Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Track 19 # ฉันพร้อมจะเสี่ยง : เบน ชลาทิศ

ตลกดี ...เคยฟังเพลงนี้ครั้งเดียวทางละครช่อง 7 เรื่องอะไรก็ไม่รู้ ใครเล่นก็จำไม่ได้ มาได้ฟังอีกครั้งตอนโทรฯไปหาเพื่อน เพราะเพื่อนตั้งเป็นเสียงรอสาย จากนั้น..จากที่ไม่ค่อยได้คุยกัน ต้องโทรฯไปหาวันเว้นวัน เพื่อจะฟังเพลงนี้ เพื่อนก็ช่างรู้ใจ เห็นเบอร์เพื่อน(บ้า) โทรฯมาก็อุตส่าห์ไม่รับ ให้เพื่อน(บ้า) ฟังซะให้พอใจ..อิอิ




แม้ที่จริง สิ่งที่ฉันรู้ดี อาจมีไม่พอ ยังไม่คู่ควร
เธอเหมือนดาวที่วับวาวหนึ่งดวง
ที่ดูเหมือนไกลเกินกว่าที่ฉันจะตามไขว่คว้า

รู้แค่ใจ แต่ไม่เคยไหวหวั่น จะเอาหัวใจวางไว้ให้เธอ
ทำทุกทางและฉันพร้อมเสมอ
หมดใจฉันเทให้เธอไม่เผื่อใคร

ฉันพร้อมจะเสี่ยง จะเอาหัวใจเป็นเหมือนเครื่องเดิมพัน
ฉันพร้อมทุกอย่าง จะยอมรับมันแม้ท้ายที่สุดเจ็บตัวกลับมา
ในชีวิตหนึ่ง ขอยอมทุ่มสุดตัวเพื่อไขว่คว้า
แม้ไม่ได้ใจกลับมา อย่างน้อยก็รู้ไว้ว่าฉัน ก็ยังได้รักเธอ

ฉันไม่แคร์ว่ายากเย็นเท่าไร จะทำทั้งใจให้ถึงที่สุด
คงสักวันเธอนั้นคงจะรู้
ก็ทำได้เพียงรออยู่ทั้งหมดใจ

ฉันพร้อมจะเสี่ยง จะเอาหัวใจเป็นเหมือนเครื่องเดิมพัน
ฉันพร้อมทุกอย่าง จะยอมรับมัน แม้ท้ายที่สุดเจ็บตัวกลับมา
ในชีวิตหนึ่ง ขอยอมทุ่มสุดตัวเพื่อไขว่คว้า
แม้ไม่ได้ใจกลับมา อย่างน้อยก็รู้ไว้ว่าฉัน ได้ทำทุกอย่างแล้ว

ฉันพร้อมจะเสี่ยง จะเอาหัวใจเป็นเหมือนเครื่องเดิมพัน
ฉันพร้อมทุกอย่าง จะยอมรับมันแม้ท้ายที่สุดเจ็บตัวกลับมา
ในชีวิตหนึ่ง ขอยอมทุ่มสุดตัวเพื่อไขว่คว้า
แม้ไม่ได้ใจกลับมา อย่างน้อยก็รู้ไว้ว่าฉัน ก็ยังได้รักเธอ






Create Date : 07 สิงหาคม 2551
Last Update : 13 กันยายน 2551 13:55:30 น. 3 comments
Counter : 605 Pageviews.

 
เจ๊!! เพลงมันตีกัน


โดย: latics1 วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:20:16:13 น.  

 
ก็ว่างั้นเหมือนกัน แต่เมื่อคืนรีบๆ เลยลืมเอาออก


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:9:23:07 น.  

 
เดี๋ยวคืนนี้มาฟังนะจ๊ะ ตอนนี้อยู่ที่ทำงานไม่ได้เปิดเสียง อิ อิ แวะมาเบิร์ดเดย์จ้ะ ช้าไปสามวันคงไม่เป็นไรนะจ๊ะ




โดย: พี่แหม่ม (Chulapinan ) วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:15:24:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าการเวกเสียงหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




สิ่งไหนยากกว่ากันระหว่าง
การหาคำตอบ
กับ
การพิสูจน์ว่าคำตอบ
ที่คนอื่นหามาได้นั้นถูกต้องหรือไม่
Friends' blogs
[Add เจ้าการเวกเสียงหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.