Group Blog
 
 
มกราคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
รู้จักกับภูผา..โกลเด้นผู้จุดประกายความหวัง






- - - - - - - - - - -- - - -


ขอแนะนำตัวก่อนนะคับ ผมชื่อ ภูผา เป็นพระเอกของคลับวีแคร์ยู อิอิ



ผมมีเรื่องจะเล่า คือ ผมเป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ อายุตอนนี้ก็ 1 ขวบ ครับ ผมเริ่มจะรู้ตัวเองว่าเป็นโรคข้อสะโพกเสื่อมเมื่อตอนอายุ 4 เดือน แม่พาผมไปตรวจที่โรงพยาบาลชื่อดังตั้ง 2 ที่แน่ะ เค้าย้ำว่า ผมเป็นแน่ ๆ ...ฮือ ๆๆๆ

**นี่คือรูปของผมก่อนที่จะหล่อคับ




ตอนนั้นผมเดิน วิ่ง กระโดดลำบากมาก มันปวดจนไม่อยากเดิน อยากวิ่งแต่ก็เจ็บมาก เดินขึ้น-ลงบันไดนี่หมดหวัง ผมทำไม่ได้เลยล่ะ ตรงบริเวณสะโพกของผมก็จะมีกระดูกโปนออกมา แหลมเชียว ผมผอมและขนก็ไม่ค่อยแน่นเลย จนกระทั่ง....

ผมได้ทานอาหารวีแคร์ยูมาตั้งแต่อายุประมาณ 6-7 เดือน จนถึงตอนนี้ ผมกลายเป็นโกลเด้นที่วิ่ง กระโดด ขึ้นลงบันไดได้เหมือนหมาปกติเลย ผมดีใจมาก ขนผมก็แน่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เจ้ากระดูกตรงสะโพกที่โปนออกมาให้เห็นแต่ก่อนนั้น หายไปแล้วคับ ... ว่าก็ว่าเถอะ สรุปว่า อาหารวีแคร์ยูทำให้ผมหล่อขึ้นน่ะเอง ..อิอิ

มาดูรูปผมหลังจากทานอาหารวีแคร์ยูมาโดยตลอด ซึ่งอาหารช่วยให้ผมเดิน วิ่งได้สะดวกขึ้น เพราะผมจะไม่ปวดเลย แต่เจ้าโรคข้อสะโพกเสื่อมนี้ มันไม่ได้หายไปนะคับ อาหารไม่ได้ช่วยรักษาโรคนี้ได้ แต่อาหารจะช่วยไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมา ทำให้ผมมีกำลังมากขึ้น..และยังเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงข้อสะโพกซึ่งช่วยให้ผมไม่มีอาการเจ็บปวด ทำให้สามารถวิ่งได้อย่างสบายๆ ว่าแล้วก็มาดูให้เห็นความหล่อของผมเลยละกัน คิก ๆ



นี่ล่ะ คือผมปัจจุบัน ต้องขอบคุณอาหารวีแคร์ยูที่ช่วยผมให้ผ่านพ้นวิกฤติของความเจ็บปวดมาได้ถึงตอนนี้...ผมมีความหวังว่า อาการข้อสะโพกของผมจะทุเลาดีขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ ....เพื่อน ๆ ละคับ ต้องลองอาหารตัวนี้ดูนะ ไม่ลองไม่รู้ ข้อสะโพกรักษาให้หายไม่ได้ แต่ช่วยทุเลาให้ดีขึ้นได้คับผม...

ภูผาคับ






Create Date : 03 มกราคม 2549
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2549 23:27:21 น. 2 comments
Counter : 1027 Pageviews.

 
น้องภุผาน่ารักมาก ดีใจด้วยนะคะ ที่เค้าไม่เจ็บปวด น่าสนใจค่ะ


โดย: The mother of 4 IP: 58.11.10.225 วันที่: 27 มกราคม 2549 เวลา:9:47:09 น.  

 
ขอให้น้องภูผามีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ นะค่ะ


โดย: Leo IP: 161.200.255.161 วันที่: 30 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:44:50 น.  

v_care_u
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเป็นกลุ่มคนที่ให้อาหาร
น้องหมาเราด้วยอาหาร
V Care U
อาหารที่เพื่อน ๆ คนไหนเห็นว่า
น้องหมาตัวเองใช้ดีต้องช่วยกัน
บอกต่อ เรามาเป็นสมาชิกคลับ
ด้วยกันนะคะ มาแบ่งปันสิ่ง
ต่าง ๆ ที่เราได้จากวีแคร์ยูกัน



V_Care_U
:: V Care U CLUB ::

Friends' blogs
[Add v_care_u's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.