มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ถึงคนที่เรารัก และ เขารักเรา (คุณสามี) ตอนที่2 Romantic
คืนวันหนึ่งดิฉันกำลังปิดมู่ลี่ ตามองไปเห็นพระจันทร์ช่างสวยเหลือเกิน ปรกติไม่ค่อยเห็นเพราะมีฝนเยอะมากๆ ที่นี่ จะหนาว จะร้อนก็ฝน เคยนั่งคิดและพูดกับสามีว่า ถ้าเมืองไทยมีฝนเยอะเหมือนสก็อตแลนด์ชาวนาคงทำงานกันทั้งปี ที่นี่ฝนดี และดินดีเหลือเกิน (พูดเหมือนเคยทำนา 555555 นาซักแปลงยังไม่มีเลย ถ้ามีเงินก็อยากซื้อเหมือนกันนะนี่) คิดไปโน้นคิดถึงชาวนา ชาวสวน ซะแล้ว
กลับมาเรื่องพรจันทร์กันดีกว่าคะ คืนวันที่18 มีนานี่เองพึ่งผ่านมานี่เอง พระจันทร์สวยจัง ไม่มีฝนหรอเมฆมาบดปังด้วย ดิฉันเรียกคุณสามี " Honey honey coming look at the moon so beautiful!!" สามีตัวดีลุกอย่างไม่เต็มใจนักหรอกคะเพราะกำลังดู youtube ที่เพื่อนส่งมาให้ดู พร้อมกับบ่นนิดและเบา แต่ดิฉันได้ยิน hove to take a look again '' ดิฉันเลยเรียก ไอ้หมูอ้วน จะมาดูหรือเปล่า ดิฉันพูดเป็นภาษาไทยออกไป และคุณเค้าจะรู้ว่าเมื่อไหร่เสียงสูง ต้องรีบคะเพราะคุณเค้ากลัวคุณภรรยาอย่างดิฉันองค์จะลง 55555555 เค้าถามใหนๆ ละพระจันทร์สวย ดิฉันเสียงอ่อน และหวานนิดๆ look honey so beautiful long time can't see the moon like in Thailand., bra bra ดิฉันก็พูดไปเยอะซะ
อารมณ์กำลังอินกับพระจันทร์ สักครู่ ดิฉันได้ยินสามีทำเสียงหอนและทำท่าหมาป่าแต่ดูเป็นหมาบ้านหอนอยู่ข้างดิฉัน ดิฉันมองหน้าสามีนึกอยากจะโกธรคุณสามี แต่เห็นท่าหมาและเสียงหอน ทำเอาดิฉันขำและหมดอารมณ์โรแมนติก ดิฉันกอดคุณสามีทั้งดิฉันและเค้าก็ขำกันอยู่นาน และดิฉันพูดว่า honey I love you so much., me too I love you so much too.



Create Date : 20 มีนาคม 2554
Last Update : 20 มีนาคม 2554 21:04:40 น.
Counter : 613 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tiwaiew
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]