~* ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ที่ไม่ได้สบายเสมอไป
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
บ่น..ก็รู้ว่าทางต้องเบี่ยง จะแซงมาทำ 5 อะไร

เมื่อเช้าเจอแท็กซี่กวนอารมณ์แต่เช้า
ใครคุ้นทาง ถ.วิภาฯ ขาเข้า เส้นคู่ขนาน
จากแยกสุทธิสาร ไป 3 เหลี่ยมดินแดง คงคิดออก
ว่าจากแยกสุทธิสาร ก่อนจะถึงวิทยาลัยป้องกันฯ นั้น
เลนซ้ายสุด มันจะค่อยๆ เบี่ยงออกมาเลนที่ 2

ณ.จุดดังกล่าว ผมวิ่งอยู่เลนที่ 2 ดี
ก็มีแท็กซี่เฮงซวย 1 คัน แซงมาทางซ้ายผมอย่างเร็ว
แล้วก็มาถึงทางเบี่ยงดังกล่าว

ด้วยความที่มันมาเร็วกว่า จึงออกหน้าผมไปแล้วครึ่งคัน
และก็ถึงจุดเบี่ยงพอดี

บั้นท้ายขวามัน เกือบเฉี่ยวกับแก้มซ้ายผม...
พอถึงจุดนั้น ทั้งผม และมันก็ออกอาการ ชลอตัว (แบบชะงัก) ทั้งคู่

แต่ด้วยที่มันอยู่ตำแหน่งที่ดีกว่า รถสดกว่า มันจึงกระชากรถออกไป
ปาดเข้าขวามาหน้าผมอย่างรวดเร็ว แบบไม่ห่วงปั้นท้ายมันเลย

นี่ถ้าผมไม่ห่วงเรื่องไฟเลี้ยวที่แก้มซ้าย ว่าหาอะไหล่ยากโคตร
คงเบียดกับมันไปแล้ว.....

ยังไปจบแค่นั้นครับ....

พอผ้นจุดนั้นมาได้ ก็ถึงจุดที่ 2
จากหน้าวิทยาลัยป้องกันฯ จะไปถึงหน้า รร.สุรศักดิ์ฯ
มันที่อยู่หน้าผมอยู่แล้ว ก็ออกเลนขวาสุดไป (ซึ่งเป็นทางเข้าทางหลัก)

ผมรู้โดนสันดานตัวเองทันทีว่า อย่างมัน คงไม่ได้ตั้งใจเข้าทางหลักแน่ๆ
ผมจึงเร่งชิดคันหน้าผมเข้าไป (ในขณะที่มันออกขวาไปแล้ว)

แล้วก็จริงอย่างที่ผมคิดไว้
และแล้วมันก็ออกอาการจะตบซ้ายกลับเข้ามาเลน 2
ซึ่งแน่นอน มันเป็นตำแหน่งที่ผมอยู่ และผมไม่ยอมมัน!!!!

ซึ่งก็สำเร็จ มันเข้าไม่ได้ ต้องชะลอรถ เพื่อกลับมาเลยซ้าย
ต่อท้ายรถผม.....

ยังครับ .... ยังไม่จบ

เมื่อผ้น รร.สุรศักดิ์ฯ มาแล้ว บริเวณเลยทางเข้า ไทย-ญี่ปุ่น
แถวๆ ป้ายรถเมล์ ก็เป็นอีกจุด ที่เลนซ้ายสุด จะเบี่ยงเข้าขวา

มันที่ตามหลังผมมา ก็ออกอาการเดิมอีก
คือตบเข้าซ้าย หวังมาเบี่ยงขวาเข้าหน้าผม

(มันจะอะไรกะตรูนักหนา)

โชคเข้าข้าง ที่เลนซ้ายมีรถเมล์พอดี
ในที่สุดมันก็ต้องชะลอ แล้วมาหลังผมอีกครั้ง

เมื่อผ้นจุดที่ 3 ไป มันก็ออกขวาสุด วิ่งมาขนาบข้างผม
แหงะมองผมนิดๆ ซึ่งผมก็ชะลอมองหน้ามันด้วยเช่นกัน

แล้วสุดท้ายต่างคนก็ต่างไป
มันก็ขวาไปอนุเสาว์รีฯ ผมก็ซ้ายไปดินแดง......

อยากจะบอกผู้ใช้ถนนทุกท่านครับ
ว่า เส้นทางที่ท่านก็รู้ว่ามันต้องเบี่ยง
อย่าแซงมาเลยครับ

มันกวน TEEN
และอันตรายมาก.......


Create Date : 20 พฤษภาคม 2552
Last Update : 20 พฤษภาคม 2552 8:50:18 น. 1 comments
Counter : 525 Pageviews.

 
ไอ้พวกนี้แม่ง hear
อย่าไปยอมมันครับ
จะได้รู้ว่า ku ก็เก๋า เหมือนกัน
คนดี ก็ยอมกันไปครับ


โดย: ed IP: 61.91.83.194 วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:08:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PongMoji
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add PongMoji's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.