space
space
space
 
มิถุนายน 2563
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
8 มิถุนายน 2563
space
space
space

กุนซือไลป์ซิก แจง สิงห์บูลยังไม่คุยรายละเอียดเรื่อง แวร์เนอร์
กดติดตามผลฟุตบอล ข่าวลีกต่างๆ ทั้งบอลไทยและต่างประเทศอัพเดทสดๆร้อนๆได้ที่ varshot.com


'เรายังไม่ได้ทำการตกลงซื้อขายอย่างแน่ชัด' กุนซือทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันว่า เชลซี ยังไม่ได้ทำข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับ ติโม แวร์เนอร์ 
เชลซียังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับกองกลาง แอร์เบ ไลป์ซิก ติโม แวร์เนอร์ ตามกุนซือสโมสรเยอรมัน บอลออนไลน์ กล่าว แวร์เนอร์ได้ตกลงที่จะเข้าร่วม สิงห์บูล ในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่โอลิเวอร์ มินต์ซอฟท์ กล่าวว่าการเปิดตัว 53 ล้านปอนด์ ของเขายังไม่ได้คอนเฟิร์ม จากสิงห์บลู  เขาบอก สกาย สปอร์ต ในเยอรมนีว่า 'เรายังไม่ได้แลกเปลี่ยน ดังนั้นเราไม่มีอะไรจะรายงาน
เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนว่าเขากำลังยุ่งกับซื้อ-ขายตัวนักเตะ จนถึงตอนนี้ยังไม่เสร็จสิ้น “ เรามุ่งเน้นไปที่การแข่งรอบสุดท้ายในลีก บอลออนไลน์ เราต้องการพาทีมเราไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เรากำลังคุยกับ ติโม 'มันสำคัญสำหรับเราที่จะต่อสัญญากับเขา เราคุยกับเขาเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วเพราะแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสโมสรเล็กๆ ของเราและจะไม่มีผู้เล่นคนใดโอนย้ายฟรี  โอลิเวอร์ มินต์ซอฟท์ กล่าว 'แน่นอนมีสัญญาที่จะให้โอกาสเขาในการก้าวต่อไป 'ตอนนี้ ติโม บอลออนไลน์ กำลังคิดว่าจะย้ายหรืออยู่ต่อ พวกเราไม่สามารถตัดสินใจแทนเขาได้ จนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้ทำตามที่มีข่าวและไม่มีสโมสรใดพูดคุยกับทางเราอย่างชัดเจนรวมทั้งเชลซีด้วย '
 


Create Date : 08 มิถุนายน 2563
Last Update : 8 มิถุนายน 2563 17:18:46 น. 0 comments
Counter : 309 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 5770578
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5770578's blog to your web]
space
space
space
space
space