คอพ่อ เป็นภาพที่น่ารักที่สุดเลยค่ะ

โดย: แม่บ้านครอว์ฟอร์ด วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:11:31:59 น.

ช่วงที่ไปหน้าร้อนคะ ร้อนมาก ๆ 35-36 องศาได้ แต่ประทับใจเกาะนี้มากคะ
ขอบคุณสำหรับเม้นป๋ากับตัวป่วนนะคะ

โดย: We Are FroM BeLGiUM วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:16:13:38 น.

หนูชาลอตโตขึ้นเยอะนะคะปีนี้ ดูจากรูปที่เที่ยวเกาะยัง ตัวน้อยๆ อยู่เลย
ใช่คะวันนั้นไปดูคอนเสริตท์เป็นวันที่ 2 ของงาน ดูทั้งฝน หนาวสุดๆ

โดย: ญาตา (Yata_thai ) วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:19:08:13 น.

น่ารักกกมากคร่

โดย: เบนนี่ IP: 101.109.40.220 วันที่: 11 กรกฎาคม 2555 เวลา:18:58:11 น.

We Are FroM BeLGiUM
อ่างทอง, Aalter (East Flanders) Belgium

Thai in Belgium
Charlotte & Celina's mama
Bart's wife
Admin in Automotive sector
Life enjoyer
Traveller
Restaurants/Cities/Hotels Reviewer
Blogger @Venus-Bart-Charlotte.Bloggang.com
Begun to wrote this blog: 4 July 2010 ~ B.E.2553

Counted from July 2010 ~ B.E.2553

free counters

Counted from Jan 2013 ~ B.E.2556

[Add We Are FroM BeLGiUM's blog to your web]